Ngày đăng: 19/05/2016
Nơi giao dịch: Toàn quốc
Lượt xem: 1455
Mẫu tin không hợp lệ?
Toàn Quốc - Tạo bộ loa không dây với Bluetooth Music Reiceiver H-266 có NFC chất lượng, giá tốt 1
Tuấn Electronic chỉ bán Sỉ-Lẻ HÀNG CỰC ĐỘC giá tốt nhất, hàng không độc đáo thì không bán !!!
hangcucdoc.net
hangcucdoc.com
Tạo bộ loa không dây với Bluetooth Music Reiceiver H-266 kết nối NFC chất lượng và giá tốt nhất:
Thiết bị này sẽ đem lại lợi ích gì ? Rất đơn giản nó sẽ giúp cho Smartphone, Ipod touch, Tablet, điện thoại di động, Laptop... có bluetooth có thể chơi nhạc với một bộ Loa hay dàn thiết bị âm thanh trong gia đình bất kỳ, với âm thanh chất lượng cao mà không cần đến kết nối dây lỉnh kỉnh.
Nó biến bộ Loa của bạn thành bộ Loa kết nối không cần dây đến thiết bị phát nhạc qua sóng Bluetooth và NFC, rất tiện lợi và đơn giản.
Receiver sẽ được kết nối với bộ Loa bất kỳ qua đường 3,5" hoặc RCA, và bạn chỉ cần ngồi hoặc chạy lung tung quanh phòng với Smartphone trên tay và ấn chọn bản nhạc bất kỳ để nghe nhạc, hay chơi game trên thiết bị di động với âm thanh hoành tráng từ dàn loa nhà bạn.
Mặt trên máy chỉ có duy nhất 1 đèn nhỏ báo hiệu trạng thái hoạt động nằm ở góc dưới bên trái.
Cạnh bên là ngõ ra âm thanh Stereo chuẩn 3.5mm thông dụng và cổng sạc micro USB.
Đặc tính kỹ thuật:
Công nghệ Bluetooth 2.1 với EDR
Có thể chơi ở khoảng cách lên đến 10 mét.
Tương thích với tất cả các thiết bị hỗ trợ bluetooth A2DP version 1.2
Kích thước: 45 * 45 * 25 mm
Trọng lượng: 45g
Thiết kế mới không hề có nút nhấn hay công tắc nào trên máy => máy đẹp, gọn gàng, tinh tế và tiện dụng.
Chất lượng âm thanh cao cấp 9/10 so với truyền trực tiếp bằng dây cáp => bạn sẽ bất ngờ vì chất lượng âm thanh gần như không hề suy hao khi truyền không dây
Dung lượng pin Lithium tích hợp trong máy cho phép dùng liên tục 5h.
Hướng dẫn sử dụng:
Cắm jack âm thanh 3.5mm từ dàn loa của bạn vào socket 3.5mm của máy sẽ thấy đèn led xanh nhấp nháy nhanh báo hiệu Receiver đã được bật nguồn và sẵn sàng pair với thiết bị phát bluetooth (smartphone, điện thoại di động, máy tính bảng, laptop,...). Kết nối bluetooth giữa receiver và thiết bị phát bluetooth theo thao tác thông thường như với các thiết bị bluetooth khác (VD: tai nghe, chuột, bàn phím bluetooth,...). Nếu máy hỏi mã kết nối thì mã mặc định là "0000". Nếu thiết bị bạn có hỗ trợ NFC thì chỉ cần chạm vào Reiceiver để chúng kết nối với nhau mà khỏi cần nhập mã. Sau khi kết nối bluetooth thành công thì đèn xanh sẽ chuyển sang nhấp nháy chậm rãi. Khi cắm sạc cho Receiver qua cổng Micro USB thì đèn đỏ sẽ sáng liên tục, khi sạc đầy thì đèn đỏ tắt. Sản phẩm được bảo hành 3 tháng
Khối lượng trọn bộ sản phẩm: 100g
Giá sỉ: 300 k/bộ (cho số lượng mua trên 10 máy)
Giá lẻ:380 k/bộ (miễn phí giao hàng khi mua 3...9 cái)
- See more at: http://hangcucdoc.net/tao-bo-loa-kh...-tot-nhati970c157.aspx#sthash.GHyUX39x.dpuf
Ổ cắm điều khiển bằng Smartphone Broadlink SP mini: Bật-Tắt, hẹn giờ các kiểu từ bất kỳ nơi đâu qua WiFi, thông minh, tiết kiệm điện.
Ổ cắm thông minh wifi Broadlink SP-Mini giúp bạn điều khiển từ xa mọi thiết bị điện bất cứ nơi đâu, miễn là có internet. Giờ đây, việc theo dõi thiết bị đang bật hay tắt, hẹn giờ bật tắt thiết bị hay thiết lập kịch bản bật tắt với các thiết bị Broadlink khác trong ngôi nhà thông minh của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.
SP-Mini được thiết kế nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích ( đây là chiếc ổ cắm wifi được mệnh danh là ổ cắm nhỏ nhất thế giới khi bề rộng chỉ có 44mm) sẽ giúp cho việc sử dụng các thiết bị điện tiện lợi và thẩm mỹ hơn. Với những tính năng thông minh như bật tắt thiết bị từ xa bất cứ nơi đâu miễn là có internet (qua sóng WiFi hoặc 3G), tính năng phản hồi trạng thái thiết bị cũng như khả năng hẹn giờ chính xác (6 chế độ hẹn giờ) => thõa mãn tất cả các yêu cầu về điều khiển và hẹn giờ !!!
*Lưu ý: có 3 chế độ hẹn giờ khi mới cài đặt phần mềm điều khiển, SP-Mini sẽ được nâng cấp thêm các chế độ hẹn giờ khác theo các bản cập nhật của e-Control.
Download phần mềm điều khiển trên Smartphone:
- Trên iOS: Vào kho ứng dụng search “e-control”, phần mềm có giao diện ngôn ngữ tiếng anh và tiếng việt.
- Trên Android: Vào kho ứng dụng search “e-control”, phần mềm có giao diện ngôn ngữ tiếng Anh
Khối lượng trọn bộ sản phẩm: 150g
Bảo hành: 3 tháng
Giá sỉ: 300K/bộ (cho đại lý mua từ 10 bộ trở lên)
Giá lẻ: 390K/bộ (miễn phí giao hàng khi mua 3...9 cái)
- See more at: http://hangcucdoc.net/o-cam-dien-di...y-noi-daui981c146.aspx#sthash.gWdF9b1R.dpuf
Ổ cắm điều khiển bật /tắt thiết bị bằng sóng điện thoại từ bất kỳ nơi đâu:
VẤN ĐỀ:
Khi cần điều khiển các thiết bị trong khoảng cách gần (trong vòng 100m) thì chúng ta có thể dùng các mạch điều khiển bật/ tắt bằng remote thông dụng có bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên khi cần điều khiển ở khoảng cách lớn (vài trăm mét trở lên hoặc thậm chí cách nửa vòng trái đất !!! ) thì ta không thể dùng các mạch điều khiển bằng remote thông thường này được vì muốn vậy remote (máy phát) phải phát sóng công suất mạnh (thậm chí phải là cực mạnh), muốn vậy phải được phép của Cục quản lý tần số quốc gia cho phép => vô cùng tốn kém và phức tạp về thủ tục hành chính.
