Ngày đăng: 20/05/2016
Nơi giao dịch: Thỏa thuận
Lượt xem: 1794
Mẫu tin không hợp lệ?
Tai Nghe Bluetooth Chính Hãng Nhập Mỹ
Bluetooth Shop: Chuyên Tai Nghe Bluetooth Chính Hãng Nhập Mỹ
1. Tai Nghe Plantronics Voyager Edge
Plantronics - nhà sản xuất hàng đầu về tai nghe bluetooth cao cấp mới đây đã trình làng một siêu phẩm cao cấp nhất của hãng hiện nay, đó là tai nghe Plantronics Voyager Edge
Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và cực kỳ sang trọng, kèm theo là một bao đựng kiêm bộ sạc di động giúp kéo dài thêm 10h thời gian sử dụng, nâng tổng thời gian tai nghe hoạt động lên đến 16h. Tai nghe có công nghệ đàm thoại HD voice, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, cảm biến nhận diện tự trả lời cuộc gọi và khả năng kết nối nhanh qua giao tiếp thời thượng hiện nay - NFC.
Về chất lượng âm thanh: Với thiết kế micro độc đáo, vươn dài ra phía miệng người sử dụng sẽ cho chất lượng đàm thoại cực kì tốt. Đặc biệt Plantronics Voyager Edge là một trong số rất ít tai nghe bluetooth trên thế giới được tích hợp tới 3 micro cho đàm thoại, kết hợp với bộ xử lý tín hiệu số tăng cường. (triple-mic active DSP)
Có lẽ mọi người đã quen thuộc với khái niệm điện thoại thông minh (smart phone), và Plantronics đã làm nên một khái niệm tương tự cho sản phẩm tai nghe cao cấp của mình, đó là tai nghe thông minh (smart headset) Plantronics Voyager Edge cũng được thừa hưởng từ dòng Voyager huyền thoại khả năng nhận biết và xử lý cực kì thông minh khi có cuộc gọi đến:
Nếu có cuộc gọi đến điện thoại của bạn, bạn cầm tai nghe và đeo vào tai, ngay khi đeo vào tai, Plantronics Voyager Edge với cảm biến SmartSensor sẽ nhận biết và tự động kết nối cuộc gọi (mà không cần bạn phải ấn nút trả lời cuộc gọi như các tai nghe bluetooth thông thường khác).
Nếu bạn tháo tai nghe ra, ngay lập tức cuộc gọi sẽ được tự động chuyển trở về điện thoại của bạn để bạn có thể cầm điện thoại và đàm thoại (không cần phải thao tác chuyển giữa tai nghe và điện thoại).
Khi tháo tai nghe ra khỏi tai, Plantronics Voyager Edge sẽ tự động khóa phím “Call” ở trên tai nghe, do đó bạn sẽ không bao giờ sợ vô tình nhấn phải phím này khi cất tai nghe vào túi, cặp (một điều rất hay xảy ra nếu dùng các loại tai nghe bluetooth thông thường khác)
Khả năng thông báo tên người gọi đến theo danh bạ (hiện hỗ trợ các ngôn ngữ Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha. Hy vọng một ngày không xa Plantronics sẽ cho update firmware để hỗ trợ tiếng Việt). Khi đó bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói như “Answer” để trả lời và “Ignore” để từ chối cuộc gọi.
Plantronics Voyager Edge được Plantronics thiết kế như một người bạn đồng hành thực sự của bạn, khi bật nguồn tai nghe, nếu là lần đầu kết nối thì sẽ có giọng nói hướng dẫn bạn các bước thiết lập kết nối, trong các lần sau sẽ là giọng nói thông báo về tình trạng tai nghe như: kết nối với điện thoại, âm lượng thoại, dung lượng pin, quay lại số gọi lần cuối, …
Được Plantronics thiết kế hướng tới người dùng iPhone và Android (tất nhiên cũng có thể sử dụng với các thiết bị có bluetooth khác), nên những điện thoại chạy iOS và Android có thể cài thêm phần mềm MyHeadset có ở trên chợ ứng dụng để bổ sung thêm một số tính năng cho tai nghe này của mình. Bên cạnh đó Plantronics Voyager Edge có phần mềm Find MyHeadset (trên nền Android) giúp bạn tìm kiếm tai nghe của mình khi bị thất lạc.
