Ngày đăng: 13/05/2016
Nơi giao dịch: Thỏa thuận
Lượt xem: 1735
Mẫu tin không hợp lệ?
Sữa non alpha lipid là sữa tốt nhất cho cả mẹ và bé

Em bé sinh ra chỉ khỏe mạnh thực sự khi bà mẹ trong lúc mang thai giữ cho mình cơ thể khỏe mạnh và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Việc lựa chọn dinh dưỡng cho bà bầu vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng đến cả thế hệ con em chúng ta. Vậy sữa nào tốt nhất cho cả mẹ và bé đây?
Những thành phần quan trọng trong sữa non alpha lipid:
Khi bà mẹ mang thai nhu cầu về canxi rất cao 1200-1500mg canxi/ngày một điều đáng mừng là trong mỗi ly sữa non alpha lipid 16g chứa đến 1000 mg canxi ion đáp ứng đủ nhu cầu canxi cần thiết cho phụ nữ mang thai.
Trong sữa non alpha lipid có nhiều kháng thể tăng cường sự miễn dịch giúp bảo vệ các bà mẹ chống lại sự tấn công của vi khuẩn, vi rút gây hại. Bổ sung sữa non alpha lipid chính là bổ sung kháng thể tự nhiên cho cơ thể bà mẹ. Lượng kháng thể này còn được truyền qua nhau thai sang cơ thể các thiên thần nhỏ còn trong bụng mẹ.
Vì có từ 50-70% miễn dịch nằm ở đường tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột là biện pháp để tăng cường miễn dịch cho bà mẹ.
Mình có đứa em gái mang thai gần 6 tháng. Kể từ khi mang thai em gái đã sử dụng sữa non alpha lipid cho đến nay. Em gái bảo giống như bình thường không có cảm giác mệt mỏi, không có triệu chứng ốm ngén của các bà bầu. Ăn uống thấy ngon bình thường và đi làm bình thường, khỏe mạnh giống như trước khi mang thai.
Mẹ uống sữa non alpha lipid trong giai đoạn mang thai, bé phát triển trí não rất tốt vì sữa non có tác dụng giúp cho não bé hình thành và phát triển tốt, giúp tăng cường sức đề kháng cho bào thai giúp bé khỏe mạnh, thông minh, hiếu động, cứng cáp và ít bị nhiễm bệnh hơn so với những đứa trẻ khác.
Cách phân biệt sữa non alpha lipid chính hãng rất quan trọng, các bà mẹ cần lưu ý vì trên thị trường giờ có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng kém chất lượng với giá cả thấp hơn một triệu đồng việt nam.
Giá sữa non alpha lipid: 1,280,000 việt nam đồng .

Vì trong 6 tháng đầu sữa mẹ có đầy đủ các yếu tố cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của tre như: vitamin, yếu tố vi lượng, protein, khoáng chất. Đặc biệt trong giai đoạn này sữa mẹ có lượng kháng thể lớn giúp bảo vệ đứa con yêu khỏi các yếu tố lạ từ môi trường xâm nhập gây hại cho bé như viêm nhiễm, tiêu chảy, phổi và các bệnh tật,…
Khi trẻ đến tháng thứ 6, thứ 7 các bà mẹ có thể nhử cho con ăn dặm thử, nguyên tắc ăn dặm là từ lỏng tới đặc, từ ít đến nhiều.
Sữa non của bò có tốt không?
Sữa non của bò có một số công dụng gần giống sữa mẹ. Chủ động bổ sung sữa non cho trẻ để tăng cường lượng kháng thể cho bé giúp bé chống chọi với các yếu tố gây hại. Trong sữa non có IgG (Globulin ) cao giúp cho hệ miễn dịch của bé tốt hơn, chống lại các vi sinh vật lạ, các vật ký sinh gây hại như vi khuẩn, vi rút. Lượng kháng thể này còn được hấp thu qua hệ thống tiêu hóa giúp cho hệ tiêu hóa của bé ổn định và hoạt động tốt hơn.
Canxi trong sữa non cao giúp cho việc phát triển hệ thống xương, tăng chiều cao của con bạn.
Theo các nghiên cứu sữa non còn giúp cho sự phát triển não bộ của bé.
Trong sữa non có chứa đầy đủ các vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ.
Sữa non nào đạt độ tin tưởng để các bà mẹ an tâm dùng?
Sữa non alpha lipid chính hãng do Tập đoàn quốc tế New Imge thành lập 1984 đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sữa non.