GIẢI PHÁP:
Với bộ điều khiển bật /tắt thiết bị điện SMART SWITCH này thông qua sóng của mạng điện thoại di động sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên cho dù bạn đang ở bất kỳ nơi nào trên thế giới có mạng điện thoại hoạt động. Chỉ cần nhá máy điện thoại của bạn (đã lưu số này vào bộ nhớ của SMART SWITCH trước đó) hoặc nhắn tin vào số sim gắn trong SMART SWITCH thì bạn đã có thể ra lệnh bật/tắt máy hoặc kiểm tra tình trạng hoạt động của máy => vô cùng tiện lợi !!!
ỨNG DỤNG:
+Dùng bật/tắt nguồn tổng của cửa cuốn tránh tình trạng phổ biến hiện nay bọn trộm sử dụng remote học (hiện bán tràn lan khoảng vài chục ngàn đồng/cái) để rình học trộm tín hiệu remote cửa cuốn khi chủ nhà sử dụng nâng hạ cửa (http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/193683/canh-bao--trom-pha-ma-cua-cuon-vao-nha-trong-vai-giay.html) => sau khi dùng remote hạ cửa xuống ta chỉ cần nhá máy điện thoại để ngắt nguồn cửa cuốn hoàn toàn, khi đi về lại nhá máy điện thoại để bật nguồn cửa cuốn rồi mới dùng remote nâng cửa lên => Tuyệt đối an toàn chống lại việc trộm sóng remote cửa cuốn.
+ Bật /tắt hệ thống chống trộm, camera an ninh, đèn chiếu sáng, âm thanh, máy bơm nuớc, tưới cây,... từ xa và còn rất nhiều ứng dụng điều khiển khác tùy vào óc sáng tạo của bạn.
Sản phẩm được bảo hành 3 tháng
Giá sỉ: 700K/bộ (cho đại lý mua từ 10 bộ trở lên)
Giá lẻ: 850K/bộ (miễn phí vận chuyển khi mua 3...9 bộ)
Khối lượng bộ sản phẩm: 180g
+ Có thể dùng cục chuyển phích cắm 3 chân của máy thành 2 chân (có bán ở tất cả các tiệm điện), hoặc đơn giản là dùng kềm bẻ bỏ chân giữa và uốn thẳng 2 chân còn lại để có thể cắm trực tiếp vào các ổ điện 2 chân ở Việt Nam. Ngõ ra xuất điện tương thích với tất cả các phích cắm điện trên toàn thế giới !!!
Hướng dẫn sử dụng:
http://hangcucdoc.net/o-cam-dieu-kh...g-dien-thoai-tu-bat-ky-noi-daui966c152.aspx
Bộ hẹn giờ KG316T-NEW chất lượng cao cấp, chuẩn công nghiệp: tắt/mở thiết bị tự động
KG316T-NEW là Model nâng cấp từ timer KG316T với các ưu điểm: kháng nhiễu tốt trong môi trường công nghiệp, có thêm ngàm bắt vào ray tủ điện, nhiều bộ nhớ, vị trí bắt vít dây điện theo chiều hướng xuống, độ bền cao, tiếp điểm các nút nhấn bằng màng than (tránh hiện tượng rỉ sét của nút nhấn dùng tiếp điểm kim loại trong mô trường độ ẩm cao như Việt Nam)
Sản phẩm được bảo hành 3 tháng
Giá sỉ: 170K/bộ (cho đại lý mua từ 10 bộ trở lên)
Giá lẻ: 210K/bộ (miễn phí giao hàng khi mua 3...9 cái)
ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT:
Công suất tải tức thời tối đa: 25A, 220VAC Công suất tải liên tục tối đa: 5A, 220VAC Nguồn điện tiêu chuẩn hoạt động: 220VAC-50Hz Dãy điện áp làm việc: từ 160VAC...240VAC Công suất tiêu thụ: nhỏ hơn 1W Có 17 bộ nhớ cài đặt ON và 17 bộ nhớ cài đặt OFF Khoảng cách thời gian cài đặt tắt/mở tối thiểu 1 Phút Khoảng cách thời gian cài đặt tắt/mở tối đa 168h (1 tuần lễ). Có pin chờ khi mất điện => không bị mất bộ nhớ hẹn giờ Có thể chọn lịch làm việc cho timer trong cả tuần hoặc từng ngày riêng lẻ trong tuần. Sai số thời gian của đồng hồ chuẩn trên máy: không quá 0.5s/ngày Nhiệt độ làm việc: -25 độ C...+60 độ C Độ ẩm môi trường làm việc < 95% Kích Thước: 120x74x50mm Khối luợng bộ sản phẩm: 200g - See more at: http://hangcucdoc.net/bo-hen-gio-kg...i-tu-dongi983c137.aspx#sthash.4H1ADgjN.dpuf
Bộ hẹn giờ KG316T-II chất lượng cao cấp nhất, nhỏ gọn, chuẩn công nghiệp: tắt/mở thiết bị tự động
KG316T-II là timer cao cấp nhất trong dòng timer KG316T với các ưu điểm: kháng nhiễu tốt trong môi trường công nghiệp, có thêm ngàm bắt vào ray tủ điện, nhỏ gọn, nhiều bộ nhớ, vị trí bắt vít dây điện theo chiều hướng xuống, độ bền cao, tiếp điểm các nút nhấn bằng màng than (tránh hiện tượng rỉ sét của nút nhấn dùng tiếp điểm kim loại trong mô trường độ ẩm cao như Việt Nam)
Sản phẩm được bảo hành 3 tháng
Giá sỉ: 170K/bộ (cho đại lý mua từ 10 bộ trở lên)
Giá lẻ: 210K/bộ (miễn phí giao hàng khi mua 3...9 cái)
ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT:
Công suất tải tức thời tối đa: 25A, 220VAC Công suất tải liên tục tối đa: 5A, 220VAC Nguồn điện tiêu chuẩn hoạt động: 220VAC-50Hz Dãy điện áp làm việc: từ 160VAC...240VAC Công suất tiêu thụ: nhỏ hơn 1W Có 17 bộ nhớ cài đặt ON và 17 bộ nhớ cài đặt OFF Khoảng cách thời gian cài đặt tắt/mở tối thiểu 1 Phút Khoảng cách thời gian cài đặt tắt/mở tối đa 168h (1 tuần lễ). Có pin chờ khi mất điện => không bị mất bộ nhớ hẹn giờ Có thể chọn lịch làm việc cho timer trong cả tuần hoặc từng ngày riêng lẻ trong tuần. Sai số thời gian của đồng hồ chuẩn trên máy: không quá 0.5s/ngày Nhiệt độ làm việc: -25 độ C...+60 độ C Độ ẩm môi trường làm việc < 95% Kích Thước: 98 × 55 × 40mm Khối luợng bộ sản phẩm: 150g - See more at: http://hangcucdoc.net/bo-hen-gio-kg...i-tu-dongi982c137.aspx#sthash.tOoAvQgA.dpuf
Bộ hẹn giờ điện tử tắt/mở thiết bị tự động thông minh tiết kiệm điện KG316T:
Sản phẩm được bảo hành 3 tháng
Giá sỉ: 150K/bộ (cho đại lý mua từ 10 bộ trở lên)
Giá lẻ: 190K/bộ (miễn phí vận chuyển khi mua từ 3...9 cái)
ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT:
Công suất tải tức thời tối đa: 25A, 220VAC Công suất tải liên tục tối đa: 5A, 220VAC Nguồn điện tiêu chuẩn hoạt động: 220VAC/50Hz Dãy điện áp làm việc: từ 160VAC...240VAC Công suất tiêu thụ: nhỏ hơn 1W Chức năng tự động khóa an toàn bàn phím điều khiển khi quá 30 giây không có tác động Có 16 bộ nhớ cài đặt ON và 16 bộ nhớ cài đặt OFF Khoảng cách thời gian cài đặt tắt/mở tối thiểu 1 Phút Khoảng cách thời gian cài đặt tắt/mở tối đa 168h (1 tuần lễ). Có pin chờ khi mất điện => không bị mất bộ nhớ hẹn giờ Có thể chọn lịch làm việc cho timer trong cả tuần hoặc từng ngày riêng lẻ trong tuần. Sai số thời gian của đồng hồ chuẩn trên máy: không quá 0.5s/ngày Nhiệt độ làm việc: -25 độ C...+60 độ C Độ ẩm môi trường làm việc < 95% Kích thước: 120x74x50mm Trọng lượng: 200g Cách lắp đặt thiết bị:
Chỉ cầngắn dây điện lấy từ nguồn điện 220VAC nhà bạn vô ngõ vào bộ Timer , rồigắn thiết bị cần điều khiển vào ngõ xuất điện ra của bộ Timer là nó sẽ giúp bạn canh thời gian và tắt mở thiết bị điện của bạn một cách tự động và hiệu quả.