Một phụ kiện rất độc đáo và hữu ích đi kèm PlantronicsVoyager Edge là bao đựng kiêm sạc pin. Bao đựng này giúp tăng thêm 10h hoạt động của tai nghe. Và như vậy nếu sạc đầy cả tai nghe và bao đựng, bạn có thể đàm thoại liên tục trong 16h. Bao sạc giao tiếp với tai nghe qua cổng hút nam châm rất hiện đại. Cả bao sạc và tai nghe đều có thể sạc qua cổng microUSB rất phổ biến. Nhà sản xuất cũng rất hào phóng khi cung cấp kèm cả sạc trên ô tô, giúp tăng tính cơ động cho việc sử dụng tai nghe này.
Các đặc tính kỹ thuật nổi bật khác của tai nghe Plantronics Voyager Edge này:
- Trọng lượng cực nhẹ, chỉ 9 gram, giúp đeo cả ngày mà vẫn cảm giác thoải mái.
- Khi sử dụng kết hợp với Iphone hoặc Android (3.0 trở lên) thì trên điện thoại sẽ hiển thị dung lượng pin của tai nghe
- Tai nghe có nút công tắc nguồn giúp lưu giữ nguồn pin thậm chí trong hàng tháng trời không dùng đến.
- Tai nghe hỗ trợ công nghệ Multipoint, giúp kết nối tới 2 điện thoại đồng thời
- Tai nghe hỗ trợ bluetooh chuẩn 4.0 và các đời trước đó giúp tăng cường khoảng cách, tốc độ, hỗ trợ chuẩn âm thanh HD, cho chất lượng đàm thoại, nghe nhạc tuyệt vời.
Tai nghe sạc qua cổng microUSB rất phổ biến, có khả năng đàm thoại liên tục trong 6 giờ (lên đến 16h nếu dùng kết hợp bao sạc ngoài), trong chế độ chờ duy trì đến 7 ngày
Tóm lại có thể nói, Plantronics Voyager Edge đã được thừa hưởng những tinh hoa công nghệ từ 2 dòng tai nghe cao cấp nhất của Plantronics là Discovery và Voyager. Ở Plantronics Voyager Edge ta sẽ thấy một thiết kế thời trang, sành điệu với phụ kiện bao sạc độc đáo được kế thừa từ phong cách Discovery, và rất nhiều công nghệ độc đáo, khả năng hoạt động bền bỉ, thông minh được thừa hưởng từ dòng sản phẩm Voyager.
http://plantronics.com/us/product/voyager-edge
Tai Nghe Plantronics Voyager Edge
Hàng chính hãng nhập Mỹ Fullbox
Giá : 2.500.000 VNĐ
Liên hệ : 0965773979 – 0931279879
2. Tai nghe Bluetooth Jabra Stone3
Tai nghe Bluetooth Jabra Stone3 với thiết kế mới lạ, độc đáo từ ý tưởng hình viên sỏi nhỏ tròn trịa với những đường cong rất thẩm mỹ. Bạn sẽ là tâm điểm thu hút được khá nhiều ánh nhìn, nổi trội giữa đám đông vì khi đeo trên tai Jabra Stone3 vẫn giữ được một vẻ đẹp khó lẫn đi đâu được.
Tai nghe Bluetooth Jabra Stone3là chiếc tai nghe bluetooth mới nhất của Jabra, được sản xuất để tiếp nối thành công trước đó của hai mẫu thiết kế là Stone 1 và 2. Chiếc tai nghe mới chỉ thêm một vài chi tiết nhỏ trong thiết kế, nhưng thay đổi rất nhiều trong tính năng so với hai đàn anh thế hệ trước.
