Ngày đăng: 14/05/2016
Nơi giao dịch: Toàn quốc
Lượt xem: 1604
Mẫu tin không hợp lệ?
Toàn Quốc - Thuốc bổ cho Mẹ và Bé: Pregnacare Max, Pregnacare Breast-feeding, Vitamin Wellkid...
​ Shop Yêu con lắm chuyên bán sỉ và lẻ:
- Sữa Hero Baby (Friso) xách tay Hà Lan.
- Sữa Nutrilon xách tay Hà Lan.
- Sữa Aptamil xách tay Anh.
- Bình sữa Avent, kem chống hăm Sudocrem xách tay Anh.
- Sữa Nanny, Nan và thực phẩm xách tay Nga.
- Sữa Meiji, Icreo xách tay Nhật.
- Sữa Hikid xách tay Hàn Quốc.
- Thuốc bổ cho Mẹ và Bé: Pregnacare Max, Pregnacare Breast-feeding, Vitamin Wellkid...
- Vitamin bổ sung Canxi: Canxi Osteocare
YÊU CON LẮM
​"CHO CON YÊU NHỮNG GÌ TỐT NHẤT"

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Địa chỉ: 240/37/3 Nguyễn Văn Luông P.11 Q.6 Tp.HCM
- Điện thoại: 0909 106 961 - 0934 007 911
- Website: http://yeuconlam.com
- Facebook: http://facebook.com/yeuconlam
- Email & Chat: yeuconlam2012@yahoo.com
THÔNG TIN TÀI KHOẢN:
Yêu con lắm có những tài khoản sau:
- NH Vietcombank: 0251002696736 - Tạ Minh Trí - chi nhánh Bình Tây.
- NH Sacombank : 0600 0686 2181 - Tạ Minh Trí - chi nhánh Củ Chi.
- NH Đông Á : 010 227 7878 - Võ Thụy Hải Âu - chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.
Thuốc bổ sung Vitamin cho Bà Bầu Pregnacare Max:
​- Nhãn hiệu: Vitabiotics.
- Xuất xứ: Anh.
- Bổ sung vitamin và khoáng chất cho bà bầu.
- Hộp gồm 56 viên Pregnacare® Max + 28 viên Omega-3 mỗi ngày uống 2 viên Pregnacare® Max và 1 viên Omega-3 sau bữa ăn trước khi mang thai, trong khi mang thai & suốt thời gian cho con bú.
- Giá: 680k
Pregnacare® Max cung cấp công thức tốt nhất cho các bà mẹ tương lai muốn có sự hỗ trợ dinh dưỡng tối đa từ Pregnacare®. Pregnacare® Max bao gồm 400 mcg axit folic kết hợp với L-Methylfolate, cùng với các vitamin và khoáng chất, bao gồm 10 mcg Vitamin D, Canxi 500 mg, cộng với 300 mg DHA. Pregnacare® được sản xuất tại Anh và là viên bổ sung có uy tín và bán chạy nhất ở thị trường này.
Thành phần: 19 vitamins và khoáng chất, 400 mcg folic acid, L-Methylfolate, Inositol, L-Arginine, N-acetyl cysteine, 10 mcg Vitamin D, Canxi 500 mg, cộng với Omega-3.
Hộp gồm 56 viên Pregnacare® Max + 28 viên Omega-3 - mỗi ngày uống 2 viên Pregnacare® Max và 1 viên Omega-3 sau bữa ăn trước khi mang thai, trong khi mang thai & suốt thời gian cho con bú.

Vitamin cho phụ nữ sau sinh Pregnacare Breast-feeding:
​- Nhãn hiệu: Vitabiotics.
- Xuất xứ: Anh.
- Bổ sung vitamin và khoáng chất cho bà bầu.
- Hộp gồm 56 viên vi chất dinh dưỡng sau khi sinh (2 viên/ngày) 28 viên Omega 3 DHA (1 viên/ngày).
- Giá: 600k.
Sản phẩm số 1 tại UK cho bà mẹ sau sinh.
Sản phẩm này là sản phẩm duy nhất được phát triển với thành phần chủ yếu cho giai đoạn sau sinh, bổ sung canxi, các khoáng chất và các axit béo thiết yếu.