Với dây chuyền khép kín tự nuôi trồng, tự sản xuất, tự nghiên cứu, tự phát triển và phân phối. New Image đứng đầu về sản xuất sữa non trên thế giới. Tập đoàn New Image chiếm trên 75% thị phần sản xuất sữa non tại New Zealand. Trang trại hữu cơ của Tập Đoàn New Image hiện nuôi trên 6 triệu con bò sữa nên thu thập sữa non 1 lần, không qua đông lạnh tích trữ, rã đông. Đây là sản phẩm tốt nhất từ tự nhiên. New Image được cấp bằng sáng chế về công nghệ sản xuất sữa non. Sản phẩm sữa non alpha lipd đạt tiêu chuẩn kiểm duyệt cấp quốc gia New Zealand. Sữa non alpha lipid đạt chất lượng toàn cầu. Giấy chứng nhận quốc tế Giấy chứng nhận của bộ y tế Việt Nam. Sản phẩm được trao tặng giải thưởng của Hội Đồng Khoa Học và Công nghệ Lương Thực Thực phẩm Việt Nam. Bằng sáng chế công nghệ độc quyền ALPHA LIPID. Sản phẩm được công ty mua bảo hiểm trách nhiệm toàn cầu 20 triệu đô New Zealand Cách sử dụng sữa non alpha lipid cho trẻ như thế nào?
Về nguyên tắc thì trẻ em dưới 6 tháng tuổi được khuyến khích bú sữa mẹ. Nếu muốn bổ sung thì bổ sung thêm cho người mẹ, người mẹ có thể uống sữa non để bé hấp thụ chất dinh dưỡng qua sữa. Từ 6-12 tháng: 1 muỗng café một lần, ngày 2 lần. Từ 1-5 tuổi: 0.5 muỗng có trong lon sữa tương đương 5g pha với 50ml nước một lần, ngày 2 lần. Trẻ em từ 5 tuổi trở lên ngày 1,5 muỗng pha với 150ml nước, ngày uống 2 lần. Rất nhiều nơi trên thị trường hiện tại bán sữa non alpha lipid lừa đảo, không có nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ, khi giao hàng thì mập mờ, mình xin nói rõ, khi mua sản phẩm phải có hóa đơn của công ty new image xuất, trên hóa đơn phải có mã code của sản phẩm, và mã code phải trùng với đấy lon sản phẩm, nếu không đúng, bạn đừng nhận vì sản phẩm sữa mà nhái, giả là cực kì độc hại.
Lưu ý sản phẩm không có giá rẻ hơn 1,280,000 vnđ, vì nhà sản xuất đã đưa ra gia gốc là vậy, nếu bán thấp hơn chắc chắn sẽ lỗ, không ai dại gì mà bán lỗ vốn cả!
Mẹ và Bé : 24882
1 Bộ vận động 12 chi tiết,11 chi tiết,xe trượt,bộ thú ném vòng 09h20-28/03 TP HCM
2 Nhà chơi cổ tích ad1305, nhà nhựa cổ tích giá rẻ 09h37-27/03 TP HCM
3 Bể chơi cát và nước , bồn chơi cát nước- nhựa composite 10h12-26/03 TP HCM
4 Thảm xốp trải sàn cho bé , thảm xốp lót sàn 3d 09h34-25/03 TP HCM
5 Chuyên bán: bã hèm bia, bã bia sấy khô, bã bia 50 đạm, men bia khô. lh:0975005303 11h02-24/03 Hà Nội
6 Máy trợ thính tâm an hải dương 21h08-21/03 Hải Dương
7 Xích đu trẻ em, xích đu sàn lắc, xích đu giá rẻ 10h21-20/03 Cần Thơ
8 Bộ vận động liên hoàn kết hợp thang leo, cầu trượt, xích đu 09h27-19/03 Trà Vinh
9 Đu quay không ray nhựa composite, đu quay nhập khẩu 10h11-18/03 Đồng Nai
10 Bộ nhà leo cầu trượt 2 khối, cầu trượt 2 mái nhà giá rẻ 09h40-15/03 Bình Dương
11 Thú nhún lò xo nhập khẩu, thú nhún lò xo trẻ em ad 09h48-14/03 Cần Thơ
12 Thang leo chữ a nhập khẩu cho trẻ em vận động, vui chơi 10h33-13/03 Toàn quốc
13 Thú nhún lò xo composite, thú nhún lò xo giá rẻ ad 09h16-13/03 Bến Tre
14 Tìm nhà đại lý phân phối sữa mk7 d3 08h12-13/03 TP HCM
15 Cầu trượt liên hoàn giá rẻ, cầu trượt liên hoàn trẻ em ad10 10h22-12/03 Sóc Trăng