Cách cài đặt thông số trên máy:
http://hangcucdoc.net/bo-hen-gio-kg316t-tatmo-thiet-bi-tu-dongi938c137.aspx#sthash.fpvVoi4f.dpuf
Ổ cắm hẹn giờ TM01 tắt/mở thiết bị tự động, tiết kiệm điện, nhỏ gọn:
Khối lượng trọn bộ sản phẩm: 170g
Bảo hành: 3 tháng
Giá sỉ:150K/bộ (cho đại lý mua từ 10 bộ trở lên)
Giá lẻ:190K/bộ (miễn phí giao hàng khi mua 3...9 cái)
VẤN ĐỀ - GIẢI PHÁP:
Bạn thường cảm thấy khó chịu khi phải chờ đợi để bật/tắt điện, quạt trong phòng, chờ nước đầy và tắt máy bơm nước, canh giờ tắt/mở đèn quảng cáo, chống trộm…Bạn muốn tiết kiệm điện trong nhà, các thiết bị điện trong nhà như: đèn, quạt, cơm điện, đèn hành lang, đèn cầu thang… sẽ tự động bật/tắt theo giờ bạn mong muốn, mang lại sự thảnh thơi và tiết kiệm rất nhiều điện cho gia đình bạn.
Một số ứng dụng điển hình:
·Hẹn giờ để đèn chiếu sáng ở những khu vực công cộng tự bật đèn lúc 18h tối và tự động tắt lúc 6h sáng mỗi ngày.
·Thiết bị điện trang trí, quảng cáo tự bật lức 17h30 (trời nhá nhem tối) và tự động tắt lúc 24h tối (đi ngủ không cần dùng tới đèn trang trí => tránh rủi ro xảy ra sự cố điện, đồng thời tiết kiệm điện)
·Máy lạnh trong văn phòng làm việc tự bật lúc 7h sáng và tắt lúc 11h30 trưa (nghỉ trưa), rồi đến 13h bật lại cho đến 17h chiều tự động tắt => tránh lãng phí điện ngoài giờ làm việc.
·Hẹn giờ bật máy bơm nước tưới cây, máy sục khí các trại nuôi thủy sản,... rồi tắt tự động mỗi ngày => chính xác, hiệu quả, không tốn công sức và thời gian.
·Và vô số ứng dụng trong cuộc sống mà bạn có thể nghĩ ra để ứng dụng bộ hẹn giờ tắt/mở thiết bị tự động thông minh này.
Bạn chỉ cần cài đặt 1 lần cho các thiết bị, và timer sẽ làm việc đóng mở đúng thời gian bạn cài đặt và bộ nhớ của nó sẽ không mất đi cho dù bị cúp điện (điều mà các bộ hẹn giờ bằng cơ không làm được).
Đặc Tính Kỹ Thuật:
·Công suất tải tức thời tối đa: 20A, 220VAC
·Công suất tải liên tục tối đa: 5A, 220VAC
·Nguồn điện tiêu chuẩn hoạt động: 220VAC/50Hz
·Dãy điện áp làm việc: từ 160VAC...240VAC
·Công suất tiêu thụ: nhỏ hơn 1W
·Có 16 bộ nhớ cài đặt thời điểm ON và 16 bộ nhớ cài đặt thời điểm OFF
·Khoảng cách thời gian cài đặt tắt/mở tối thiểu 1 Phút
·Khoảng cách thời gian cài đặt tắt/mở tối đa 168h (1 tuần lễ).
·Có pin chờ khi mất điện => không bị mất bộ nhớ hẹn giờ
·Có thể chọn lịch làm việc cho timer trong cả tuần hoặc từng ngày riêng lẻ trong tuần.
·Sai số thời gian của đồng hồ chuẩn trên máy: không quá 0.5s/ngày
·Nhiệt độ làm việc: -25 độ C...+60 độ C
·Độ ẩm môi trường làm việc < 95%
·Ngõ điện ra là lỗ cắm vạn năng tương thích với mọi loại phích cắm => cực kỳ tiện lợi
- See more at: http://hangcucdoc.net/o-cam-dien-he...n-nho-goni978c137.aspx#sthash.wwJIU1Jj.dpuf
Ổ cắm hẹn giờ đếm lùi CT01 tạo trễ Bật-Tắt luân phiên tuần hoàn:
Bạn muốn tắt mở thiết bị nào đó theo kiểu hẹn giờ: bật trong khoảng thời gian A rồi tắt trong khoảng thời gian B, và cứ thế lập lại liên tục.
Hoặc bạn muốn bật thiết bị nào đó theo kiểu hẹn giờ: bật trong khoảng thời gian A rồi tắt hẳn luôn (như bộ hẹn giờ quạt bàn, lò vi sóng,..)
=> ổ cắm điện hẹn giờ CT01 sẽ giúp bạn giải quyết được yêu cầu trên với khoảng thời gian từ vài giây đến hơn 16 giờ và chính xác đến từng giây với công nghệ kỹ thuật số !!!
Khối lượng trọn bộ sản phẩm: 140g
Bảo hành: 3 tháng
Giá sỉ: 300K/bộ (cho đại lý mua từ 10 bộ trở lên)
Giá lẻ: 380K/bộ (miễn phí giao hàng khi mua 3...9 cái)
Đặc Tính Kỹ Thuật:
Công suất tải tức thời tối đa: 2000W, 220VAC Công suất tải liên tục tối đa: 500W, 220VAC Nguồn điện tiêu chuẩn hoạt động: 220VAC/50Hz Dãy điện áp làm việc: từ 200VAC...240VAC Công suất tiêu thụ: nhỏ hơn 3W Độ ẩm môi trường làm việc < 90% Nhiệt độ làm việc: +10 độ C...+50 độ C Chế độ hẹn giờ: hẹn giờ chạy 1 lần hoặc hẹn giờ Bật-Tắt luân phiên tuần hoàn liên tục Cho phép cài đặt thời gian khởi động sau khi cấp nguồn cho timer: 0 giây...10 phút Cho phép cài đặt thời gian Bật/Tắt: 3 giây...999 phút - See more at: http://hangcucdoc.net/bo-hen-gio-de...tuan-hoani980c152.aspx#sthash.XuZaaW9V.dpuf
Cảm ứng chuyển động xuyên vật cản MC008S dùng công nghệ RAĐAđạt chuẩn CE cho thị trường châu ÂU:
Máy có khả năng phát hiện chuyển xuyên vật cản như tường, kính, gỗ, thạch cao,...với góc quét 360 độ toàn cầu, không góc chết => giúp gắn thiết bị trong nhà mà vẫn phát hiện được đối tượng trước nhà, qua đó xuất điện ngõ ra để bật đèn hay thiết bị âm thanh để cảnh cáo đối tượng trước nhà !!!
