Ngày đăng: 08/11/2014
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 702513
Mẫu tin không hợp lệ?
spa keangnam
SPAKEANGNAM &SALON
Địa chỉ: Số 3 Spa Keangnam - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: Mr. Hậu 0904377898
Web: thammyvienkangnam.vn
Từ xa xưa, hoạt động chăm sóc sắc đẹp đã trở thành việc thiết yếu và ngày nay lại càng trở nên thiết thực hơn với phong cách sống hiện đại của phái nữ. Nếu bạn là người thích làm đẹp bản thân và chăm sóc cơ thể, hãy thử nghiệm cảm giác tuyệt vời tại SPA -KEANGNAM
Tọa lạc tại Số 3 Spa Keangnam - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội, một không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng, tinh tế cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn một không gian thư giãn nhẹ nhàng nhất.
Với những dịch vụ Spa đa dạng và cao cấp, mong muốn giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn cho tâm hồn và kéo dài nét rạng rỡ của tuổi xuân
Tại đây khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 gói dịch vụ:
- Gói 1: Xông hơi + Tẩy tế báo chết + Chăm sóc body + Chăm sóc da mặt, mắt với collagen tươi
- Gói 2: Xông hơi + Tẩy tế báo chết + Chăm sóc body +Đặc trị mụn tận gốc
Tác dụng: Thư giãn cơ thể, cải thiện da, tái tạo tế bào da, hạn chế sắc tố melanin, làm tăng tuần hoàn máu, tăng cường sự sản sinh tế bào collagen dưới da, trị mụn
Keangnam Salon & Spa: với phương châm Đẹp, An toàn - Spa đã chọn các nguyên liệu từ thiên nhiên, các phương pháp an toàn nhất không tác dụng phụ để chăm sóc da cho bạn.
Với các dịch vụ massage toàn thân bằng tinh dầu kết hợp đá nóng hoặc gừng tươi: Dịch vụ chăm sóc da mặt bằng củ quả, trái cây tươi; Dịch vụ dưỡng da toàn thân với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Dâu, Bơ, Khoai Tây, Nghệ… làm mịn, sáng da và săn chắc da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho vùng da khô và hạn chế bóng dầu cho làn da nhờn.
Ngoài các nguyên liệu bằng thiên nhiên, bạn có thể tắm dưỡng da và thư giãn bằng cám gạo, thuốc bắc, nhân sâm… sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên, hoàn toàn không bắt nắng, ngăn ngừa sự lão hóa da, không tác dụng phụ khiến bạn đẹp hơn niềm mong đợi. Và rất nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác…
Với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Spa được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp.
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ an toàn, nơi áp dụng độc quyền công nghệ phun xăm Hàn Quốc mang lại kết quả đẹp tự nhiên nhất: Xăm môi, mí mắt, phun thêu và điêu khắc chân mày đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Trị mụn công nghệ Treatment Acne
Treatment Acne không chỉ mang lại kết quả điều trị chắc chắn và lâu dài. Đây còn là công nghệ có thời gian điều trị ngắn nhất với trung bình chỉ sau 2 – 4 lần điều trị, cách nhau khoảng 2 tuần/ lần là có thể giảm đến 75% mụn. Đặc biệt, hiệu quả thuyên giảm thấy rõ ngay lần đầu tiên.
Treatment Acne còn có thể điều trị tất cả các dạng của mụn như mụn trứng cá nặng, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn dưới da, mụn sưng tấy, tình trạng sừng tích lũy làm cho bề mặt da tối màu…do ánh nắng, lão hóa gây ra.
Kết quả trị mụn được chứng minh thực tế tại các nước với trên 500,000 ca thành công trên toàn thế giới khi điều trị với Treatment Acne sau khoảng 4 tuần.
Treatment Acne đã được Chi cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn và hiệu quả trong trị mụn vĩnh viễn.
Công nghệ Hidrosol Shine: se khít lỗ chân lông, cân bằng da công nghệ độc quyền chỉ có tại Adamas Spa & Clinic
Là công nghệ tiên tiến hàng đầu trong trị liệu da hiện nay, có xuất xứ từ Thái Lan không xâm lấn, tuyệt đối an toàn, không để lại bất kì dấu vết hay làm tổn thương da.
Hiệu quả vượt trội, kết quả mang lại ngay sau khi thực hiện quy trình trị liệu.
Phù hợp với dân Văn phòng, công sở, kinh doanh, thư kí người có quỹ thời gian ngắn, ít ỏi. Quý khách hàng có thể tranh thủ thời gian buổi trưa đên Adamas trị liệu sau đó vẫn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường. Công mới mới, an toàn nên không mất thời gian nghỉ dưỡng hay chế độ chăm sóc cầu đặc biệt.
