Ngày đăng: 12/11/2020
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 405
Mẫu tin không hợp lệ?
Mua ngay túi da cao cấp khi xem xong bài này
Chỉ với những mẹo nhỏ dưới đây, chúng ta sẽ sở hữu ngay những chiếc túi xách da nam đẹp hoàn hảo
Đựng đồ càng ít càng tốt
Túi da dĩ nhiên là để đựng nhiều đồ rồi? Đa phần người sử dụng túi da tại Việt Nam đều có những suy nghĩ như vậy.
Tuy nhiên, đối với những chiếc túi da nam cao cấp nhập khẩu Italy tại DIOGINI thì luôn khuyến cáo sức chứa tối đã của những chiếc túi này. do vậy các bạn nhớ nhé, hãy cân nhắc trọng lượng và đừng quá nhồi nhét khiến chiếc túi quá tải.
Thêm vào đó, đừng bao giờ để các loại đồ ăn và nước uống vào túi xách nam da thật để tránh ẩm mốc và có mùi khó chịu.
Không nên ôm đồm quá nhiều đồ cồng kềnh khiến chiếc túi xách quá tải và nhanh hỏng
Vệ sinh thường xuyên
Chúng ta nên vệ sinh định kỳ những chiếc túi xách da nam chính hãng này hai lần trong một tháng. Hoặc nếu bận rộn quá, chúng ta có thể check ngay bằng cách nhìn vào đáy túi. Nếu thấy xuất hiện ẩm mốc hoặc bụi bẩn, bạn nên vệ sinh chúng đi thôi.
Với những chiếc cặp da thật, bạn nên lộn trái phần lót và chải sạch bằng bàn trải với nước giặt khô. Sấy qua bằng máy sấy tóc và tuyệt đối không nên phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời. Phần da bọc bên ngoài nên lau bằng khăn mềm tẩm cồn hoặc nước ép củ hành tây bạn nhé
Chiếc túi bẩn ảnh hưởng khá nhiều đến mĩ phẩm, khăn tay và đồ vật của bạn trong đó. Nên ngoài việc vệ sinh túi bạn cũng nên phân loại đồ để trong túi theo những ngăn hoặc gói riêng biệt: mĩ phẩm, đồ dùng vệ sinh bản thân, sổ sách…
Vệ sinh túi thường xuyên
đổi thay theo mùa
Dù có yêu quý một chiếc túi như thế nào bạn cũng không nên dùng nó quanh năm suốt tháng. Nên chọn những loại túi hợp với thời tiết mỗi mùa trong năm như túi da cho mùa đông, túi vải cho mùa hè. Ngoài việc giữ độ bền đẹp cho túi sự Thay đổi này còn giúp bạn luôn có vẻ ngoài thời thượng.
Việc bảo quản túi xách cũng hết sức quan yếu. Với túi da hay nhựa tổng hợp nên để giấy hút ẩm hoặc giấy báo vào phần lõi túi để giữ phom dáng chuẩn và cất vào tủ gỗ thoáng, mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Túi vải hoàn toàn có thể bảo quản như áo quần thường ngày.
Chọn màu sắc dễ tính
Việc chọn lựa màu sắc cho túi xách quan yếu hơn giày và quần áo rất nhiều nếu bạn không phải là người có quá nhiều tiền. Màu đen, nâu, da (nude) và be là những gợi ý đầu bảng cho túi xách bởi nó thích hợp với hồ hết những bộ trang phục và các phong cách thời trang khác nhau.
Những loại túi xách màu trầm cũng dễ vệ sinh và bền màu hơn những gam màu thời trang rực rỡ. Không nên chọn một chiếc túi xách chỉ phù hợp với một bộ trang phục độc nhất.
Chỉnh dây đeo hường xuyên
Với những loại túi dây đeo không cố định bạn nên chỉnh độ dài, ngắn của dây mỗi tuần một lần. cố định dây đeo túi quá lâu dẫn đến những đường gấp gẫy trên dây túi. Đổi vị trí dây đeo cũng là cách để cho những phần da rạn của túi được nghỉ ngơi một thời kì.
Với những loại túi dây xích hoặc dây móc, hàng tháng nên dùng kìm bỏ vặn lại những móc nối lỏng lẻo để tránh dây túi đứt khi bạn đang đi ngang đường.
Túi da cao cấp
chọn lựa chất liệu
Trong tất cả những loại túi xách, cặp da nam đẹp vẫn được đánh giá cao hơn cả về độ bền bỉ với thời kì. Tuy nhiên việc lựa chọn chất liệu túi còn tùy thuộc vào môi trường làm việc và khí hậu. Túi xách da không hợp với thời tiết nóng nực và nhiều cơn mưa bất chợt hay môi trường làm việc phải chuyển di nhiều. Lúc này, túi xách vải tuy không hợp mốt bằng nhưng có độ bền cao hơn.
Không chạy theo số đông
Bạn không nên mua một chiếc túi xách chỉ vì thương hiệu lớn hay nó quá phổ quát. Cũng giống như quần áo, túi xách phải thích hợp với phong cách, dáng người và tủ đồ của bạn. Một chiếc túi xách chỉ bền đẹp khi chủ nhân đích thực yêu mến
cặp da nam hàng hiệu
Kinh doanh, hợp tác : 66684
1 Sơn luxan bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng không qua đại lý trung gian 14h49-17/05 Toàn quốc
2 Thùng nhựa có nắp, thùng đặc cao 20, thùng công nghiệp tại hà nội, thùng b1 11h22-15/05 Toàn quốc
3 Máy bộ hp 400g6 sff cpu core i3 8100 ram ddr4 8g ssd 128g : 2tr9 17h33-14/05 TP HCM
4 80% khách hàng đi xem nhà là đi tham khảo hoặc ko đủ tiền, họ không hoặc chưa sắm ngay chỉ 20% 16h04-13/05 Hà Nội
5 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 11h51-11/05 TP HCM
6 Bên e cần tuyển npp độc quyền tỉnh, lợi nhuận cao 08h07-09/05 TP HCM
7 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 15h04-29/04 TP HCM
8 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h18-24/04 TP HCM
9 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h15-24/04 TP HCM
10 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h13-24/04 TP HCM
11 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h05-24/04 TP HCM
12 Chứng minh tài chính tại hà nội 21h18-23/04 Hà Nội
13 Tìm nhà phân phối thùng rác, thùng rác công nghiệp 14h53-23/04 Toàn quốc
14 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 11h06-22/04 TP HCM
15 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h26-21/04 Hà Nội