Tai nghe Bluetooth Jabra Stone3được điều khiển bằng chính giọng nói của bạn. Chỉ cần ra lệnh “trả lời” hoặc “bỏ qua” là bạn có thể tiếp nhận các cuộc gọi dễ dàng. Với điều chỉnh âm lượng chỉ bằng cách trượt ngón tay lên hoặc xuống trên bề mặt. Bạn dễ dàng làm các công việc khác trong khi tiếp nhận thông tin.
http://jabra.ca/support/jabra-stone3100-99320000-02
Tai nghe Bluetooth Jabra Stone3
Hàng chính hãng nhập Mỹ Fullbox
Giá: 2.200.000 VNĐ
Liên hệ : 0965773979 – 0931279879
3. Tai nghe Bluetooth Jawbone ERA
Tai nghe Bluetooth ERA JawBone
Với phong cách thiết kế độc nhất vô nhị, các tai nghe Era Jawbone thường gây ấn tượng khá mạnh. Tai nghe Bluetooth ERA JawBone không chỉ có thiết kế nhỏ gọn hơn tới 42% so với thế hệ trước, Era mới còn cho pin sử dụng tới 10 tiếng. Phần gọng đỡ mới cũng sẽ giúp cho tai nghe vừa tai hơn trước.
Được nghe bất cứ nơi nào.
Cuộc sống đầy tiếng ồn. Nhưng các cuộc hội thoại yêu cầu rõ ràng. Mọi lúc mọi nơi, bất cứ điều gì bạn đang làm, từng lời của bạn nên được sắc nét, rõ ràng và mạch lạc.
Mic chống ồn chuyên dụng giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh, vì vậy ngay cả khi bạn đang ở trong một đám đông, điều duy nhất họ sẽ nghe ở đầu bên kia là giọng nói của bạn.
Sức mạnh bạn có thể mang theo bên mình.
Từ nhà đến văn phòng, từ sân bay đến sân bay, cuộc sống của chúng ta được chi tiêu cho việc di chuyển. Vì vậy, không gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu bên mình một chiếc tai nghe Bluetooth ERA JawBone.
Một tai nghe. Nhiều công dụng.
So với dòng tai nghe Era trước thì rõ ràng Era by Jawbone nhỏ gọn hơn hẳn. Tuy nhỏ gọn nhưng Era lại được trang bị rất nhiều công nghệ mới mà điển hình là NoiseAssassin thế hệ mới cũng cảm biến bên hông tai nghe. Cảm biến này sẽ chạm vào má của chúng ta để biết khi nào người dùng ra lệch hoặc khi nào là âm thanh từ môi trường xung quanh. Với kích cỡ nhỏ gọn thì thời gian nói chuyện thực tế của Era không thật sự cao, vào khoảng 4 tiếng nhưng bạn hoàn toàn có thể mở rộng lên thành 10 tiếng thông qua đế sạc dự phòng. Ngoài ra, Era hỗ trợ truyền tải âm thanh chất lượng cao, nếu bạn dùng nó ở nhà mạng nào hỗ trợ HD Voice hoặc gọi với Skype, Facetime thì tiếng sẽ trong trẻo và rõ ràng hơn.
Thông số kỹ thuật tai nghe Bluetooth JawBone ERA
Sản phẩm này có khả năng thu âm và đàm thoại tốt thông qua kết nối Bluetooth với khoảng cách dưới 10 m. Bên cạnh đó, khả năng nhận lệnh bằng giọng nói cũng được người dùng đánh giá rất cao. Hay khả năng chống thấm nước tốt cũng là điểm nhấn của dòng sản phẩm này, nếu như muốn, bạn hoàn toàn có thể cài đặt chế độ đọc số điện thoại gọi tới để khỏi mất thời gian xử lý những cuộc gọi mà bạn không muốn nghe.
