Ngày đăng: 04/01/2015
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 492013
Mẫu tin không hợp lệ?
Tem chống giả hologram 2D, công ty Tân Hoa Mai giới thiệu về sản phẩm Tem chống giả hologram BH49

Chúng tôi xin bắt đầu câu chuyện của mình bằng mẫu tem chống giả hologram đã được sản xuất cách đây nhiều năm, mang nhãn hiệu MS của công ty TNHH TM DV SX Minh Sang. Như trong hình, bạn đã nhìn thấy rõ ràng thiết kế nhãn hiệu của doanh nghiệp chỉ với mắt thường mà không cần dùng bất cứ thiết bị chuyên dụng nào, nhưng mọi ý định sao chép lạithiết kế tem chống hàng giả hologramđể yêu cầu một cơ sở in ấn khác làm nhái tem nhãn giống như vậy sẽ không thực hiện được. Lý do tại sao ... ? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời ngay trong những dòng tiếp theo của bài viết này !
Mời bạn tham khảo bảng để chuẩn bị một kế hoạch in tem chống giả hologram cho doanh nghiệp của bạnNguyên liệuChủng loại bảo mậtNội dungChức năngThiết kếCách nhận biếtHologram truyền thống Tem hologram 2D Logo MS Chống giả mạo nhãn hiệu Hình Elip Bằng mắt thường
Tên doanh nghiệp Minh Sang Chống gian lận bảo hành Kích thước: 25x35 ( mm )
Hoa văn và thông điệp Chỉ dán 01 lần duy nhất
Sự khác biệt của tem chống giả công nghệ hologram
Hologram là nguyên liệu mới để in tem chống giả công nghệ bảo mật cao, bạn có thể lưu trữ hình ảnh mình thích vào nguyên liệu hologram bằng công nghệ giam cầm ánh sáng đặt biệt có tên gọi là holography. Hình ảnh được lưu trữ trên tem hologram phản quang lấp lánh và thay đổi màu sắc theo góc nhìn, lôi cuốn người xem.
Sản phẩm dán tem chống giả hologram
Nếu nhãn hiệu sản phẩm của bạn được đặt trên tem hologram nó sẽ có tác dụng hấp dẫn khách hàng của bạn. Tuy nhiên, việc in hình ảnh lêntem chống giả hologramchỉ có thể thực hiện được ở một số xưởng sản xuất lớn, có đầu tư máy móc công nghệ holography hiện đại với chi phí cao. Tại địa phương của bạn, các cơ sở in ấn đang làm việc với công nghệ in mực lạc hậu lên các chất liệu phổ biến như: giấy, vải, da,... nên họ không thể sản xuất tem chống hàng giả hologram cho bạn.
Làm thế nào để in tem chống giả hologram cho doanh nghiệp của bạn bằng công nghệ holography ?
Chúng tôi dùng nhãn hiệu hàng hóa ( thương hiệu ) của doanh nghiệp, hoa văn trang trí,... và những thông điệp mà bạn muốn giới thiệu đến khách hàng của bạn để tạo ra một thiết kế tem nhãn. Chính bạn cũng có thể tạo ra các thiết kế tem chống giả theo ý của bạn bằng phần mềm đồ họa như: Photosop, AI, Corel,.... Sau đó, chúng tôi sẽ tái tạo lại thiết kế nhãn ban đầu lên một tấm kim loại ( có sự tham gia của tia laser và nhôm dioxit ) để tạo ra một mô hình tem nhãn dán sản phẩm ( khuôn ), việc này phải được thực hiện trong môi trường ánh sáng đặt biệt tại xưởng sản xuất của chúng tôi.
Tem chống giả hologram được sản xuất ở dạng tờ hoặc dạng cuộn
Khi mới tạo ra, màu sắc của hình ảnh trên khuôn in tem chống giả chưa đảm bảo chính xác như trong thiết kế tem dán sản phẩm của bạn, các kỹ sư có kinh nghiệm của chúng tôi sẽ kiểm tra và chỉnh sửa trong vòng 02 - 03 ngày tiếp theo. Sau đó, máy in được điều khiển bằng máy tính sẽ thực hiện công việc cuối cùng là ép thiết kế từ khuôn in tem chống hàng giả của bạn lên nguyên liệu hologram dạng tấm hoặc dạng cuộn ( theo yêu cầu của bạn ).
Mọi việc kết thúc, toàn bộ tem sản phẩm của bạn đã được sản xuất mà không cần mực in, bề mặt tem phản quang nhiều màu sắc khi có ánh sáng chiếu vào, hình ảnh nổi lơ lững như trong không gian thực, công nghệ in tem nhãn với: giấy, vải, da,... không thể bắt chước được kiểu hiển thị này của tem chống giả hologram.