Thuốc bổ dành cho bà mẹ sau sinh, cung cấp nhiều axit béo quan trọng như DHA. Loại thuốc này là một loại thuốc bổ "trọn gói", đặc biệt được khuyến khích dùng cho mẹ để em bé sau sinh được gián tiếp cung cấp rất nhiều chất và tăng cường đề kháng cho cớ thể, xây dựng một nền tảng vững chắc cho sức khỏe về lâu về dài.
Thuốc gồm:
Viên nâu: Postnatal micronutrient tablets
- 700mg Canxi, Vitamin K và D3 và Magie giúp phát triển xương chắc, khỏe
- Vitamin B6, Vit B 3, sắt và Magie giúp giải phóng năng lượng cần thiết của cơ thể
- 10mcg vitamin D3Vitamin D3 do Bộ Y Tế khuyến khích phụ nữ sau sinh cần bổ sung
Viên vàng High Purity Omega-3 capsule gồm:
- 300mg DHA là lượng DHA được khuyến khích bởi các chuyên gia y tế quốc tế cho các bà mẹ đang trong quá trình cho con bú sữa mẹ
- Lượng DHA thêm này giúp phát triển bộ não và mắt cho em bé. Trẻ em sơ sinh có rất ít khả năng tự tổng hợp được các axit béo vì thế việc được cung cấp qua sữa mẹ là vô cùng quạn trọng
- Trong quá trình bú mẹ, trẻ em sơ sinh tiếp tục hấp thụ lượng DHA và 15% quá trình phát triển trí não vẫn tiếp tục sau khi trẻ được sinh ra
- Viên này chứa giầu cá dược phẩm loại tốt nhất, được sản xuất tại Na Uy

Vitamin Wellkid Baby & Infant:
​- Xuất xứ: Anh.
- Trọng lượng: 150ml.
- Hãng sản xuất: Vitabiotics.
- Thành phần: Vitamin A, D, E, C, B1, B3, B6, B12, Folic acid, Patothenic acid, Iron, Zinc, Copper, Flax.
- Chức năng: bổ xung 14 loại vitamin và khoáng chất cho bé từ 3 tháng đến 5 tuổi.
- Dạng bào chế: dạng nước.
- Giá: 330k.
​Vitamin cho bé Wellkid Baby & Infant của Vitabiotics là sản phẩm duy nhất, không có sản phẩm khác nào giành cho trẻ sơ sinh và trẻ em cung cấp được sự kết hợp toàn diện 14 vitamin và khoáng chất cộng thêm chiết xuất của flaxseed oil (dầu hạt lanh) và malt (mạch nha).
Wellkid Baby & Infant nhằm tằng cường sự phát triển trí não và mắt, tăng cường sự cứng cáp của xương, sự tuần hòan của máu và quá trình giải phóng năng lượng của cơ thể bé.
Wellkid Baby & Infant gồm có:
- Vitamins A, C và D, như khuyến cáo cho trẻ ngoài 6 tháng tuổi.
- Các vitamin B, bao gồm B6 và B12.
- Vitamin D3 giúp xương phát triển.
- Chất chống oxy hóa vitamin E.
- Các khoáng chất sắt, kẽm và đồng đều có ảnh hưởng lớn đến các hoạt động trong cơ thể.
Với chiết xuất từ mạch nha có xuất xứ từ dãy Anpơ – Thụy Sĩ, Wellkid Baby & Infant rất giàu dưỡng chất, đây là sản phẩm lý tưởng nhằm bổ sung dưỡng chất cho trẻ em để tăng cường khả năng giải phóng năng lượng của trẻ.
Wellkid Baby & Infant không có chất tạo ngọt, phẩm màu hay chất tạo hương vị, không có chất cồn, đường sữa, không có gluten, không có chất béo, muối hay men.
Liều dùng:
- Trẻ từ 3 – 6 tháng tuổi: Một ngày uống 2.5ml (nửa thìa cafe).
- Trẻ từ 7 tháng – 5 tuổi: Một ngày uống 5ml (1 thìa cafe đầy).
- Sử dụng thuốc bổ sung vitamin cho trẻ.
