Ngày đăng: 19/05/2016
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 1603
Mẫu tin không hợp lệ?
HCM - Yeuconlam.com - Chuyên sỉ lẻ sữa Friso, Nutrilon xách tay Hà Lan, Aptamil UK, Nan Nga
Do quy định không cho quảng cáo sữa dưới 2 tuổi nên shop không đăng thông tin hình ảnh ở topic này. Các mẹ có thể tham khảo tại webiste yeuconlam.com
HERO BABY (FRISO) - DÒNG SỮA BỘT TỐT NHẤT HÀ LAN VỚI HƯƠNG VỊ HOÀN TOÀN GIỐNG SỮA MẸ, NGOÀI RA CÒN CÓ THÊM CÁC VITAMIN VÀ KHOÁNG CHẤT MÀ TRONG SỮA MẸ KHÔNG CÓ, GIÚP BÉ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN NHẤT.
yeuconlam.com
"CHO CON YÊU NHỮNG GÌ TỐT NHẤT"
Friso là 1 trong 4 nhà sản xuất sữa lớn, chuyên nghiệp, uy tín cao của Châu Âu, Friso được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, phù hợp với từng giao đoạn phát triển khác nhau của bé.
Người Hà Lan có chiều cao trung bình cao nhất thế giới, thể lực tốt, là 1 trong những nước có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Không khí sạch, tự nhiên, nhiều cây xanh, cùng với giống bò sữa tốt nhất thế giới nên bò sữa ở đây đạt có chất lượng sữa rất cao, vì vậy Hà Lan đạt được những thành tựu cao về ngành sx sữa bột mang đẳng cấp thế giới.
Friso với công thức độc đáo Boostimune, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bé, giúp bé khỏe mạnh và phát triển. Các công thức mới dựa thêm các thành phần DHA / AA cho từng lứa tuổi khác nhau, thích ứng với các nhu cầu phát triển toàn diện, bảo vệ các tế bào đường, máu và miễn dịch đường ruột, tăng cường thể lực, cho bé tăng trưởng khỏe mạnh.
Sữa Friso Hà Lan có mấy ưu điểm chính:
1. Hoàn toàn không các chất bảo quản, chất tạo hương vị, màu sắc, không đường.
2. Được giám sát chặt chẽ bởi các công ty giám định của Hà Lan và EU
3. Giàu thành phần DHA / AA của sữa mẹ.
4. Thành phần Omega-3 đặc biệt phong phú, giúp bé phát triển lành mạnh và bảo vệ, chống lại khả năng xâm nhập virus vào bộ não.
Các loại sữa có nguồn gốc Hà Lan không có chứa đường. Có 1 số em bé thích sữa ngọt, tùy theo tiêu chuẩn của các quốc gia khác nhau, nhiều thương hiệu sữa thêm sucrose (đường), mặc dù nó có thể tạo hương vị hấp dẫn, và đường làm cho bé tăng cân nhanh, nhưng không tốt cho sức khỏe của em bé, nhưng ko có nghĩa là Friso ko có sucrose ko thơm ngon đâu nhé, nó vẫn có 1 chút ngọt tự nhiên, có vị ngậy của kem, rất hấp dẫn ko phải vì đường và các phụ gia khác.
Uống sữa Friso:
- Bé phát triển toàn diện: cao, thông minh, khả năng miễn dịch tốt, tăng tuổi thọ.
- Tăng cân: có bé tăng nhiều, có bé tăng ít nhưng các dòng sữa Châu Âu sẽ ko làm bé tăng cân quá đà.
- Tăng cường sức đề kháng.
- Sữa mát, không ngọt, dễ uống.
Mẹ nào đau đầu không biết lựa chọn sữa nào phù hợp cho con thì mình khuyên các mẹ nên thử sữa Friso xách tay Hà Lan, rất dễ uống các mẹ không sợ bị phản ứng mạnh kiểu như đi ngoài hay nôn trớ vì không phù hợp đâu. Mình nghĩ rằng không phải tự nhiên các mẹ bỏ tiền ra mua 1 hộp sữa ngoại đắt hơn sữa nội mà lại không tốt hơn sữa nội.
