Ngày đăng: 19/05/2016
Nơi giao dịch: Thỏa thuận
Lượt xem: 1582
Mẫu tin không hợp lệ?
Máy hút sữa Medela Swing đơn Giảm:14% Giá-3.600.000-Babymua.com
Máy hút sữa Medela Swing đơn Giảm:14% Giá-3.600.000-Babymua.com
Trang chủĐồ cho mẹMáy hút sữaMáy hút sữa Medela
Máy hút sữa Medela Swing
Thương hiệu: Medela - Thuỵ Sĩ
Sẵn có: 10 sản phẩm
MÃ: Medela Swing
-14%
3.600.000 đ
Giá cũ: 4.190.000 đ
Siêu Thị Mẹ và Bé BabyMua
Đc: 79/49 D3 ,Phường.25, Bình Thạnh .Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 0932.760.089
Email: salesbabymua@gmail.com
Website: http://babymua.com
- Thiết kế tiện dụng: Máy vắt sữa Medela Swing chính là máy hút sữa điện thích hợp cho các bà mẹ năng động. Đáp ứng yêu cầu sử dụng cao như: kiểu dáng trang nhã, kết cấu gọn, rất dễ sử dụng, động cơ rất êm ái.
- Máy hút sữa medela hút một bên ( dùng điện và pin )
- Sản phẩm mới 100% nguyên kiện
- Bảo hành : 1 Năm
Mô tả Thông tin Nhận xét Tags MÁY HÚT SỮA MEDELA SWING HÚT 1 BÊN
- Máy hút sữa Medela Swing thích hợp cho các Bà mẹ năng động. Đáp ứng yêu cầu sử dụng cao như: kiểu dáng trang nhã, kết cấu gọn, rất dễ sử dụng, động cơ rất êm ái.SWING2
- Trẻ bú mẹ như thế nào? Ta đều biết là trẻ thay đổi kiểu mút sữa trong khi bú mẹ. Đầu tiên trẻ mút nhanh để kích thích quá trình ra sữa, tạo phản ứng kích thích đẩy sữa theo các mạch ra đầu núm vú. Thời gian này được gọi là giai đoạn kích thích. Sau đó, khi sữa bắt đầu chảy thì trẻ mút từ từ để uống sữa. Giai đoạn này được gọi là giai đoạn ra sữa. Kiểu hút sữa giống như trẻ bú mẹ. Máy hút sữa Medela Swing được lập trình theo hai giai đoạn để tái tạo gần như thật quá trình bú mẹ của trẻ. Các máy này đều có hai chế độ hút, chế độ kích thích và chế độ ra sữa. Đầu tiên medela chỉ áp dụng công nghệ hút hai giai đoạn vào máy Symphony dùng trong bệnh viện, nay công nghệ tiên tiến này đã được ứng dụng vào các máy dùng cho cá nhân. Cho mọi bà mẹ, đáp ứng các nhu cầu khác nhau về kinh phí và yêu cầu sử dụng.
- Sữa mẹ là sữa tốt nhất cho trẻ nhỏ, không có công thức nào có thể sản xuất ra loại sữa giống sữa mẹ, chúng tôi đã đem đến cho các bà mẹ giải pháp tốt nhất từ hãng Medela.
Công nghệ hút 2 giai đoạn
- Máy hút sữa Medela Swing dùng rất tiện lợi ở nhà hoặc ở ngoài.
- Máy hút sữa Medela Swing kèm theo chụp vú mềm, massage êm ái.
Đặc điểm nổi bật của máy hút sữa Medela Swing Thụy Sĩ
Máy hút sữa Medela Swing được sản xuất với công nghệ mới nhất hiện nay. Công nghệ hút 2 chu kỳ: Giai đoạn massage kích thích sữa và giai đoạn hút sữa. Máy vắt sữa được bình chọn là phát minh tốt nhất của thế giới. Có thể điều chỉnh được lực hút theo yêu cầu. Bình chứa sữa làm bằng chất liệu nhựa an toàn PP, không có chất Bisphenol A độc hại (BPA free). Công nghệ mới áp dụng mô phỏng hành vi bú tự nhiên của trẻ em điều này đã giúp các bà mẹ tại Mỹ và châu âu tiết kiệm thời gian. Medela Swing chạy bằng điện (hoặc pin) 220V rất yên tĩnh và êm dịu. Máy nhỏ gọn giúp các mẹ dễ dàng mang theo rất thuận thiện khi ở nhà hoặc cơ quan. Thiết kế tiện dụng: Máy vắt sữa Medela Swing chính là máy hút sữa điện thích hợp cho các bà mẹ năng động. Đáp ứng yêu cầu sử dụng cao như: kiểu dáng trang nhã, kết cấu gọn, rất dễ sử dụng, động cơ rất êm ái. Rất dễ sử dụng: Thiết kế đơn giản giúp mẹ làm quen với các thao tác và nguyên lý hoạt động của máy. Ngoài ra, có thể vệ sinh lau chùi và giữ gìn máy hút sữa lâu dài. Rất an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.
