Ngày đăng: 09/05/2017
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 529
Mẫu tin không hợp lệ?
Tại sao nên học quản trị hành chính, nhân sự chuyên nghiệp ngay hôm nay
TẠI SAO NÊN HỌC QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP NGAY HÔM NAY?

Hành chính – Nhân sự trong một doanh nghiệp thường là vấn đề được chú trọng nhất, nhưng cũng là công việc quản lý khó nhất, khiến các chủ doanh nghiệp rất đau đầu, ảnh hưởng đến công việc kinh doanh. Theo đó, nghề hành chính nhân sự cũng khá kén người làm việc.Thực trạng tại các phòng Hành chính – Nhân sự hiện nay?
Cần KINH NGHIỆM hơn BẰNG CẤP
BẬN như nuôi CON MỌN: Xử lý nhiều công việc không tên 1 lúc
Luôn bị mọi người nhận xét: NHÀN HẠ, đa phần mọi người đều coi nhẹ, coi thường
Làm việc >10h /1 ngày, đi sớm về muộn
Công việc vất vả, khó khăn, áp lực. Trên đe dưới búa: Chịu áp lực từ nhiều phíaSếp cần gì ở phòng Hành chính – Nhân sự ?
Phòng hành chính: Đây là vị trí gián tiếp rất quan trọng, nó đòi hỏi kỹ năng khéo léo, tính chuyên nghiệp cao để quản lý và giải quyết tất cả các vụ việc liên quan đến nội quy, quy chế, tài liệu giao dịch... giúp Ban giám đốc không phải lo lắng, bình ổn quan hệ doanh nghiệp và yên tâm phát triển kinh doanh
Phòng nhân sự quản lý, giải quyết khéo léo trực tiếp các vấn đề liên quan đến nhân sự và có kỹ năng kinh nghiệm để tham mưu cho BGĐ những chính sách giúp điều hòa giữa BGĐ và CBCNV để hai bên hiểu nhau cùng vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có một quy chế quản lý nhân sự rõ ràng để giúp việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan được phù hợp, chính xác.VNNP SẼ GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT TOÀN BỘ NHỮNG VẤN ĐỀ NÀY (HỌC LÀ PHẢI ÁP DỤNG ĐƯỢC VÀO CÔNG VIỆC CHỨ KHÔNG PHẢI HỌC CHỈ ĐỂ ĐẤY)
Học xong học viên hoàn toàn tự tin trở thành Trưởng phòng hoặc Giám đốc quản trị hành chính - nhân sự chuyên nghiệp
Học viên được đào tạo một cách bài bản và quy chuẩn về công việc bạn đang làm, biết chi tiết các công việc, trách nhiệm và cách quản lý từng vị trí trong phòng để làm được tất cả các vị trí công việc khác nhau trong Phòng Hành chính - Nhân sự 1 cách chuyên nghiệp nhất.
Được thực hành các kỹ năng xử lý trong thực tế trong doanh nghiệp (kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra…) biết cách để CBCNV gắn bó với DN, được sếp tin tưởng và các nhân viên coi trọng.
Học viên có khả năng tham mưu cho BGĐ và xây dựng nội quy, quy chế quản lý nhân sự; Quy chế tiền lương; Quy chế đào tạo nhân sự; Ra quyết định giải quyết tiếp nhận ký kết hợp đồng lao động, giải quyết nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng lao động.
Được thực hành các kỹ năng xử lý trong thực tế trong doanh nghiệp, biết cách để CBCNV gắn bó với DN, được sếp tin tưởng và các nhân viên coi trọng.
Giải quyết ngay các tồn đọng của DN mình ngay trong quá trình học: Quy chuẩn khâu quản lý hành chính, đánh giá nhân sự, lương và chế độ, giải quyết các mâu thuẫn trong doanh nghiệp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp…..
Hoàn thiện ngay bộ tài liệu (nội quy, quy chế, các mẫu bảng biểu, các quy trình hướng dẫn…) đầy đủ để có thể áp dụng ngay vào công việc của mình.
Phương pháp đào tạo chuyên sâu và không dạy theo kiểu “CƯỠI NGỰA XEM HOA”, không chỉ được học sâu về kiến thức chuyên môn thực tế mà giúp học viên có 1 “NỀN MÓNG VỮNG CHẮC”, dễ dàng thăng tiến hơn, tự phát triển được kỹ năng, khả năng của bản thân mà không sợ bị thui chột hoặc quên.CAM KẾT: BỒI THƯỜNG 100% HỌC PHÍ NẾU HỌC VIÊN HỌC XONG KHÔNG ÁP DỤNG ĐƯỢC VÀO THỰC TẾTHÔNG TIN LIÊN HỆ
Tổ chức giáo dục VNNP Việt Nam
Địa chỉ: Biệt thự G3-G4, Đường B2, Làng Quốc Tế Thăng Long - Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Hotline: 0904.884.919
Đăng ký trực tuyến tại https://goo.gl/yRjWK1
Website: http://giaiphapdaotaovnnp.edu.vn/
Kinh doanh, hợp tác : 66677
1 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h18-24/04 TP HCM
2 Các sản phẩm cách âm cách nhiệt trên thị trường 16h15-24/04 TP HCM
3 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h13-24/04 TP HCM
4 Mút xốp eps, mút xốp trắng eps 16h05-24/04 TP HCM
5 Chứng minh tài chính tại hà nội 21h18-23/04 Hà Nội
6 Tìm nhà phân phối thùng rác, thùng rác công nghiệp 14h53-23/04 Toàn quốc
7 Tìm đại lý sữa nobiko khu vực tp.hcm 11h06-22/04 TP HCM
8 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h26-21/04 Hà Nội
9 Chứng minh tài chính tại hải phòng 10h21-21/04 Hà Nội
10 Chứng minh tài chính huế 10h20-21/04 Hà Nội
11 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 10h17-21/04 Đà Nẵng
12 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h35-18/04 Đà Nẵng
13 Dịch vụ chứng minh tài chính tại đà nẵng 07h33-18/04 Đà Nẵng
14 Chứng minh tài chính tại hà tĩnh 23h02-17/04 Hà Tĩnh
15 Chứng minh tài chính tại nghệ an 22h59-17/04 Nghệ An