Hãng MERRYTEK đạt được nhiều chứng chỉ về quản lý chất lượng sản phẩm, đạt chuẩn vào thị trường châu Âu với thời gian đảm bảo chất lượng sản phẩm cực lâu lên đến 5 năm !!!
Website của hãng: szmerrytek.net
Sản phẩm được bảo hành 1 NĂM tại Việt Nam => Hàng do công ty lớn sx cho chất lượng và độ bền vượt trội so với các sản phẩm của các tổ hợp, cơ sở nhỏ sx.
Giá: 220k/bộ (cho số lượng mua trên 10 bộ)
Giá: 280k/bộ (miễn phí vận chuyển khi mua từ 3...9 cái)
Đặc điểm kỹ thuật:
- Sử dụng điện 220V vào / ra.
- Công suất tiêu thụ < 0.5W
- Công suất tải tối đa của ngõ ra với tải thuần trở (điện trở, đèn dây tóc,...) : 800W
- Công suất tải tối đa của ngõ ra với tải có cảm kháng hay dung kháng (đèn neon, bóng tiết kiệm điện, motor,...) : 400W
- Góc quét 360x360 độ => không bị giới hạn góc quét chết như các cảm biến hồng ngoại. - Phát hiện chuyển động xuyên hầu hết vật cản: tường, gỗ, kính, thạch cao,...ngoại trừ tấm chắn bằng kim loại (nếu bạn muốn giới hạn tầm quét, góc quét) => không bị cản như các cảm biến hồng ngoại.
- Cho phép điều chỉnh tầm phát hiện chuyển động tối đa: 4...8m (sẽ bị giảm khi có vật chắn) . - Cho phép điều chỉnh thời gian xuất điện ngõ ra: 10 giây...30 phút (nếu có chuyển động liên tục thì máy sẽ chờ mãi)
- Cho phép điều chỉnh ngưỡng ánh sáng môi trường để máy hoạt động => chỉ hoạt động khi tối hay luôn luôn hoạt động.
- Dễ lắp đặt, điều chỉnh, kích thước nhỏ gọn => dễ dàng dấu trong hộp công tắc và hộp đấu điện âm tường, trên trần thạch cao,...đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và bất ngờ với người lạ !!!
Ứng dụng:
* Bật/tắt đèn tự động khi có người ở phòng khách, nhà bếp, ngoài sân, cầu thang, nhà vệ sinh,...(Phương pháp tiết kiệm điện chiếu sáng thông minh)
* Dễ dàng nâng cấp công tắc trên tường sẵn có (dây nóng đi qua công tắc) thành công tắc cảm ứng chuyển động với ngõ ra dây nóng của cảm biến được đưa vào công tắc trên tường sẵn có (dây nóng, nguội ngõ vào phải bắt chính xác => tránh chập điện do ngắn mạch dây nóng và nguội !!! )
* Bật/tắt đèn (để cảnh báo trộm) hay bật /tắt hệ thống chống trộm (hồng ngoại, rung cửa,...để giảm xác suất báo giả do gió giật, hơi nóng,...) khi phát hiện có đối tượng lảng vãng trước nhà vào buổi tối
* Bật/tắt hệ thống âm thanh tạo tiếng chim hót, suối chảy, hệ thống máy bơm nước, vòi phun, đèn tạo hiệu ứng ánh sáng khi đi vào khu vực sân vườn, phòng khách => đem cả một không gian thiên nhiên vào nhà bạn và chỉ hoạt động khi bạn xuất hiện => thông minh, tiết kiệm điện.
* Và rất nhiều ứng dụng nữa tùy thuộc vào óc sáng tạo của bạn dựa trên các đặc tính ưu việt của cảm biến RAĐA này:phát hiện xuyên tường, không góc chết, hoạt động cả ngày hay chỉ trời tối,...
Hướng dẫn sử dụng: http://hangcucdoc.net/cam-ung-chuyen-dong-xuyen-vat-can-mc008s-dung-cong-nghe-radar-tatmo-tu-dong-canh-cao-trom-truoc-cua-nhai934c137.aspx#sthash.8ruYfZrb.dpuf
Kính thực tế ảo 3D tốt nhất Việt Nam hiện nay, nhà sx OEM cho kính Archos, dùng với smartphone 4-6inch:
Kính thực tế ảo chuyên dụng này khi kết hợp với smartphone của bạn chạy kèm các ứng dụng thực tế ảo hoặc phim 3D sử dụng công nghệ SBS (Side by Side) bằng cách chia màn hình Smartphone ra thành 2 hình ảnh tương tự như nhau cho mắt trái và mắt phải riêng biệt => sẽ tạo thành hiệu ứng 3D với màu sắc trung thực hơn cả khi bạn coi ngoài rạp chiếu phim chuyên nghiệp với màn hình cực lớn và hình ảnh lòi hẳn ra ngoài màn hình với các cảnh vật thể bay ra phía ngoài màn hình và bạn phải giật mình né tránh vì nó y như thật. Bạn sẽ chìm đắm thực sự trong không gian thực tế ảo với các ứng dụng thực tế ảo vì bạn có thể chủ động điều khiển góc nhìn của mắt khi ngước đầu nhìn lên xuống, quay đầu sang trái phải,... bạn sẽ cảm thấy mình thực sự bước vào 1 không gian thế giới ảo "song song" với thế giới thực tại của mình. Nói chính xác hơn là không một ngòi bút nào có thể diễn tả được cảm xúc khi lần đầu tôi được trải nghiệm với kính thực tế ảo này với các ứng dụng thực tế ảo xuất sắc từ chợ ứng dụng của Google (Google Play).
Nếu bạn là người yêu công nghệ, người thích tìm và khám phá cảm giác mới lạ, kiến trúc sư, giảng viên hay lập trình viên,... tôi tin rằng kính thực tế ảo này sẽ giúp bạn thõa mãn được đam mê của mình đồng thời sẽ cho bạn những ý tưởng mới sáng tạo để phát triển nghề nghiệp của mình.
Kính tương thích với các thiết bị có màn hình từ 4-6 inch, khuyến cáo nên dùng với màn hình smartphone có độ phân giải 720p trở lên để cho trải nghiệm tốt nhất. Thiết bị hỗ trợ cả 3 nền tảng: iOS, Android và Windows Phone. Ngoài ra, nó còn tương thích với mọi ứng dụng VR hiện có. Kính làm bằng chất liệu nhựa siêu nhẹ và bền kết hợp cao su nên cho trọng lượng tính riêng kính chỉ 150 gram.
