Ngày đăng: 20/05/2016
Nơi giao dịch: Thỏa thuận
Lượt xem: 1468
Mẫu tin không hợp lệ?
Máy nghe nhạc Fiio M3-X1-X3K-X5 genII + Tai nghe AKG K420 ( 1tr ) bảo hành 1 năm chính hãng
Lời đầu tiên mình xin gửi lời chúc sức khỏe và nhiều may mắn tới quý khách hàng và anh chị em thương gia Nhattao
Mình kinh doanh đồ âm thanh portable đến nay đã được 3 năm.Mình bán đủ các loại tai nghe,amply ,máy nghe nhạc từ bình dân tới cao cấp
Riêng trong topic này mình sẽ dành cho tai nghe của thương hiệu AKG và các loại máy nghe nhạc của Fiio nhé
~~~090.6789.645~~~
Phần 1: Huyền thoại tai nghe AKG K420 - tai nghe Portable đến từ thương hiệu AKG của Áo
Vải dòng sơ lược về thương hiệu AKG:
Thành phố Viên (Vienna) tại Áo được ví như là suối nguồn của ngành audio hi-end ở Châu Âu, nơi đây đã khai sinh ra Vienna Acoustics, Ayon và Project. AKG cũng là một thương hiệu khá lâu đời tại đây, được khai sinh từ năm 1947 với mục tiêu là mang đến cho ngành công nghiệp sản xuất âm thanh những tai nghe thượng hạng, những chiếc microphone cho chất lượng thu âm chân thực nhất. Qua nhiều bước chuyển mình, AKG đã có nhiều màu sắc hơn, trẻ trung hơn trong việc thiết kế mẫu mã và áp dụng những thành tựu công nghệ mới vào các sản phẩm của mình, song, vẫn giữ được cốt cách, sự thuần khiết trong âm thanh mà giới audiophile trên thế giới đều kính trọng.
Ra đời từ sự nhào nặn của tiến sỹ Rudolf Goerike và Ernst Pless, AKG nhanh chóng trở thành hiện tượng trong làng âm thanh thế giới. AKG đoạt giải thưởng Technical Grammy® Award năm 2010 và chính thức bắt tay hợp tác cùng DJ Tiesto năm 2012 .
Và đây là nhân vật chính của chúng ta : huyền thoại AKG K420 với giá chỉ 1 triệu 1 vnd:
Đối với giới chơi âm thanh cầm tay tại Việt Nam , AKG K420 đã quá quen thuộc vì sở hữu 1 chất âm khó có tai nghe portable nào khác sánh được trong tầm giá dưới 1tr5,thậm chí là dưới 2 triệu . AKG K420 sở hữu dải âm thanh treble có thể được coi là xuất sắc đối với 1 tai nghe giá rẻ. Chất âm tuyệt vời ,cùng với thiết kế cá tính hiện đại và đóng lên mình 1 thương hiệu cao cấp đến từ Châu Âu- AKG K420 dường như luôn nằm trong danh sách những lựa chọn tốt nhất không thể bỏ qua.Đối với 1 số người bắt đầu chơi âm thanh, chiếc tai nghe này hội tụ đủ những yếu tố cho 1 khởi đầu "bài bản" và đúng đắn
( Xin phép trích 1 số đoạn đánh giá trên diễn đàn Vozforums-diễn đàn chơi âm thanh cầm tay lớn nhất Việt Nam hiện tại )
Đánh giá về hộp đựng và thiết kế:
AKG K420 được đóng gói khá đơn giản: một hộp bìa giấy với tông màu đen, mặt trước là nhựa mica để lộ ra chiếc AKG K420.Mặt sau của hộp sản phẩm là các thông tin về chi tiết kĩ thuật của chiếc K420 như: giắc cắm 3.5mm, dây tai nghe có chiều dài 1m, trọng lượng của tai nghe là 105g, v.v. Tai nghe chất liệu bằng nhựa hoàn toàn nhưng vô cùng cứng cáp và chắc chắn Phần headband rất cứng cáp với phần thân chính được làm bằng kim loại, bọc bên ngoài là vỏ nhựa.Rất thích cách sử dụng chất liệu và chất lượng thành phẩm của AKG K420 vì headband có được sự cứng cáp, song vẫn rất linh hoạt và mềm, không ếp chặt và gây đau tai cho người sử dụng. Hai phần ear-cup của AKG K420 cũng được làm hoàn toàn bằng nhựa, mặt ngoài có chữ AKG được in rất sắc nét và khó có thể bị phai hay mờ theo thời gian.
