Ngày đăng: 09/06/2015
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 135006
Mẫu tin không hợp lệ?
[Giải Pháp] Hát Karaoke Chuyên Nghiệp Trên Các Đầu Phát Android 51028b

[Giải Pháp] Hát Karaoke Chuyên Nghiệp Trên Các Đầu Phát Android
Việc sở hữu một chiếc đầu phát nền tảng Android để phục vụ cho nhu cầu giải trí hàng ngày của gia đình dần trở nên phổ biến. Nhưng liệu bạn đã khai thác triệt để tiềm năng của nó chưa?
Karaoke là một trong những hoạt động giải trí khá chất lượng và được nhiều người yêu thích. Bạn nghĩ thế nào nếu chiếc đầu phát mà bạn đang sử dụng có thể hoạt động như một chiếc đầu karaoke chuyên nghiệp?
Trong bài viết hôm nay, Vidia Shop sẽ mang đến cho bạn giải pháp để vượt qua giới hạn của một chiếc đầu phát nền tảng Android, một giải pháp có thể giúp chiếc đầu phát Android của bạn hoạt động như một chiếc đầu karaoke chuyên nghiệp - Điều mà có lẽ bạn chưa biết trước đây!!!
Smart Karaoke Player là một ứng dụng hoạt động trên nền tảng Android hay còn gọi tắt là SKPlayer. Ứng dụng này có thể biến một chiếc dau hd box nền tảng Android thành một chiếc đầu karaoke chuyên nghiệp không kém với các dòng đầu karaoke chuyên dụng hiện nay trên thị trường.
Ứng dụng Smart Karaoke Player rất dễ dàng cài đặt từ CHPlay hay từ các thiết bị kết nối mở rộng bên ngoài như USB, ổ cứng và gần như tương thích với hầu hết các dòng đầu phát chạy nền tảng Android hiện nay trên thị trường.
Icon của Smart Karaoke Player khi được cài đặt
Ưu điểm của những dòng đầu phát nền tảng Android chính là cấu hình khủng và kho ứng dụng cực kỳ phong phú, hỗ trợ tốt nhiều ứng dụng giải trí. Đây là 2 yếu tố góp phần nên sự hoạt động mượt mà và trơn tru của ứng dụng Smart Karaoke Player.
Thời gian khởi động của ứng dụng SKPlayer cực nhanh
Xu hướng hát karaoke với dạng nhạc MTV ngày càng trở nên mạnh mẽ, đây là dạng nhạc karaoke hát trên nền ca sỹ với ưu điểm là mang lại sự tươi mới và sinh động và chất lượng (HD, Full HD) hơn hẵn so với dạng nhạc MIDI trước đây. SKPlayer là ứng dụng có thể hỗ trợ việc vừa chơi nhạc MIDI và chơi nhạc MTV karaoke một cách ấn tượng.,
⇒ Điều tưởng chừng chỉ có các đầu karaoke chuyên nghiệp của Arirang mới làm được nhưng với SKPlayer lại có thể giúp chiếc dau hd player của bạn thực hiện được một tính năng hết sức giá trị này.
Dạng nhạc MTV karaoke chất lượng cao được hỗ trợ kết hợp
Đồng thời, là một ứng dụng hoạt động trên một thiết bị đầu phát do vậy việc hỗ trợ dung lượng ổ cứng để chứa dữ liệu nhạc Karaoke phụ thuộc vào khả năng hỗ trợ trên chính chiếc đầu phát mà bạn đang sử dụng. Ngày nay, thì một thiết bị đầu phát thông minh nền tảng Android có thể hỗ trợ kết nối với các thiết bị lưu trữ lên đến hơn 6000GB là chuyện hết sức bình thường, điều này góp phần rất lớn trong việc làm phong phú kho dữ liệu bài hát của bạn.
⇒ Tha hồ lưu trữ kho nhạc karaoke chất lượng (cả MIDI và MTV karaoke) để hát karaoke một cách thoải mái nhất thông qua ứng dụng SKPlayer từ chiếc đầu phát nền tảng Android mà bạn đang sử dụng.
Tuy chỉ là một ứng dụng hoạt động như rất nhiều ứng dụng trên một chiếc đầu phát Android nhưng SKPlayer lại thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng tính năng mà mình có được,. Chính điều này đã giúp cho chiếc đầu phát của bạn hoạt động như là một chiếc đầu karaoke thực thụ.
a. Chuyên nghiệp trong việc chứa, thao tác và tìm kiếm dữ liệu.
