Ngày đăng: 02/03/2015
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 479751
Mẫu tin không hợp lệ?
Dune Base 3D Hoàn thiện giải pháp nghe nhìn chuyên nghiệp

Đầu Phát Dune Base 3D
Dune Base 3D
Hoàn thiện giải pháp nghe nhìn chuyên nghiệp
Bạn đang tìm kiếm một mảnh ghép còn thiếu cho hệ thống giải trí của nhà bạn? Nhưng lại không biết phải chọn thương hiệu nào khi mà thị trường đầu phát hiện nay có rất nhiều thương hiệu, xịn có mà lởm cũng có cả về mặt thương hiệu lẫn chất lượng?
Việc bạn đang lo lắng cũng chẳng phải vô lý, và thực sự nếu bạn đang có một hệ thống âm thanh, hình ảnh chuyên nghiệp thì việc chọn lựa một đầu phát cao cấp đi kèm là điều hiển nhiên. Không thể nào chọn một đầu phát giá rẽ phối ghép cùng vì nó sẽ làm giảm giá trị của toàn bộ hệ thống đồng thời chất lượng cũng sẽ không đạt như mong muốn.
Bài viết giải pháp này sẽ mang đến cho bạn mảnh ghép đó, một thiết bị đầu phát cao cấp để hoàn thiện hệ thống nghe nhìn chuyên nghiệp của nhà bạn. Và Dune Base 3D chính là thiết bị đầu phát mà Vidia Shop muốn nói đến.
Vậy thì tại sao Dune Base 3D lại là đầu phát được Vidia Shop quyết định lựa chọn trong giải pháp này?
Dune là một trong những thương hiệu đầu phát lâu năm và chiếm được rất nhiều cảm tình từ người sử dụng. Vì vậy, không giống với những chiếc đầu phát giá rẻ trên thị trường hiện nay, Dune Base 3D sở hữu những chức năng thật sự hoàn hảo mang đến sự hài lòng cho người sử dụng
Ở phần này, Vidia Shop sẽ cố gắng phân tích cho bạn thấy tại sao Dune Base 3D lại là một thiết bị đáng để được chọn nhất.
Về kiểu dáng và thiết kế tổng thể
Toàn thân được bao bọc bởi lớp vỏ bằng kim loại với tông màu đen ấn tượng . Sự sắp xếp các nút bấm điều khiển ở mặt trước rất mạch lạc và rõ ràng. Khay đựng ổ cứng theo hình thức kết nối SATA dược đặt ở mặt trước dạng nắp bật khá tiện dụng. Dune Base 3D hỗ trợ hầu hết các cổng kết nối thông dụng hiện nay từ truyền thống đến hiện đại như các cổng tín hiệu Analog, HDMI, Optical, Coaxial. Điều này giúp Dune Base kết nối với hệ thống âm thanh, hình ảnh một cách dễ dàng hơn, cao cấp và chuyên nghiệp hơn
Mặt trước của Dune Base 3D
Nhìn tổng thể, tuy có thân hình hơi to nhưng đường nét thiết kế của Dune Base 3D thực sự tinh tế. Từ tông màu của sản phẩm cho đến cách bố trí và chia khu vực ở mặt trước, sự sắp xếp các cổng kết nối ở mặt sau tạo nên sự sang trọng cho thiết bị đầu phát này.
Vậy thì tại sao nói Dune Base 3D là thiết bị hoàn thiện giải pháp nghe nhìn chuyên nghiệp?
Chúng ta sẽ nói tí xíu về thông số cấu hình của Dune Base 3D. Dune Base 3D chạy nền tảng Linux cực kỳ ổn định. Bên dưới là thông số cấu hình của Dun Base 3D.
Processor: Sigma Designs 8672/8673
RAM: 512 MB
Flash memory: 256 MB
Internal storage: Internal HDD rack with hot swap function for SATA HDD 3.5.