Khối lượng trọn bộ sản phẩm: 245g (bao gồm kính, dây đeo, khăn lau kính và hộp carton chứa bộ sản phẩm)
Giá sỉ: 450K/bộ (cho đại lý mua từ 10 bộ trở lên)
Giá lẻ: 580K/bộ (miễn phí giao hàng khi mua 3...9 cái)
Xem các phim 3D và chạy các ứng dụng sử dụng kỹ thật 3D SBS (Side by Side) bằng cách chia màn hình Smartphone ra thành 2 hình ảnh tương tự như nhau cho mắt trái và mắt phải riêng biệt
Kính có 2 cần điều khiển cho phép thay đổi khoảng cách giữa 2 thấu kính giúp những người có mắt nằm gần nhau (trẻ em chẳng hạn) và cả những người có mắt nằm cách xa nhau (người lớn trưởng thành) đều sử dụng kính được.
Khung viền kính phần tiếp xúc với khuôn mặt được ốp viền cao su mềm mại, êm ái giúp tăng sự thoải mái khi dùng bộ dây đeo kính lên đầu.
Thấu kính chất lượng cao có đường kính lớn gấp rưỡi so với thấu kính tiêu chuẩn của kính Google Cardboard => cho hình ảnh đẹp và góc nhìn thoải mái hơn nhiều so với Google Cardboard. Do thấu kính trong suốt nên không làm giảm chất lượng màu sắc như các kính dùng kỹ thuật 3D khác trước đây (kính đeo có màu nhất định => màu sắc gốc trên màn hình TiVi hay màn chiếu đi qua kính sẽ bị biến đổi khi đến mắt )
Với ngàm kẹp thiết kế như loa chụp có thể cụp, xòe được nên giữ smartphone rất chắc chắn, cân đối và thông mình => thích hợp dùng cho tất cả smartphone từ 4 inch đến 6 inch.
Hiện tại bạn có thể lên YOUTUBE hay Google tìm kiếm các phim 3D sử dụng kỹ thuật chia đôi hình với từ khóa "3D SBS full HD" để có được và xemnhững video clip, phim, sử dụng công nghệ 3D SBS chia đôi màn hình. Xem phim XXX 3D mà lại giữ được bí mật không cho ai biết thì, khà khà tuyệt vời ông mặt trời
Đối với các ứng dụng và game thực tế ảo thì bạn có thể lên chợ ứng dụng của 3 hãng sản xuất 3 hệ điều hành cho smartphone thông dụng nhất hiện nay là Google, Apple và Microsoft để tải về các game và ứng dụng thực tế ảo này với từ khóa "VR" (viết tắt cho chữ Virtual Reality) .
Trong đó kho ứng dụng Google Play là nhiều nhất với hàng trăm ứng dụng và game thực tế ảo cho bạn trải nghiệm. Mình xin được giới thiệu 1 vài game và ứng dụng tiêu biểu mà mình cho là hay nhất để tiện cho các bạn khi thử kính:
Roller Coaster VR => cho bạn đi tàu lượn siêu tốc với cảm giác thực như ngoài đời, đồ họa cực đẹp. Nếu tự tin bản lĩnh của mình thì hãy đứng và đừng ngồi khi thưởng thức Zombie Shooter VR => bạn sẽ cảm thấy tim mình đập nhanh và hơi thở nặng nề khi ở trong ngày tận thế của loài người, thót tim với từng tiếng súng và tiếng gào thét của lũ zombies khát máu. Tuscany Dive => bạn sẽ đi trong không gian thực tại ảo để tham quan từng ngóc ngách của 1 biệt thự sân vườn. Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể tham quan chính ngôi nhà của mình trước khi xây để quyết định có chọn thiết kế đó hay không => loại bỏ bản vẽ ngôi nhà khó hiểu, khô cứng và khó hình dung ra ngôi nhà thực. VR Cinema => giúp nhân đôi màn hình các phim 2D bình thường để khi kết hợp kính 3D này sẽ cho bạn 1 màn hình 2D siêu lớn như khi xem ngoài rạp, hoặc bạn muốn xem phim XXX mà không muốn ai biết .Heheheh JurassicLand VR => cho bạn tham quan công viên khủng long kỷ Jura như trong phim luôn Crazy Swing VR => cho bạn đi đu quay đảo với 1 em hotgirl ngồi bên cảnh luôn. Ai hay chóng mặt thì đừng thử nhé, ai tự tin thì hãy đứng khi chơi Nếu bạn là fan của các phim ma và có tinh thần thép thì hãy tìm kiếm ứng dụng với từ khóa "Graveyark VR" và nhớ đừng gỡ kính ra khi hoảng hồn hay chưa hết game nhé để chứng minh là mình anh hùng, kekekek !!! Mình thì mới 15s sau khi vào game đã nhảy ngay ra ngoài và xóa ngay mặc dù chưa xuất hiện con ma nào => khung cảnh tăm tối ma quái và âm thanh rợn người là đã quá đủ knock out mình mặc dù mình là dân kỹ thuật không tin rằng có ma ...và hàng trăm ứng dụng VR chờ bạn khám phá
Lưu ý : để trải nghiệm đạt tới "cảnh giới xuất thần" bạn nên kết hợp âm thanh từ tai nghe hoặc phát âm thanh ra hệ thống loa của nhà bạn qua bộ Bluetooth Music Receiver (http://hangcucdoc.net/tao-bo-loa-kh...hanh-tuyet-hao-va-gia-tot-nhati970c157.aspx) để thực sự chìm đắm trong không gian thực tại ảo !!! Âm thanh từ loa của smartphone thì quá tệ cho cảm xúc thật !!!
Kính thực tế ảo 3D tầm trung, dùng cho smartphone từ 4 - 5.7inch, cân bằng hiệu năng và chi phí !!!
Kính thực tế ảo chuyên dụng này khi kết hợp với smartphone của bạn chạy kèm các ứng dụng thực tế ảo hoặc phim 3D sử dụng công nghệ SBS (Side by Side) bằng cách chia màn hình Smartphone ra thành 2 hình ảnh tương tự như nhau cho mắt trái và mắt phải riêng biệt => sẽ tạo thành hiệu ứng 3D với màu sắc trung thực hơn cả khi bạn coi ngoài rạp chiếu phim chuyên nghiệp với màn hình cực lớn và hình ảnh lòi hẳn ra ngoài màn hình với các cảnh vật thể bay ra phía ngoài màn hình và bạn phải giật mình né tránh vì nó y như thật. Bạn sẽ chìm đắm thực sự trong không gian thực tế ảo với các ứng dụng thực tế ảo vì bạn có thể chủ động điều khiển góc nhìn của mắt khi ngước đầu nhìn lên xuống, quay đầu sang trái phải,... bạn sẽ cảm thấy mình thực sự bước vào 1 không gian thế giới ảo "song song" với thế giới thực tại của mình. Nói chính xác hơn là không một ngòi bút nào có thể diễn tả được cảm xúc khi lần đầu tôi được trải nghiệm với kính thực tế ảo này với các ứng dụng thực tế ảo xuất sắc từ chợ ứng dụng của Google (Google Play).
Nếu bạn là người yêu công nghệ, người thích tìm và khám phá cảm giác mới lạ, kiến trúc sư, giảng viên hay lập trình viên,... tôi tin rằng kính thực tế ảo này sẽ giúp bạn thõa mãn được đam mê của mình đồng thời sẽ cho bạn những ý tưởng mới sáng tạo để phát triển nghề nghiệp của mình.
