Ngày đăng: 09/06/2015
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 244064
Mẫu tin không hợp lệ?
[VIDIA SHOP] Tổng Hợp Các Loại Đầu Karaoke Theo Từng Phân Khúc Và Theo Nhu Cầu Sử Dụng 81527m

[VIDIA SHOP] Tổng Hợp Các Loại Đầu Karaoke Theo Từng Phân Khúc Và Theo Nhu Cầu Sử Dụng
[VIDIA SHOP]
Tổng hợp các loại đầu Karaoke theo từng phân khúc và theo nhu cầu sử dụng
Đối với những ai yêu thích ca hát thì việc mong muốn sở hữu được một đầu karaoke để có thể hát hò sau những giờ làm việc mệt nhọc không có gì là lạ. Việc sở hữu một đầu karaoke tại gia có thể giúp chúng ta thoải mái hơn trong việc giải trí, không tốn quá nhiều thời gian cũng như tiền bạc mỗi lần đi đến các phòng karaoke. Nhưng làm sao để chọn được đúng chuẩn một đầu karaoke phù hợp với nhu cầu và túi tiền khi mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm đầu karaoke khác nhau cả về thương hiệu, tính năng lẫn giá tiền? Dĩ nhiên, bạn sẽ có được sự đa dạng trong lựa chọn nhưng lại vô tình làm bạn trở nên phân vân không biết thiết bị nào là phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Ở bài viết hôm nay, Vidia Shop sẽ thống kê lại một số dòng đầu karaoke khá nổi bật trên thị trường, và nếu bạn đang có nhu cầu trong việc chọn lựa một đầu karaoke phù hợp cho riêng mình thì bài viết này của Vidia Shop sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong những chọn lựa đó.
Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng đầu karaoke chính, đó là dòng đầu karaoke có hỗ trợ ổ cứng và không hỗ trợ ổ cứng và Arirang được xem như là thương hiệu nổi bật không phải bàn cãi trên thị trường của dòng thiết bị này. Vì vậy, việc xuất hiện hầu hết trong các sản phẩm mà Vidia Shop sắp giới thiệu cũng không phải là lạ. OK không dài dòng nữa… chúng ta bắt đầu nào.
# Bạn sẽ lựa chọn như thế nào trong tầm giá 6.000.000 VNĐ trở lại?
Trong tầm giá này, Vidia Shop sẽ chia nhỏ ra hơn một tí xíu nữa cho phù hợp hơn với nhu cầuchọn đầu karaoke cũng như hầu bao của bạn.
<Những đầu karaoke có mức giá dưới 2.000.000 VNĐ>
Ở phân khúc này, là những đầu karaoke khá kinh điển, đây là phân khúc chiếm lĩnh của các thiết bị đầu karaoke chơi nhạc thông qua khay đĩa. Nếu trước đây bạn hát karaoke thông qua những chiếc đĩa VCD chỉ vỏn vẹn có vài bài hát thì với những thiết bị đầu karaoke thuộc phân khúc này, bạn có thể hát karaoke thỏa thích với chiếc đĩa MIDI hỗ trợ lên đến hơn 8000 bài hát. Arirang là thương hiệu độc chiếm trong tầm giá này bằng những dòng sản phẩm chất lượng, bền bĩ.
Trong tầm tiền này bạn có những sự lựa chọn tốt nhất như sau
- Arirang AR-909SD: Chiếc đầu karaoke cho chất lượng hình ảnh chuẩn SD. Đây là dòng đầu karaoke cơ bản với đầy đủ tính năng hát Karaoke sử dụng khay đọc DVD đồng thời còn hỗ trợ thêm cổng USB mở rộng trên thiết bị.
Arirang AR-909SD có kiểu dáng mạnh mẽ và bền bĩ, thích hợp cho việc thỏa mãn nhu cầu ca hát tại gia với mức giá khá rẻ cho một sản phẩm chất lượng như vậy từ Arirang
- Arirang AR-909MD: Đây được xem là dòng sản phẩmđầu karaoke chuyên nghiệpnâng cấp cho dòng đầu karaoke 909SD bên trên với một số cải tiến về kiểu dáng, màu sắc cũng như trong công nghệ âm thanh trên thiết bị bằng việc nâng cấp và sử dụng chip xử lý âm thanh chuẩn MIDI giúp cải thiện và nâng cấp chất lượng âm thanh của thiết bị lên một tầm mới.