K420 có dây với chiều dài khoảng 1m, không quá dài nhưng cũng chẳng quá ngắn, nhìn chung là vừa đủ để cho một người có chiều cao tầm 1m7 sử dụng một cách thoải mái với máy nghe nhạc được đút trong túi quần. Tai nghe có thể được gấp gọn lại như trong hình, rất thoải mái khi đem theo người khi đi học, đi làm hay khi đi dã ngoại. Tổng quan mà nói, K420 được sinh ra để chu du khắp nơi cùng chủ nhân. Và để bảo vệ K420 trong những chuyến chu du như vậy, AKG đã tặng kèm theo một chiếc bao nhung, rất mềm và thuận tiện để bảo quản tai nghe. Có thể nói, K420 đã thuyết phục được mình “rút hầu bao” vì sự thuận tiện cũng như vẻ ngoài khá bắt mắt của “nàng công chúa” này.
Đánh giá về chất âm :
Tổng quan: Mang đặc trưng AKG. Thiên hướng Neutral. Tương đối mỏng tiếng. Focus vào high mid ~ high. Gai gai, bay bay.
Bass: Rất gọn gàng . Tập trung một chỗ, đánh dứt khoát và punchy (lực bass tốt) Bass đánh đằm và tốc độ nhanh. Một thứ bass giản dị nhưng không nghèo nàn. Điểm này khá giống với cảm giác về bass của Yuin pk1, hay đám Grado. Đánh giá chung về chất bass là NGON!
Basshead sẽ thấy thiếu bass. Nhưng khỏi lo vì Portable tầm này đã có Portapro dành riêng cho basshead rồi.
MID: Neutral , khá mỏng, sáng. Focus vào high mid. Khác với ATH làm mid rất ngọt thì AKG làm mid neutral mặc dù cả hai đều focus vào high mid. Nên đôi khi cảm giác tiếng AKG hơi chua chua. Ở K420 thì high mid chua nhẹ nhàng. Và với mức độ đó thì nhiều người sẽ thấy thích. Giống như thích xoài xanh chấp muối ớt thay vì xoài chín vậy. Taste mỗi người!
(Lưu ý, chua không phải là chói. AKG K420 không chói không gắt chút nào)
High: VERY VERY TỐT.
Ở cái tầm Portable xếp hàng cùng PX100II hay Portapro thì K420 có âm HIGH thắng tuyệt đối. Âm high rất đặc trưng của AKG, lên rất cao, rất tới. Lên cao cao vút và tan vào khoảng không mênh mông trên đầu.
Lượng high ở mức tương đối nhiều, không thừa thãi như ATH, nhưng vẫn trên mức trung bình một tí. Tiếng
High khá gai. High cũng như Mid, hơi mỏng. Nếu dày dặn nữa thì có mà chết.
Âm trường: Tốt so với một portable headphone. Tiếng khá rộng rãi và thoáng. So với Close như M50 hay V6 thì còn cảm giác rộng và thoáng hơn.
Độ động: Vừa phải. Speed không cao lắm.
Dễ kéo: TThach đang cắm thử vào Color Fly và Laptop onbo nhà TThach. K420 thể hiện gần như nhau, cho thấy K420 dễ kéo. Đúng phẩm chất cần thiết của một portable.
( Nguồn kham khảo : https://vozforums.com/showthread.php?t=2269036 + https://vozforums.com/showthread.php?t=3506181 )
MÀU CAM ĐANG LÀ XU HƯỚNG CỦA NĂM 2016
Nói không ngoa ,không tâng bốc - AKG K420 được đông đảo người chơi âm thanh đánh giá rất cao ,và vài dòng trên là tiêu biểu để quý khách hàng kham khảo toàn diện chất lượng của mẫu tai nghe này.
GIÁ : 1.000.000 vnd / bảo hành 1 năm chính hãng
Tai nghe AKG K420 mình có 2 màu là : cam và xanh dương .
Phần 2: Các loại máy nghe nhạc của Fiio:
1 / Fiio M3 : giá 1.500.000 / BH 1 NĂM CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ PHÂN PHỐI:
Trước đây, chiếc máy nghe nhạc Sansa Clip Sport của Sandisk vẫn được coi lựa chọn duy nhất ở phân khúc trên 1 triệu đồng, với dung lượng bộ nhớ trong 4-8GB có mức giá 1,3-1,8 triệu đồng. Song Fiio đã sớm tham gia phân khúc này bằng một sản phẩm có giá rẻ hơn X1 hiện nay.
Fiio M3 tạo bất ngờ khi được tích hợp bộ nhớ trong dung lượng 8GB, và hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 64GB. So với đối thủ, không khó nhận ra Fiio M3 nổi trội hơn về thiết kế trang nhã và giao diện phần mềm đẹp mắt, trong khi Sansa Clip lại trông khá giống món đồ chơi. Ưu điểm của Sansa Clip là đi kèm móc để kẹp vào quần áo hay balo tiện dụng, khá phù hợp để chơi thể thao và có nhiều màu sắc để lựa chọn.