Công nghệ thải độc và cung cấp giáp vàng cho da mặt do dùng mỹ phẩm có chì và kem lột tẩy nhiều.
Bước 1: Soi da cho khách hàng
Hiện nay, từ các showroom lớn cho đến những thẩm mỹ viện chăm sóc da nho nhỏ đều trang bị máy soi da. Nhưng ít ai biết rằng nếu đứng trước gương và nhìn bằng mắt, bạn cũng có thể phân biệt được loại da của mình. Máy soi da và những tờ kết quả soi da đều chỉ là công cụ làm mỏng ví tiền của bạn một cách có căn cứ hơn mà thôi.
Da mặt chúng ta tạm thời chia tay làm hai phần, vùng chữ T bao gồm trán – mũi – cằm, vùng chữ U bao gồm hai má. Buổi sáng thức dậy, khoan bước ra khỏi giường, với tay lấy chiếc gương soi và quan sát thật kỹ hai vùng T và U, bạn sẽ tự soi da mà không cần đến máy móc :
-T nhờn nhiều – U nhờn nhiều : đích thị là da nhờn.
-T nhờn nhiều – U nhờn ít/U khô : da hỗn hợp thiên nhờn.
-T nhờn ít – U khô : da hỗn hợp thiên khô.
-T khô – U khô : da khô.
Ở Việt Nam 85%phụ nữsở hữu da nhờn hoặc hỗn hợp nhờn. Da khô và hỗn hợp khô thì rất ít, còn da thường thì hầu như không có.
(Nếu lo sợ nhìn bằng mắt không được khách quan, bạn hãy sử dụng giấy thấm dầu tại 2 vị trí T và U để so sánh nhé !)
Hiện nay, từ các showroom lớn cho đến những thẩm mỹ viện chăm sóc da nho nhỏ đều trang bị máy soi da.
Bước 2: Làm sạch tẩy trang
6 CÔNGĐOẠN TẨY TRANG CƠ BẢN
Nếu như trang điểm giúp chúng ta tự tin hơn với nhan sắc của mình thì nó cũng là con dao hai lưỡi khiến da lão hóa nhanh chóng nếu không được chăm sóc và vệ sinh đúng cách. Chính vì thế Sau khi trang điểm da cần được tẩy trang đầy đủ và đúng cách.
Các bước thực hiện khi tẩy trang:
Công đoạn I:
Vùng da quanh mắt là nơi chúng ta cần chú ý nhất khi trang điểm, bạn hãy làm ướt bông, sau đó lau nhẹ nhàng trên vùng mắt, khéo léo dùng các ngón tay di chuyển để lau các màu phấn mắt, viền mắt, thuốc mascara. Thao tác cần nhẹ nhàng để không làm phấm và mascara vương vào mắt.
Công đoạn II:
Tiếp theo hay lau dọc xuống vùng mũi. Đây là vùng dễ bị mụn đầu đen chính vì thế hãy lưu ý làm sạch một cách chu đáo bạn nhé!
Những vùng khác trên mặt, bạn có thể gấp bông và đảo mặt bông để tiếp tục lau các vùng khác trên mặt.
Công đoạn III:
Chọn loại sữa tẩy trang có độ PH phù hợp cho ra bông ướt sau đó nhẹ nhàng lau lên vùng da trên mặt.
Công đoạn IV:
Làm sạch một lần nữa những vùng da khuất như khóe miệng, môi và cánh mũi bạn nhé!
Công đoạn V:
Sau khi tẩy trang với dụng cụ chuyên dụng, hãy rửa lại 1 lần nữa với nước sạch để có kết quả tốt nhất.
Công đoạn VI:
Cuối cùng hãy dùng khăn bông mền để lau khô mặt.
Như vậy là chúng ta đã hoàn thành 6 bước tẩy trang hoàn hảo. Đây không phải là bí quyết làm đẹp quá phức tạp nhưng lại rất cần thiết để có được làn da khỏe đẹp vậy nên bạn đừng bỏ qua nhé!
Bước 3: Rửa sữa rửa mặt
- Cách chọn sữa rửa mặt phù hợp từng loại da
Sữa rửa mặt cho da dầu
Da dầu có đặc điểm là tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, da thường xuyên đổ dầu, gây bóng nhờn, lỗ chân lông nở to. Da dầu rất dễ bám bụi. Nếu không thường xuyên làm sạch sẽ gây tắc lỗ chân lông, sinh ra mụn trứng cá.
