Ngày đăng: 12/10/2017
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 890
Mẫu tin không hợp lệ?
4 yếu tố quyết định chất lượng các hãng máy chạy bộ tốt nhất
Nếu có nhu cầu mua máy chạy bộ gia đình, khách hàng thường đặt ra câu hỏi về hãng máy chạy bộ nào tốt nhất. Đây là câu hỏi rất khó trả lời vì ngoài thương hiệu thì giá cả, tính tiện ích, sức mạnh động cơ, vấn đề bảo hành và chất lượng so với các sản phẩm khác trên thị trường mới là điều quyết định hình thành các hãng máy chạy bộ tốt nhất.
Trên thị trường hiện nay các hãng máy chạy bộ mọc lên như nấm như Động lực, Tech Finess hay KingSport nhưng hãng máy chạy bộ tốt nhất hiện nay phải kể đến MOFIT – Hãng thể thao hàng đầu Việt Nam.
Vì sao các loại máy chạy bộ gia đình của MOFIT lại được khách hàng tin dùng đến vậy, đó là giá cả hay chất lượng? Tuy nhiên theo đánh giá khách quan, người dùng đánh giá chất lượng của các loại máy chạy bộ dựa theo các tiêu chí dưới đây.
1. Động cơ
Các hãng máy chạy bộ thông thường thiết kế động cơ tùy vào nhu cầu tập luyện, đối với máy chạy bộ đơn năng động cơ chủ yếu từ 1.5HP – 2.5HP. Còn đối với máy chạy bộ đa năng động cơ có thể lên đén 3.0 HP và được xem là loại động cơ phổ biến đáp ứng khá đầy đủ nhu cầu tập luyện cá nhân hiện nay.
Tuy nhiên, để nâng cao chất lượng và trải nghiệm tốt nhất, các hãng máy chạy bộ cũng cung cấp các loại máy chạy bộ khác với sức mạnh động cơ cao, cùng các tiện ích tập luyện đa năng kèm motor của máy rung, máy massage kèm theo để đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng của khách hàng. Điển hình như máy chạy bộ MOFIT SP 620 đa năng.
2. Giá bán
Một điều hiển nhiên là giá bán sẽ tỉ lệ thuận với chất lượng sản phẩm. Máy chạy bộ gia đình tầm trung có giá dễ chịu hơn các sản phẩm cao cấp, nhưng tiện ích tập luyện sẽ không được trang bị đầy đủ. Nếu bạn chọn một chiếc máy chạy bộ đa năng tốt nhất với nhiều tính năng nhất là dòng máy SPEEDY chủ lực trên thị trường thì các hãng máy chạy bộ niêm yết giá bán khá cao, bù lại khách hàng có được một chiếc máy chạy bộ tuyệt vời, vấn đề là bạn có dám bỏ tiền ra để mua nó hay không.
3. Tiện ích giải trí
Muốn đánh giá các hãng máy chạy bộ tốt thì còn phải nhắc đến các tiện ích giải trí kèm theo của máy. Đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cao, MOFIT đã cho ra đời hàng loạt máy chạy bộ gia đình thế hệ mới bằng việc trang bị tính năng giải trí được xem là các tiện ích luôn luôn có trên máy.
Khi chạy bộ, người dùng có thể tận hưởng các bản nhạc trên máy sẽ giúp người tập thư giãn, đồng thời tăng thêm động lực. Màn hình LCD và TFT cảm ứng giúp người dùng tập luyện dễ dàng đạt được mục tiêu trong mỗi bài tập.
4. Chất lượng và chế độ bảo hành
Thực tế, tại thị trường Việt Nam có nhiều đơn vị kinh doanh máy chạy bộ với chất lượng thấp, các hãng máy chạy bộ thường nhập hàng hóa không có đủ chứng nhận từ các cơ quan chức năng gây rất nhiều khó khăn cho người tiêu dùng.
Vì thế, việc lựa chọn các thương hiệu đáng tin cậy về chất lượng sản phẩm như MOFIT là điều mà khách hàng nên cân nhắc. Là một thương hiệu hàng đầu và uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm thể dục tốt nhất cho các khách hàng hộ gia đình và các phòng tập chuyên nghiệp, MOFIT chiếm được sự tin yêu từ các khách hàng trên toàn thế giới chính bởi sự sáng tạo không ngừng trong việc nghiên cứu các sản phẩm mới với chất lượng tiêu chuẩn, mẫu mã đẹp và độ bền cao. Ngoài chất lượng, MOFIT còn có chế độ bảo hành lâu dài, bảo hành lưu động và các dịch vụ tốt nhất trong các hãng máy chạy bộ tại Việt Nam.
WWW.MOFIT.COM.VN
Kinh doanh, hợp tác : 66677
1 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h18-24/04 TP HCM
2 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h15-24/04 TP HCM
3 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h13-24/04 TP HCM
4 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h05-24/04 TP HCM
5 Chứng minh tài chính tại hà nội 21h18-23/04 Hà Nội
6 Tìm nhà phân phối thùng rác, thùng rác công nghiệp 14h53-23/04 Toàn quốc
7 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 11h06-22/04 TP HCM
8 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h26-21/04 Hà Nội
9 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h21-21/04 Hà Nội
10 Chứng minh tài chính huế 10h20-21/04 Hà Nội
11 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 10h17-21/04 Đà Nẵng
12 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h35-18/04 Đà Nẵng
13 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h33-18/04 Đà Nẵng
14 Chứng minh tài chính tại hà tĩnh 23h02-17/04 Hà Tĩnh
15 Chứng minh tài chính tại nghệ an 22h59-17/04 Nghệ An