Adobe Flash: 3.1 (Lite, standalone) supported
Video codecs: MPEG2, MPEG4, XVID, WMV9, VC1, H.264; support for very high bitrate video (up to 50 MBit/s and higher)
Video file formats: MKV, MPEG-TS, MPEG-PS, M2TS, VOB, AVI, MOV, MP4, QT, ASF, WMV, BDMV, DVD-ISO, VIDEO_TS
3D Video Support: MVC, Side-by-side, Top/Bottom
Video output modes: wide range of supported output resolutions (up to 1080p) and framerates (including 23.976p, 24p, PAL, NTSC)
Audio codecs: AC3 (Dolby Digital), MPEG, AAC, LPCM, WMA, WMAPro, FLAC, multichannel FLAC, Ogg/Vorbis; support for very high quality audio (up to 192 kHz / 24-bit)
Audio file formats: MP3, MPA, M4A, WMA, FLAC, APE (Monkey’s Audio), WV Pack, Ogg/Vorbis, WAV, AC3, AAC
Subtitle formats: SRT (external), SUB (MicroDVD) (external), text (MKV), SSA/ASS (MKV, external), VobSub (MP4, MKV, external SUB/IDX), PGS (Blu-ray, TS, MKV)
Hardware 3D Graphics Acceleration: OpenGL support
Ethernet: 10/100/1000 Mb/s
Wi-Fi: Internal Wi-Fi (b/g/n) module
Nhìn qua cấu hình của Dune thì chắc hẵn bạn sẽ so sánh ngay với những đầu phát Android giá rẽ và cấu hình khủng hiện nay trên thị trường. Dù có cấu hình không cao nhưng tính năng mà Dune Base 3D mang lại hết sức nổi bật.
1. Giải pháp xem phim HD 3D cực nét với các chuẩn âm thanh chất lượng cao
Hiện nay, nhu cầu giải trí xem phim tại nhà ngày càng thịnh, việc này đòi hỏi các dòng đầu phát phải làm nhiều hơn những gì nó có thể. Bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng nếu thiết bị đầu phát của bạn không hỗ trợ ổ cứng gắn trong hoặc có nhưng dung lượng hỗ trợ lại quá thấp, hoặc bạn sẽ thấy vô cùng ức chế khi mà thiết bị đầu phát của bạn không phát được phim 3D và hơn thế nữa là không đạt được độ mượt cần thiết khi duyệt các film HD, full HD hay 3D có dung lượng lớn. Dune Base 3D là thiết bị có thể giải quyết triệt để những vấn đề này cho bạn.
Khả năng duyệt film mạnh mẽ của Dune Base 3D là một trong những nhân tố chính tạo nên thương hiệu của Dune. Dune Base 3D có đầy đủ các yếu tố của một đầu phát HD-3D chuyên nghiệp. Khả năng hỗ trợ ổ cứng gắn trong theo hình thức kết nối SATA lên đến 6TB cùng các cổng USB hỗ trợ kết nối với những thiết bị lưu trữ mở rộng gắn ngoài càng làm tăng sức mạnh của Dune Base 3D.
Với bộ codec gần như đầy đủ, Dune Base 3D có thể chơi được hầu hết các định dạng âm thanh và hình ảnh thông dụng hiện nay. Việc xem các bộ film HD, Full HD, Bluray iso hay thậm chí là 3D Bluray iso một cách mượt mà trên Dune Base 3D thực sự là một điều dễ dàng. Đây là một trong những điểm nổi bật mà không phải một đầu phát Android cấu hình cao nào cũng có thể làm được.
Duyệt Avatar 3D iso trên Dune Base 3D
Vấn đề quan tâm tiếp theo của bạn chắc chắn là về chất lượng hình ảnh khi xem phim. Bạn sẽ không phải phàn nàn nhiều khi Dune Base 3D có thể đáp ứng một cách trọn vẹn vấn đề này.
Dune Base 3D là một trong số ít những dòng đầu phát được trang bị chipset Sigma. Đây chính là điểm khác biệt so với những dòng đầu phát Android giá rẽ trên thị trường hiện nay. Chính vì được trang bị loại chipset này mà giá của Dune Base 3D hơi cứng hơn so với phần còn lại. Bạn sẽ phải trả một số tiền cao hơn cho Dune Base 3D, tuy nhiên những gì bạn nhận được sẽ thực sự xứng đáng.
Dune Base 3D với chipset Sigma sẽ cho hình ảnh đẹp hơn, màu sắc trung thực hơn. Hình ảnh đẹp và trung thực giúp bạn dễ dàng hòa vào nội dung của bộ phim.