Kính tương thích với các thiết bị có màn hình từ 4-5.7 inch, khuyến cáo nên dùng với màn hình smartphone có độ phân giải 720p trở lên để cho trải nghiệm tốt nhất. Thiết bị hỗ trợ cả 3 nền tảng: iOS, Android và Windows Phone. Ngoài ra, nó còn tương thích với mọi ứng dụng VR hiện có. Kính làm bằng chất liệu nhựa siêu nhẹ và bền kết hợp nệm mút nên cho trọng lượng tính riêng kính chỉ 150 gram.
Khối lượng trọn bộ sản phẩm: 410g (bao gồm kính, dây đeo, khăn lau kính và hộp carton chứa bộ sản phẩm)
Giá sỉ: 330K/bộ (cho đại lý mua từ 10 bộ trở lên)
Giá lẻ: 390K/bộ (miễn phí giao hàng khi mua 3...9 cái)
Xem các phim 3D và chạy các ứng dụng sử dụng kỹ thật 3D SBS (Side by Side) bằng cách chia màn hình Smartphone ra thành 2 hình ảnh tương tự như nhau cho mắt trái và mắt phải riêng biệt
Thấu kính chất lượng cao có đường kính lớn gấp rưỡi so với thấu kính tiêu chuẩn của kính Google Cardboard => cho hình ảnh đẹp và góc nhìn thoải mái hơn nhiều so với Google Cardboard. Do thấu kính trong suốt nên không làm giảm chất lượng màu sắc như các kính dùng kỹ thuật 3D khác trước đây (kính đeo có màu nhất định => màu sắc gốc trên màn hình TiVi hay màn chiếu đi qua kính sẽ bị biến đổi khi đến mắt )
Hiện tại bạn có thể lên YOUTUBE hay Google tìm kiếm các phim 3D sử dụng kỹ thuật chia đôi hình với từ khóa "3D SBS full HD" để có được và xemnhững video clip, phim, sử dụng công nghệ 3D SBS chia đôi màn hình. Xem phim XXX 3D mà lại giữ được bí mật không cho ai biết thì, khà khà tuyệt vời ông mặt trời
Đối với các ứng dụng và game thực tế ảo thì bạn có thể lên chợ ứng dụng của 3 hãng sản xuất 3 hệ điều hành cho smartphone thông dụng nhất hiện nay là Google, Apple và Microsoft để tải về các game và ứng dụng thực tế ảo này với từ khóa "VR" (viết tắt cho chữ Virtual Reality) .
Trong đó kho ứng dụng Google Play là nhiều nhất với hàng trăm ứng dụng và game thực tế ảo cho bạn trải nghiệm. Mình xin được giới thiệu 1 vài game và ứng dụng tiêu biểu mà mình cho là hay nhất để tiện cho các bạn khi thử kính:
Roller Coaster VR => cho bạn đi tàu lượn siêu tốc với cảm giác thực như ngoài đời, đồ họa cực đẹp. Nếu tự tin bản lĩnh của mình thì hãy đứng và đừng ngồi khi thưởng thức Zombie Shooter VR => bạn sẽ cảm thấy tim mình đập nhanh và hơi thở nặng nề khi ở trong ngày tận thế của loài người, thót tim với từng tiếng súng và tiếng gào thét của lũ zombies khát máu. Tuscany Dive => bạn sẽ đi trong không gian thực tại ảo để tham quan từng ngóc ngách của 1 biệt thự sân vườn. Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể tham quan chính ngôi nhà của mình trước khi xây để quyết định có chọn thiết kế đó hay không => loại bỏ bản vẽ ngôi nhà khó hiểu, khô cứng và khó hình dung ra ngôi nhà thực. VR Cinema => giúp nhân đôi màn hình các phim 2D bình thường để khi kết hợp kính 3D này sẽ cho bạn 1 màn hình 2D siêu lớn như khi xem ngoài rạp, hoặc bạn muốn xem phim XXX mà không muốn ai biết .Heheheh JurassicLand VR => cho bạn tham quan công viên khủng long kỷ Jura như trong phim luôn Crazy Swing VR => cho bạn đi đu quay đảo với 1 em hotgirl ngồi bên cảnh luôn. Ai hay chóng mặt thì đừng thử nhé, ai tự tin thì hãy đứng khi chơi. Kekeke Nếu bạn là fan của các phim ma và có tinh thần thép thì hãy tìm kiếm ứng dụng với từ khóa "Graveyark VR" và nhớ đừng gỡ kính ra khi hoảng hồn hay chưa hết game nhé để chứng minh là mình anh hùng, kekekek !!! Mình thì mới 15s sau khi vào game đã nhảy ngay ra ngoài và xóa ngay mặc dù chưa xuất hiện con ma nào => khung cảnh tăm tối ma quái và âm thanh rợn người là đã quá đủ knock out mình mặc dù mình là dân kỹ thuật không tin rằng có ma. Hahaha ...và hàng trăm ứng dụng VR chờ bạn khám phá
Lưu ý : để trải nghiệm đạt tới "cảnh giới xuất thần" bạn nên kết hợp âm thanh từ tai nghe hoặc phát âm thanh ra hệ thống loa của nhà bạn qua bộ Bluetooth Music Receiver (http://hangcucdoc.net/tao-bo-loa-kh...hanh-tuyet-hao-va-gia-tot-nhati970c157.aspx) để thực sự chìm đắm trong không gian thực tại ảo !!! Âm thanh từ loa của smartphone thì quá tệ cho cảm xúc thật !!!
Bộ báo động, tắt mở đèn thông minh hồng ngoại : (mã số HT1A )
Thiết bị báo động hồng ngoại Model HT1A. Được bảo hành 12 tháng theo chính sách bảo hành của nhà SX
+ Máy báo động hồng ngoại được dùng để phát hiện sự di chuyển của con người và sự chuyển động của các vật thể có nhiệt độ lớn hơn nhiệt độ môi trường.
+ Máy được thiết kế có góc quét rộng, tầm quét xa và đặc biệt ít báo động lầm khi nguồn điện bị nhiễu. (Loại máy của nước ngoài hay gặp phải)
+ Máy được trang bị các linh kiện loại tốt nên độ bền của máy rất cao.
+ Tính năng mới với khả năng điều chỉnh độ nhậy.
+Sản phẩm của nhà sản xuất có uy tín lâu năm trên thị trường và được tiêu thụ tại nhiều nước trong khu vực và thế giới.
Ứng dụng:
* Báo động bằng còi hụ khi có đối tượng chuyển động trong khu vực
* Công tắc đèn tự động khi có người ở ngoài sân, cầu thang, nhà vệ sinh,...(Phương pháp tiết kiệm điện chiếu sáng thông minh)
* Và nhiều ứng dụng cảm biến khác.
Đặc điểm kỹ thuật:
- Sử dụng điện 220V vào / ra.
- Công suất tiêu thụ riêng mình bộ hồng ngoại < 3W
- Tầm phát hiện sự chuyển động đạt tới 8m khi nhiệt độ môi trường 33oC và 12m khi ở 27oC
- Góc quét từ trái qua phải là 110 độ
- Góc quét từ trên xuống là 90 độ (nhiệt độ môi trường càng thấp, góc quét càng rộng)
- Thời gian phát âm thanh từ 4 giây tới 4 phút (có nút điều chỉnh)
- Lắp đặt được với đèn hoặc chuông điện 220v (hoặc kết hợp cả 2) với công suất đạt tới điệp áp vào x 3A tổng cộng.
- Có nút ngắt chuông báo ở mặt sau của máy (báo im lặng).