Nên chọn loại sữa rửa mặt có thành phần đất sét, có tính hút nhờn cao. Những hạt đất sét có độ nhám sẽ lấy đi bụi bẩn và chất nhờn một cách hiệu quả. Ngoài ra chị em có thể sử dụng sữa rửa mặt dạng bọt.. Bạn không nên sử dụng xà bông cục để rửa mặt khiến da trở nên khô ráp.
Sữa rửa mặt cho da thường
Da thường là loại da “dễ tính nhất”. Không bị khô, cũng không bị bóng dầu. Da thường mềm mại, lỗ chân lông se khít và không gặp các vấn đề về mụn trứng cá.
Bạn có thể sử dụng các loại sữa rửa mặt làm sạch dịu nhẹ để chăm sóc làn da thường một cách hiệu quả nhất. Nên chọn các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên để làn da được bảo vệ tốt hơn.
Sữa rửa mặt cho da khô
Da khô khi chạm vào thường có cảm giác hơi thô, ráp, sần sùi, kém mềm mại, có thể xuất hiện vẩy nhỏ. Do tuyến nhờn hoạt động kém, nên làn da không được cung cấp đầy đủ độ ẩm, da bị mất nước, kém sức sống. Da khô thường ít bị nổi mụn, lỗ chân lông nhỏ nhưng lại dễ xuất hiện nếp nhăn hơn so với da dầu. Để làm sạch làn da khô, bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt dạng kem.
Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp
Đa phần phụ nữ Việt Nam thường thuộc tuýp da hỗn hợp. Da hỗn hợp thường bị bóng dầu ở vùng chữ T và khô ở vùng hai bên má. Da hỗn hợp cũng dễ bị mụn và lỗ chân lông to. Chăm sóc làn da hỗn hợp không khó. Nếu có điều kiện, bạn có thể mua hai loại sữa rửa mặt cho da dầu và da khô để sử dụng luân phiên vào buổi sáng và buổi tối. Hoặc bạn có thể chọn mua loại sữa rửa mặt dành riêng cho da hỗn hợp.
Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm
Da nhạy cảm là làn da “khó chiều” nhất. Da nhạy cảm rất dễ kích ứng, mẩn đỏ, nổi mụn… khi tiếp xúc với tác nhân môi trường, mỹ phẩm… Khi chọn mua sữa rửa mặt cho da nhạy cảm cần chọn sản phẩm chứa panthenol, Allantion. Chọn sữa rửa mặt dạng gel nhưng không tạo bọt, thoa nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước ấm.
Bước 4: Tẩy tế bào chết và thải độc tố do trang điểm nhiều
Đường thiên nhiên chiết xuất từ Mỹ
Đường là tẩy tế bào chết tuyệt vời, xoa nhẹ nhàng kết hợp ấn huyệt quanh 4 điểm trọng tâm vùng mặt lấy đi độc tố chì, độc tố dầu... từ bên trong lần da, đẩy dần lên bề mặt sau những tuần lấy độc tố và tế bào chết nó nhẹ nhàng lấy đi các tế bàochết để và độc tố của da lộ ra vùng da mới siêu mềDRm, rạng rỡ.
Bước 5: Đẩy tinh chất giáp vàng cho da để cân bằng lượng nước và dầu cho làn da mịm màng và trắng hồng tự nhiên.
Tinh chất dưỡng ẩm HYDROLIFE PROFESSIONALlâu dài suốt 72h, cung cấp và duy trì độ ẩm cho làn da để cân bằng lượng nước và lượng Dầu trên bề mặt da ,với công nghệ điện di cung cấp nước Water Pump System, cải tạo các kết cấu da, thanh lọc và mang lại một làn da trong mượt mà mềm mại suốt cả ngày. Water bank essence dưỡng ẩm và cung cấp nước từ bên trong đến bề mặt da làm cho làn da rạng rỡ, mịn màng. Phân tử Seamollient hình thành hàng rào độ ẩm giúp da từ làn da xám tối, thô ráp trở nên sáng mịn dẻo dai và kéo dài độ ẩm dài lâu.
Đó chỉ là số ít trong vô vàn công nghệ Spa Keangnam có được. Hơn nữa Spa còn sở hữu đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm không những giỏi về chuyên môn mà còn thấu hiểu từng vị khách đem lại sự hài lòng nhất đến với quý khách.
KEANGNAM SPA & SALON
- Địa chỉ: Số 3 Spa Keangnam - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
- Điện thoại: 0904377898 - 01235739888
- Thời gian phục vụ: 09h00 - 21h00
Khách hàng được mua nhiều phiếu.