Cũng giống như dòng sản phẩm trước đây, Arirang AR-909MD có kiểu dáng chắc chắn và bền bĩ với đầy đủ tính năng của một đầu karaoke giải trí tại gia, kèm theo đó là mức giá hấp dẫn.
- Arirang AR-36K: Có lẽ đây là dòng sản phẩm được xem là “best choice” ở tầm giá dưới 2 triệu. AR-36K với kiểu dáng gọn gàng hơn, thiết kế bắt mắt hơn và đặc biệt là những cải tiến trong công nghệ xử lý hình ảnh, có thể cho chất lượng hình ảnh lên đến 1080i/720i. Chất lượng âm thanh cũng được cải thiện rõ rệt và hỗ trợ cả cổng xuất tín hiệu âm thanh đa kênh 5.1
Arirang AR-36K mang đến nhiều tính năng thú vị của một đầu karaoke chuyên dụng. Nếu bạn có điều kiện, thì trong tầm giá này, Arirang AR-36K nên là sư lựa chọn đầu tiên.
<Những đầu karaoke có mức giá (2.000.000 - 4.000.000) VNĐ>
Đây được xem là phân khúc đánh dấu sự thay đổi vượt bật trong công nghệ hình ảnh lẫn khả năng hỗ trợ kết nối mở rộng. karaoke arirang vẫn là thương hiệu độc tôn cho các sản phẩm có chất lượng được đánh giá cao mà Vidia Shop sẽ giới thiệu bên dưới.
- Arirang AR-36CN: Là dòng đầu karaoke cột mốc đánh dấu sự nâng cao về mặt chất lượng hình ảnh. Tuy chưa được hỗ trợ cổng HDMI nhưng Arirang AR-36CN có khả năng hỗ trợ độ phân giải lên đến 720p. Điều này dần mang lại một định nghĩa mới về chất lượng hình ảnh HD trên các dòng sản phẩm đầu karaoke sau này của Arirang.
Arirang AR-36CN là một đầu karaoke chuyên dụng, mạnh mẽ trong xử lý, ngoài nâng cấp chất lượng về mặt hình ảnh AR-36CN còn hỗ trợ cổng xuất tín hiệu âm thanh đa kênh 5.1 giúp người sử dụng có nhiều trải nghiệm chất lượng hơn khi sử dụng.
- Arirang AR-909HD, Arirang AR-3600HD: Đây chính là những thiết bị mở đầu cho sự xuất hiện của các đầu karaoke có hỗ trợ ổ cứng với giá cực tốt so với các dòng sản phẩm đầu karaoke HDD của những thương hiệu khác trên thị trường. Không những cải thiện khả năng xuất tín hiệu hình ảnh Full HD bằng cổng HDMI, AR-909HD và AR-3600HD còn hỗ trợ khay ổ cứng gắn trong lên đến 2TB cùng các cổng xuất tín hiệu âm thanh đa kênh 5.1.
Arirang AR-909HD và Arirang AR-3600HD đã thực sự mang lại luồng gió mới trong việc giải trí hát karaoke bằng dạng nhạc karaoke MTV. Sự kết hợp giữa nhạc karaoke MTV cùng nhạc karaoke MIDI tạo ra sự thay đổi vô cùng thú vị và tích cực cho người sử dụng.
Giá cực chuẩn của 2 dòng đầu karaoke hỗ trợ ổ cứng từ Arirang.
- Arirang AR-3600S và Arirang AR-3600: Cặp đôi mệnh danh là “hắc bạch lưỡng đạo” mang những nét đột phá về kiểu dáng thiết kế bên ngoài lẫn chức năng và chất lượng hoạt động bên trong. Sở hữu một trong 2 sản phẩm đầu karaoke trên là bạn đã sở hữu một trong những thiết bị đầu karaoke chuyên nghiệp đúng chuẩn từ Arirang. AR-3600S và AR-3600 là những dòng đầu karaoke ổ cứng với sự kết hợp khá hài hòa của nhạc MTV hiện đại cùng dạng nhạc MIDI được thể hiện trên nền hình ảnh có chất lượng Full HD. Ngoài ra cả 2 thiết bị này còn hỗ trợ tốt các cổng kết nối cần thiết như USB hay Coaxial, Optical giúp cho khả năng kết nối cũng như chất lượng âm thanh được cải thiện và nâng lên một tầm cao khác.
Bạn yêu thích sự sang trọng trong kiểu dáng? đầu arirang AR-3600 chính là sự lựa chọn cho bạn.