Không chỉ là đàm thoại thông thường, người dùng khi sử dụng tai nghe Bluetooth JawBone ERA còn có được khả năng trải nghiệm cực tốt khi nghe nhạc.
https://jawbone.com/headsets/era
Tai nghe Bluetooth Jawbone ERA
Hàng chính hãng nhập Mỹ Fullbox
Giá : 2.200.000 VNĐ
Liên hệ : 0965773979 – 0931279879
4. Tai nghe Bluetooth Plantronics backbeat 903+
Tai nghe bluetooth plantronics backbeat 903+ cho bạn thưởng thức thế giới âm nhạc vô tận và chất lượng âm thanh tuyệt vời, tự nhiên. Cho bạn sự tiện lợi với kết nối không dây,
Tai nghe bluetooth plantronics backBeat 903 lý tưởng cho bạn nghe nhạc trong khi đi lại. One-touch controls, thông báo bằng giọng nói và công nghệ OpenMic cho bạn sự thuận tiện, vỏ ngoài gồ ghề được thiết kế cho những người năng động.
Tai nghe bluetooth plantronics backbeat 903+ với Âm thanh đa dạng và các cuộc gọi điện thoại rõ ràng, trực tiếp không dây. Plantronics backbeat 903+ hỗ trợ công nghệ A2DP, cho phép bạn để dòng âm nhạc và âm thanh không dây từ iPhone A2DP cho phép của bạn, điện thoại thông minh Blackberry, Android, máy nghe nhạc MP3 hoặc các thiết bị Bluetooth khác…. Công nghệ OpenMic cho phép bạn nghe những gì đang xảy ra xung quanh bạn. Dual-mic AudioIQ2 bao gồm các công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) và hủy bỏ âm vang cho phép cuộc đàm thoại rõ ràng, sắc nét. Microphone này là vị trí để che chắn gió trực tiếp.
Tai nghe bluetooth plantronics backbeat 903+ với One-Touch Controls và Cảnh báo bằng giọng nói. Với điều khiển one-touch, BackBeat 903 cho phép bạn dễ dàng trả lời và kết thúc cuộc gọi, chơi và tạm dừng nhạc, bài hát chuyển đổi, bật tai nghe hoặc tắt, điều chỉnh âm lượng, và nhiều hơn nữa. Tăng cường cảnh báo bằng giọng nói thêm rảnh tay thuận tiện, nói cho bạn khi có một cuộc gọi đến, khi bạn đã thực hiện hoặc bị mất kết nối, và khi pin yếu. Ngoài ra còn có được xây dựng trong phần mềm cho phép bạn theo dõi mức pin của tai nghe của bạn trên iPhone của bạn. QuickPair chức năng làm cho nó dễ dàng để kết nối với thiết bị Bluetooth của bạn.
Tai nghe bluetooth plantronics backbeat 903 + Thực hiện cho lối sống bận rộn, và được thiết kế để được đeo đằng sau mỗi tai, Tai nghe Bluetooth plantronics backBeat 903+ c được xây dựng chắc chắn, linh hoạt, vì vậy bạn có thể mang âm nhạc và các cuộc gọi với bạn bất cứ nơi nào bạn đi.
Tai nghe bluetooth plantronics backBeat 903 cho phép lên đến 7h thời gian thoại và thời gian chờ lên đến 7 ngày. Pin có thể được sạc đầy trong 3h
http://plantronics.com/us/product/backbeat-903-plus
Tai nghe Bluetooth Plantronics backbeat 903+
Hàng nhập Mỹ chính hãng Fullbox
Giá: 1.400.000VNĐ
Liên hệ : 0965773979 – 0931279879
5. Tai nghe Bluetooth Plantronics Marque 2 M165
Tai nghe Plantronics Marque 2 M165 dòng tai nghe nhẹ nhất của Plantronics. Trọng lượng chỉ 7h với thiết kế thanh dài bóng bẩy hiện đại, tạo cảm giác đồng bộ với các dòng điện thoại smartphone bây giờ, phần đeo tai thiết kế vừa vặn giúp đeo trong thời gian dài mà không bị cảm giác vướng víu.