Áp dụng 1 phiếu/ 1 khách hàng/ 1 lần làm dịch vụ/ 1 dịch vụ.
Áp dụng cho khách hàng Nam và Nữ.
Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để đảm bảo được phục vụ tốt nhất.
SALON KEANGNAM
Địa chỉ: Số 3 Spa Keangnam - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: Mr. Hậu 0904377898
Mái tóc là một trong những yếu tố đầu tiên người ta thường nghĩ đến khi có ý định “làm mới” mình. Một mái tóc đẹp, hài hòa sẽ khắc phục những nhược điểm trên trên gương mặt, và giúp bạn bạn thêm xinh đẹp, tư tin. Vì khuôn mặt mỗi người đều khác nhau, bạn cần có sự tư vấn của những chuyên viên tóc kinh nghiệm để tìm được một kiểu tóc phù hợp nhất với mình.
Và thương hiệu salon tóc nào bạn tin tưởng sẽ tạo nên một diện mạo mới mẻ và hấp dẫn nhất cho bạn vatgia.net.vn xin gửi tới bạn một gợi ý đầy thú vị: Bạn sẽ đẹp hơn, tự tin hơn với những kiểu tóc cực đẹp tại Salon Keangnam với dịch vụ Làm tóc trọn gói, làm tóc chuyên nghiệp…
Khách hàng lựa chọn 1 trong 3 gói làm tóc
- Gói 1: Cắt + Gội + Dưỡng + Ép + Hấp + Sấy tạo kiểu (Ép siêu thẳng, mượt và bóng/ Ép mượt tự nhiên/ Ép siêu phồng, siêu cụp)
- Gói 2: Cắt + Gội + Dưỡng + Nhuộm + Hấp + Sấy tạo kiểu (màu bóng và bền lâu bị phai, nhuộm công nghệ cao 3D, công nghệ omber mới nhất mà nhiều salon không thể làm được)
- Gói 3: Cắt + Gội + Dưỡng + Uốn + Hấp + Sấy tạo kiểu (Uốn công nghệ mới 3D / Uốn kỹ thuật số/ Uốn setting sóng to bồng bềnh sang trọng)
Mỹ phẩm sử dụng: Kafen, Obsidian, Loreal, Goldwell, Nashi
Luôn luôn cập nhật, tư vấn cho bạn những mẫu tóc mới nhất sao cho thật phù hợp với gương mặt, trang phục, độ tuổi, phong cách trang điểm, mục đích, gu thẩm mỹ của bạn.
Keangnam Salon & Spa: Không gian ấm cúng, với thiết kế đơn giản. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động là địa chỉ làm đẹp tóc quen thuộc cho các bạn trẻ.
Sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp và chuyên nghiệp, giúp khách hàng có mái tóc dù là uốn, ép, hay nhuộm đều mềm mại, tràn đầy sức sống.
Không gian ấm cúng và yên tĩnh, thiết kế hiện đại, sang trọng, tách biệt hẳn với những ồn ào của phố xá chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
- Địa chỉ: Số 3 Spa Keangnam - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
- Điện thoại: 0904377898 - 01235739888
- Thời gian phục vụ: 09h00 - 21h00
Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để đảm bảo được phục vụ tốt nhất.
Các loại khác : 29037
1 Đầu cân điện tử dat 11 19h02-18/05 Toàn quốc
2 Cầu chì bussmann 170m7064 18h16-18/05 Toàn quốc
3 Cầu chì bussmann 170m7060 20h01-16/05 Toàn quốc
4 Đầu cân pavone dat500 devicenet 19h12-16/05 Toàn quốc
5 Cầu chì bussmann 170m7086 20h09-15/05 Hà Nội
6 Cầu chì bussmann 170m7085 17h59-15/05 Hà Nội
7 Cầu chì bussmann 170m7084 17h29-15/05 Toàn quốc
8 Mcb 3 pha, 20a 20h23-14/05 Toàn quốc
9 Cầu chì bussmann 170m7079 20h38-13/05 Hà Nội
10 Đinh cuộn 45 mm đóng pallet - mr khánh 0979051948 10h34-12/05 Hà Nội
11 Cầu chì bussmann 170m7078 21h06-11/05 Toàn quốc
12 Cầu chì bussmann 170m6151 20h08-10/05 Toàn quốc
13 Chổi than công nghiệp được thiết kế để kéo dài tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì. 11h36-09/05 Toàn quốc
14 Cầu chì bussmann 170m6146 20h40-08/05 Toàn quốc
15 Cầu chì bussmann 110eet 20h10-08/05 Toàn quốc