So với sữa nội thì mình thấy sữa ngoại mát hơn, dễ uống, tăng chiều cao tốt, trẻ phát triển thể lực cân đối, trí não phát triển tốt. Còn sữa nội thường nhiều chất hơn, ngọt hơn, dễ bị béo phì hơn.
Friso 5 (2+):
Xuất xứ: Hà Lan.
Trọng lượng: 700g.
Giá: 480k.
Sữa Friso 5 là công thức đặc biệt cho các nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em từ 2 tuổi. Nó chứa các chất dinh dưỡng bổ sung cho trẻ ở độ tuổi này cần cho sự tăng trưởng và phát triển tối ưu của não. Vì lý do đó, sữa Friso 5 có thêm sắt, vitamin C và các axit béo không no DHA và AA giúp bé khỏe mạnh và thông minh hơn.
* Cách kiểm tra hàng chính hãng bằng Barcode:
- Vào trang này: http://gepir.gs1.org/v32/xx/gtin.aspx
- Xem dưới hộp có số mã vạch:
- Điền số mã vạch vào ô trống:
- Click Search sẽ xuất hiện thông tin công ty:
- Hoặc có thể kiểm tra bằng cách dùng điện thoại quét mã vạch trên hộp.
* Lưu ý:
- Sữa có xuất xứ rõ ràng, bảo đảm không phải hàng giả, được nhập trực tiếp từ Hà Lan nên các Mẹ yên tâm sử dụng. Không vì một số tiền mà gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và đặc biệt là sức khỏe của bé.
- Hạn sử dụng đến năm 2015.
- Vì là sữa làm bằng hộp giấy nên khi vận chuyển mặc dù đã đóng gói cẩn thận rồi nhưng hộp sữa vẫn bị bóp méo hoặc thi thoảng rách hộp. Tuy vậy không sao hết vì bên trong có 2 bịch sữa nhỏ, vỏ bịch được làm bằng chất liệu cách nhiệt, cách khí nên đảm bao chất lượng sữa vẫn giữ nguyên.
- Luôn luôn làm theo những lời khuyên được liệt kê trên bao bì.
- Bảo quản sữa ở nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Túi đã mở sử dụng trong 4 tuần nếu được bảo quản tốt.
- Free ship khu vực Q.6, các quận khác từ 10k đến 30k tùy xa hay gần.
Danh sách khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sữa xách tay tại shop:
* Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 240/37/3 Nguyễn Văn Luông P.11 Q.6 Tp.HCM
ĐT: 0934 007 911 – 0909 106 961
Website: yeuconlam.com
Facebook: http://facebook.com/yeuconlam
==================================================
NUTRILON
Xin giới thiệu thêm dòng sữa Nutrilon xách tay Hà Lan cho các Mẹ có thêm lựa chọn.
NUTRILON là dòng sữa cùng nhà sản xuất với Aptamil là hãng NUTRICIA. Aptamil là tên gọi ở Anh và Đức còn ở Hà Lan gọi là Nutrilon.
Hãng Nutricia đã dành hơn 100 năm nghiên cứu về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và các thành phần của sữa mẹ, và đó chính là nguồn cảm hứng để tạo nên các sản phẩm của hãng. Nutricia luôn luôn áp dụng những tiêu chuẩn cao nhất để sản xuất ra các sản phẩm thức ăn cho trẻ em. Ngoài ra, hãng Nutricia không ngừng nghiên cứu về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi và thành phần của sữa mẹ. Hãng Nutricia luôn liên kết chặt chẽ với Tổ chức Y tế và các bậc cha mẹ nhằm trao đổi kiến thức và kinh nghiệm để không ngừng hoàn thiện. Các chuyên gia của hãng luôn tiếp nhận, xử lý những kiến thức mới nhất về các yêu cầu dinh dưỡng và phát triển của các bé để áp dụng và cải tiến các sản phẩm của mình.
