Ngày đăng: 29/05/2020
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 824
Mẫu tin không hợp lệ?
Căn hộ 5 sao mặt biển sắp đi vào hoạt động ở Quy Nhơn - Hợp Phát Land
Quy Nhơn hiện đang phát triển mạnh mẽ về nhiều mặt, nhưng trên địa bàn thành phố vẫn đang rất “khát” các căn hộ cao cấp để đáp ứng nhu cầu càng ngày càng tăng cao của người dân. Chính thành thử, những thông báo liên can đến dự án căn hộ 5 sao mặt biển sắp đi vào hoạt động ở Quy Nhơn - Altara Residences từ lâu đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới bất động sản tỉnh thành này.
Với phương châm "đi trước, đón đầu", chủ đầu tư của dự án căn hộ 5 sao mặt biển sắp đi vào hoạt động ở Quy Nhơn đã nhận thấy những tiềm năng mà Quy Nhơn đang sở hữu, dự án Altara Residences được kiến tạo trên mảnh đất này với sứ mệnh góp phần "đánh thức" sự phát triển về cả du lịch - kinh tế của TP. Quy Nhơn, thay đổi diện mạo thành thị, cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân, đưa thành phố này trở thành một trong những thành thị biển vươn tầm quốc tế.
Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, chỉ cách biển 300 m và có đến 3 mặt view biển, Altara Residences Quy Nhơn trở nên một điểm sáng mới trên thị trường bất động sản khi tụ hợp hàng loạt những nhân tố đắt giá như: vị trí đắc địa; được vận hành bởi đơn vị quốc tế giàu kinh nghiệm trong quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á; chủ nhân căn hộ được cấp Giấy chứng thực Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và những tài sản gắn liền với đất…
XEM CHI TIẾT DỰ ÁN >>>>
Sống đương đại và an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của Altara Residences
Hệ thống tiện ích thứ hạng tại căn hộ 5 sao mặt biển sắp đi vào hoạt động ở Quy Nhơn - Altara Residences là yếu tố cạnh tranh tiếp theo đưa Altara Residences trở nên dự án dự án "hot" nhất TP. Quy Nhơn, đem đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống chuẩn, góp phần tái định nghĩa lại quy chuẩn sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tương lai. Từ khu thương mại dịch vụ quy tụ những thương hiệu đẳng cấp; hệ thống thang máy sáng dạ với véc tơ vận tốc tức thời 4m/s được bố trí biệt lập dành cho khối nhà ở, bảo đảm an toàn và tránh tắc nghẽn ngay cả trong những trường hợp khẩn cấp; bể bơi ngoài trời và rooftop bar vươn ra phía biển; nhà trẻ với không gian đương đại được tích hợp ngay trong tòa nhà; bãi đỗ xe được quản lý bằng thẻ từ và hệ thống CCTV đương đại, song song được thiết kế các trạm sạc chuyên dụng dành cho xe điện,....đều được kiến tạo theo đúng những tiêu chuẩn cao cấp nhất.
Khách hàng khi sở hữu căn hộ 5 sao mặt biển sắp đi vào hoạt động ở Quy Nhơn này sẽ được tận hưởng những trải nghiệm sống dị biệt, như đang được phục vụ tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, với hạ tầng và chính sách phát triển du lịch ngày một phát triển mạnh mẽ, cùng với đơn vị vận hành quốc tế sẽ giúp gia tăng khả năng thanh khoản và tăng giá của mỗi căn hộ, xứng đáng có được sự tin từ khách hàng và đồng hành của các nhà đầu tư.
Được biết, vận hành Altara Residences là đơn vị giàu kinh nghiệm trong việc quản lý và vận hành những khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao hàng đầu Châu Á. Theo đó, cư dân của Altara Residences sẽ được săn sóc từ khâu tiếp đón ngoài sảnh cho đến từng dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì, vệ sinh, an ninh, quản lý tài sản, quản lý đối tác,… theo tiêu chuẩn quốc tế thường được thấy tại các khách sạn hạng sang, giúp chiều lòng ngay cả những khách hàng khe khắt nhất.
Thiết kế của Căn hộ 5 sao Altara Residence
Với kiến trúc tân cổ điển vừa mạnh mẽ, vừa mềm mại, Altara Quy Nhơn mang tầm vóc riêng, khác biệt với đặc tính vốn có của tuyến không gian thành thị Quy Nhơn. Tổ hợp không chỉ đáp ứng nhu cầu dùng mà còn đóng góp cho cảnh quan chung của đô thị đang từng ngày thay da đổi thịt.
Căn hộ 5 sao mặt biển sắp đi vào hoạt động ở Quy Nhơn có 479 căn hộ cao cấp của Altara Residences Quy Nhơn trải dài tại 30 tầng cao của tòa nhà. Khối căn hộ có lối vào tách biệt, thang máy riêng, an ninh 24/7 và 2 tầng hầm để xe có tổng diện tích hơn 5.000 m2.
Các căn hộ của Altara Residenc
Kinh doanh, hợp tác : 66677
1 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h18-24/04 TP HCM
2 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h15-24/04 TP HCM
3 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h13-24/04 TP HCM
4 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h05-24/04 TP HCM
5 Chứng minh tài chính tại hà nội 21h18-23/04 Hà Nội
6 Tìm nhà phân phối thùng rác, thùng rác công nghiệp 14h53-23/04 Toàn quốc
7 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 11h06-22/04 TP HCM
8 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h26-21/04 Hà Nội
9 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h21-21/04 Hà Nội
10 Chứng minh tài chính huế 10h20-21/04 Hà Nội
11 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 10h17-21/04 Đà Nẵng
12 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h35-18/04 Đà Nẵng
13 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h33-18/04 Đà Nẵng
14 Chứng minh tài chính tại hà tĩnh 23h02-17/04 Hà Tĩnh
15 Chứng minh tài chính tại nghệ an 22h59-17/04 Nghệ An