Tác giả : TS. DS. NGUYỄN HỮU ÐỨC (ÐH Y Dược – TPHCM)
Vitamin (còn gọi là sinh tố) là những chất dinh dưỡng cần thiết được cung cấp hàng ngày để cơ thể phát triển và hoạt động bình thường. Tuy lượng cung cấp nhỏ, thậm chí rất nhỏ, nhưng số vitamin cần thiết lại lên đến con số 13, gồm 4 vitamin tan trong dầu là A, D, E, K và 9 vitamin tan trong nước như vitamin C, các vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6, PP.).
NHỮNG BƯỚC TIẾN MỚI TRONG VIỆC NGHIÊN CỨU VITAMIN
Do cơ thể không thể tự tổng hợp được vitamin (ngoại trừ khi tắm, phơi nắng thích hợp để biến tiền vitamin D thành vitamin D), nên ta phải ăn uống đầy đủ và cân bằng dưỡng chất để được cung cấp đủ vitamin. Nếu hàng ngày, ăn uống đầy đủ chất, với 600g thức ăn ta sẽ được cung cấp khoảng 1g vitamin.
Hiện nay, việc nghiên cứu về tác dụng của vitamin đã có nhiều bước tiến mới. Ngoài chức năng dinh dưỡng, nhiều công trình khoa học còn ghi nhận chức năng sinh hóa mới của một số vitamin; Như vitamin K có thêm chức năng tham gia chuyển hóa calci, vitamin D tham gia vào chức năng miễn dịch (tức sự đề kháng) của cơ thể, vitamin B6 tham gia điều hòa các chất sinh học có cấu trúc steroid (như hormone sinh dục) v.v… Ðặc biệt, có 3 vitamin được công nhận có tác dụng chống oxy hóa là vitamin C, vitamin E, beta-caroten (tức tiền vitamin A). Ðây là những vitamin có thể vô hiệu hóa các gốc tự do (là các chất có hại cho cơ thể) giúp bảo vệ tế bào, mô, phòng ngừa một số bệnh, làm chậm quá trình lão hóa.
NHỮNG ÐỐI TƯỢNG NÀO CẦN ÐƯỢC BỔ SUNG VITAMIN?
Nếu hàng ngày ta ăn uống với chế độ dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ thì không sợ thiếu vitamin. Ðặc biệt, nên tăng cường rau cải, trái cây các loại cho bữa ăn vì đây là nguồn vitamin thiên nhiên rất tốt. Nên lưu ý một số đối tượng có nguy cơ thiếu vitamin như người ăn kiêng (người ăn chay trường), người bệnh (nhiễm trùng, phỏng, phẫu thuật), người cao tuổi, phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú, người nghiện rượu, hút thuốc nhiều… Riêng đối với trẻ bị suy dinh dưỡng, chậm lớn, đương nhiên phải được bổ sung vitamin; Hoặc trẻ sau giai đoạn bị bệnh (nhiễm trùng, ho hen, tiêu chảy…) thì việc uống thêm vitamin là cần thiết.
TRẺ BÌNH THƯỜNG CÓ CẦN THIẾT BỔ SUNG VITAMIN?
Về mặt lý thuyết, nếu trẻ ăn uống cân bằng, hợp lý, đầy đủ và tình trạng bình thường (tức không có dấu hiệu suy dinh dưỡng) thì không cần bổ sung vitamin. Tuy nhiên, nếu nghi ngờ chế độ ăn không cung cấp đầy đủ thì ngay cả những trẻ khỏe mạnh cũng nên bổ sung vitamin. Bởi vì các vitamin vốn có trong thực phẩm sẽ bị mất đi hay giảm trầm trọng trong một bữa ăn đầy đủ nhưng chất lượng thực phẩm không đảm bảo (rau bị héo, trái cây không còn tươi nên mất nhiều vitamin C), hoặc bảo quản chế biến thực phẩm không tốt (gạo càng trắng càng có ít vitamin B1, thức ăn nấu quá kỹ vitamin C sẽ không còn…). Vì vậy nhiều khi bác sĩ vẫn khuyên cho những trẻ xem ra khỏe mạnh uống bổ sung vitamin. Còn với trẻ béo phì, bác sĩ thường khuyên nên ăn chế độ ít chất béo và cần thiết phải bổ sung các vitamin, vì chế độ ăn ít chất béo không giúp hấp thu đủ lượng vitamin tan trong dầu là vitamin A, D, E, K.