Ưu điểm:
+ Giá thành thấp dễ tiếp cận hơn
+ Âm thanh tự nhiên, có một số điểm nhỉnh hơn so với các đối thủ khác
+ Có hỗ trợ thẻ nhớ SD tối đa 64Gb
+ Có khả năng giải mã nhạc 24bit/96khz.
+ Kích thước nhỏ gọn
+ Tai nghe đi kèm chất lượng tốt
2 / Fiio X1: giá 2.300.000 / BH 1 NĂM CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ PHÂN PHỐI:
Máy nghe nhạc mới nhất của FiiO sử dụng chip DAC mới nhất của Texas Intruments cho khả năng chơi được nhạc 24 bit với giá cả cực hấp dẫn . Tuy thuộc phân khúc bình dân giá rẻ nhưng khá bất ngờ khi X1 lại được Fiio thiết kế nguyên khối và gần như tất cả các chi tiết trên máy đều được gia công từ kim loại .
Cầm Fiio X1 trên tay, thật khó tin khi giá của nó chỉ ở mức 100$.Bỏ ra 2,5 triệu đồng cho một chiếc máy chỉ có khả năng nghe nhạc không phải là phung phí. Bạn sẽ nhận được một chiếc máy làm hoàn toàn bằng kim loại, chất lượng gia công tuyệt vời cùng với giao diện như một mẫu máy chơi nhạc cao cấp. Kèm với đó chất lượng âm thanh mà nó đem lại cho bạn cũng vô cùng đáng nể nếu xét đến cái giá của nó.
=> KHAM KHẢO CHI TIẾT BÀI ĐÁNH GIÁ " FIIO X1-CHIẾC MÁY NGHE NHẠC ĐÁNG GIÁ ĐẾN TỪNG XU " TẠI ĐÂY: http://genk.vn/do-choi-so/danh-gia-...ac-dang-gia-den-tung-xu-20141019232341782.chn
3 / Fiio X3K: giá 4.200.000 / BH 1 NĂM CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ PHÂN PHỐI:
Với những người đã quen thuộc với chiếc X1, chiếc X3 2nd Gen có thân hình dày hơn một chút (chỉ 2mm) nhưng lại nhẹ hơn. Hơn thế nữa, bạn sẽ thấy thích thú với thiết kế quen thuộc với giao diện màn hình 320x240 với độ sáng vừa phải, 4 nút điều chỉnh và nút điều chỉnh xoay ở giữa kèm theo một nút tròn to ở giữa. Phía bên trái của chiếc Dap có 3 nút, và nút nguồn được làm thụt lại một chút đề phòng trường hợp lỡ tay làm tắt nguồn khi đang sử dụng, 2 nút tăng giảm volume cũng khá dễ sử dụng và cũng không quá nhạy. Góc dươi mặt bên phải của chiếc X3 là cổng microSd để cho bạn cắm thẻ nhớ microsd( hỗ trợ lên đến 128gb), phía trên là 2 cổng tai nghe 3,5mm và cổng Digital Coxial.
FiiO X3K về tổng thể khá là cân bằng và ấm, có một chút tăng lên ở phần low end. Âm thanh cũng rất mượt mà và chi tiết, âm trường thì rộng trên mức trung bình. So với X3K, chiếc X1 có âm thanh tối hơn và bass dày hơn, rõ ràng nhưng bù lại lại không có sự chi tiết , còn hơi bị nén và không rộng như chiếc X3K. Còn đối với X5, âm chiếc X3K này lại mỏng và sáng hơn, rõ hơn và âm trường cũng rộng hơn nữa
Một số người bảo rằng chiếc X3 II là sản phẩm nằm ở khúc giữa của chiếc X1 và X5, về giá thì đúng là như vậy. Nhưng về chất lượng thì chiếc X3 II xứng đáng là một sản phẩm để cạnh tranh với chiếc X5 mà không thua kém điều gì đáng kể.