Bạn thích sự mạnh mẽ, nam tính? Không nghi ngờ gì nữa khi Arirang AR-3600S chính là sự lựa chọn cho bạn trong trường hợp này.
<Những đầu karaoke có mức giá (7.000.000 - 9.000.000) VNĐ>
Với tầm giá này, có thể xem đây chính là phân khúc cao cấp của các dòng đầu karaoke trên thị trường. Ở phân khúc này, vẫn là sự hiện diện của những dòng sản phẩm chất lượng đến từ Arirang nhưng bên cạnh đó là sự xuất hiện của các dòng sản phẩm cạnh tranh thực sự đến từ các thương hiệu khác.
- Arirang KOD 3600: Dòng sản phẩm có cách đặt tên khá lạ lẫm so với cách đặt tên truyền thống của Arirang, Ngay cả thiết kế ngoại hình cũng vậy, với dạng khối gần như vuông vức cùng sự kết hợp tông màu tương phản cực chuẩn giúp cho Arirang KOD 3600 thêm phần năng động và nổi bật.
Một ưu điểm cực kì hữu ích mà chỉ riêng đầu karaoke HDDdau karaokeArirang KOD 3600 mới có thể mang lại cho các quán karaoke kinh doanh đó là khả năng sử dụng độc lập khi kết nối ổ cứng gắn rời bên ngoài hoặc kết nối với server để tạo thành hệ thống KOD (KaraOke On Demand) với quy mô lên đến hàng chục máy. Là một trong những dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên KOD 3600 ngoài việc đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh ở mức cao nhất thì sản phẩm đầu karaoke này còn hỗ trợ khả năng kết nối mở rộng với các thiết bị điều khiển bên ngoài (màn hình TouchScreen).
- Arirang AR-3600 KTV, VINA KTV: Trong tầm giá nhĩn hơn một tí so với KOD 3600 là sự hiện diện của AR-3600 KTV cùng một nhân vật mới đến từ một thương hiệu khác đó là VINA KTV. Tuy nhiên, theo Vidia Shop sự hiện diện của VINA KTV không tạo ra sự cạnh tranh khóc liệt giữa 2 dòng sản phẩm này mà còn tạo thêm một sự lựa chọn hợp lý nữa cho người sử dụng
AR-3600 KTV có thể xem như là một huyền thoại thứ 2 sau Arirang AR-3600 HDMI, dòng sản phẩm mang dáng vẻ đậm chất thương hiệu Arirang với khả năng hỗ trợ ổ cứng gắn trong lên đến 2TB giúp người dùng tha hồ chép những bài karaoke mình yêu thích và hát thả cửa ⇐ Sản phẩm dành cho những ai trung thành tuyệt đối với thương hiệu Arirang.
VINA KTV về mặt ngoại hình khác hẵn so với AR-3600 KTV, với vẻ ngoài cực gọn gàng và sang trọng của mình, VINA KTV sẵn sàng hạ gục những ai yêu cái đẹp. Về mặt chức năng, VINA KTV cũng là một đầu karaoke ổ cứng mạnh mẽ với chất lượng âm thanh luôn ở hàng top bằng việc hỗ trợ cổng xuất tín hiệu hình ảnh HDMI và các cổng xuất tín hiệu âm thanh đa kênh 5.1 như Optical, Coaxial.
Và cho những ai trung thành tuyệt đối với những dòng sản phẩm chất lượng từ Arirang
Còn đây là dòng sản phẩm dành cho những ai yêu sự gọn gàng, sang trọng
- Hanet HD Air, Viet KTV: Sự xuất hiện liên tục của các sản phẩm từđầu hát karaoke Arirang làm bạn tự hỏi thế những dòng sản phẩm của các thương hiệu khác ở đâu? Và phía trên đấy chính là câu trả lời. Hanet và Viet KTV mới nghe thì thấy xa lạ nhưng thực ra đây là những thương hiệu cũng khá là uy tín trên thị trường. Chỉ tập trung vào những dòng sản phẩm cao cấp nên hầu hết những sản phẩm mà họ tạo ra đều vô cùng chất lượng và được người sử dụng đánh giá cao. Hanet HD Air, Viet KTV là những dòng đầu karaoke hỗ trợ ổ cứng có thể chơi cả nhạc MIDI và nhạc MTV trên nền hình ảnh full HD và âm thanh cực kỳ chất lượng.