Tai nghe Plantronics Marque 2 M165 sử dụng công nghệ nhận dạng tiếng nói cao cấp, cho phép ra lệnh bằng giọng nói để trả lời cũng như từ chối cuộc gọi, bên trong tai nghe tích hợp bộ giọng nói thông báo về tình trạng tai nghe như: kết nối với điện thoại, âm lượng thoại, dung lượng pin, quay lại số gọi lần cuối. Khi sử dụng kết hợp với Iphone, Android thì trên điện thoại sẽ hiển thị dung lượng pin của tai nghe.
Tai nghe Plantronics Marque 2 M165 có nút công tắc nguồn giúp lưu giữ nguồn pin thậm chí trong hàng tháng trời không dùng đến.
Tai nghe Plantronics Marque 2 M165 hỗ trợ công nghệ Multipoint, giúp kết nối tới 2 điện thoại đồng thời
Tai nghe Plantronics Marque 2 M165 hỗ trợ bluetooh chuẩn 3.0 và các đời trước đó giúp tăng cường khoảng cách, tốc độ và chất lượng âm thanh.
Tai nghe Plantronics Marque 2 M165 - tích hợp Micro kép làm giảm tiếng ồn và gió, đem lại chất lượng cuộc gọi tốt hơn. Chỉ cần nói "answer" hoặc "Ignore" để xử lý cuộc gọi của bạn - không cần bấm nút . Bộ nhét tai đi kèm - phù hợp với tất cả các hình dạng tai. Sử dụng tai nghe để nghe nhạc, phim, radio Internet, và hướng dẫn lái xe. Cung cấp cho người dùng Android mức tiêu thụ pin trên màn hình và một widget để xem mức độ pin, kết nối và sạc. Kết nối hai điện thoại cùng lúc và nhận một cuộc gọi từ một trong hai.Hệ thống 2 micro nâng cao chất lượng âm thanh, khử nhiễu và tiếng vọng nhờ sử dụng bộ xử lý DSP giúp đàm thoại rõ ràng ngay cả trong môi trường nhiều tiếng ồn.
Tai nghe Plantronics Marque 2 M165 sạc qua cổng micro-USB phổ biển, sạc đầy trong 3 giờ. Đặc biệt thế hệ thứ 2 này được tích hợp công nghệ ngủ đông (DeepSleep) của Plantronics giúp tăng thời gian chờ của tai nghe lên tới 11 ngày.
http://plantronics.com/us/product/m165#fndtn-overview
http://youtu.be/F8GO8AD2Sfs
Tai nghe Bluetooth Plantronics Marque 2 M165
Hàng nhập Mỹ chính hãng Fullbox
Giá: 1.200.000VNĐ
Liên hệ : 0965773979 – 0931279879
6. Tai nghe Bluetooth Jawbone Icon HD Thinker
Jawbone nổi tiếng với các tai nghe Bluetooth thời trang không chỉ đẹp, độc đáo mà hầu hết sản phẩm của hãng đều được trang bị công nghệ cao cấp hiện đại.
Jawbone Icon là dòng tai nghe Bluetooth khá cao cấp của hãng. Thiết kế bên ngoài nhỏ gọn nhưng nhờ những hoa văn sáng tạo gần như "không đụng hàng" tạo nên những nét riêng của dòng Icon. Bên cạnh đó, Jawbone Icon còn có nhiều điểm cải tiến hơn cả dòng Prime như: kết nối được nhiều điện thoại, máy tính, tương thích với iPhone, có thể dùng nghe nhạc, update firmware qua máy tính. Thiết bị này mang lại âm thanh tuyệt hảo cùng tính năng hủy bỏ tiếng ồn (dù là âm thanh môi trường ngoài đường phố hay tiếng gió) xuất sắc.Hỗ trợ nghe nhạc pair 2 máy,đeo rất vừa tai
- Tai nghe Bluetooth Jawbone Icon HD Thinker cao cấp dành cho doanh nhân với khả năng lọc âm siêu hạng : lọc tạp âm cho âm thanh trong trẻo, ngoài ra tai nghe còn có khả năng chống nhiễu âm do gió khi di chuyển.
