Ngày đăng: 04/03/2015
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 344505
Mẫu tin không hợp lệ?
TizzBrid S20T - Giải pháp nâng tầm chất lượng giải trí tại gia

TizzBrid S20T - Giải pháp nâng tầm chất lượng giải trí tại gia
Hiện nay, khi mà mức sống ngày một nâng cao thì nhu cầu giải trí của con người cũng theo đó mà nâng dần lên. Việc giải trí với một chiếc tivi hay đầu đĩa đơn giản đã không còn chỗ đứng khi mà thị trường ngày càng xuất hiện những thiết bị với những công nghệ tiên tiến hơn, đáp ứng cho nhu cầu giải trí ở một tầm cao mới và có thể kể những chiếc Smart Tivi hay những thiết bị đầu phát hiện đại.
Khi mà giá cả của một chiếc Smart Tivi còn quá xa xỉ thì các thiết bị đầu phát chính là những thiết bị chiếm thế thượng phong, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chắc hẵn bạn cũng không quá xa lạ khi nghe đến những thiết bị đầu phát chạy nền tảng Linux hay Android. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một thiết bị đúng chuẩn, một thiết bị đầu phát có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí tại gia ngày càng cao thì quả thật là một điều khó khăn cho bạn khi mà hiện nay thị trường của các thiết bị đầu phát này thực sự quá đa dạng cả về thương hiệu, mẫu mã lẫn giá cả và chất lượng.
Ở bài viết này, Vidia Shop giới thiệu đến bạn một thiết bị đầu phát - một thiết bị thích hợp, có thể đáp ứng và nâng tầm hoạt động giải trí ngày càng cao của gia đình bạn. Thiết bị đầu phát mà Vidia Shop muốn nói đến đó chính là TizzBird S20T.
TizzBird S20T
Giải pháp nâng tầm chất lượng giải trí tại gia
# Về kiểu dáng và thiết kế tổng thể
TizzBird S20T có thiết kế dạng hình vuông, vỏ bao bọc bằng nhựa. Các cạnh của TizzBird S20T được vát tròn và có kích thước same same như một chiếc HDD di động tạo nên sự gọn gàng, năng động cho sản phẩm.
Ngoại hình nhỏ gọn của TizzBird S20T
Dù có kích thước nhỏ nhưng TizzBird được trang bị hầu như đầy đủ các cổng kết nối thông dụng. Các cổng kết nối trên TizzBird được bố trí hợp lý, mạch lạc và khá rõ ràng.
Các cổng kết nối bố trí ở mặt sau và cạnh bên của TizzBird S20T
Tại sao TizzBird S20T là giải pháp có thể mang lại đẳng cấp giải trí hoàn toàn khác cho gia đình bạn?
Lướt qua một chút về thông tin của sản phẩm đầu phát này
TizzBird là một trong những thương hiệu khá nổi bật trên thị trường đầu phát hiện nay với nhiều dòng sản phẩm nổi bật mang lại hiệu quả cao và được người tiêu dùng đánh giá rất tốt. TizzBird S20T ra đời trên cơ sở tiếp nối thành công của các dòng sản phẩm đi trước.
TizzBird S20T là dòng đầu phát chạy nền tảng Android với cấu hình không quá nổi bật như hầu hết các dòng dầu phát nền tảng Android khác. Bạn có thể tham khảo cấu hình của TizzBird ngay bên dưới
TizzBird S20T
Chipset
Dual-core, Cortex-A9, 1GHz
RAM
1GB
Bộ nhớ trong
4GB
Os
Android 4.2
Support Internal 3.5” HDD
No
Internal Wifi
Yes
Quả thực là như vậy, TizzBird S20T có cấu hình cực kỳ khiêm tốn khi so sánh với những dòng đầu phát đang trên xu hướng chạy đua về cấu hình phần cứng hiện nay. Tuy nhiên, bạn đừng vội đánh giá TizzBird S20T ngay, vì những gì mà TizzBird S20T mang lại thực sự rất ấn tượng. Đó chính là lý do vì sao Vidia Shop chọn TizzBird S20T là thiết bị trong giải pháp nâng tầm hoạt động giải trí cho gia đình bạn.
1. Mang lại những giây phút xem phim HD 3D chất lượng cao, đặc biệt là khả năng chơi 3D Bluray full menu.
Nhu cầu xem phim giải trí tại nhà hiện nay đang dần không thể thiếu nhất là mặt chất lượng ngày được đòi hỏi cao hơn. Nếu ngày xưa bạn chỉ xem những bộ film giải trí yêu thích qua đĩa CD, DVD với chất lượng rất thấp thì bây giờ sự hiện diện của những bộ film chuẩn HD, full HD hay 3D đã đưa tầm hoạt động giải trí xem phim lên một đẳng cấp hoàn toàn khác. Và đây cũng là điều đòi hỏi các dòng đầu phát hiện tại trên thị trường tối thiểu phải đáp ứng được những nhu cầu đó.