Câu chuyện về tem chống giả hologram nhãn hiệu MS
Chỉ với mắt thường, bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy rõ ràng nhãn hiệu MS trên mẫu tem chống giả hologram của công ty Minh Sang để phân biệt sản phẩm của họ với hàng giả, mà không cần phải sử dụng bất cứ công cụ hỗ trợ nào. Logo MS, hoa văn, tên doanh nghiệp,... được tạo ra chỉ với 01 lớp ảnh 2D nằm bên trong tem hologram nhưng đã phòng ngừa được việc sao chép nhãn hiệu trái phép. Doanh nghiệp Minh Sang đã có được lợi thế, khi tem chống hàng giả hologram 2D của họ được in với giá thấp nhưng vẫn sử dụng được trong nhiều năm, mà không cần phải thêm bất cứ hiệu ứng hoặ
Mẫu tem chống giả hologram của nhãn hiệu MS
Vào thời điểm tem chống giả hologram của doanh nghiệp Minh Sang được sản xuất, chúng tôi chỉ có thể cung cấp ra thị trường tem chống hàng giả được in trên nguyên liệu hologram truyền thống, với 02 màu: hologram vàng và hologram bạc. Điều này đã đặt chúng tôi đứng trước một vấn đề cần giải quyết, rằng: Có một loại tem dán sản phẩm khác cũng có bề mặt phản quang lấp lánh nhưng nó không phải là tem hologram, và khách hàng của chúng tôi không thể phân biệt được 02 loại tem này. Và đây là hướng dẫn của chúng tôi:
Cách để phân biệt tem chống giả hologram với tem bạc phản quang
Tem bạc phản quang: Nguyên liệu là Decal hoặc Giấy có tráng bạc, hình ảnh không phải nổi lơ lững được in lộ thiên bằng mực ngay trên bề mặt dễ bị trầy xướt do va quẹt. Giá in tem bạc cao hơn giá in tem hologram nhưng lại chưa thể giúp bạn chứng minh những gian dối đối với sản phẩm của bạn, vì bất cứ ai cũng có thể tháo tem niêm phong ra khỏi sản phẩm rồi dán lại mà tem phản quang vẫn còn nguyên vẹn.
Tem chống hologram bị tháo ra khỏi sản phẩm
Tem chống giả hologram: Hình ảnh nổi lơ lững giống như trong không gian hiện thực, được tạo ra bằng Laser ở lớp hologram bên trong tem nhãn, không hề bị trầy xướt do va quẹt vì đã được bảo vệ chắc chắn bởi màng PE mỏng trên bề mặt. Bạn luôn có được lợi thế để chứng minh chính xác những gian lận có thể xảy ra đối với sản phẩm của bạn, vì: Nếu ai đó cố tình tháo tem niêm phong ra khỏi sản phẩm của bạn, tem hologram sẽ bị tách rời làm 02 phần kéo theo sự phá hủy vĩnh viễn để không thể khôi phục lại như ban đầu.
Đó là chuyện của nhiều năm về trước ..., Giờ đây ...! Nếu bạn có nhu cầu in tem chống giả với nguyên liệu hologram truyền thống ...? Công ty Tân Hoa Mai đã đáp ứng được mong muốn đa dạng phong cách cho tem dán sản phẩm của bạn với: hologram trong suốt, hologram tím, hologram đỏ, hologram xanh. Còn nếu bạn muốn tem nhãn của bạn có cách nhận biết đặt biệt hơn ...? Hãy yêu cầu chúng tôi in tem Tổ ong hoặc tem VOID cho bạn !
Liên hệ in tem chống giả hologram
Tem chống hàng giả
Tân Hoa Mai Tôn vinh - Bảo vệ thương hiệu bạn !
Các loại khác : 29039
1 Load cell cân ô tô migun tsl950-25t 21h32-19/05 Toàn quốc
2 Cầu chì bussmann 170m1314 18h44-19/05 Toàn quốc
3 Đầu cân điện tử dat 11 19h02-18/05 Toàn quốc
4 Cầu chì bussmann 170m7064 18h16-18/05 Toàn quốc
5 Cầu chì bussmann 170m7060 20h01-16/05 Toàn quốc
6 Đầu cân pavone dat500 devicenet 19h12-16/05 Toàn quốc
7 Cầu chì bussmann 170m7086 20h09-15/05 Hà Nội
8 Cầu chì bussmann 170m7085 17h59-15/05 Hà Nội
9 Cầu chì bussmann 170m7084 17h29-15/05 Toàn quốc
10 Mcb 3 pha, 20a 20h23-14/05 Toàn quốc
11 Cầu chì bussmann 170m7079 20h38-13/05 Hà Nội
12 Đinh cuộn 45 mm đóng pallet - mr khánh 0979051948 10h34-12/05 Hà Nội
13 Cầu chì bussmann 170m7078 21h06-11/05 Toàn quốc
14 Cầu chì bussmann 170m6151 20h08-10/05 Toàn quốc
15 Chổi than công nghiệp được thiết kế để kéo dài tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì. 11h36-09/05 Toàn quốc