Đặc điểm nổi bật là sữa Nutrilon được sản xuất theo công thức chứa những thành phần giống sữa mẹ (DHA/AA, chất xơ Prebiotic, Nucleotiden). DHA/AA các axit béo không bão hòa như trong sữa mẹ là các thành phần chủ yếu tham gia cấu tạo não, giúp bé thông minh, nhanh nhẹn hơn. Đặc biệt, sữa Nutrilon có chứa IMMUNOFORTIS BABY: Đây là sự kết hợp của Immunofortis ® ( là thành quả của thí nghiệm khoa học của hãng Nutricia khi kết hợp pha trộn CIS: lcFOS với các vitamin A, C và D). Sự kết hợp giữa Immunofortis ® và các loại vitamin này giúp tăng cường hỗ trợ phát triển hệ thống miễn dịch của bé một cách tốt nhất. Hơn nữa, sữa Nutrilon hạn chế lượng muối để tránh làm tổn thương thận của bé, nhằm bảo vệ và giúp hệ tiêu hóa của bé phát triển một cách khỏe mạnh ( do đó sữa Nutrilon có vị nhạt hơn các loại sữa khác).
Các chất khác: omega-3 và omega-6, sắt, kẽm, vitamin D và Canxi ... (28 chất dinh dưỡng quan trọng)
Các Mẹ yên tâm về chất lượng sữa nhé vì Nutrilon hiện là nhãn hiệu sữa bột cho trẻ em số 1 tại thị trường Hà Lan (và một số các nước châu Âu khác).
Do quy định không cho quảng cáo sữa dưới 2 tuổi nên shop không đăng thông tin hình ảnh ở topic này. Các mẹ có thể tham khảo tại webiste yeuconlam.com
==================================================
APTAMIL UK
Aptamil là loại sữa được ưa chuộng nhất tại UK vì Aptamil là loại sữa mát, tiêu hóa nhanh, thơm ơi là thơm, hấp dẫn các bé và các mẹ nữa. Sữa này được giải thưởng là sữa tốt nhất của Anh năm 2009 đấy. Sữa Aptamil của Anh khác Aptamil Đức không chỉ vì dung lượng (900g) mà còn vì nó có bổ sung thêm DHA giúp phát triển trí não của trẻ tốt hơn sau nhiều nghiên cứu của các bác sĩ Anh.
Như đã trình bày với các mẹ ở trên, nhà mình rất cố gắng cung cấp không gián đoạn sữa Aptamil cho các bé nghiện loại này, nhưng vì không được hưởng chính sách ưu đãi của nhà sản xuất nữa nên giá sữa sẽ cao hơn bình thường. Tuy nhiên, mình cam kết không vì thế mà chặt chém các mẹ, mình sẽ cố gắng giá tốt nhất có thể, rất mong các mẹ thông cảm.
Hiện Aptamil có công thức mới, được gọi là Pronutra+™, là công thức sữa đặc biệt, duy nhất bao gồm: GOS/FOS, LCP’s, vitamins A, C, D and iron.
- GOS/FOS, LCP’s nghĩa là gì?
- GOS/FOS: là một loại carbon đặc biệt kịch thích các vi khuẩn 'thân thiện', tức là vi khuẩn có lợi cho sứa khỏe của em bé.
- LCP's: bao gồm các axit béo như: Omega 3, Omega 6 (DHA/AA).
- Vitamin A,C,D và sắt: hỗ trợ phát triển trí não.
==================================================
SỮA DÊ NANNY
Sữa dê Nanny được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Theo nghiên cứu khoa học sữa dê được xem là tốt hơn sữa bò. Thực phẩm chức năng đáp ứng các nhu cầu của cơ thể đang phát triển của trẻ em. Có tất cả các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, cần thiết cho sự phát triển về thể chất và tinh thần của trẻ em.
Dinh dưỡng tốt cho trẻ em khỏe mạnh và phòng chống hiệu quả của viêm da dị ứng. Không thể thiếu cho chế độ ăn của trẻ không dung nạp đạm sữa bò và đậu nành. Phát triển và tăng cường khả năng phòng vệ của cơ thể. Thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh và hình thành các phân mềm thường xuyên. Được sản xuất từ sữa dê tươi, bảo tồn giá trị sinh học với một hương vị kem tinh tế. Đóng gói ở môi trường khí trơ trong hộp thiếc có trọng lượng tịnh là 400 g. Nó rất dễ dàng để phục hồi và có thể nhận được 3,2 lít sản phẩm lỏng. Sử dụng muỗng đo sẵn có trong hộp, khi đã mở nắp hộp chỉ nên duy trì trong 4 tuần ở nơi khô mát.