NHỮNG LƯU Ý KHI DÙNG THUỐC BỔ SUNG VITAMIN CHO BÉ
- Sử dụng thuốc bổ sung vitamin không thay thế được thức ăn, mà vẫn phải ăn uống đầy đủ, cân bằng các nhóm thực phẩm.
- Trong các loại vitamin, vitamin A và D không được dùng thừa, dùng quá liều vì sẽ tích lũy lại trong cơ thể và có thể gây ngộ độc. Nếu dùng loại Multivitamin ngày uống 1 viên thì không được chứa quá 5.000 đơn vị quốc tế (IU) vitamin A và không quá 400 IU vitamin D. Nếu dùng loại dung dịch uống, phải lấy số giọt hoặc thể tích (số ml) theo đúng bản hướng dẫn sử dụng thuốc. Nên cho trẻ dùng dạng lỏng như dung dịch uống vì vừa dễ uống vừa dễ hấp thu.
- Không nên dùng vitamin C liều quá cao (hơn 1g/ngày) vì có thể gây tiêu chảy, loét đường tiêu hóa, sỏi thận khi dùng dài ngày.
VITAMIN CHO BÉ WELLKID BABY & INFANT tốt nhất cho bé yêu của bạn

Vitamin Wellkid Baby drops:
​- Xuất xứ: Anh.
- Trọng lượng: 30ml.
- Hãng sản xuất: Vitabiotics.
- Thành phần: Vitamin A, D, E, C, B1, B3, B6, B12, Folic acid, Patothenic acid, Iron, Zinc, Copper, Flax.
- Chức năng: bổ xung 16 loại vitamin và khoáng chất cho bé từ 4 đến 12 tháng.
- Dạng bào chế: dạng nước nhỏ giọt.
- Liều dùng: 0,5ml/ngày.
- Chất lượng số 1 tại Anh.
- Giá: 240k.

Vitamin cho bé Wellkid Baby drop của Vitabiotics cung cấp cho bé từ 4 đến 12 tháng nguồi nặng lượng tự nhiên bao gồm 16 loại vitamin thiết yếu, khoáng chất và mạch nha Alpine Thụy Sĩ. Điều này có thể giúp hỗ trợ tăng trưởng nhanh chóng về thể chất và phát triển của xương, cơ bắp, máu và não.
Bộ Y tế Anh khuyến cáo rằng tất cả các bé trong độ tuổi từ sáu tháng trở đi nên được bổ sung vitamin A, C và D †
Wellkid ® bé Drops là một nếm hương vị cam tự nhiên thơm ngon và cũng chứa mạch nha Thụy Sĩ như một nguồn năng lượng tự nhiên, là hương vị tuyệt vời em bé của bạn sẽ yêu thích. Gồm có một ống tiêm đo giúp dễ dàng hơn để bạn có thể nhỏ giọt vào miệng của bé một cách an toàn.
Phát triển não:
Phát triển não bộ cho phép một đứa trẻ phát triển khả năng thu thập thông tin, nói chuyện, ăn, cười và bước đi. Một số chất dinh dưỡng có thể giúp hỗ trợ sự phát triển này như sắt góp phần bình thường phát triển nhận thức của trẻ em .
Một lần vào thức ăn đặc, trẻ sơ sinh ăn chay đôi khi có thể thấp sắt, như sắt từ các nguồn không thịt không dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể. Wellkid ® bé Drops là phù hợp cho trẻ sơ sinh ăn chay như vậy là một cách lý tưởng giúp đỡ để đảm bảo em bé của bạn nhận được đủ chất sắt.
Tăng trưởng và phát triển của xương:
Một em bé được sinh ra với 300 xương và trong năm đầu tiên của cuộc sống xương của bé đang phát triển nhanh chóng. Wellkid ®bé Drops bao gồm vitamin D3 (hình thức ưa thích của cơ thể vitamin D), và là cần thiết cho sự phát triển bình thường và phát triển của xương ở trẻ em.

Canxi Osteocare dạng lỏng: (Bổ sung canxi)
​- Nhãn hiệu: Vitabiotics.