Hanet HD Air đầu karaoke chạy nền tảng android vừa giúp người sử dụng trải nghiệm được sự chuyên nghiệp của một đầu karaoke vừa mở rộng không gian giải trí với khả năng giải trí online khá ấn tượng. hanet HD Air cũng chính là một trong những sản phẩm mở đầu trong việc mở trộng khả năng kết nối, điều khiển thiết bị bằng smartphone/tablet..
Với Viet KTV, không quá nổi bật và đa năng như Hanet HD Air, hình ảnh vủa Viet KTV là một chiếc đầu karaoke ổ cứng chuyên nghiệp trong từng tính năng hoạt động và với sự sang trọng, mạnh mẽ trong kiểu dáng thiết kế. Tuy chưa hỗ trợ khả năng kết nối, điều khiển mở rộng từ smartphone/tablet nhưng với việc có thể điều khiển bằng TouchScreen hay từ chiếc remote chuyên nghiệp của mình đã không làm giảm đi sự hấp dẫn của Viet KTV.
Và Hanet HD Air sẽ dành cho những ai yêu sự năng động, sự tiện lợi của một thiết bị đầu karaoke chuyên nghiệp trên nền tảng Android.
Cho những ai yêu cái đẹp, yêu sự mạnh mẽ và chuyên nghiệp từ Viet KTV
- Arirang AR-3600HDMI: Sự trở lại của một huyền thoại! Đây được xem là dòng sản phẩm thành công rực rỡ nhất mà Arirang có được. Một đầu karaoke ổ cứng chuyên nghiệp với đầy đủ những tính năng cần có, với sự đáp ứng đầy đủ nhất về mặt chất lượng hình ảnh và âm thanh. Arirang AR-3600 HDMI đã mang đến những thành công rực rỡ nhất cho thương hiệu Arirang. Với khả năng hỗ trợ hát nhạc MID lẫn MTV với ổ cứng gắn trong lên đến 2000GB cùng rất nhiều tính năng hoạt động nổi bật như xem phim HD full HD, nghe nhạc Lossless đã biết Arirang AR-3600 HDMI là dòng sản phẩm độc chiếm vị trí này ở mức giá 8.900.000 đến 9.000.000 VNĐ
Arirang với thiết kế oai vệ, tính năng mạnh mẽ, chất lượng đúng tầm, xứng đáng cho cái cách gọi khá “kiêu” mà mọi người vẫn thường dùng khi nói về nó ⇒ “Dòng sản phẩm huyền thoại”
Trọn bộ sản phẩm với giá bán: 8.900.000 VNĐ
Bảo hành chính hãng 1 năm
Và cuối cùng là sự xuất hiện của các thiết bị đầu karaoke được xem là BOOM TẤN
trên thị trường đầu karaoke hiện nay
(11.000.000 - 16.000.000) VNĐ
Đây có thể xem là các thiết bị siêu cao cấp đang có mặt trên thị trường thiết bị đầu karaoke hiện nay và cũng là nơi có nhiều sự cạnh tranh nhất từ 3 thương hiệu Arirang, Hanet, BTE.
Với khả năng hỗ trợ kết nối mở rộng với ổ cứng gắn trong lên đến 6.000GB cùng sự hỗ trợ thao tác điều khiển từ Smartphone/Tablet lẫn TouchScreen đã giúp nhóm sản phẩm thuộc phân khúc siêu cao cấp này vượt lên hẵn so với các sản phẩm khác.
Bên cạnh đó, việc cải thiện chất lượng cũng như khả năng cân chỉnh để tạo sự hòa hợp giữa nhạc MIDI và nhạc MTV đã giúp cho các thiết bị hoạt động thêm hoàn hảo hơn.
Trong nhóm sản phẩm này, các đầu karaoke hanet có giá trội hơn các sản phẩm của Arirang và BTE vì giá đã tính kèm theo thiết bị Smart List chuyên dụng từ Hanet. Nhưng nếu xét về giá của một sả phẩm trần thì lại same same nhau !!!
OK, và đây là sản phẩ, dành cho những ai xem Arirang là lựa chọn duy nhất Arirang SmartK
Với nhiều điểm cải tiến hết sức cần thiết từ việc cân bằng được sự chênh lệch âm lượng của nhạc MIDI và nhạc MTV lẫn khả năng hỗ trợ kết nối và điều khiển bằng tablet/smartphone đã giúp Arirang SmartK vượt qua người đàn anh huyền thoại AR-3600 HDMI. Một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những ai yêu thương hiệu Arirang!!!
