Ngày đăng: 03/02/2015
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 448029
Mẫu tin không hợp lệ?
Đặt tiệc tất niên công ty giá rẻ ở đâu ?
Nhà hàng Nam Bộđịa chỉ uy tín chuyên tổ chức tiệc tất niên cuối năm công ty tại TPHCM.
Đặt tiệc tất niên công ty cuối năm ở đâu TP.HCM ?
Bạn muốn đặt tiệc tất niên, họp mặt cuối năm cho công ty ?
Bạn đăng băn khoăn không biết phải tổ chức ở đâu ?
Tiệc tất niên là gì ?
Tất niênhaycúng Tất niên,Lễ tất niên,tiệc Tất niênlà một nghi thức nhằm ghi nhận việc kết thúc một năm và chuẩn bị bước sang năm mới.Tất niêncó thể là một bữa tiệc tất niên, liên hoan cuối năm để bước sang năm mới (Tết Tây) và là một phần trong nghi thức Tết diễn ra vào những ngày cuối năm âm lịch,Tất niênlà một phong tục tập quán lâu đời của người Việt Nam, nó mang nét đẹp văn hóa lâu đời của người Việt Nam.
Cuối năm là dịp Quý công ty, Doanh nghiệp tổ chức những buổi họp mặt, tổng kết nhìn lại những thành tựu mà công ty đã đạt được trong năm và đón chào năm mới với những lời chúc tốt đẹp nhất. Vậy Công ty, Doanh nghiệp của bạn đã có kế hoạch cho sự kiệntất niên cuối nămđể ghi nhớ sự nỗ lực của nhân viên của mình trong suốt năm qua chưa ? Làm thế nào để có một bữa tiệc gặp mặt, tổng kết cuối năm ấn tượng, đáng nhớ với giá cả hợp lý nhất ?
Kịch bản và ý nghĩa tiệc tất niên cuối năm công ty :
Cuối năm là thời điểm rục rịch cho những dự định, những việc làm còn dang dở được đẩy mạnh. Có khởi đầu thì phải có kết thúc, những ngày cuối năm thường là dịp tập hợp đội ngũ nhân viên, tổng kết những gì đã làm được trong năm, từ đó có những động thái khuyến khích dành cho nhân viên trong công ty trong nắm tiếp theo.
Công thức chung của mộtbuổi tiệc cuối nămthường là Báo cáo thành tích - khen thưởng các cá nhân xuất sắc - ca nhạc giải trí hoặc trò chơi nhỏ và ăn uống. Nếu người dự tiệc chưa tham dự mà đã đoán trước được lối mòn như vậy của sự kiện thì xem ra chúng ta cần phải thêm nhiều gia vị chobuổi tiệc cuối nămcủa mình. Hãy biếntiệc cuối nămthành một sự kiện đáng nhớ và là cơ hội để mọi người trong công ty hiểu biết, gắn kết với nhau hơn thay vì tạo ra một Event mờ nhạt tổ chức cho có.
Để đạt được điều đó, đầu tiên bạn hãy tạo ra một “concept và theme” riêng cho chương trình sao cho thông qua việc này, chương trình sẽ truyền đi một thông điệp rõ ràng mang tính động viên cao đối với toàn công ty. Đối vớimột tiệc cuối năm, concept có thể là con đường tới đỉnh núi (cả công ty cùng nỗ lực vượt qua khó khăn trong năm qua để đạt được thắng lợi), chiếc thuyền năng lượng (đội ngũ công ty được xem như đang lèo lái chung một con thuyền), vai trò của nụ cười (tôn vinh phong thái phục vụ của đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng)...
Thứ hai là vềcách thức tổ chức. Một buổi tổng kết cuối năm không nhất thiết là phải tổ chức trong một hội trường, với bàn ghế, tiệc tùng linh đình, mà có thể tổ chức kết hợp team building ở một nơi nào đó ngoài thành phố để tăng cường tính gắn kết cho đội ngũ. Như vậy bạn sẽ làm được một công đôi việc, tổ chức đượcmột buổi tổng kết cuối nămchocông tyvà làm mọi người xích lại gần nhau thêm.
Tiệctất niên cuối nămkhông nhất thiết phải như một buổi hội nghị.​
Bạn cũng có thể mời một diễn giả chuyên về lãnh vực động viên tinh thần đến truyền lửa cho đội ngũ nhân viên, kích thích họ giữ lửa trong công việc, tìm ra phương hướng quản lý công việc tốt hơn và đốt cháy mong muốn thăng tiến.
Để cho chương trình thêm phong phú, xuất sắc, bạn có thể nghĩ ra một số trò chơi nho nhỏ có gắn kết với đặc điểm công ty mình, chẳng hạn như các trò chơi liên quan đến thuật ngữ ngành, liên quan đến kiến thức sản phẩm hay tính chất hàng hoá - dịch vụ của công ty. Một số trò đơn giản, dễ chơi, dễ tổ chức là ô chữ, xếp hình, đuổi hình bắt chữ..., nhiều công ty còn sẵn sàng đầu tư để thuê những người viết các game flash trên máy tính để phục vụ chương trình.
