Ngày đăng: 12/09/2019
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 790
Mẫu tin không hợp lệ?
Top các tròng kính cận tốt nhất
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tròng kính cận khác nhau, để chọn ra loại phù hợp và chất lượng quả thật không dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về top các tròng kính cận tốt nhất, giúp bạn giải đáp thắc mắc tròng kính nào tốt một cách đơn giản.
Tròng kính Hoya của Nhật
Các sản phẩm của Nhật Bản được yêu thích bởi độ bền cao, chất lượng đáng tin cậy. Tròng kính Hoya sở hữu đầy đủ hai ưu điểm đó. Loại tròng kính này được sản xuất bởi công nghệ cao cấp, thiết kế mang tính tiêu chuẩn. Đặc biệt, lớp phủ phản quang của tròng kính HOYA cũng vô cùng xuất sắc. Lớp phản quang giúp người dùng nhìn rõ hơn, mức độ tương phản cao hơn.
Sản phẩm của Hoya phù hợp với những người thường xuyên phải tiếp xúc với các thiết bị điện tử có màn hình với khả năng giảm độ chói, tăng độ tương phản. Qua đó, đôi mắt của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối ưu.
[​IMG]
Tròng kính Hoya của nhật có độ bền cao
Tròng kính Excelite
Đây là một thương hiệu tròng kính nổi tiếng có xuất xứ từ Thái Lan. Tròng kính Excelite tạo ấn tượng bởi công nghệ sản xuất TOG- một trong những công nghệ sản xuất tròng kính hiện đại và tiên tiến hàng đầu trên thế giới.
Tròng kính Essilor
Thương hiệu Essilor từ lâu đã rất quen thuộc với người dùng. Xuất xứ từ Pháp, Essilor được tin tưởng bởi những tính năng vượt trội như chống chói, chống bám bụi, chống bám nước, chống ánh sáng xanh và chống tia UV
Với công nghệ Light scan lọc ánh sáng xanh thông minh, Essilor cho phép ánh sáng có lợi xanh ngọc đi qua và ngăn ánh sáng xanh tím có hại. Nhờ vậy mắt bạn được bảo vệ tối đa.
[​IMG]
Essilor giúp bảo vệ mắt bạn tối đa khỏi các tác hại từ bên ngoài
Tròng kính Eyezen Crizal
Tròng kính Eyezen Crizal có khả năng bảo vệ đôi mắt, khi đeo người dùng sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái. Đối với những người thường xuyên phải làm việc với màn hình điện thoại, màn hình máy tính thì đây quả thực là loại tròng kính thích hợp. Đây là chiếc kính không những giúp bạn nhìn tốt hơn mà còn giúp mắt thư giãn. Eyezen Crizal giúp bạn tập trung tốt hơn, cải thiện tầm nhìn và thư giãn mắt.
Thiết kế của tròng kính Eyezen Crizal còn có khả năng phòng ngừa sự gây hại bởi ánh sáng xanh tím đến từ các loại đèn led. Đây là loại ánh sáng có hại cho mắt nhưng ít được chú ý bởi nhiều người chỉ quan tâm phòng tránh tia cực tím.
[​IMG]
Eyezen giúp bạn tập trung tốt hơn
Tròng kính Chemi
Tròng kính Chemi đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, bởi vậy mà các sản phẩm của hãng này rất thời trang và sành điệu. Thương hiệu Chemi ngày càng được người Việt ưa chuộng bởi các thiết kế rất phù hợp với gu thẩm mỹ Á Đông. Ưu điểm của loại tròng kính này là vừa mỏng vừa nhẹ, kèm theo đó là chất lượng ổn và giá thành phải chăng.
Nhờ ưu điểm mỏng nhẹ mà người dùng tròng kính Chemi sẽ có tầm nhìn rộng và cảm giác thoải mái. Chất lượng của tròng kính Chemi được kiểm tra gắt gao và cẩn thận với tiêu chuẩn ISO. Bởi vậy, người dùng có thể tin tưởng các thông số quang sai, bề mặt tròng…vv đều vô cùng đảm bảo. Người dùng kính sẽ không bao giờ bị chói hoặc mỏi mắt.
Tròng kính Chemi phù hợp khi di chuyển trên đường, đặc biệt là đường dài bởi lớp phủ đa năng HMC trên bề mặt tròng kính sẽ hạn chế phản xạ ánh sáng. Bạn sẽ không cần lo lắng việc ánh sáng của đèn xe ngược chiều gây chói mắt.
[​IMG]
Tròng kính Chemi rất thời trang và sành điệu
Trên đây là top các tròng kính tốt nhất, hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được mẫu tròng kính đáp ứng được các nhu cầu của bạn.
Kinh doanh, hợp tác : 66683
1 Thùng nhựa có nắp, thùng đặc cao 20, thùng công nghiệp tại hà nội, thùng b1 11h22-15/05 Toàn quốc
2 Máy bộ hp 400g6 sff cpu core i3 8100 ram ddr4 8g ssd 128g : 2tr9 17h33-14/05 TP HCM
3 80% khách hàng đi xem nhà là đi tham khảo hoặc ko đủ tiền, họ không hoặc chưa sắm ngay chỉ 20% 16h04-13/05 Hà Nội
4 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 11h51-11/05 TP HCM
5 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 08h07-09/05 TP HCM
6 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 15h04-29/04 TP HCM
7 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h18-24/04 TP HCM
8 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h15-24/04 TP HCM
9 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h13-24/04 TP HCM
10 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h05-24/04 TP HCM
11 Chứng minh tài chính tại hà nội 21h18-23/04 Hà Nội
12 Tìm nhà phân phối thùng rác, thùng rác công nghiệp 14h53-23/04 Toàn quốc
13 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 11h06-22/04 TP HCM
14 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h26-21/04 Hà Nội
15 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h21-21/04 Hà Nội