Hình ảnh cực kỳ trung thực và sắc nét trên Dune Base 3D
Xét về mặt chất lượng âm thanh, Dune Base 3D cũng hỗ trợ rất tốt các chuẩn âm thanh cao cấp hiện nay như: DTS, DTS-MA, DTS True HD. Với sự hỗ trợ đầy đủ các cổng xuất tín hiệu âm thanh như Optical, Coaxial giúp bạn có thể xuất được tín hiệu âm thanh 5.1 xuống dàn âm thanh một cách dễ dàng.
Các cổng tín hiệu âm thanh như Optical, Coaxial giúp Dune Base 3D xuất tín hiệu âm thanh 5.1
2. Giải pháp xem phim Online chế độ Full HD cực kỳ chất lượng
Nhu cầu giải trí và xem phim Online hiện nay cũng đang rất được ưa chuộng khi nhà nhà đều có internet, nhà nhà đều có wifi. Đừng lo khi Dune Base cũng là thiết bị hỗ trợ cực kỳ tốt vấn đề này. Chưa dừng lại ở khả năng duyệt film offline nổi bật của mình, với sự đầu tư khá tốt cho kho ứng dụng giải trí online, Dune đã làm cho các sản phẩm con cưng của mình trong đó có Dune Base 3D không hề kém cạnh so với kho ứng dụng CH Play trên Android.
Một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên kho ứng dụng Online của Dune Base 3D chính là ứng dụng GiaiTriHD. Đây là ứng dụng mang đến giải pháp giải trí Online cực kỳ chất lượng mà không phải tốn bất cứ khoản chi phí nào. Với ứng dụng GiaiTriHD bạn có thể xem online các bộ phim mới nhất với chất lượng cao nhất. Điểm cực kỳ nổi bật ở tính năng xem phim Online trên Dune Base 3D chính là khả năng xem film ở chế độ full HD 1080p với chất lượng âm thanh đa kênh 5.1. Đây chính là điều mà chỉ có các dòng sản phẩm đầu phát của Dune mới làm được. Thực sự rất ấn tượng! Dune Base 3D giúp bạn phát huy tối đa khả năng hoạt động của các thiết bị trong dàn âm thanh mà bạn đang có mọi lúc mọi nơi. Đây là điều mà các đầu phát Android bình dân hoặc thậm chí là cao cấp chưa thể đặt lên “bàn cân” để so sánh với các sản phẩm đầu phát của Dune.
Với ứng dụng GiaiTriHD, bạn còn có thể thưởng thức các chương trình ca nhạc của các trung tâm như Thúy Nga, Vân Sơn… phim bộ Việt Nam hay các chương trình cho trẻ em, đọc tin tức, kho tài liệu…
Tùy chọn chất lượng khi giải trí Online với ứng dụng GiaiTriHD trên Dune Base 3D
Ngoài ứng dụng GiaiTriHD, trên Dune Base 3D còn được nhiều ứng dụng hỗ trợ xem phim khá nổi tiếng như HDViet, HayhayTV. Với gói Internet ổn định, việc xem phim Online trên Dune Base 3D sẽ giúp bạn vô cùng thoải mái như đang xem phim offline từ các thiết bị ổ cứng. Từ chất lượng hình ảnh HD, full HD 1080p đến chất lượng âm thanh đa kênh 5.1.
3. Giải pháp nghe nhạc Lossless cực kỳ hiệu quả
Nghe nhạc chất lượng cao cũng là một yếu tố rất được người sử dụng quan tâm. Thay vì phải nghe những file nhạc chất lượng thấp như mp3, wma như trước kia thì xu hướng nghe nhạc lossless chính là xu hướng nổi bật nhất hiện nay. Dune Base 3D cũng sẽ mang đến cho bạn giải pháp nghe nhạc Lossless cực kỳ hiệu quả và không phải tốn thời gian, công sức.
Với khả năng chơi High Quality Music Playback chất lượng có thể lên đến 192KHz/24bit thì Dune Base 3D có thể giúp bạn chơi nhạc Lossless một cách vô tư, thưởng thức những bài nhạc có định dạng chất lượng cao một cách thoải mái (Các định dạng hỗ trợ bạn có thể tham khảo trong phần thông số kỹ thuận phía trên).