- Xuất xứ: Anh.
- Trọng lượng: 200ml.
- Bổ sung canxi cho trẻ em và người lớn (đặc biệt là phụ nữ lớn tuổi).
- Giá: 290k.
Osteocare dạng lỏng:
Osteocare lỏng đã được phát triển một cách khoa học trên cơ sở các nghiên cứu mới nhất và cung cấp một nguồn giàu canxi và đồng yếu tố trong một mịn, chất lỏng hương vị tuyệt vời. Công thức cũng cung cấp vitamin D giúp cho sự hấp thu canxi bình thường của cơ thể.
Osteocare ® chứa các hình thức ưa thích D3 vitamin D. Vitamin D3, còn được gọi là cholecalciferol, là hình thức của vitamin D được sản xuất bởi da khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. D3 là hình thức ưa thích của vitamin D bởi vì nó là hình thức cụ thể được thực hiện trong cơ thể con người và do đó hiệu quả hơn D2 được tìm thấy trong một số bổ sung.
Canxi cộng đồng yếu tố:
Osteocare lỏng cẩn thận kết hợp canxi với đồng yếu tố bao gồm vitamin D, kẽm cộng với magiê giúp duy trì xương bình thường.
Canxi là quan trọng đối với tất cả mọi người:
Đảm bảo một lượng đầy đủ canxi là rất quan trọng đối với nam giới và phụ nữ ở mọi lứa tuổi, là bằng chứng cho thấy rằng hoạt động lành mạnh sớm trong cuộc sống, bao gồm cả tiêu thụ đủ lượng canxi và các nguyên tố, góp phần bình thường sức khỏe của xương và khoáng hóa xương tối ưu. Khối lượng xương đỉnh cao, thu được trong thời thơ ấu và vị thành niên tăng trưởng được biết đến là có tầm quan trọng lớn trong việc duy trì xương sau này trong cuộc sống.
Canxi là quan trọng đối với phụ nữ lớn tuổi:
Cả hai giới mất khối lượng xương trong suốt cuộc đời của họ, nhưng sau khi những người phụ nữ thời kỳ mãn kinh thường bị mất khối lượng xương nhanh hơn nhiều so với nam giới.
Phụ nữ mãn kinh có nguy cơ mất xương vì ba lý do:
- Cân bằng với Magnesium
- Canxi trong Osteocare ® đã luôn luôn được cân bằng với magiê. Chúng tôi tin rằng, dựa trên một sự giàu có của nghiên cứu được công bố quốc tế, canxi nên luôn luôn được cung cấp vitamin D và cân bằng với mức độ có ý nghĩa của magiê, như magiê tỷ lệ canxi trong cơ thể là rất quan trọng. Magnesium góp phần cân bằng điện giải, chức năng cơ bắp bình thường và tất nhiên việc duy trì xương bình thường.
- Hàm lượng khoáng chất xương có xu hướng thấp hơn ở phụ nữ hơn ở nam giới.
- Hấp thu canxi có thể làm giảm tuổi.
- Tỷ lệ mất xương tăng tốc ở thời kỳ mãn kinh.
Đã khó nuốt viên thuốc?
Công thức chất lỏng này là lý tưởng cho những người gặp khó khăn với nuốt viên, và cung cấp canxi, magiê, vitamin D và kẽm góp phần vào việc duy trì sức khỏe của xương bình thường. Hấp thụ đủ canxi đặc biệt quan trọng đối với nam giới và phụ nữ trên 50, trong khi mang thai và cho con bú, và trong và sau thời kỳ mãn kinh.
Tăng trưởng và phát triển của trẻ:
Với một hương vị cam ngon, Osteocare lỏng là lý tưởng cho trẻ em. Osteocare chất lỏng cung cấp canxi và vitamin D đó là cần thiết cho sự phát triển bình thường và phát triển của xương ở trẻ em.
Sữa và chất béo:
Osteocare lỏng không chứa các sản phẩm sữa và 100% chất béo. Đó là lý tưởng cho những người sử dụng sữa đậu nành có nhu cầu bổ sung chế độ ăn uống của họ với canxi và magiê. Osteocare cũng thích hợp cho người ăn chay.