Giống như những chiếc đầu karaoke của Arirang hay Hanet, ứng dụng SKPlayer cung cấp cho người sử dụng chức năng tìm kiếm, lựa chọn cũng như khả năng truy xuất những bài karaoke phù hợp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Với SKPlayer, bạn có thể tìm kiếm bài hát bằng cách bấm số (Dĩ nhiên phải có Song List) hoặc tìm kiếm và lựa chọn bài hát theo chữ cái đầu trong tên bài hát trực tiếp trên màn hình một cách rất dễ dàng.
Chức năng tìm kiếm bài hát bằng những chữ cái đầu trong tên bài hát rất chuyên nghiệp
Với kho dữ liệu nhạc cực lớn có thể hơn 6000GB vừa nhạc MIDI và vừa nhạc MTV thì việc quản lý, tìm kiếm và lựa chọn phải thực sự dễ dàng để người sử dụng có thể có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Đây cũng chính là điểm khá nổi bật mà SKPlayer được người sử dụng đánh giá cao.
b. Hỗ trợ thao tác và điều khiển trên máy tính bảng/điện thoại thông minh
Với việc hỗ trợ kết nối với tablet/smartphone sẽ giúp cho việc thao tác, chọn lựa, tìm kiếm bài hát hay tùy chỉnh các chức năng trong quá trình sử dụng hát karaoke bằng Smart Karaoke Player được dễ dàng hơn bao giờ hết.
SKPlayer hỗ trợ đến 2 giao thức kết nối với tablet/smartphone bằng cách tạo điểm Hotspot wifi và hệ thống wifi chung ===> Giúp người sử dụng có sự lựa chọn phù hợp hơn
Khả năng tạo điểm wifi giúp kết nối với tablet/smartphone của SKPlayer
Và như vậy, với SKPlayer thì chiếc đầu bluray của bạn không chỉ để xem phim, giải trí Online nữa mà nó còn có thể trở thành một chiếc đầu karaoke chuyên nghiệp không kém gì so với các đầu karaoke chuyên dụng đang được bán trên thị trường hiện nay.
Thay vì phải sắm thêm 1 chiếc đầu karaoke thì với giải pháp này bạn có thể tiết kiệm khá nhiều tiền đồng thời khai thác được tối đa khả năng hoạt động của chiếc đầu phát nền tảng Android mà bạn đang sở hữu. Hi vọng giải pháp này có thể giúp bạn có thêm những điều thú vị cùng với chiếc đầu phát của mình và có được những giây phút hát karaoke thật là thoải mái cùng với SKPlayer.
Và nếu bạn vẫn còn nhiều điều thắc mắc hay chưa biết cài đặt và sử dụng như thế nào???
Hãy nhanh tay gọi ngay đến
Hotline: 0909.799.186
hoặc
Ghé ngay qua Vidia shop tại địa chỉ 207 Tân Phước, P.6, Q.10
Để được tư vấn và dùng thử sản phẩm hoàn toàn MIỄN PHÍ !!!
Các loại khác : 29203
1 Đầu cân điện tử pavone dat 400 20h57-18/09 Hà Nội
2 Load cell pavone cs20-100kg 20h33-17/09 Hà Nội
3 Máy in canon 2900 siêu bền ,in văn bản ,in tài liệu nhỏ gọn,tiết kiệm 10h45-17/09 TP HCM
4 Đầu cân băng tải pavone mc353 20h44-16/09 Hà Nội
5 Xốp hơi xốp nổ bọc gói hàng giá rẻ tại hóc môn 08h53-16/09 TP HCM
6 Cầu chì bussmann fwp-100b 20h25-15/09 Hà Nội
7 Cầu chì bussmann fwh-600a 20h45-14/09 Hà Nội
8 Cần mua màng xốp bọc hàng ở đâu giá rẻ 10h52-14/09 TP HCM
9 Phụ kiện chân lắc load cell 20h14-13/09 Hà Nội
10 Đại lý cung cấp túi khí cách nhiệt hai mặt bạc 10h48-13/09 Toàn quốc
11 Cung cấp sỉ bàn ghế nhựa, ghế bành, ghế cao 10h37-13/09 TP HCM
12 Túi khí cách nhiệt chống nóng mái tôn tại tphcm 09h11-13/09 TP HCM
13 Cầu chì bussmann 170m5391 20h38-12/09 Hà Nội
14 Nhà phân phối xốp hơi gói hàng 11h13-12/09 TP HCM
15 Cầu chì bussmann fwp-20a14f 20h57-11/09 Hà Nội