Như Vidia Shop đã nói ở trên, tuy có cấu hình khá khiêm tốn so với những dòng sản phẩm trong cùng một tầm giá, nhưng những gì mà TizzBird làm được lại vượt trội hơn hẵn so với phần còn lại. TizzBird S20T mang lại cho bạn giải pháp xem phim HD 3D cực kỳ chất lượng. Với khả năng chơi film trực tiếp từ ổ cứng mà không phải qua một ứng dụng thứ 3 như hầu hết các đầu phát nền tảng Android khác. Bạn cũng biết, hầu hết các thiết bị đầu phát nền tảng Android hiện nay có khả năng phát film trực tiếp rất kém vì trình duyệt mặc định khá “dởm” do vậy phải qua một ứng dụng thứ 3 là XBMC.
Được hỗ trợ gói Video codec khá đầy đủ nên TizzBird S20T chơi tốt hầu hết các định dạng film thông dụng hiện nay từ chất lượng chuẩn HD 720p đến full HD 1080p. TizzBird S20T còn có khả năng trình chiếu những bộ phim 3D dung lượng >20Gb một cách gọn gàng với tùy chọn Full menu được hỗ trợ kèm theo. Đây chính là điều mà không phải một đầu phát nền tảng Android nào cũng có thể làm được.
Xem film chất lượng HD, full HD trên TizzBird S20T
Trình chiếu và hiển thị film 3D có dung lượng lớn trên TizzBird S20T
Hỗ trợ full menu khi xem phim trên TizzBird S20T
Với giao diện trình duyệt film chuyên nghiệp, người sử dụng có thể tùy chỉnh các yếu tố cơ bản một cách trực tiếp như: âm lượng, tua tới, tua lui... Thanh menu của trình duyệt video trong suốt và linh động, dễ dàng gọi và dễ dàng ẩn đi không gây ảnh hưởng đến nội dung bộ phim khi ta thực hiện thao tác. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh kênh tiếng hay phụ đề trực tiếp ngay trong lúc xem phim. Qua những điều này, bạn có thể thất được sự hỗ trợ tối đa của TizzBird S20T cho việc giải trí xem phim của bạn.
TizzBird S20T hỗ trợ khả năng tùy chỉnh phụ đề khi xem phim rất tốt
Thêm vào đó, việc hỗ trợ thêm các cổng kết nối USB giúp khả năng kết nối của TizzBird S20T với các thiết bị lưu trữ ngoài tăng lên đáng kể. Bạn có thể tha hồ lưu trữ những bộ film chất lượng nhất mà mình thích để xem dần.
Như vậy, chẳng những đáp ứng tốt khả năng xem film HD 3D chất lượng cao, TizzBird còn hỗ trợ rất nhiều trong việc xem film của người sử dụng từ sự chuyên nghiệp và linh động của trình duyệt film mặc định đến hỗ trợ khả năng kết nối với nhiều thiết bị lưu trữ gắn ngoài.
2. TizzBird S20T cũng là một thiết bị chơi tốt nhạc Lossless - Dạng nhạc chất lượng cao được ưa chuộng nhất hiện nay
Với việc được trang bị gói Audio codec gần như đầy đủ nên TizzBird S20T hầu như chơi tốt tất cả các định dạng thông dụng.
Hiện nay, việc nghe nhạc giải trí cũng đang rất được thịnh hành. Nếu trước đây bạn phải nghe những bài nhạc định dạng wma hay mp3 với chất lượng không được tốt thì bây giờ bạn có thể nghe được những bài nhạc Lossless cực kỳ chất lượng với TizzBird S20T. Khả năng chơi được các định dạng nhạc Lossless như flac, ape của TizzBird được đánh giá rất cao, cùng với trình phát nhạc chuyên nghiệp không kém, TizzBird S20T có thể giúp bạn thư giãn với những bản nhạc quen thuộc từ ổ cứng nhạc Lossless yêu quý mà bạn đã sưu tầm một cách dễ dàng hơn.
+
= Enjoy
Trình phát nhạc chuyên nghiệp hỗ trợ nghe tốt nhạc lossless trên TizzBird S20T
3. Kho giải trí online Android phong phú
TizzBird S20T chẳng những đáp ứng tốt khả năng giải trí offline cho người sử dụng mà còn giải quyết tốt nhu cầu giải trí online. Bản thân là một thiết bị đầu phát nền tảng Android nên nhu cầu giải trí Online trên TizzBird S20T còn được hỗ trợ mạnh mẽ từ kho ứng dụng CH Play phong phú.
