Ngày đăng: 22/05/2020
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 791
Mẫu tin không hợp lệ?
Điểm đầu tư mới của bất động sản miền Trung - Khu kinh tế Nhơn Hội
Khu kinh tế Nhơn Hội như được đánh thức, bừng sáng và sẵn sàng cho một tương lai dẫn đầu sau khi được mở rộng quy mô và chuyển hướng phát triển vào giữa năm 2019. Thực tế, đây là vùng đất hội tụ đầy đủ các nguyên tố để cấu thành nên địa thế vàng của bất động sản bên vịnh biển.
Nhơn Hội và những nguyên tố để tạo nên một "thỏi nam châm"
Tháng 5/2019, đề án điều chỉnh mở rộng và chuyển hướng phát triển Khu kinh tế Nhơn Hội chính thức được Thủ tướng ưng chuẩn. Từ định hướng phát triển về công nghiệp, dịch vụ, thành thị, Khu kinh tế Nhơn Hội sẽ là một Khu kinh tế đa ngành, trung tâm phát triển du lịch, dịch vụ, công nghiệp, thành thị, cảng biển, năng lượng tái tạo… Điều chỉnh quy hoạch tổng thể diễn đạt rõ mục tiêu tạo động lực thu hút mạnh mẽ hơn nữa các nhà đầu tư lớn về Bình Định nói chung và Quy Nhơn nói riêng, đưa Bình Định thành vùng kinh tế trọng tâm phía Nam của miền Trung, là mai mối giao thương trực tiếp với Tây Nguyên và trở nên trọng tâm giao thương quốc tế của chuồng tiêu kinh tế Đông – Tây.
Với quy mô rộng hơn 14.000 ha, Khu kinh tế Nhơn Hội đang sở hữu vị vậy mà không phải nơi nào cũng có được, đặc biệt là đối với các dự án bất động sản tọa lạc tại đây. Nằm giữa lòng Khu kinh tế này là bán đảo Phương Mai và những bờ biển đẹp nhất nhì cả nước như Kỳ Co, Eo Gió, Bãi Dứa, Hòn Sẹo,… Khi các dự án đi vào hoạt động, nơi đây sẽ trở nên một vùng đất tiện nghi và năng động bậc nhất vùng duyên hải miền Trung. Cư dân sinh sống tại Quy Nhơn, Bình Định sẽ trở nên những cư dân đương đại, văn minh và được thừa hưởng hàng loạt các giá trị có ích mà Khu kinh tế này mang lại.
Bên cạnh đó, Nhơn Hội cũng trình diễn.# ưu thế lý tưởng về mặt giao thông – nhân tố cực kỳ quan yếu trong đầu tư bất động sản. Sự xuất hiện của cây cầu vượt biển Thị Nại nối sờ soạng bán đảo Phương Mai với Quy Nhơn đã mở ra cho tỉnh thành biển một hướng giao thương khác ở phía Bắc sau tuyến Quy Nhơn – sông Cầu ở phía Nam, đưa Phương Mai trở nên điểm đến của những dự án nghìn tỷ. Quốc lộ 19 mới – dự án đường bộ có quy mô lớn nhất Bình Định – vừa đi vào hoạt động giúp kết nối Nhơn Hội đến trường bay quốc tế Phù Cát mau chóng, có ý nghĩa chiến lược trong liên kết và giao thương với khu vực Tây Nguyên. Khi việc chuyển di được rút ngắn và trở nên thông thoáng, tiện lợi, việc vấn khách đầu tư và khách du lịch đến với nơi đây sẽ trở thành điều thế tất.
Nhơn Hội bừng sáng và mai sau dẫn đầu
thời khắc trước khi cầu Thị Nại chính thức thông xe, tuốt luốt bán đảo Phương Mai thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội vẫn còn là mảnh đất hoang sơ, ít ai nghĩ đến sự chuyển mình và "thay da đổi thịt" trở nên vùng đất đáng sống và đầu tư như hiện giờ. Nhơn Hội đang đổi mới từng ngày với hàng loạt dự án thuộc nhiều lĩnh vực như Khu thành phố du lịch sinh thái Nhơn Hội, Nhà máy điện gió Nhơn Hội 1 và Nhơn Hội 2, Nhà máy điện dữ QNY, Tổ hợp vui chơi, tiêu khiển Tini Dream, Dự án Viện đào tạo Hàng không Bamboo Airway,… được triển khai. Các "ông lớn" bất động sản nhập cuộc và đổ dòng vốn hàng nghìn tỷ vào Khu kinh tế Nhơn Hội nói chung cũng như bán đảo Phương Mai nói riêng. Tính đến cuối năm 2019, tỉnh Bình Định đã cấp chứng thực đầu tư cho 15 dự án mới với số vốn lên đến gần 40.000 tỷ đồng. Việc đổi thay chiến lược phát triển Nhơn Hội như một động lực thúc đẩy nơi đây bừng tỉnh và vươn vai, sẵn sàng cho một ngày mai dẫn đầu.
Sự dẫn đầu về du lịch khi các khu nghỉ dưỡng hoàn thành và con đường dẫn đến các địa danh trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Đó là dẫn đầu về công nghiệp sạch, công nghệ cao, cùng với các dịch vụ về cảng biển khi các dự án can dự được đưa vào hoạt động. ắt cuốn làn sóng đầu tư bất động sản khi tiềm năng của Nhơn Hội, Quy Nhơn đã được đánh thức và đổi thay dung mạo từng ngày.
Câu chuyện về bất động sản biển duyên hải miền Trung bên cạnh Đà Nẵng, Khánh Hòa đã được nhắc đến trong suốt thời gian dài, sẽ có thêm Quy Nhơn mà cụ thể là KKT Nhơn Hội hay bán đảo Phươ
Kinh doanh, hợp tác : 66678
1 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 15h04-29/04 TP HCM
2 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h18-24/04 TP HCM
3 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h15-24/04 TP HCM
4 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h13-24/04 TP HCM
5 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h05-24/04 TP HCM
6 Chứng minh tài chính tại hà nội 21h18-23/04 Hà Nội
7 Tìm nhà phân phối thùng rác, thùng rác công nghiệp 14h53-23/04 Toàn quốc
8 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 11h06-22/04 TP HCM
9 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h26-21/04 Hà Nội
10 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h21-21/04 Hà Nội
11 Chứng minh tài chính huế 10h20-21/04 Hà Nội
12 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 10h17-21/04 Đà Nẵng
13 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h35-18/04 Đà Nẵng
14 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h33-18/04 Đà Nẵng
15 Chứng minh tài chính tại hà tĩnh 23h02-17/04 Hà Tĩnh