Có thể thấy sự so sánh giữa sữa dê và sữa bò so như sau:
Hương vị sữa
Nếu so sánh thì sữa dê có mùi vị ngon hơn sữa bò.
Hàm lượng vitamin
Sữa bò không chứa vitamin A trong khi đó sữa dê chứa lượng lớn vitamin A.
Lượng vitamin lớn trong sữa dê được đánh giá là có khả năng phòng ngừa các tế bào ung thư. Các chuyên gia cũng khuyên những người dễ có nguy cơ gặp rắc rối với gan có thể tiêu hoá sữa dê tốt hơn sữa bò.
Thời gian hấp thu
Các thành phần từ chất béo có trong sữa dê ít hơn sữa bò nên dễ tiêu hoá hơn sữa bò. Sữa dê có dạng mềm hơn so với sữa bò vì thế giúp trẻ dễ tiêu hoá và hấp thu. Uống sữa dê đều đặn sẽ giúp cải thiện đáng kể cân nặng của cơ thể, tăng cường khoáng hoá cho khung xương, tăng mức vitamin huyết thanh, chất khoáng và haemoglobin trong máu.
Vì thế các chuyên gia khuyên những người gặp rắc rối với hệ tiêu hoá, người có tiền sử mắc chứng khó tiêu thì nên sử dụng sữa dê. Sữa dê cũng có thể được dùng để điều trị chứng táo bón.
Với những người mắc bệnh hen suyễn hay dễ bị dị ứng cũng nên chọn sứa dê vì sữa dê dễ hấp thu hơn với sữa bò.
Sữa dê có tác dụng phòng bệnh ở trẻ em
Trong sữa dê có chất hoá học casein giúp giảm các vấn đề liên quan đến hô hấp ở trẻ. Sữa dê tiệt trùng theo phương pháp Pa-xtơ rất tốt cho những trẻ bị các bệnh liên quan đến đường hô hấp và các bệnh dạ dày.
Các triệu chứng về dạ dày, buồn nôn, đau bụng, ỉa chảy, táo bón và các vấn đề về hô hấp có thể được hạn chế khi cho trẻ dùng sữa dê.
Bên cạnh đó, các sản phẩm sữa dê lên men rất lý tưởng cho những người bị dị ứng với sữa bò.
Sữa dê giúp bạn phòng ngừa căn bệnh tiểu đường do nó có chứa nhiều clo, flo – là những chất tiệt trùng tự nhiên cần thiết cho cơ thể chống lại một số căn bệnh nói chung và bệnh tiểu đường nói riêng.
Dưỡng chất
Sữa dê có hàm lượng chất riboflavin, kali, protein, calci nhiều hơn sữa bò. Khi uống một cốc sữa dê thì hàm lượng protein bổ sung cho cơ thể sẽ nhiều hơn là khi uống một cốc sữa bò.
Sữa dê có chứa một lượng lớn amino acid cần thiết cho cơ thể, ngoài ra trong sữa dê còn chứa nhiều acid béo có lợi gấp ba lần sữa bò. Lượng chất béo có lợi này là “vũ khí” giúp cơ thể bạn chống lại những căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, rắc rối với hệ tiêu hoá, ung thư...
Tuy nhiên, các mẹ trước khi quyết định chọn sữa dê hay sữa bò cho con, nên thử và cân nhắc xem bé có hợp với loại sữa bò/sữa dê hơn và điều chỉnh với thu nhập của gia đình. Thực tế, những khoáng chất từ sữa dê/sữa bò, bố mẹ đều có thể bổ sung cho con bằng cách ăn đa dạng các loại thực phẩm khác.Chú ý:
- Pha sữa bằng thìa tiêu chuẩn và pha đúng theo định mức quy định.- Luôn luôn rửa sạch tay trước khi pha sữa cho trẻ.
- Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ pha sữa: bình, nắp, núm vú.- Đun sôi nước và để nguội còn 36 – 400C.
- Rót nước vào bình hoặc cốc theo định mức.- Đong sữa bằng thìa tiêu chuẩn theo định mức, không đầy quá miệng thìa.- 1 thìa (4,5g) tương ứng với 30ml nước.
- Đậy nắp, lắc đều bình cho đến khi sữa tan.- Luôn chuẩn bị bình và sữa trước khi pha.
