Ngày đăng: 26/05/2020
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 616
Mẫu tin không hợp lệ?
Mua nhà gần biển Quy Nhơn – Lượt tìm kiếm tăng chóng mặt
Cuộc sống an nhiên, thịnh vượng với tiêu chí sáng ý – an toàn – đẳng cấp đích thực tại Quy Nhơn không còn là giấc mơ với Altara Residences –“mảnh đất vàng” cho những người đang cữ giá trị sống thực thụ. Đáp ứng được nhu cầu ” mua nhà gần biển Quy Nhơn ” giờ của rất nhiều khách hàng.
Dự án Altara Quy Nhơn được định hình là dự án căn hộ chung cư cao cấp nhất TP Quy Nhơn. Dự án chính thức được ra mắt vào tháng 06/2019. Mang đến nhịp sở hữu căn hộ cao cấp nhưng với mô hình khách sạn. Mô hình mới mà thương hiệu Altara Suites đang đeo đuổi và tạo nên tiếng tăm trên thị trường. Thương hiệu khách sạn của gia đình hay còn gọi là Chung cư Altara nghỉ dưỡng 5* mặt biển.
Gây được tiếng vang lớn thị trường từ dự án Altara Suites Đà Nẵng với mô hình khách sạn nghỉ dưỡng gia đình. Với chất lượng hoàn hảo, được đánh giá cao không chỉ trong nước và quốc tế, trên các trang web khách sạn lớn trên thế giới như booking.com, traveloka, TripAdvisor, Agoda… Altara Suites cũng đã vinh diệu đạt giải thưởng danh giá Luxury All Suite Hotel cho khách sạn căn hộ tốt nhất khu vực Đông Nam Á tại lễ trao giải World Luxury Hotel Awards 2018.
tiếp với thành công đó, Thương hiệu này chuẩn bị phát triển dự án Altara Quy Nhơn với cùng một mô hình khách sạn gia đình cao cấp sở hữu lâu dài. Một điều đặc biệt mà các dự án chung cư khác không làm được. Bởi Altara Quy Nhơn là mô hình chung cư khách sạn cao cấp sở hữu vĩnh viễn độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chỉ cũng như điều kiện mà khách hàng mong muốn như “mua nhà gần biển Quy Nhơn”, view biển, vị trí trung tâm….
Được định vị là một dự án cao cấp hạng sang, được vận hành chuyên nghiệp bởi các đơn vị quốc tế, Altara Quy Nhơn buộc phải đáp ứng quờ quạng những tiêu chuẩn 5* như thiết kế, chất lượng xây dựng, nội thât cao cấp, vị trí đắc địa, vận hành chuyên nghiệp. Và điều đó đã được chứng minh với Altara Suites Đà Nẵng.
Altara Quy Nhơn có vẻ đẹp tinh tế, thiết kế phong cách châu Âu tân cổ điển, sự dụng nhiều tiết thời phục hưng. Tường ốp đá cao cấp bảo đảm thẩm mỹ và độ bền lên tới hàng trăm năm. Altara Quy Nhơn đứng lừng lững như ngọn đèn biển trên biển,
Không cần nói quá nhiều về vị trí, chúng ta đều thừa nhận rằng, Vị trí 76 Trần Hưng Đạo được ví như mảnh đất xoàn tại trọng tâm khu phát triển sầm uất nhất Tp Quy Nhơn đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi muốn mua nhà gần biển Quy Nhơn. Không khác gì vị trí chợ Bến Thành tại Sài Gòn hay như Phố Cổ của Hà Nội. Altara Quy nhơn sẽ tượng trưng mới của Tp Quy Nhơn. Tồn tại cùng thời kì.
Mang phong cách đẳng cấp châu âu kết hợp mô hình khách sạn gia đình. Các tiêu chuẩn về dịch vụ cả Altara rất cao, với nhiều tiện ích cao cấp, đáp ứng bít tất nhu cầu sống của chủ nhân. Chưa hết, với tầm view biển, hứng trọn tinh khí của biển đông. Altara sẽ mang lại sự thịnh vượng cho chính chủ nhân sở hữu căn hộ.
Không gian Altara Quy Nhơn mang lại là sự rét mướt , quen thuộc cho chủ nhân hay bất cứ người nào vừa bước vào trong không gian căn hộ, sự quen thuộc được cảm nhận ngay khi vừa mới bước vào phòng.
Không chỉ đáp ứng được điều kiện “mua nhà gần biển Quy Nhơn” mà tại Altara Residences còn tụ hợp 5 nguyên tố “Smart” để tạo nên một môi trường sống: an toàn – sạch – văn minh – đương đại và chuẩn quốc tế, để cư dân tại đây luôn được an tâm sống trọn từng giây khắc.
Cuộc sống hạnh phúc của cư dân Altara Residences bắt đầu từ môi trường sống an toàn với hệ thống phòng cháy – chữa cháy được trang bị thiết bị hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn tuyệt đốitheo NFPA và IBC Hoa Kỳ. Hệ thống báo cháy được trang bị tới từng căn hộ, cùng hệ thống chữa cháy Sprinkler phản ứng nhanh đảm bảo chống cháy lan. Vấn đề an ninh được bảo đảm tuyệt đối với hệ thống CCTV IP, thẻ từ được áp dụng cho từng căn hộ và định danh cho việc sử dụng thang m
Kinh doanh, hợp tác : 66685
1 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 19h48-19/05 Đà Nẵng
2 Sơn luxan bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng không qua đại lý trung gian 14h49-17/05 Toàn quốc
3 Thùng nhựa có nắp, thùng đặc cao 20, thùng công nghiệp tại hà nội, thùng b1 11h22-15/05 Toàn quốc
4 Máy bộ hp 400g6 sff cpu core i3 8100 ram ddr4 8g ssd 128g : 2tr9 17h33-14/05 TP HCM
5 80% khách hàng đi xem nhà là đi tham khảo hoặc ko đủ tiền, họ không hoặc chưa sắm ngay chỉ 20% 16h04-13/05 Hà Nội
6 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 11h51-11/05 TP HCM
7 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 08h07-09/05 TP HCM
8 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 15h04-29/04 TP HCM
9 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h18-24/04 TP HCM
10 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h15-24/04 TP HCM
11 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h13-24/04 TP HCM
12 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h05-24/04 TP HCM
13 Chứng minh tài chính tại hà nội 21h18-23/04 Hà Nội
14 Tìm nhà phân phối thùng rác, thùng rác công nghiệp 14h53-23/04 Toàn quốc
15 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 11h06-22/04 TP HCM