Thứ ba là vềnội dung chương trình. Mộtbuổi tiệc cuối nămkhông thể thiếu tiết mục giải trí, nhiều người tổ chức lười tư duy sẽ thuê mướn một vài ca sĩ, vũ đoàn về góp vui hoặc yêu cầu các phòng ban, bộ phận mỗi bên cử một vài ca sĩ vườn lên góp một vài bài hát. Như vậy thì đỡ mất thời gian cho bạn nhưng tiệc cuối năm như vậy chẳng lưu lại nhiều ấn tượng, và làm mất đi cơ hội cho những cá nhân trong công ty thể hiện những tài lẻ của bản thân mà họ chưa có điều kiện bộc lộ. Còn nhớ khi chúng ta học phổ thông, các lớp trong trường thường tranh đua nhau thể hiện hình ảnh của lớp mình bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, không đụng hàng trong ngày hội văn nghệ toàn trường, hãy làm điều tương tự cho các phòng ban trong công ty của bạn, hãy khuyến khích họ có tinh thần đua tranh bằng không khí thi đua hào hứng và những khoản thưởng hấp dẫn để họ dựng các vở hài kịch, tiết mục biểu diễn thời trang, khiêu vũ, biểu diễn ảo thuật, xiếc... đặc sắc. Và buổi tiệc cuối năm của bạn có thể trở thành một đại nhạc hội nô nức chưa từng có.

Sự kiện tiệc tất niên cuối nămcông tysẽ gây được ấn tượng nếu được đầu tư với kịch bản tổ chức hay và sáng tạo.​
Trước khi tổ chức chương trình, bạn có thể làm một cuộc khảo sát trưng cầu nhỏ qua email nhằm lấy ý kiến của tập thể công ty, xem họ muốn có những tiết mục gì trong tiệc cuối năm dành cho họ, muốn tiệc cuối năm được tổ chức như thế nào... Rất có thể bạn sẽ nhận được nhiều ý tưởng hay ho, độc đáo, đáp ứng được nhu cầu của mọi người thay vì tự mình ngồi nặn óc suy nghĩ ra đó.
Trên đây là kịch bản và ý nghĩa củatiệc tất niêncuối nămcông ty.
Tiệc Tất niênlà một bữa tiệc truyền thống và tất nhiên, chẳng có ai muốn bỏ qua nghi thức này! Vậy trong dịp cuối năm này, bạn đã dự định tổ chứctiệc tất niênchocông tyhoặc bạn bè, gia đình ở đâu?
Nếu nhà bạn có diện tích không phù hợp để tổ chức một bữa tiệcTất niênhoành tráng với một lượng khách lớn, nếucông tybạn không có đủ sức chứa cho một bữa tiệcTất niên“hoành tráng”, sao bạn không liên hệ với dịch vụ tổ chứctiệc Tất Niêntrọn gói của nhà hàng NamBộ®Quận 3 ???
1. Tại sao nên chọn Nhà hàng Nam Bộ ® quận 3 làm nơi đặt tiệc tất niên cuối năm ?
* Không gian rộng rãi và phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng :
Nằm trong chuỗiNhà hàng Làng nướng Nam Bộ®nổi tiếng tại Sài Gòn hơn20 năm qua,Nhà hàng Nam Bộ®nằm tại vị trí trung tâm Sài Gòn trên phố ẩm thực Nguyễn Thị Diệu, quận 3.Nhà hàng Nam Bộ®nổi bật với một không gian ba tầng sang trọng, sức chứa 400-500 khách, rộng rãi, thoáng mát, với thiết kế nhiều khu vực khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách.

Nhà hàng Nam Bộ chuyêntổ chức tiệc tất niên cuối năm​
Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phòng tiệc máy lạnh riêng biệt (có sức chứa từ 20 đến 200 người)… tất cả phòng tiệc riêng biệt và được trang bị dànkaraoke âm thanh hay,cập nhật những list nhạcvol. 54mới nhất.
Sảnh tiệc Nhà hàng Nam Bộ chuyên tổ chức tiệc tất niên cuối năm​
*Tổ chức tiệc tất niên cuối nămchuyên nghiệp:
Để phục vụ tốt nhất,Nhà hàng Nam Bộ®có một đội ngũ riêng tư vấn, thiết kế cho khách hàng về cách trang trí, xây dựng thực đơn, karaoke… theo từng chủ đề riêng, phù hợp với mục đích và yêu cầu của buổi tiệc. Những khoảng khắc đáng nhớ trong buổi tiệc của quý khách sẽ được lưu lại và cập nhật thường xuyên lên facebook, youtube…
Mọi yêu cầu về sân khấu, cách bài trí, tổ chức buổitiệc Tất niên
Các loại khác : 29037
1 Đầu cân điện tử dat 11 19h02-18/05 Toàn quốc
2 Cầu chì bussmann 170m7064 18h16-18/05 Toàn quốc
3 Cầu chì bussmann 170m7060 20h01-16/05 Toàn quốc
4 Đầu cân pavone dat500 devicenet 19h12-16/05 Toàn quốc
5 Cầu chì bussmann 170m7086 20h09-15/05 Hà Nội
6 Cầu chì bussmann 170m7085 17h59-15/05 Hà Nội
7 Cầu chì bussmann 170m7084 17h29-15/05 Toàn quốc
8 Mcb 3 pha, 20a 20h23-14/05 Toàn quốc
9 Cầu chì bussmann 170m7079 20h38-13/05 Hà Nội
10 Đinh cuộn 45 mm đóng pallet - mr khánh 0979051948 10h34-12/05 Hà Nội
11 Cầu chì bussmann 170m7078 21h06-11/05 Toàn quốc
12 Cầu chì bussmann 170m6151 20h08-10/05 Toàn quốc
13 Chổi than công nghiệp được thiết kế để kéo dài tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì. 11h36-09/05 Toàn quốc
14 Cầu chì bussmann 170m6146 20h40-08/05 Toàn quốc
15 Cầu chì bussmann 110eet 20h10-08/05 Toàn quốc