Bạn sẽ đặt ra câu hỏi: Liệu rằng có nhiều ứng dụng giải trí hỗ trợ trên TizzBird? Câu trả lời dĩ nhiên là Chắc chắn có. Android là một trong những nền tảng phổ biến nhất hiện nay, vì vậy bạn không phải lo lắng về điều này. Với TizzBird S20T bạn có thể xem phim Online với ứng dụng HDViet, bạn có thể xem những clip hài hay clip ca nhạc với ứng dụng Youtube, bạn có thể nghe những bài nhạc trực tuyến từ ứng dụng Zingmp3 hay xem những game show vui nhộn trên ZingTV và thậm chí có thể xem được cả các chương trình Tivi online bằng ứng dụng HayhayTV. Quả thực là quá tiện dụng ! Và tất nhiên là còn rất nhiều ứng dụng và tiện ích online khác được hỗ trợ trên thiết bị đầu phát này.
TizzBird hỗ trợ cực tốt các ứng dụng giải trí Online
TizzBird được trang bị cả cổng LAN và chức năng wifi nên bạn có thể thoải mái tùy chọn phương thức kết nối cho TizzBird S20T cho mục đích giải trí Online của mình.
-
Ngoải ra, để tăng khả năng kết nối và sử dụng linh động hơn thay vì chỉ với 1 remote cứng nhắc, nhà sản xuất đã phát triển thêm ứng dụng TizzRemote để giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển thiết bị S20T từ tablet/smartphone của mình. Với ứng dụng TizzRemote bạn có thể sử dụng nó để điều khiển đầu phát, với chế độ tương đương điều khiển hoặc chuột trên chính màn hình smartphone/tablet của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể bật phim, ảnh hoặc nhạc lưu trên điện thoại, video YouTube hoặc bật phim trong mạng nội bộ qua đầu phát.
Ứng dụng TizzRemote được sử dụng trên tablet để thao tác điều khiển TizzBird S20T
Xét về mặt giá cả so với các sản phẩm khác trong cùng một phân khúc thì TizzBird S20T có phần trội hơn dù có cấu hình không thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, những gì mà bạn có được từ TizzBird thực sự rất xứng đáng. Giá trị hoạt động giải trí của gia đình bạn được nâng lên ở một mức độ cao hơn, chất lượng hơn. Với TizzBird S20T bạn và gia đình sẽ vô cùng dễ dàng thưởng thức những bộ phim HD 3D chất lượng một cách mượt mà, có thể tha hồ nghe những bản nhạc lossless chất lượng, có thể giải trí online cực đã với rất nhiều ứng dụng giải trí online phong phú!
Và quả thật như vậy, nếu bạn cần nâng tầm chất lượng cho hoạt động giải trí cho gia đình bạn thì TizzBird S20T là thiết bị đáng được lựa chọn! TizzBird S20T sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho sự nâng cấp này. Đó là lý do tại sao Vidia Shop quyết định chọn TizzBird S20T để giới thiệu đến bạn.
Chỉ với 3.500.00 VNĐ là bạn có thể sở hữu được một đầu phát có thể giúp cho hoạt động giải trí nghe nhìn của bạn trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn và chất lượng hơn.
Trọn bộ sản phẩm đầu phát TizzBird S20T chỉ với giá 3.500.000 VNĐ
Video Hát thử dàn Karaoke tại Vidia Shop
youtube.com/watch?v=g01QBVBSYfA
Các loại khác : 29035
1 Cầu chì bussmann 170m7060 20h01-16/05 Toàn quốc
2 Đầu cân pavone dat500 devicenet 19h12-16/05 Toàn quốc
3 Cầu chì bussmann 170m7086 20h09-15/05 Hà Nội
4 Cầu chì bussmann 170m7085 17h59-15/05 Hà Nội
5 Cầu chì bussmann 170m7084 17h29-15/05 Toàn quốc
6 Mcb 3 pha, 20a 20h23-14/05 Toàn quốc
7 Cầu chì bussmann 170m7079 20h38-13/05 Hà Nội
8 Đinh cuộn 45 mm đóng pallet - mr khánh 0979051948 10h34-12/05 Hà Nội
9 Cầu chì bussmann 170m7078 21h06-11/05 Toàn quốc
10 Cầu chì bussmann 170m6151 20h08-10/05 Toàn quốc
11 Chổi than công nghiệp được thiết kế để kéo dài tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì. 11h36-09/05 Toàn quốc
12 Cầu chì bussmann 170m6146 20h40-08/05 Toàn quốc
13 Cầu chì bussmann 110eet 20h10-08/05 Toàn quốc
14 Cầu chì bussmann fwp-25a14fi 20h56-07/05 Toàn quốc
15 Đinh cuộn xoắn 70mm đóng pallet hà nội giá rẻ- nguyễn khánh 0979051948 13h45-07/05 Hà Nội