Hướng dẫn canxi:
Hiệp hội Loãng xương Quốc gia (NOS) đề nghị hướng dẫn sau đây cho canxi.
Tuổi Đề nghị lượng canxi hàng ngày 4-6 năm 450 mg 7-10 năm 550 mg 11-18 năm chàng trai / cô gái 1000/800 mg 19 + năm 700 mg Phụ nữ mang thai 700 mg Cho con bú phụ nữ 700 + 550 mg Dựa trên các Sở Ban Y tế về các khía cạnh y tế Thực phẩm và Dinh dưỡng chính sách năm 1998.
Dựa trên nghiên cứu khoa học:
Xây dựng Osteocare ® dựa trên những phát hiện quốc tế mới nhất về vai trò của các chất dinh dưỡng trong sức khỏe của xương bình thường, cũng như nhiều quy mô lớn nghiên cứu khoa học trong 20 năm qua.
Tình trạng sản phẩm:
Luôn đọc hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm. Không vượt quá mức tiêu thụ. Như với thực phẩm bổ sung khác tìm tư vấn chuyên nghiệp trước khi sử dụng nếu bạn bị dị ứng thức ăn, và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn nếu bạn có một tình trạng y tế cơ bản, hoặc nếu dùng thuốc. Vitamin bổ sung không được dự định để điều trị hoặc ngăn chặn bất cứ bệnh. Thực phẩm bổ sung không phải thay thế một chế độ ăn uống cân bằng và đa dạng, và một lối sống lành mạnh.
​Canxi Osteocare dạng viên: (Bổ sung canxi)
​- Nhãn hiệu: Vitabiotics.
- Xuất xứ: Anh.
- Trọng lượng: 200g.
- Bổ sung canxi cho trẻ em và người lớn (đặc biệt là phụ nữ lớn tuổi).
- Giá: 250k.
Osteocare ® Chewable:
Osteocare ® là công thức sức khỏe xương số 1 của Vương quốc Anh và đã được phát triển một cách khoa học trên cơ sở các nghiên cứu mới nhất để cung cấp một nguồn giàu canxi và đồng yếu tố bao gồm vitamin D giúp cho sự hấp thu canxi bình thường của cơ thể.
Osteocare ® Chewable chứa các hình thức D3 ưa thích của Vitamin D: Vitamin D3, còn được gọi là cholecalciferol, là hình thức của vitamin D được sản xuất bởi da khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. D3 là hình thức ưa thích của vitamin D bởi vì nó là hình thức cụ thể được thực hiện trong cơ thể con người và do đó hiệu quả hơn D2 được tìm thấy trong một số bổ sung.
Canxi cộng đồng yếu tố
Osteocare ® Chewable cung cấp 100% RDA (Recommended Daily Allowance) của canxi kết hợp một cách cẩn thận với đồng yếu tố bao gồm vitamin D, kẽm và magiê giúp duy trì sức khỏe của xương bình thường.
Canxi là quan trọng đối với tất cả mọi người:
Đảm bảo một lượng đầy đủ canxi là rất quan trọng đối với nam giới và phụ nữ ở mọi lứa tuổi, là bằng chứng cho thấy rằng hoạt động lành mạnh sớm trong cuộc sống, bao gồm cả tiêu thụ đủ lượng canxi và các nguyên tố, góp phần bình thường sức khỏe của xương và khoáng hóa xương tối ưu. Khối lượng xương đỉnh cao, thu được trong thời thơ ấu và vị thành niên tăng trưởng được biết đến là có tầm quan trọng lớn trong việc duy trì xương sau này trong cuộc sống.
Canxi là quan trọng đối với phụ nữ lớn tuổi:
Cân bằng với Magnesium
Canxi trong Osteocare ® đã luôn luôn được cân bằng với magiê. Chúng tôi tin rằng, dựa trên một sự giàu có của nghiên cứu được công bố quốc tế, canxi nên luôn luôn được cung cấp vitamin D và cân bằng với mức độ có ý nghĩa của magiê, như magiê tỷ lệ canxi trong cơ thể là rất quan trọng.Magnesium góp phần cân bằng điện giải, chức năng cơ bắp bình thường và tất nhiên việc duy trì xương bình thường.