- Kết nối được nhiều thiết bị báo động cho cùng một chuông hoặc đèn.
- Dễ lắp đặt, điều chỉnh. Kích thước nhỏ gọn.
- Tài liệu hướng dẫn sử dụng và lắp đặt chi tiết bằng tiếng Việt.
Kích thước:
-Cao 65mm x Rộng 70mm x Sâu 75mm.
-Khớp nối quay chiều dọc, ngang bắt được vào tường bằng 2 lỗ vít.
-Trọng lượng: >0,4kg.
-Mầu sắc: Xám.
-Kích thước hộp 100 x 65 x 75 mm.
Tài liệu hướng dẫn sử dụng có thể tải về ở link dưới đây (2 trang) :
https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/16099026665123700798911087063003n.jpg
https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/16563586665124000798881858755710n.jpg
Giá sỉ: 160K/cái (cho đại lý mua từ 10 cái trở lên)
Giá lẻ: 210K/cái (khi mua dưới 10 cái)
Đuổi trộm từ ngoài cửa với bộ báo động, chống trộm cảm ứng rung dùng remote:
Sản phẩm này được bảo hành 3 tháng:
Giá sỉ: 140K/cái (cho đại lý mua từ 10 cái trở lên)
Giá lẻ: 190K/cái (miễn phí vận chuyển khi mua từ 3...9 cái)
Với tính năng cảm ứng rung nên ra có thể gắn nó vào cửa ra vào, cửa sổ phía trong nhà=> khi máy hoạt động thì nếu ai đó từ bên ngoài tác động lực lên cửa gây rung nhẹ (cạy cửa, mở khóa, khoan,...) thì máy sẽ hụ còi báo động cực lớn ( 120dB )đảm bảo sẽ làm hoảng hồn kẻ gian và chúng phải bỏ chạy => chúng không có cơ hội vào được nhà gây nguy hiểm cho người thân và tài sản của chúng ta như tên trộm trong clip này:
http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/video/2013/02/trom-xong-vao-nha-cam-2-con-dao-tren-tay/page2.asp
+ Máy cũng có thể gắn bên trong tủ tiền, két sắt => khi có ai tác động vào máy sẽ hú còi.
+Máy cũng có thể bỏ vô cốp xe nên với tiếng còi hú cực lớn sẽ làm kẻ trộm phải từ bỏ ý định ăn trộm tài sản trong cốp xe và cả chiếc xe. Vì máy dùng pin nênkhông cần đụng gì đến phần điện của xe => ai cũng dùng được
+ Cũng có thể gắn lên hàng rào => khi kẻ trộm làm rung hàng rào khi leo lên thì máy sẽ phát hiện và hụ còi.
+Ứng dụng để bảo vệ 1 khu vực rộng lớn như cánh đồng, vườn, ao cá,... ta chỉ cần bao khu vực muốn bảo vệ bằng dây dù (dùng để thả diều) nằm cách mặt đất khoảng 20...30cm với 1 đầu dây gắn cố định, còn đầu dây kia móc vào vật gì có tính đàn hồi (VD: dây thun, nhành cây dẻo,...) rồi treo máy lên đầu dây này => khi kẻ trộm đi vào khu vực vướng dây này làm rung máy thì còi hú cực lớn sẽ vang lên để ta đuổi, bắt trộm.
+ Với remote khi điều khiển tắt/mở báo động sẽ làm máy kêu "bíp bíp" => dùng để tìm kiếm xe trong bãi đậu xe rộng lớn.
+ Và nhiều ứng dụng hữu ích khác tùy vào tính sáng tạo của người sử dụng.
Cách sử dụng:
http://hangcucdoc.net/duoi-trom-tu-...ung-am-luong-co-gia-si-lay-slli932c137.aspx
Áo giáp chống dao, chống đạn hoa cải, kim tiêm,...:
Giá sỉ: 1TR1/cái (cho đại lý mua từ 10 cái trở lên)
Giá lẻ: 1TR45/cái (miễn phí vận chuyển khi mua từ 3...9 cái)
Với tình hình tội phạm trộm cắp, cướp giật, hành hung đánh nhau luôn trang bị hung khí tăng cao như hiện nay (ngày nào trên báo cũng có) thì nhu cầu bảo vệ an toàn tính mạng cho bản thân là rất cần thiết. Cho dù nhà bạn có lắp camera hay máy chống trộm nhưng khi phát hiện được kẻ trộm đột nhập được vào nhà có mang hung khí và sẵn sàng triệt hạ gia chủ rồi mới ra tay trộm cướp như Lê Văn Luyện và những sát thủ tuổi teen manh động gần đây thì thật sự bạn và gia đình đã lâm vào cảnh không lối thoát.
Video clip có thật 100% tại Việt Nam này sẽ cho bạn mường tượng tốt hơn về hoàn cảnh này:
http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/video/2013/02/trom-xong-vao-nha-cam-2-con-dao-tren-tay/page2.asp
Nếu lúc này bên cạnh giường ngủ bạn là 1 bộ áo giáp chống đâm thì bạn sẽ được an toàn hơn và có nhiều xác suất sống sót hơn trong khi tìm cách để đáp trả: gọi điện thoại cho 113, công an phường, dân phòng, tìm vũ khí trong nhà để tự vệ,... Không có gì đảm bảo 100% bạn sẽ thoát nạn nhưng với bộ áo giáp này khả năng sống sót sẽ tăng lên nhiều.
Hoặc bạn hay người thân đang bị đe dọa hành hung thì với bộ áo giáp có thể mặc giấu bên trong quần áo bình thường sẽ giúp giảm rủi ro khi phải chạm mặt những kẻ côn đồ đó.
Áo giáp này được sản xuất theo tiêu chuẩn đo lường của bộ an ninh Trung Quốc chuyên dùng cho Doanh nhân ; nhà hoạt động chính trị - xã hội; Cảnh sát; Cận vệ; bảo vệ; Nhân viên thực thi pháp luật; Lái xe taxi và những người có nguy cơ bị tấn công cao
Bảo vệ cơ thể với các ưu điểm:
Bảo vệ hầu hết các bộ phận quan trọng của cơ thể Gọn nhẹ: trọng lựong chỉ 2.2 kg (khi mặc sẽ cảm thấy chiếc áo ôm chặt lấy vùng bụng và đai lưng , không khác gì áo bảo hộ giúp giảm chấn thương khi té ngã xe => đem lại thêm sự tiện lợi và an toàn) Thiết kế nhỏ gọn nên có thể mặc áo vest hoặc áo khoác bên ngoài (rất thoải mái và linh hoạt ) Có 2 túi trước và sau cho phép người dùng gắn thêm các miếng giáp bổ sung để chống thêm các vũ khí khác. Công dụng: Chống lại các vật nhọn sát thương như dao, kiếm, lưỡi lê, kim tiêm, vật có kết cấu nhọn và một số loại súng sát thương thấp như súng điện, súng đạn hoa cải, súng airsoft.
Với áo giáp này bạn sẽ không phải chịu những vết thương khủng khiếp do dao, kiếm gây ra như người đàn ông này:
Lưu ý : Áo giáp này không chống lại được đạn của súng sát thương cao như súng quân dụng của công an và quân đội, súng công cụ hỗ trợ => đừng hi vọng chống lại cơ quan thi hành pháp luật !!!