- Tai nghe Bluetooth Jawbone Icon HD Thinker với tính năng đỉnh cao siêu hạng, cùng với ERA là tai nghe Bluetooth cao cấp nhất của JawBone năm 2011 cũng như là trong số ít các tai nghe Bluetooth hàng đầu thế giới hiện nay. Tích hợp nhiều tính năng tiên tiến mới nhất.
- Tai nghe Bluetooth Jawbone Icon HD Thinker sử dụng công nghệ lọc âm của quân đội Mỹ ( NoiseAssasin® 2.5 ) Công nghệ được sử dụng để sản xuất các thiết bị đàm thoại cho chỉ huy xe tăng và phi công trực thăng, loại bỏ tiếng ồn hơn bất kỳ 1 loại tai nghe nào khác.
Tai nghe Bluetooth Jawbone Icon HD Thinker
Hàng chính hãng nhập Mỹ Fullbox
Giá : 900.000 VNĐ
Liên hệ : 0965773979 – 0931279879
7. Tai nghe Bluetooth Blueant T1
BlueAnt, hãng sản xuất tai nghe bluetooth của Anh Quốc đã giới thiệu một sản phẩm mới nhất của mình dưới tên mã là T1 vào cuối tuần qua. Đây là sản phẩm tai nghe bluetooth được tích hợp hầu hết các công nghệ mới nhất của hãng và cả khả năng chống bụi bẩn, chống sốc.
Thế hệ tai nghe Bluetooth Blueant T1này được hãng tích hợp công nghệ Wind Armour, cho phép người dùng hạn chế tối đa tiếng ồn từ những cơn gió khi đang di chuyển. Một trong những điểm thú vị nhất bên cạnh khả năng hạn chế lực tác động từ các va đập, chống bụi bẩn bám vào tai nghe chính là khả năng kết nối song song 2 di động hoặc thiết bị khác nhau. Người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa 2 cuộc thoại cùng lúc chỉ bằng một nút bấm.
Chiếc tai nghe này còn được BlueAnt sử dụng công nghệ Text To Speech, cho phép nhận diện và lưu trữ đến 2000 số liên lạc bằng giọng nói trên mỗi thiết bị khác nhau. Và cũng chính từ khả năng nhận diện giọng nói mạnh mẽ đó, người dùng tai nghe Bluetooth Blueant T1này còn có thể rảnh tay nhận hoặc từ chối các cuộc gọi đến chỉ bằng cách phát âm("Answer" để nhận và "Ignore" để tắt).Ngoài ra, với khả năng đồng bộ Bluetooth A2DP thì T1 còn cho phép người dùng nghe định vị bằng giọng nói qua GPS và các trình podcast trên di động.
Các miếng silicon có thể tháo rời và thay đổi, kiêm thêm chức năng chống bụi bẩn và hạn chế tác động khi va đập.
http://myblueant.com/products/headsets/t1/
Tai nghe Bluetooth Blueant T1
Hàng chính hãng nhập Mỹ Fullbox
Giá : 700.000 VNĐ
Liên hệ : 0965773979 – 0931279879
8. Tai nghe Bluetooth Blueant Q3
Tai nghe Bluetooth BlueAnt Q3 Smartlà một trong nhữngtai nghe Bluetooth thông minh, hội tụ nhiều công nghệtiên tiến nhất của thương hiệu tai ngheBlueAnt nổi tiếng từ Anh Quốc. Nối tiếp thành công của dòng sản phẩm Q2,công nghệ giảmtiếng ồn và hạn chế gió hiệu quả nhất từQ3mang đến cho bạnâm thanh trong rõ, đạt chuẩn HDkhithực hiện cuộc gọihay nghe nhạc.Tính năng tiên tiếnbao gồmcác lệnhnhận dạng giọng nói, văn bản sẽthông báotênngười gọiđến, đọc tin nhắn SMS,và nhiều hơn nữa.