+ Các mẹ sử dụng máy hút sữa công nghệ hút 2 giai đoạnđều nói rằng, có cảm giác như bé đang vú, và máy hút êm ái hơn các loại máy hút kiểu cổ điển.
2/ Phase Expression® - Tiêu chuẩn vàng cho máy hút Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn - phát minh của MEDELA
+ Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ nhỏ, và nhịp bú sinh học của trẻ cũng là tốt nhất cho mẹ. Medela đã đầu tư vào nghiên cứu để đưa các phát minh mới trong Y tế ra ứng dụng phục vụ cuộc sống. Kết quả là công nghệ 2-Phase Expression® (2 giai đoạn hút sữa một tiêu chuẩn mới về máy hút sữa tiện lợi, giống như trẻ bú, hút sữa rất êm ái và hiệu quả.
Trẻ bú mẹ như thế nào?
+ Ta đều biết là trẻ thay đổi kiểu mút sữa trong khi bú mẹ. Đầu tiên trẻ mút nhanh để kích thích quá trình ra sữa, tạo phản ứng kích thích đẩy sữa theo các mạch ra đầu núm vú. Thời gian này được gọi là giai đoạn “kích thích”. Sau đó, khi sữa bắt đầu chảy thì trẻ mút từ từ để uống sữa. Giai đoạn này được gọi là giai đoạn “ra sữa”.
Kiểu hút sữa giống như trẻ bú mẹ
+ Máy hút sữa Medela Swing được lập trình theo 2 giai đoạn để tái tạo gần như thật quá trình bú mẹ của trẻ. Các máy này đều có hai chế độ hút, chế độ : “kích thích” và chế độ “ra sữa”. Đầu tiên medela chỉ áp dụng máy công nghệ hút 2 giai đoạn vào máy Symphony dùng trong bệnh viện, nay công nghệ tiên tiến này đã được ứng dụng vào các máy dùng cho cá nhân. Cho mọi bà mẹ, đáp ứng các nhu cầu khác nhau về kinh phí và yêu cầu sử dụng.
Phụ kiện kèm theo máy
+ 01 Động cơ máy hút sữa Medela Swing dùng điện/pin (Thụy sĩ)
+ 01 Adpater 220~240V/ 50Hz của Medela
+ 01 Dây hút
+ 01 Phễu chụp vú loại mềm, massage êm ái
+ 01 Bộ van 1 chiều
+ 01 Bình đựng sữa 150ml (nhựa PP không có chất bisphenol-A)
+ 01 Chân đế bình sữa
+ 01 Sách hướng dẫn sử dụng tiếng Anh/ tiếng Việt Bảo hành
+ Máy hút sữa Medela Swing với nguồn điện, bình sữa, phễu chụp vú và van nhựa - Máy hỏng do lỗi của khách hàng (do dính sữa vào động cơ, để kiến bò vào trong bộ phận hút và động cơ...)