- Trong trường hợp pha sữa hơi sớm, có thể để bình sữa trong nước lạnh và bảo quản trong tủ lạnh.
- Sử dụng sữa trong vòng 24 giờ.- Tuyệt đối không hâm nóng sữa bằng lò vi sóng.- Không được dùng sữa đã hết hạn sử dụng.- Bảo quản sữa hộp tại nơi khô thoáng (không để tủ lạnh).
- Đóng kín hộp, dùng sữa trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp.- Không cần thêm đường và siro.- Có thể dùng để nấu cháo hoặc các món ăn vị sữa khác.
- Chỉ nên sử dụng loại thìa tiêu chuẩn có sẵn trong hộp, 1 thìa tương ứng 30ml nước nóng.
- Bảo quản sữa sau khi dùng.
==================================================
SỮA NAN
Là loại sữa cân bằng dinh dưỡng, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não cho bé. Nhờ kết hợp tối ưu giữa các thành phần bảo vệ ban đầu, sữa tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ những tháng đầu đời.
Bổ sung các dưỡng chất: vi khuẩn biphidum BL là những vi khuẩn có lợi, nuôi dưỡng hệ vi thực vật có lợi cho sức khoẻ, tăng cường khả năng miễn dịch.
Chất lipit thông minh: với 2 loại DHA (omega 3) và ARA (omega 6) cũng có trong sữa mẹ, quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác, tăng cường khả năng miễn dịch.
Chất đạm OPTIPRO3 thúc đẩy sự phát triển chiều cao cân đối, giúp trẻ nhanh học hỏi.
Thành phần: nước huyết thanh, đường lacto, dầu thực vật, chất đạm, lexitin đậu nành, canxi nitrat, canxi fotfat, natri nitrat, kẽm sunfat, sắt sunfat, dầu cá, kali clorua, natri selen, kali iốt, đồng sunfat, chất nuôi cấy vi thực vật, các vitamin, cacnitin, nucleotit.
Sử dụng: 1 thìa = 30ml nước.
Bổ sung các dưỡng chất: vi khuẩn biphidum BL là những vi khuẩn có lợi, nuôi dưỡng hệ vi thực vật có lợi cho sức khoẻ, tăng cường khả năng miễn dịch.
Chất lipit thông minh: với 2 loại DHA (omega 3) và ARA (omega 6) cũng có trong sữa mẹ, quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác, tăng cường khả năng miễn dịch.Công thức sữa khô cung cấp cho trẻ tất cả những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển thể chất và tinh thần, tăng cường hệ miễn dịch.
Chất đạm OPTIPRO3 thúc đẩy sự phát triển chiều cao cân đối, giúp trẻ nhanh học hỏi.Thành phần: mantodectrin, sữa không béo, đường lacto, dầu thực vật, chất đạm, lexitin đậu nành, canxi nitrat, canxi fotfat, natri nitrat, kẽm sunfat, sắt sunfat, dầu cá, kali clorua, natri selen , kali iốt, đồng sunfat, chất nuôi cấy vi thực vật, các vitamin…lactobacilli, đồng sunfat, iođua kali và vitamin.Sử dụng: 1 thìa = 30ml nước.
==================================================
SỮA HIKID HÀN QUỐC
Sữa HiKid - Sữa tăng trưởng chiều cao:
- Xuất xứ: Hàn Quốc.
- Trọng lượng: 600g.
- Có 2 vị: vani và chocolate.
Sữa HiKid của hãng ildong Hàn Quốc - tăng trưởng chiều cao
Không chỉ giúp bé phát triển chiều cao mà sữa Hikid còn giúp trẻ tăng cường miễn dịch và phát triển trí não.
Đây là bữa ăn dinh dưỡng cân bằng hỗ trợ trẻ phát triển cao lớn và khỏe mạnh bằng cách không chỉ cung cấp 5 dưỡng chất chính cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ, mà còn tăng cường hơn 60 thành phần dinh dưỡng / chức năng tốt cho tăng trưởng, miễn dịch, trí não và tiêu hóa.