Tai nghe Bluetooth BlueAnt Q3 với thời lượng pin xuất sắc cho 7 giờ đàm thoại và 100 giờ thời gian chờ, tiện lợi với tính năng MultiUse kết nối 2 điện thoại cùng lúc.
Băng thông rộng cho âm thanh thoại thật như cuộc sống
Điều khiển bằng giọng nói,quay số bằng giọng nói,trả lời bằng giọng nói
Đọc tin nhắn văn bản với ứng dụng Android tải miễn phí từ Google Play
Người dùng BlackBerry ® và Android có thể cài đặt ứng dụng Vlingo SafeReader để nghe các tin nhắn email và tin nhắn SMS đọc tự động
Công nghệ MultiPoint kết nối 2 điện thoại cùng lúc
Công nghệ giảm tiếng ồn, chống gió, huỷ tiếng vang tiên tiến
Hiển thị mức pin trên iphone
A2DP cho phép nghe nhạc, dẫn đường GPS
http://myblueant.com/products/headsets/q3/
Tai nghe Bluetooth Blueant Q3
Hàng chính hãng nhập Mỹ Fullbox
Giá : 1.500.000 VNĐ
Liên hệ : 0965773979 – 0931279879
9. Tai nghe Bluetooth Blueant Q1
Tai nghe Bluetooth BlueAnt Q1 kết nối cùng lúc 2 điện thoại.
Tính năng duy nhất Voice Control với BlueGenie ™ giao diện người sử dụng giọng nói.
Công nghệ giọng nói cách ly.
Ngăn chặn tiếng ồn cách mạng và Echo Cancellation.
Đa công nghệ cho phép bạn kết nối hai thiết bị cầm tay cùng một lúc.
Tuỳ chỉnh nội bộ gió lá chắn làm giảm tiếng ồn gió thì thầm.
Các tính năng thật sự đa Kết nối hai điện thoại cùng một lúc.
BlueAnt Wireless đã công bố sự ra mắt của BlueAnt Q1, giọng nói tiên tiến nhất của thế giới điều khiển tai nghe Bluetooth. Tai nghe tinh vi nhất hiện có trên thị trường ngày hôm nay.
Tai nghe Bluetooth BlueAnt Q1 cung cấp cho người dùng kinh nghiệm thực tay-miễn phí và thực sự đa. Q1 Các tính năng công nghệ cao cấp của BlueAnt cách ly bằng giọng nói và cung cấp các tinh thể rõ ràng mọi sự giao tiếp thời gian, ngay cả trong môi trường ồn ào.
Tai nghe Bluetooth BlueAnt Q1 sử dụng phần mềm nhận dạng giọng nói tiên tiến cho phép bạn dễ dàng kiểm soát tai nghe và nhiều chức năng điện thoại, chỉ cần bằng cách sử dụng giọng nói của bạn.
http://myblueant.com/knowledgebase/pairing/products/q1.php
Tai nghe Bluetooth Blueant Q1
Hàng chính hãng nhập Mỹ Fullbox
Giá : 700.000 VNĐ
Liên hệ : 0965773979 – 0931279879
10. Tai nghe Bluetooth Plantronics Savor M1100
Plantronics Savor M1100 nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, trang bị nhiều tính năng đỉnh cùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo, xứng đáng là sự lựa chọn của người dùng. Công nghệ âm thanh IQ3 & DSP với 3 microphones tích hợp giúp chuyển tải và lọc âm xuất sắc. Với Plantronics Savor M1100 bạn có thể sử dụng giọng nói của bạn để trả lời cuộc gọi, kiểm tra tình trạng tai nghe, quay số Plantronics Vocalyst. Hổ trợ công nghệ A2DP giúp bạn có thể nghe nhạc trên tai nghe.