+ Máy hút sữa Medela Swing Động cơ bị nứt, biến dạng, cháy nổ, có mùi khét (do làm rơi máy, sử dụng sai nguồn điện hoặc do chập điện)
Thông số sản phẩm
Bảo hành : 12 tháng Màu sắc : Vàng-Trắng Nguồn : AC - 220V ~ 240V Xuất xứ : Thụy Sĩ Phụ kiện đi kèm1 Động cơ,1 Adapter, 1 Ống khí, 1 Phễu, 1 Bộ van Điểm nổi bật Điều chỉnh được lực hút Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn Sử dụng linh hoạt bằng điện hoặc bằng pin
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
​ Được thành lập vào năm 1961 bởi Olle Larsson tại Zug, Thụy Sĩ, Medela tiếp tục phát triển thuộc quyền sở hữu của gia đình Larsson. Medela phục vụ khách hàng thông qua mạng lưới các đối tác phân phối trên toàn thế giới trong hơn 90 quốc gia và 13 công ty con ở Mỹ, Thụy Sĩ, Canada, Đức, Thụy Điển, Pháp, Benelux (Bỉ, Hà Lan và Luxembourg), Italy, Nhật Bản, Nga, Vương quốc Anh, Trung Quốc và Tây Ban Nha. Công ty vào Hoa Kỳ cách đây hơn 25 năm, trụ sở chính của hãng tại Mỹ đang nằm ở McHenry, Illinois. Medela cung cấp các công nghệ tiên tiến nhất, cao chất lượng breastpumps và phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ cho con bú trên khắp thế giới. Một nhà vô địch lâu năm của việc nuôi con bằng sữa mẹ, Medela là công ty duy nhất để phát triển các sản phẩm dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thế giới cho con bú. Kết quả là, của breastpumps Medela là lựa chọn số một của các chuyên gia y tế và các cơ sở y tế trên toàn thế giới, trong đó có 80% các bệnh viện Mỹ. Medela đã phát triển một đường rộng lớn của sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bà mẹ đang cho con bú. Những sản phẩm này bao gồm bệnh viện cấp, đôi và đơn breastpumps điện và hướng dẫn sử dụng, phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ như bơm làm sạch sản phẩm, sản phẩm chăm sóc mẹ và các thiết bị cho ăn đặc sản, và điều dưỡng thai sản và may mặc thân mật. Medela liên tục thiết lập các tiêu chuẩn mới với sự phát triển sản phẩm sáng tạo. Công nghệ hút sữa của Medela cũng đáp ứng yêu cầu đòi hỏi khắt khe nhất về kinh tế và sinh thái. Với hệ thống quản lý hiện đại, chất lỏng và áp cách mạng Invia tiêu cực hệ thống trị liệu vết thương, Medela cung cấp các thành phần hệ thống hiệu suất cao - từ hút an toàn vệ sinh, xử lý thân thiện với môi trường của máu và các chất dịch cơ thể khác.
Thương hiệu : Medela ( Thuỵ Sĩ)
Sản phẩm cùng loại Khách hàng thường mua Phụ kiện
Hút sữa bằng tay Medela Harmony
1.200.000 đ
1.350.000 đ
Máy hút sữa Medela Free-style đôi
9.299.000 đ
9.700.000 đ
Máy hút sữa Medela Pump IN Style
7.900.000 đ
8.700.000 đ
Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên
5.799.000 đ
6.490.000 đ
HỖ TRỢ
Đặt hàng qua điện thoại
Gọi ngay : 0932.760.089
Giao hàng nhanh
Khách nhận hàng từ 2 - 6h. Tp.HCM
Chính sách bảo hành tốt nhất
Bảo hành tận nhà 3 tháng đầu tiên
Đổi trả hàng hóa trong 30 ngày đầu
Đổi mới nếu sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất
SẢN PHẨM KHÁC
-11%
1. Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên
5.799.000 đ
6.490.000 đ
-14%
2. Máy hút sữa Medela Swing
3.600.000 đ
4.190.000 đ
3. Máy hút sữa Spectra S1 giải pháp hút sữa ...
3.780.000 đ
-9%
4. Máy ép trái cây Kuvings NS120R
6.789.000 đ
7.500.000 đ
Giới thiệu về Babymua.com
Babymua.com Siêu thị cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé với các nhóm sản phẩm như :máy hút sữa, xe đẩy em bé, địu em bé, xe tập đi, ghế ăn bột , ghế rung, máy tệt trùng bình sữa, máy báo khóc, bình thủy giữ nhiệt, xe đạp 3 bánh trẻ em thương hiệu hàng đầu thế giới.
Khi nói đến sản phẩm máy hút sữa cho mẹ bầu sau khi sinh thì hầu như máy hút sữa Medela gắn liền với khoa sản phụ trong chuyên khoa sản của các bệnh viện phụ sản và phụ sản quốc tế. Thương hiệu máy hút sữa Medela của Thuỵ Sĩ rất nỗi tiếng trên thế giới và Medela đã có mặt ở thị trường Việt Nam đã hơn 20 năm. Là nhà sản xuất đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất máy hút sữa và sản phẩm chăm sóc cho bà mẹ mang thay và sau khi sinh nên thương hiệu máy hút sữa Medela đã khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm trên thị trường.