Còn đây là cho những ai bỏ Arirang để chạy theo tiếng gọi từ Hanet - Thương hiệu đầu karaoke đi đầu trong việc mở rộng kết nối và điều khiển bằng tablet/smartphone. Trong phân khúc này bạn có 3 sự lựa chọn xứng đáng nhất
Hanet HD 7 inch cho nhu cầu vừa phải, một chiếc đầu karaoke chuyên nghiệp kèm theo 1 Smart List có kích cỡ 7 Inch
Hanet HD 10 inch cho những ai thích bự và to với SmartList 10.1 inch đi kèm
Hanet HD 10S cho những ai thực sự thích sự hầm hố của chiếc SmartList đi kèm cùng một chiếc đầu karaoke thuộc hàng siêu BOOM TẤN
Và cuối cùng là BTE Karaoke cho ai yêu sự gọn gàng và chắc chắn bởi lớp vỏ Alumium bao bọc bên ngoài. Một chiếc đầu karaoke nền tảng Linux cực ổn định và đặc biệt là không bao giờ dùng Remote!!!
Như vậy, Vidia Shop đã tổng hợp xong những thiết bị đầu karaoke được xem là nổi bật và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Bạn đã chọn được một sản phẩm nào phù hợp chưa?
Và nếu chưa vì bạn cần thêm sự chi tiết đến từng chân tơ kẻ tóc về sản phẩm bạn ưng ý thì tại sao không bốc máy và gọi ngay đến Hotline của Vidia Shop?
HÃY ĐẾN NGAY VỚI VIDIA SHOP ĐỂ QUÝ KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC SỰ PHỤC VỤ TỐT NHẤT!!!
207 Tân Phước, P.6, Q.10.
Hotline tư vấn: 0902.799.186 - 0902.699.186
Tại Sao Quý Khách Hàng Nên Chọn Vidia Shop để mua sắm thiết bị dàn karaoke gia đình?
1. Vidia Shop luôn tuân thủ các nguyên lý âm thanh để tạo ra cho bạn một dàn karaoke với âm thanh tốt nhất.
2. Ngoài ra, với kinh nghiệm lắp đặt dàn karaoke trên 5 năm, đội ngũ lắp đặt của Vidia Shop nắm vững các kỹ năng âm học từ cách đi dây, vị trí đặt loa, amply sao cho phát huy tối đa chất lượng âm thanh của dàn karaoke mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng karaoke của bạn.
3. Bạn sẽ được tư vấn tận tình tất cả ưu nhược điểm của sản phẩm để bạn hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của từng sản phẩm. Từ đó giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng hay không dễ dàng hơn.
4. Tại Vidia Shop có sẵn 3 phòng thử karaoke riêng biệt giúp bạn có nhiều thời gian hơn để trải nghiệm thử sản phẩm mà không lo ngại khách hàng khác chờ đến lượt.
5. Vidia Shop cam kết
Các loại khác : 29018
1 Đinh cuộn xoắn giá rẻ- mr khánh 0979051948 16h23-30/04 Hà Nội
2 Đinh cuộn 57mm giá rẻ hà nội- mr khánh 0979051948 10h55-29/04 Hà Nội
3 Đinh cuộn xoắn giá rẻ hà nội- mr khánh 0979051948 10h52-29/04 Hà Nội
4 Đinh cuộn 5 phân đóng pallet hà nội giá rẻ- mr khánh 0979051948 16h10-28/04 Hà Nội
5 Đinh cuộn 2,6*57 đóng pallet hà nội giá rẻ- mr khánh 0979051948 16h07-28/04 Hà Nội
6 Cầu chì bussmann lpj-60sp 22h08-26/04 Toàn quốc
7 El5 bộ chuyển đổi load cell kỹ thuật số 21h09-26/04 Toàn quốc
8 Cầu chì hinode 660gh-315sul 21h35-25/04 Toàn quốc
9 Đầu cân điện tử migun mi1000a 20h51-25/04 Toàn quốc
10 Cầu chì bussmann fwp-200a 20h51-24/04 Toàn quốc
11 Máy đo lực kéo fs621vn 19h57-23/04 Toàn quốc
12 Cầu chì bussmann fwc-25a10f 18h54-22/04 Toàn quốc
13 Đế cầu chì bussmann chpv1u 20h28-21/04 Toàn quốc
14 Cầu chì bussmann 75eet 19h32-20/04 Toàn quốc
15 Cầu chì bussmann 170m2621 18h43-20/04 Toàn quốc