Ngoài khả năng chơi nhạc lossless offline từ thiết bị ổ cứng thì với kho nhạc lossless Online phong phú các thể loại sẵn có trong ứng dụng GiaiTriHD, bạn không cần phải đi tìm, đi chép ở đâu cho xa mà vẫn có thể thưởng thức được những bản nhạc lossless mình thích.
Kho nhạc lossless online sẵn có trên Dune Base 3D
Ngoài ra, với xu hướng mở rộng phạm vi điều khiển và thao tác như hiện nay, thay vì phải điều khiển trên một chiếc remote quen thuộc và nhàm chán thì với Dune Base 3D người sử dụng còn có thể kết nối với các smartphone, tablet để thao tác được dễ dàng hơn!
Khả năng hỗ trợ kết nối tablet/smartphone của Dune Base 3D
Và như Vidia Shop đã nói, Dune Base 3D là chiếc đầu phát có mức giá khá cao so với các đầu phát khác trên thị trường hiện nay. Nhưng khi xem xét về chất lượng và những giá trị lợi ích mà Dune Base 3D mang lại cho người dùng thì có thể nói nó hoàn toàn tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Chỉ với 6.900.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một chiếc đầu phát có thương hiệu nổi tiếng và hơn hết là giúp bạn có những giây phút giải trí thoải mái ngay tại nhà.
Dune Base 3D giá bán: 6.900.000
Bảo hành chính hãng 1 năm.
Nếu như bạn đã có một dàn âm thanh chất lượng cao với ngõ ra đa kênh 5.1., 7.1 và đang tìm kiếm một thiết bị đầu phát cao cấp để có thể phát huy hết khả năng hoạt động của các thiết bị âm thanh thì Dune Base 3D chính là một lựa chọn chính xác nhất và không thể bàn cãi.
Dune Base 3D cũng sẽ phát huy hết tác dụng về khả trình chiếu hình ảnh cực nét của mình khi kết hợp với thiết bị máy chiếu để xem phim những bộ phim chất lượng cao HD, full HD, Bluray.
Những sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một không gian giải trí trên cả tuyệt với. Từ chất lượng âm thanh, đến chất lượng hình ảnh và sự chuyên dụng trong hoạt động của Dune Base 3D sẽ không làm bạn phải thất vọng với số tiền đã bỏ ra để hoàn thiện không gian giải trí cho riêng mình.
Với những gì Dune Base 3D có thể mang lại, thì có thể nói nó là lựa chọn tốt nhất mà Vidia Shop mang đến cho bạn trong giải pháp này. Hãy hoàn thiện giải pháp nghe nhìn chuyên nghiệp của bạn bằng sự kết hợp hoàn hảo cùng Dune Base 3D
Mời bạn tham khảo thêm về sản phẩm đầu phátDune Base 3DTại Đây
youtube.com/watch?v=juW4gRBIHJc
Các loại khác : 29035
1 Cầu chì bussmann 170m7060 20h01-16/05 Toàn quốc
2 Đầu cân pavone dat500 devicenet 19h12-16/05 Toàn quốc
3 Cầu chì bussmann 170m7086 20h09-15/05 Hà Nội
4 Cầu chì bussmann 170m7085 17h59-15/05 Hà Nội
5 Cầu chì bussmann 170m7084 17h29-15/05 Toàn quốc
6 Mcb 3 pha, 20a 20h23-14/05 Toàn quốc
7 Cầu chì bussmann 170m7079 20h38-13/05 Hà Nội
8 Đinh cuộn 45 mm đóng pallet - mr khánh 0979051948 10h34-12/05 Hà Nội
9 Cầu chì bussmann 170m7078 21h06-11/05 Toàn quốc
10 Cầu chì bussmann 170m6151 20h08-10/05 Toàn quốc
11 Chổi than công nghiệp được thiết kế để kéo dài tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì. 11h36-09/05 Toàn quốc
12 Cầu chì bussmann 170m6146 20h40-08/05 Toàn quốc
13 Cầu chì bussmann 110eet 20h10-08/05 Toàn quốc
14 Cầu chì bussmann fwp-25a14fi 20h56-07/05 Toàn quốc
15 Đinh cuộn xoắn 70mm đóng pallet hà nội giá rẻ- nguyễn khánh 0979051948 13h45-07/05 Hà Nội