Với công nghệ kích hoạt bằng giọng nói, bạn có thể trả lời các cuộc gọi mà không cần bất kì thao tác nào bằng tay. Đơn giản chỉ cần nói "answer" để nhận cuộc gọi đến, hoặc nhấn nút giọng nói thực thi cho một loạt các lệnh tiện lợi khác, chẳng hạn như "chế độ kết nối", "gọi lại", "hủy bỏ", hoặc "thông tin cuộc gọi".
Nhỏ, gọn, nhẹ tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho người dùng.
Tính năng :
- Công nghệ chống ồn cao cấp AudioIQ3
- Bluetooth Version 2.1
- Phạm vi kết nối ~ 10m
- Tai nghe hỗ trợ tương thích với điện thoại, laptop, PC.
- Công nghệ chống ồn với 3 micro chỉ có ở Plantronics.
- Báo dung lượng pin trực tiếp trên iPhone.
- Kết nối cùng lúc 2 điện thoại
- Thời gian đàm thoại khoảng 5-6 giờ, thời gian chờ lên tới 7 ngày, thời gian sạc đầy pin ~ 3giờ.
http://plantronics.com/us/product/savor-m1100
Tai nghe Bluetooth Plantronics Savor M1100
Hàng chính hãng nhập Mỹ Fullbox
Giá : 900.000 VNĐ
Liên hệ : 0965773979 – 0931279879
Máy ảnh, đồ điện tử : 8595
1 Đơn vị chuyên cung cấp máy lạnh treo tường daikin ftkz25 với giá đại lý 08h36-18/01 TP HCM
2 Bán hàng máy lạnh giấu trần mitsubishi heavy fdum71 cho không gian vừa và nhỏ – giá siêu tốt 08h45-28/12 TP HCM
3 Hệ thống cung cấp giá sỉ và thi công máy lạnh giấu trần mitsu heavy fdum50cr-s5 09h37-07/12 TP HCM
4 Cung cấp giá tốt nhất máy lạnh cassette sharp âm trần thiết kế trang nhã 08h46-16/11 TP HCM
5 Thi công trực tiếp máy điều hòa tủ đứng lg đặt sàn giá rẻ - cạnh tranh nhất 09h22-09/11 TP HCM
6 Nhận khảo sát – báo giá – thi công máy lạnh âm trần samsung ac100nn4secea 09h22-02/11 TP HCM
7 Chuyên phân phối và thi công máy lạnh treo tường daikin ftkf35 chuyên nghiệp 15h01-26/10 TP HCM
8 Nhà thầu chuyên bỏ lẻ giá sỉ cực rẻ máy lạnh giấu trần nối gió 09h57-05/10 TP HCM
9 Chương trình ưu đãi trong tuần bán máy lạnh nối ống gió k lợi nhuận 14h26-03/10 TP HCM
10 Macbook pro 16 inch - m1 pro 10 cpu - 16 gpu 16gb 10h50-24/11 TP HCM
11 Tổng hợp danh sách nhà cái lừa đảo và cách nhận biết 11h45-13/10 Toàn quốc
12 Vỉ 2 mũi vít 1 đầu có từ tính artd-2120 anex 17h05-26/09 TP HCM
13 8 cách nạp tiền fun88 chi tiết và đầy đủ nhất 2022 09h46-22/09 Hà Nội
14 Kinh nghiệm cá độ bóng đá tại jbo từ các cao thủ 08h52-22/09 Toàn quốc
15 Bóng đá ảo là gì bí quyết tham dự cá cược bóng đá ảo đánh giá w88 siêu dễ kế bên cá độ bóng đá ngoạ 09h59-13/09 Thỏa thuận