Cả hai giới mất khối lượng xương trong suốt cuộc đời của họ, nhưng sau khi những người phụ nữ thời kỳ mãn kinh thường bị mất khối lượng xương nhanh hơn nhiều so với nam giới.
Phụ nữ mãn kinh có nguy cơ mất xương vì ba lý do:
- Hàm lượng khoáng chất xương có xu hướng thấp hơn ở phụ nữ hơn ở nam giới.
- Hấp thu canxi có thể làm giảm tuổi.
- Tỷ lệ mất xương tăng tốc ở thời kỳ mãn kinh.
Khó nuốt viên thuốc?
Công thức nhai này là lý tưởng cho những người gặp khó khăn với nuốt viên thuốc. Hấp thụ đủ canxi đặc biệt quan trọng đối với nam giới và phụ nữ trên 50, trong khi mang thai và cho con bú, và trong và sau thời kỳ mãn kinh.
Hướng dẫn canxi:
Hiệp hội Loãng xương Quốc gia (NOS) đề nghị hướng dẫn sau đây cho canxi
Tuổi ​ Đề nghị lượng canxi hàng ngày 0-12 tháng (bú sữa mẹ không chỉ trẻ sơ sinh) 525 mg 1-3 năm 350 mg 4-6 năm 450 mg 7-10 năm 550 mg 11-18 năm chàng trai / cô gái 1000/800 mg 19 + năm 700 mg Phụ nữ mang thai 700 mg Cho con bú phụ nữ 700 + 550 mg Dựa trên các Sở Ban Y tế về các khía cạnh y tế Thực phẩm và Dinh dưỡng chính sách năm 1998.
Dựa trên nghiên cứu khoa học:
Xây dựng Osteocare ® dựa trên những phát hiện quốc tế mới nhất về vai trò của các chất dinh dưỡng trong sức khỏe của xương bình thường, cũng như nhiều quy mô lớn nghiên cứu khoa học trong 20 năm qua.
Tình trạng sản phẩm:
Luôn đọc hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm. Không vượt quá mức tiêu thụ. Như với thực phẩm bổ sung khác tìm tư vấn chuyên nghiệp trước khi sử dụng nếu bạn bị dị ứng thức ăn, và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn nếu bạn có một tình trạng y tế cơ bản, hoặc nếu dùng thuốc. Vitamin bổ sung không được dự định để điều trị hoặc ngăn chặn bất cứ bệnh. Thực phẩm bổ sung không phải thay thế một chế độ ăn uống cân bằng và đa dạng, và một lối sống lành mạnh.
Mẹ và Bé : 24901
1 Hang chui, hầm chui mầm non giá rẻ, uy tín, chất lượng 09h44-19/04 Vũng Tàu
2 Cầu trượt đôi mầm non composite, cầu trượt hồ bơi giá rẻ 09h37-16/04 Đồng Nai
3 Thang leo gỗ dành cho trẻ em, thang leo gỗ vận động mầm non 09h32-15/04 Bình Phước
4 Cầu trượt đơn con voi, cầu trượt hồ bơi 10h12-12/04 Bến Tre
5 Tủ chăn gối mền mầm non bằng gỗ nhiều mẫu chất lượng 09h42-12/04 Lâm Đồng
6 Bộ vận động liên hoàn thể chất, bộ vận động đa năng 10h05-11/04 Đồng Nai
7 Bộ cầu trượt 2 mái nhà - bộ nhà leo cầu trượt 2 khối 14h13-10/04 Toàn quốc
8 Thang leo thể chất, thang leo đa năng, thang leo trẻ em 09h39-10/04 Bình Dương
9 Khung quây banh nhà banh, quây nhà banh trẻ em 10h19-08/04 Bình Phước
10 Chứng minh tài chính xin visa thanh hóa 23h37-06/04 Hà Nội
11 Chứng minh tài chính quảng bình 23h33-06/04 Hà Nội
12 Chứng minh tài chính quảng trị 23h31-06/04 Hà Nội
13 Chứng minh tài chính huế 23h30-06/04 Hà Nội
14 Dụng cụ gym trẻ em nhập khẩu, thiết bị tập gym cho bé 09h41-02/04 An Giang
15 Sàn nhún lò xo trẻ em, sàn nhún nhảy giá rẻ 09h46-01/04 TP HCM