=> KHAM KHẢO CHI TIẾT BÀI ĐÁNH GIÁ " Máy nghe nhạc Fiio X3 2nd Gen - sự lựa chọn DAP hoàn hảo trong tầm giá ~ $200 " TẠI ĐÂY: http://vozforums.com/showthread.php?t=3427191
4 /Fiio X5 gen 2 ( X5 thế hệ thứ 2 ) . Gía 8.000.000 vnd:
BÊN PHẢI: X5 THẾ HỆ 1
BÊN TRÁI: X5 THẾ HỆ 2
Những thay đổi, những cải tiến so với X5 thế hệ thứ nhất :
Fiio X5 luôn được nhắc đến với vị thế là một máy nghe nhạc tầm trung có chất âm nổi bật, dày ấm đặc trưng, đầy thư giãn, dễ chịu. Kỳ này X5-II, theo Fiio, được nâng cấp, cải tiến rất nhiều ở phần cứng và thay đổi ngoại hình một chút. X5 trước đây dùng bộ giải mã PCM1792, tuy rằng chơi được 24bit/192kHz nhưng đối với các file DSD thì X5 phải chuyển đổi sang định dạng PCM 24/192 thì PCM1792 mới có thể giải mã được. Còn với X5-II thì không, chip DAC lần này là PCM1792A, giải mã trực tiếp nhạc DSD128, hỗ trợ cả chuẩn DST Coding Phần cứng cũng được thay đổi bằng những linh kiện và các opamp khuếch đại công suất cao, độ méo tiếng thấp như OPA1652 và BUF634U, để đánh các tai nghe trở kháng lớn hoặc độ nhạy thấp, trong khi giữ được nền âm sạch sẽ, dải động rộng lớn. Đáng chú ý nhất là việc Fiio đã nâng mức áp cung cấp cho X5-II lên 14V ở High-gain, hơn 40% so với X5 cũ, hy vọng rằng với sự cải tiến này thì X5-II sẽ đánh tốt được những tai nghe Planar Magnetic như Oppo PM1 hay HE400i.
=> KHAM KHẢO CHI TIẾT BÀI ĐÁNH GIÁ "Fiio X5 2nd Generation - Đẹp, gọn, công suất khỏe, chất âm thuyết phục " TẠI ĐÂY: https://vozforums.com/showthread.php?t=4274150
GIÁ MÌNH ĐỂ Ở TRÊN LÀ GIÁ NO FIX VÌ ĐÃ RẤT THẤP RỒI , MẶC DÙ RẺ NHƯNG VẪN LÀ HÀNG CHÍNH HÃNG BẢO HÀNH 1 NĂM ( CHỨ KO PHẢI HÀNG XÁCH TAY,HÀNG KO RÕ NGUỒN GỐC NHÉ ) GIAO HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ NỘI THÀNH HCM
ĐẶC BIỆT KHI CẦN BẢO HÀNH,QUÝ KHÁCH CHỈ CẦN GỌI CHO MÌNH,MÌNH SẼ LÊN TẬN NƠI LẤY HÀNG,KHI BẢO HÀNH XONG MÌNH SẼ TRẢ TẬN TAY
Liên hệ:
+ Số đt di động: 090.6789.645 gặp Quang ( có Zalo )
+ Số đt bàn: 083.8963.669 ( khuyến khích liên lạc qua số di động )
Máy ảnh, đồ điện tử : 8595
1 Đơn vị chuyên cung cấp máy lạnh treo tường daikin ftkz25 với giá đại lý 08h36-18/01 TP HCM
2 Bán hàng máy lạnh giấu trần mitsubishi heavy fdum71 cho không gian vừa và nhỏ – giá siêu tốt 08h45-28/12 TP HCM
3 Hệ thống cung cấp giá sỉ và thi công máy lạnh giấu trần mitsu heavy fdum50cr-s5 09h37-07/12 TP HCM
4 Cung cấp giá tốt nhất máy lạnh cassette sharp âm trần thiết kế trang nhã 08h46-16/11 TP HCM
5 Thi công trực tiếp máy điều hòa tủ đứng lg đặt sàn giá rẻ - cạnh tranh nhất 09h22-09/11 TP HCM
6 Nhận khảo sát – báo giá – thi công máy lạnh âm trần samsung ac100nn4secea 09h22-02/11 TP HCM
7 Chuyên phân phối và thi công máy lạnh treo tường daikin ftkf35 chuyên nghiệp 15h01-26/10 TP HCM
8 Nhà thầu chuyên bỏ lẻ giá sỉ cực rẻ máy lạnh giấu trần nối gió 09h57-05/10 TP HCM
9 Chương trình ưu đãi trong tuần bán máy lạnh nối ống gió k lợi nhuận 14h26-03/10 TP HCM
10 Macbook pro 16 inch - m1 pro 10 cpu - 16 gpu 16gb 10h50-24/11 TP HCM
11 Tổng hợp danh sách nhà cái lừa đảo và cách nhận biết 11h45-13/10 Toàn quốc
12 Vỉ 2 mũi vít 1 đầu có từ tính artd-2120 anex 17h05-26/09 TP HCM
13 8 cách nạp tiền fun88 chi tiết và đầy đủ nhất 2022 09h46-22/09 Hà Nội
14 Kinh nghiệm cá độ bóng đá tại jbo từ các cao thủ 08h52-22/09 Toàn quốc
15 Bóng đá ảo là gì bí quyết tham dự cá cược bóng đá ảo đánh giá w88 siêu dễ kế bên cá độ bóng đá ngoạ 09h59-13/09 Thỏa thuận