Máy hút sữa medela là giải pháp chọn lựa hàng đầu của các bà mẹ sau khi sinh .với những nghiên cứu chuyên sâu về khoa sản và giải quyết triệt để vấn đề tắt tia sữa và căng sữa của các mẹ bầu sau khi sinh và vấnấn đề rất quan trọng. Vì thường sau khi sinh các mẹ đều mắc phải một trong hai trường hợp ít sữa hoặc tắt tia sữa. Với tính năng hút sữa và massage trước và trong khi hút tạo điều kiện kích thích tia sữa tiếc ra nhiều hơn cho bé sơ sinh bú sữa mẹ một cách tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.
Máy hút sữa Medela với thiết kế gọn nhẹ rất lý tưởng cho các bà mẹ đang tìm kiếm một giải pháp hút sữa đơn giản, kinh tế và tiết kiệm thời gian. Lý tưởng để tăng nguồn sữa mẹ và để sử dụng hàng ngày.Duy trì nguồn sữa mẹ khi đi làm: hút sữa medela đôi giúp tăng cường và duy trì nguồn sữa mẹ lâu dài.Hiệu quả cao: công nghệ hút sữa 2 pha với chế độ Kích thích phản xạ bài tiết sữa của người mẹ giúp sữa về nhanh hơn và rút ngắn tối đa thời gian hút sữa.
Breastpumps Medela là lựa chọn số một của các chuyên gia y tế và các cơ sở y tế trên toàn thế giới, trong đó có 80% các bệnh viện Mỹ. Medela đã phát triển một đường rộng lớn của sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bà mẹ đang cho con bú. Những sản phẩm này bao gồm bệnh viện cấp, đôi và đơn breastpumps điện và hướng dẫn sử dụng, phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ như máy hút sữa mẹ, sản phẩm chăm sóc mẹ và các thiết bị cho ăn đặc sản, và điều dưỡng thai sản và may mặc thân mật. Medela liên tục thiết lập các tiêu chuẩn mới với sự phát triển sản phẩm sáng tạo. Công nghệ hút sữa Medela cũng đáp ứng yêu cầu đòi hỏi khắt khe nhất về kinh tế và sinh thái. Với hệ thống quản lý hiện đại, chất lỏng và áp cách mạng Invia tiêu cực hệ thống trị liệu vết thương, Medela cung cấp các thành phần hệ thống hiệu suất cao - từ hút an toàn vệ sinh, xử lý thân thiện với môi trường của máu và các chất dịch cơ thể khác.
Mẹ và Bé : 24901
1 Hang chui, hầm chui mầm non giá rẻ, uy tín, chất lượng 09h44-19/04 Vũng Tàu
2 Cầu trượt đôi mầm non composite, cầu trượt hồ bơi giá rẻ 09h37-16/04 Đồng Nai
3 Thang leo gỗ dành cho trẻ em, thang leo gỗ vận động mầm non 09h32-15/04 Bình Phước
4 Cầu trượt đơn con voi, cầu trượt hồ bơi 10h12-12/04 Bến Tre
5 Tủ chăn gối mền mầm non bằng gỗ nhiều mẫu chất lượng 09h42-12/04 Lâm Đồng
6 Bộ vận động liên hoàn thể chất, bộ vận động đa năng 10h05-11/04 Đồng Nai
7 Bộ cầu trượt 2 mái nhà - bộ nhà leo cầu trượt 2 khối 14h13-10/04 Toàn quốc
8 Thang leo thể chất, thang leo đa năng, thang leo trẻ em 09h39-10/04 Bình Dương
9 Khung quây banh nhà banh, quây nhà banh trẻ em 10h19-08/04 Bình Phước
10 Chứng minh tài chính xin visa thanh hóa 23h37-06/04 Hà Nội
11 Chứng minh tài chính quảng bình 23h33-06/04 Hà Nội
12 Chứng minh tài chính quảng trị 23h31-06/04 Hà Nội
13 Chứng minh tài chính huế 23h30-06/04 Hà Nội
14 Dụng cụ gym trẻ em nhập khẩu, thiết bị tập gym cho bé 09h41-02/04 An Giang
15 Sàn nhún lò xo trẻ em, sàn nhún nhảy giá rẻ 09h46-01/04 TP HCM