Ngày đăng: 06/12/2017
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 889
Mẫu tin không hợp lệ?
Bí quyết giảm cân với máy chạy bộ
Là một hoạt động thường xuyên, hầu hết người tập thể thao chọn chạy bộ thường xuyên với máy chạy bộ trong phòng tập. Có thể khi bắt đầu người dùng chỉ biết lựa chọn việc chạy và đi bộ đến mức nhàm chán nhưng trên thực tế, việc chạy bộ lại đem đến những hiệu quả không ngờ cho việc đốt cháy calo hàng ngày của bạn.
Quan trọng hơn, việc chạy bộ với máy chạy bộ còn giúp ích cho hoạt động của nhịp tim và cải thiện chức năng của phổi. Vậy bí quyết để chạy thể dục lành mạnh giúp tăng cường sức khỏe là gì, hãy cùng MOFIT khám phá điều này qua bài viết dưới đây.
1. Các đối tượng sử dụng máy chạy bộ
- Đối với người có đủ sức khỏe
Khi cơ thể bạn hoàn toàn khỏe mạnh, bạn hoàn toàn có thể tập thể dục với máy chạy bộ càng ít càng tốt khi bắt đầu. Chạy quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến lượng calo trong cơ thể. Thay vì thế, bạn nên đi bộ nhanh hơn sẽ hiệu quả hơn trong quá trình giảm cân. Một sự khởi đầu thuận lợi sẽ giúp ích rất lớn cho các mô cơ phía bên dưới giúp hình thành mô cơ và định lượng để có sự thay đổi về chất.
- Đối với người cao tuổi
Trong nhiều năm liền, thực tế luôn chứng minh rằng, “đi bộ một lần bằng vạn lần sức khỏe” và đây là bài tập hiệu quả nhất để kéo dài tuổi thọ. Đối với người cao tuổi, các yêu cầu tập với máy chạy bộ thường là đi bộ với tần số ssair chân không quá 90 bước mỗi phút, không quá chậm cũng không quá nhanh. Tổng số bước để đạt được mỗi ngày từ 3.000 đến 5.000 bước cho 40 đến 50 phút một. Ngoài ra, người cao tuổi nên chú ý đến khoảng thời gian tập luyện cới máy chạy bộ, để hoàn thành số lượng bài tập quy định, nghỉ ngơi trung bình ít nhất 4 giờ mỗi lần.
2. Bí quyết giảm cân với máy chạy bộ
- Không phải cứ tập thể dục bằng cách chạy bộ là có thể giảm cân
Tập luyện với một bài tập máy chạy bộ có thể tiêu thụ năng lượng trong cơ thể con người, giúp chúng ta thúc đẩy hệ tiêu hóa, nhưng hiệu quả của việc chạy bộ để giảm cân là không được rõ ràng cho lắm.
Một số nghiên cứu cho thấy rằng bạn dành một vài giờ mỗi ngày để chơi quần vợt, tập với máy chạy bộ vài tiếng nhưng lại sử dụng một trong mười hai thức uống ngọt uống hoặc ăn một vài loại bánh kiểu phương Tây, bạn sẽ khó có được kết quả trong việc giảm cân. Do đó, để đạt được kết quả giảm cân, ngoài việc sử dụng một bài tập chạy bộ, nó cũng phải được điều chỉnh hợp lý từ chế độ ăn uống.
- Ăn chay không có hại cho sức khỏe
Mọi người luôn lo lắng về việc ăn chay sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ thể. Việc tiêu thụ một lượng lớn glycogen trong cơ thể xảy ra phản ứng của lượng đường trong máu, chẳng hạn như chóng mặt, mệt mỏi, thở gấp, có hại cho sức khỏe của bạn. Nhưng các nghiên cứu của tiến sĩ người Mỹ cho rằng 1-2 giờ trước khi bữa ăn (ăn chay) bạn đều có thể chạy bộ với máy chạy bộ ở mức vừa phải, chẳng hạn như đi bộ, khiêu vũ, chạy bộ, đạp xe, vv góp phần giảm cân. Điều này là do cơ thể vào thời điểm này không tạo ra axit béo mới vào các tế bào mỡ, dễ dàng tiêu thụ lượng mỡ dư thừa hơn (đặc biệt là chất béo sau khi sinh) so với tập thể dục sau khi ăn. Hơn nữa, do lượng bước chạy với máy chạy bộ phù hợp, bạn sẽ tiêu thụ năng lượng ít hơn năng lượng dự trữ trong cơ thể, đủ để sử dụng, sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe.
- Chạy ít nhất 30 phút mỗi ngày để giảm cân
Dùng 30 phút chạy bộ với máy chạy bộ có thể đạt được mục đích dốt cháy calo lớn hơn các bài tập aerobic, nhưng kết quả từ thực tế đã chứng minh rằng chỉ tập thể dục dài hơn khoảng 40 phút, các chất béo cơ thể mới được huy động cùng với glycogen đốt cháy calo và giảm tỷ lệ chất béo lên đến 85% tổng tiêu dùng.
Sau khi bạn đọc bài viết ở trên, chúng tôi tin rằng tất cả chúng ta có sự hiểu biết hơn về nguyên nhân của việc tập thể dục giảm cân và cách sử dụng trọng máy chạy bộ chạy giảm cân một cách hiệu quả nhất. Với một máy chạy bộ, tạm biệt chất béo, đốt cháy calo là hy vọng không còn xa vời. Hãy tuân thủ một cách kiên trì và lâu dài với các bài tập trên máy chạy bộ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một thân hình quyến rũ.
WWW.MOFIT.COM.VN
Kinh doanh, hợp tác : 66677
1 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h18-24/04 TP HCM
2 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h15-24/04 TP HCM
3 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h13-24/04 TP HCM
4 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h05-24/04 TP HCM
5 Chứng minh tài chính tại hà nội 21h18-23/04 Hà Nội
6 Tìm nhà phân phối thùng rác, thùng rác công nghiệp 14h53-23/04 Toàn quốc
7 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 11h06-22/04 TP HCM
8 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h26-21/04 Hà Nội
9 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h21-21/04 Hà Nội
10 Chứng minh tài chính huế 10h20-21/04 Hà Nội
11 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 10h17-21/04 Đà Nẵng
12 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h35-18/04 Đà Nẵng
13 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h33-18/04 Đà Nẵng
14 Chứng minh tài chính tại hà tĩnh 23h02-17/04 Hà Tĩnh
15 Chứng minh tài chính tại nghệ an 22h59-17/04 Nghệ An