• Đặc tính kỹ thuật:
Được thiết kế gồm 4 lớp vải thông thường , nhiều lớp vật liệu chống va đập vànhiều lớp kim loại mỏng chữ nhật xếp đều lên nhau và phủ nhiều lớp chống trượt của cú đâm như nhựa thông, phenolic, bông gòn ....
Chống được tất cả các lực đâm của dao , kiếm, kim đâm , chống va đập ( và đạn của các loại súng hơi 7-9kg , súng hoa cải ) Có thể tháo rời và giặt khi bẩn.
Bản thân mình và gia đình do sống gần khu vực bến xe Miền Tây nên an ninh khá phức tạp. TRong vòng 6 tháng của năm vừa rồi nhà mình đã bị trộm viếng 5 lần nhưng do tất cả các vị trí nhạy cảm trong và ngoài nhà đều được lắp máy chống trộm kèm bộ hẹn giờ bật/tắt chống trộm tự động theo thời gian (không sợ quên bật/tắt chống trộm) nên ngay khi kẻ trộm chỉ mới leo lên lan can nhà mình đã bị còi báo động hú vang và chúng bỏ chạy (có lần mình tịch thu được phương tiện gây án là 1 ghế cao để chúng trèo lên tường nhà mình ). Mặc dù vậy mình luôn cảnh giác và trang bị áo giáp chống đâm kèm vũ khí tự vệ ngay tại giường ngủ đề phòng rủi ro khi kẻ gian đột nhập được vào nhà mình.
Cầu chúc cho tình hình an ninh xã hội được cải thiện, mọi người đều có việc làm tốt để không ai phải tự biến mình thành trộm cướp. Chúc mọi người luôn được an toàn và sống hạnh phúc !!!
Găng tay bọc sợi thép cho phép chụp dao, kiếm, chống cắt,...:
Hữu dụng cho những người mà tay thường xuyên tiếp xúc với vật sắc bén như: thợ làm kính, thợ sắt, đầu bếp, vệ sĩ,...và người có nhu cầu tự vệ trước kẻ xấu dùng hung khí sắc bén như dao, kiếm,...
Găng tay màu đen:
Tỉ lệ thành phần cấu tạo găng tay:
44% special polyester
46% stainless steel wire (sợi thép không rỉ sét)
9% polyester
1% elastic thread
Sản phẩm được các võ sư ở nhiều nơi sử dụng trong tập luyện để giúp an tâm hơn khi ra đòn và tránh thương tích không đáng có trong quá trình tập luyện binh khí.
Video clip demo: youtube.com/watch?v=JXjG6PRu00k
Giá sỉ: 150K/cặp (cho đại lý mua từ 10 cặp trở lên)
Giá lẻ: 200K/cặp (miễn phí vận chuyển khi mua từ 3...9 cặp)
Găng tay màu trắng (hàng xuất châu Âu):
Tỉ lệ thành phần cấu tạo găng tay:
28% strength polyester
62% stainless steel wire (sợi thép không rỉ sét)
6 % Polyester
4% elastic thread
Video clip demo: youtube.com/watch?v=whXt-212XX8
Giá sỉ: 220K/cặp (cho đại lý mua từ 10 cặp trở lên)
Giá lẻ: 300K/cặp (miễn phí vận chuyển khi mua từ 3...9 cặp)
Miếng bảo vệ tay, chân có độn các lá thép chống cắt cứa từ kính, dao, kiếm,...:
Hữu dụng cho những người mà tay thường xuyên tiếp xúc với vật sắc bén như: thợ làm kính, thợ sắt, đầu bếp, vệ sĩ,...và người có nhu cầu tự vệ trước kẻ xấu dùng hung khí sắc bén như dao, kiếm,...
Kích thước: 22 x 33 cm
Bản thân loại vải của miếng bảo vệ đã rất dai, chắc có khả năng chống cắt lại còn được bổ sung các thanh thép bọc dọc theo miếng bảo vệ nên độ an toàn rất cao. Ngoài ra cũng rất thuận tiện để dùng bọc bảo vệ tứ chi trên người: cẳng tay, bắp tay, cẳng chân, bắp chân => mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bạn trước các vật sắc bén.
Cũng có thể nhét bổ sung thêm những cây căm (loại dùng cho bánh xe đạp) để gia cố thêm chắc chắn.
Giá sỉ: 290K/cặp (cho đại lý mua từ 10 cặp trở lên)
Giá lẻ: 380K/cặp (miễn phí vận chuyển khi mua từ 3...9 cặp)
...VÀ CÒN NHIỀU HÀNG CỰC ĐỘC ĐÁO KHÁC NỮA, MỜI VÀO:
hangcucdoc.net
Tài khoản để CHUYỂN TIỀN:
Ngân hàng Agribank Bình Chánh-phòng giao dịch Đô Thành
Chủ thẻ: Nguyễn Trần Anh Tuấn.
Số TK : 6440205009365
Ngân hàng Vietcombank-chi nhánh Bến Thành HCM.
Chủ thẻ: Bùi Thanh Thuý.
Số TK : 0331003760021
Tel: 0987670373 gặp Tuấn)
Email: tuanelectronic@gmail.com
Địa chỉ: số 10 đường số 7, khu dân cư Lý Chiêu Hoàng, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM (đằng sau bến xe Miền Tây)
Máy ảnh, đồ điện tử : 8595
1 Đơn vị chuyên cung cấp máy lạnh treo tường daikin ftkz25 với giá đại lý 08h36-18/01 TP HCM
2 Bán hàng máy lạnh giấu trần mitsubishi heavy fdum71 cho không gian vừa và nhỏ – giá siêu tốt 08h45-28/12 TP HCM
3 Hệ thống cung cấp giá sỉ và thi công máy lạnh giấu trần mitsu heavy fdum50cr-s5 09h37-07/12 TP HCM
4 Cung cấp giá tốt nhất máy lạnh cassette sharp âm trần thiết kế trang nhã 08h46-16/11 TP HCM
5 Thi công trực tiếp máy điều hòa tủ đứng lg đặt sàn giá rẻ - cạnh tranh nhất 09h22-09/11 TP HCM
6 Nhận khảo sát – báo giá – thi công máy lạnh âm trần samsung ac100nn4secea 09h22-02/11 TP HCM
7 Chuyên phân phối và thi công máy lạnh treo tường daikin ftkf35 chuyên nghiệp 15h01-26/10 TP HCM
8 Nhà thầu chuyên bỏ lẻ giá sỉ cực rẻ máy lạnh giấu trần nối gió 09h57-05/10 TP HCM
9 Chương trình ưu đãi trong tuần bán máy lạnh nối ống gió k lợi nhuận 14h26-03/10 TP HCM
10 Macbook pro 16 inch - m1 pro 10 cpu - 16 gpu 16gb 10h50-24/11 TP HCM
11 Tổng hợp danh sách nhà cái lừa đảo và cách nhận biết 11h45-13/10 Toàn quốc
12 Vỉ 2 mũi vít 1 đầu có từ tính artd-2120 anex 17h05-26/09 TP HCM
13 8 cách nạp tiền fun88 chi tiết và đầy đủ nhất 2022 09h46-22/09 Hà Nội
14 Kinh nghiệm cá độ bóng đá tại jbo từ các cao thủ 08h52-22/09 Toàn quốc
15 Bóng đá ảo là gì bí quyết tham dự cá cược bóng đá ảo đánh giá w88 siêu dễ kế bên cá độ bóng đá ngoạ 09h59-13/09 Thỏa thuận