Ngày đăng: 26/10/2020
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 461
Mẫu tin không hợp lệ?
Chọn mua những đôi giày da thương hiệu nổi tiếng ở đâu Hà Nội
Đôi giày đối với người đàn ông không chỉ giúp họ thoải mái trên từng chặng đường mà còn biểu hiện gu thẩm mỹ, địa vị xã hội của mình. Vậy bạn đã biết những thương hiệu giày da nam cao cấp mà mọi người đàn ông đều khát khao chưa?
Thương hiệu Minichino
Minichino được nhắc đến với những sản phẩm giày có trọng lượng nhẹ, được làm bằng những miếng da mềm chất lượng hàng đầu. Từng khâu từ thiết kế, may đo đều được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ và phải qua khâu kiểm duyệt khe khắt. Tất cả đã làm nên đôi giày da nam cao cấp chính hiệu dành cho các quý ông lịch lãm.
Mỗi đôi giày da nam MINICHINO chính hiệu đều phải đảm bảo đạt chuẩn những yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như thiết kế.
Thương hiệu giày Fabiano Ricci
Nói đến giày da nam cao cấp thì không thể nào bỏ qua các nhãn hàng Italy. Ngoài MINICHINO thì còn phải kể đến FABIANO RICCI. Hợp tác với các nhà thiết kế lừng danh, thương hiệu này cho ra những sản phẩm với nhiều phong cách. Từ những đôi giày cổ điển đậm chất quý ông cho đến những đôi giày trẻ trung, theo thiên hướng trẻ.
Một đôi Loafer cao cấp của FABIANO RICCI có mặt tại DIOGINI.
Hiện các dòng sản phẩm của MINICHINO và FABIANO RICCI đang được phân phối độc quyền tại DIOGINI showroom : 1A Hàng Chuối, Hà Nội.
Thương hiệu giày Salvatore Ferragamo
Đây là thương hiệu gắn với hình ảnh các quý ông lịch thiệp trong suốt hơn nửa thế kỉ qua.
Một store với những sản phẩm giày da nam cao cấp của Salvatore Ferragamo tại Trung Quốc
Nhắc đến Salvatore Ferragamo người ta nhớ ngay đến những mặt hàng thời trang xa xỉ gồm giày dép, túi xách, đồ da,... của cả nam và nữ. Với những thiết kế độc quyền mang phong cách đương đại, cao nhã cùng chất lượng gia công rất tuyệt của các thợ thủ công Ý, Salvatore Ferragamo đã thành thương hiệu hàng đầu cho giới thượng lưu.
Gucci
Các dòng sản phẩm của Gucci bắt nguồn từ lối sống xa hoa của giới quý tộc châu Âu những năm đầu thế kỉ 20. Với kĩ thuật gia công bậc thầy và con mắt thẩm mỹ đậm chất phong cách quý ông Itali, Gucci đã cho ra hàng loạt mẫu sản phẩm giày da đẳng cấp với chất lượng tuyệt vời và có giá trị thời gian
Đôi giày da nam đảng cấp với thiết kế mang tính biểu tượng của nhà Gucci.
Không dừng lại ở những thiết kế mang nét cổ điển, Gucci còn cho ra những sản phẩm với phong cách mới mẻ, thích hợp với nhiều đối tượng hơn.
Một đôi giày của Gucci theo xu hướng Sneaker.
Givenchy
Là một thương hiệu cao cấp đến từ Pháp nhưng Givenchy lại mang đậm phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp của xứ Italy.
Một thiết kế giày da nam cao cấp của Givenchy.
Givenchy đang bắt kịp xu thế trẻ với những thiết kế đương đại và trẻ trung nhưng vẫn không làm mất đi phong cách lịch sự, thanh nhã vốn có của mình.
Là một quý ông chính hiệu, bạn đừng nên bỏ qua bất cứ cơ hội nào để trở thành chủ nhân của những đôi giày sang chảnh có tiếng bậc nhất này. Còn nếu bạn vẫn chưa biết sắm cho mình ở đâu những đôi giày chính hiệu, hãy ghé qua DIOGINI giày da nam Diogini để cảm nhận thế giới giày da nam cao cấp ngay tại Hà Nội nhé !
Kinh doanh, hợp tác : 66678
1 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 15h04-29/04 TP HCM
2 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h18-24/04 TP HCM
3 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h15-24/04 TP HCM
4 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h13-24/04 TP HCM
5 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h05-24/04 TP HCM
6 Chứng minh tài chính tại hà nội 21h18-23/04 Hà Nội
7 Tìm nhà phân phối thùng rác, thùng rác công nghiệp 14h53-23/04 Toàn quốc
8 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 11h06-22/04 TP HCM
9 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h26-21/04 Hà Nội
10 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h21-21/04 Hà Nội
11 Chứng minh tài chính huế 10h20-21/04 Hà Nội
12 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 10h17-21/04 Đà Nẵng
13 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h35-18/04 Đà Nẵng
14 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h33-18/04 Đà Nẵng
15 Chứng minh tài chính tại hà tĩnh 23h02-17/04 Hà Tĩnh