Ngày đăng: 20/06/2018
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 975
Mẫu tin không hợp lệ?
Giày dép y khoa Spenco chữa đau bàn chân
Giày dép sức khỏe hỗ trợ giảm đau bàn chân, đau lòng bàn chân hoặc hỗ trợ điều trị các chấn thương bàn chân tốt nhất được các bác sĩ xương khớp khuyên sử dụng.
Mỗi ngày chúng ta ai ai cũng đều sử dụng những đôi giày dép đi lại hằng ngày để bảo vệ đôi chân của mình. Tuy nhiên, bạn có từng nghĩ sử dụng những đôi giày dép thông thường liệu có an toàn trong khi một số người lại sử dụng giày dép y khoa/ Vậy có gì khác nhau giữa 2 loại giày dép này? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Ưu nhược điểm của giày dép y khoa
Khác với giày dép thông thường, giày dép y khoa đã ứng dụng công nghệ vào bên trong của những đôi giày. Chính điều đó đã mang đến sự thay đổi lớn trong vấn đề chăm sóc và bảo vệ đôi chân cho mọi người.
Ưu điểm:
Giày dép y khoa từ thương hiệu Spenco sở hữu 6 ưu điểm nổi bật so với giày dép thông thường
Khung định vị được cải tiến ôm trọn bàn chân của bạn giúp giảm chấn thương ở gót chân
Nôi nâng đỡ vòm chân giúp áp lực được phân bố đều khắp bàn chân
Lớp vải co giãn 4 chiều giúp tạo giảm ma sát trong quá trình vận động, ngăn ngừa phồng rộp, mụn nước, kiểm soát mùi hôi chân
Sở hữu lớp đệm POD nhằm hấp thu va chạm tăng thăng bằng khi chạy
Kèm lớp đệm giúp chân linh hoạt hấp thu lực sốc bóng chân
Sử dụng vật liệu EVA siêu nhẹ, thân thiện với môi trường tạo cảm giác thoải mái nhất cho bàn chân khi vận động
Nhờ những ưu điểm đó những đôi giày này trở thành giày dép sức khỏe hỗ trợ giảm đau bàn chân, đau lòng bàn chân hoặc hỗ trợ điều trị các chấn thương bàn chân tốt nhất được các bác sĩ xương khớp khuyên sử dụng.
Nhược điểm:
Ngoài việc những đôi giày dép sức khỏe này có giá thành khá cao, có thể nói chúng là đôi giày hoàn hảo cho mọi người trong việc bảo vệ, chăm sóc và nâng đỡ đôi chân hằng ngày cách tốt nhất.Một số sản phẩm y khoa từ thương hiệu Spenco trên thị trường hiện nay
Đặc biệt dành riêng cho trẻ em mắc những hội chứng dị tật bàn chân trẻ em như bàn chân bẹt, tại Spenco, sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đơn giản chỉ là những lót giày y khoa Aetrex. Dựa trên sự tương thích hình dáng của lòng bàn chân, cùng công nghệ Total Support từ Spenco đã khiến cho Aetrex trở thành lót giày y khoa hiệu quả trong việc điều chỉnh giảm lệch trục và trị quay sấp gây đau đớn khó chịu cho bàn chân cho trẻ.
Đối với người bình thường lót giày y khoa Total Support Max cực thích hợp thay thế lót giày gốc của tất cả giày thể thao như giày chạy bộ, bóng đá, giày Tennis,.. mang lại sự thoải mái khi di chuyển cho bạn.
Nếu không thích lót giày bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm sức khỏe như giày nữ Metallic bronze hoặc giày Nam Nomad Black ,…
Và nhiều dòng sản phẩm giày dép sức khỏe khác mà bạn có thể tìm thấy tại các cửa hàng Steps đại điện cho thương hiệu Spenco Việt Nam. Không chỉ trẻ em, người bình thường mà thậm chí là các cụ già, hay thậm chí là các vận động viên thể thao bạn cũng sẽ tìm được sự lựa chọn cho mình tại Steps với nhiều mẫu mã, thời trang và cũng bảo vệ, chăm sóc và nâng đỡ bàn chân của bạn mọi lúc!
Lựa chọn giày dép là quyền tự do của mỗi người, chỉ có khi sử dụng bạn mới biết nó thực sự ra sao. Và dù gì đi chăng nữa 3 loại giày dép y khoa trên cũng là những thương hiệu được mọi người trên thế giới tin dùng. Các bạn có thể tự do lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp với mình nhất, quan trọng là cách chúng ta chăm sóc đôi chân của mình một cách khoa học và hiệu quả nhất. Steps.vn chúc các bạn có một đôi chân khỏe mạnh để đi đến những nơi bạn muốn.
Kinh doanh, hợp tác : 66677
1 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h18-24/04 TP HCM
2 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h15-24/04 TP HCM
3 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h13-24/04 TP HCM
4 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h05-24/04 TP HCM
5 Chứng minh tài chính tại hà nội 21h18-23/04 Hà Nội
6 Tìm nhà phân phối thùng rác, thùng rác công nghiệp 14h53-23/04 Toàn quốc
7 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 11h06-22/04 TP HCM
8 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h26-21/04 Hà Nội
9 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h21-21/04 Hà Nội
10 Chứng minh tài chính huế 10h20-21/04 Hà Nội
11 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 10h17-21/04 Đà Nẵng
12 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h35-18/04 Đà Nẵng
13 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h33-18/04 Đà Nẵng
14 Chứng minh tài chính tại hà tĩnh 23h02-17/04 Hà Tĩnh
15 Chứng minh tài chính tại nghệ an 22h59-17/04 Nghệ An