* Để giúp trẻ tăng trưởng cao lớn và khỏe mạnh hơn:
- Các chất vô cơ như canxi, kẽm và axit amino thiết yếu thường bị thiếu trong giai đoạn tăng trưởng.
- Tăng cường IGF và TGF, những nhân tố tăng trưởng quan trọng được tìm thấy trong sữa non.
* Để giúp trẻ tăng trưởng thông minh hơn: thành phần phát triển trí não
- DHA, thành phần phát triển trí não hỗ trợ các hoạt động năng động của não.
- Sphingomyelin và chất nhận biết của não là những thành phần cấu tạo của não và hệ thần kinh.
- Tối đa hóa hiệu suất sử dụng thông qua việc tối ưu hóa tỷ lệ axit β-linoleic và axitα-linoleic.
* Để giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh hơn: thành phần miễn dịch
- Immunoglobulin ngăn chặn mềm bệnh và vi rút.
- Các thành phần miễn dịch bao gồm axit β-linoleic và nucleotide, vv...
- Dưỡng chất chống oxi hóa và các vitamin hỗ trợ việc tăng cường khả năng đề kháng sinh lý.
* Để giúp trẻ tiêu hóa thoải mái hơn: thành phần hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường chức năng ruột
- GMP ngăn chặn vi khuẩn có hại trong hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
- Thành phần tăng cường chức năng ruột như lactulose hỗ trợ sự đi tiêu dễ chịu hơn.Hướng dẫn sử dụng:
- Đổ 190ml nước ấm vào bát hoặc cốc, bổ sung sữa Foodis HIGH KID (5 thìa) và cho trẻ ăn sau khi đã trộn kỹ (1 thìa bằng khoảng 9g).
- Có thể điều chỉnh khối lượng của mỗi bữa ăn theo mức độ tăng trưởng và phát triển của trẻ nhưng không được cho trẻ ăn tiếp phần sữa còn thừa lại của bữa trước.
- Mặc dù sữa này có chứa nitơ để ngăn các chất dinh dưỡng khỏi bị phá hủy nhưng hãy cho trẻ ăn hết lượng sữa trong hộp trong vòng 3 tuần sau khi mở hộp.
- Đóng chặt nắp hộp để ngăn không cho hơi ẩm hoặc côn trùng thâm nhập sau khi mở hộp và bảo quản ở nơi mát mẻ, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.
- Cạnh hộp rất sắc nên hãy chú ý khi mở nắp hộp bên trong tránh để làm tay bị thương. Hãy vứt bỏ vào nơi quy định sau khi mở nắp.
- Không cho trẻ dùng sản phẩm đã hết thời gian sử dụng vì các chất bên trong có thể đã biến chất.
- Đối với trẻ bị dị ứng trước một nguyên liệu cụ thể, hãy kiểm tra thật cẩn thận các thành phần có trong sản phẩm trước khi cho trẻ ăn.
==================================================
SỮA HIKID HÀN QUỐC
Sữa HiKid - Sữa tăng trưởng chiều cao:
- Xuất xứ: Hàn Quốc.
- Trọng lượng: 600g.
- Có 2 vị: vani và chocolate.
Sữa HiKid của hãng ildong Hàn Quốc - tăng trưởng chiều cao
Không chỉ giúp bé phát triển chiều cao mà sữa Hikid còn giúp trẻ tăng cường miễn dịch và phát triển trí não.
Đây là bữa ăn dinh dưỡng cân bằng hỗ trợ trẻ phát triển cao lớn và khỏe mạnh bằng cách không chỉ cung cấp 5 dưỡng chất chính cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ, mà còn tăng cường hơn 60 thành phần dinh dưỡng / chức năng tốt cho tăng trưởng, miễn dịch, trí não và tiêu hóa.
* Để giúp trẻ tăng trưởng cao lớn và khỏe mạnh hơn:
- Các chất vô cơ như canxi, kẽm và axit amino thiết yếu thường bị thiếu trong giai đoạn tăng trưởng.
- Tăng cường IGF và TGF, những nhân tố tăng trưởng quan trọng được tìm thấy trong sữa non.
* Để giúp trẻ tăng trưởng thông minh hơn: thành phần phát triển trí não
- DHA, thành phần phát triển trí não hỗ trợ các hoạt động năng động của não.
- Sphingomyelin và chất nhận biết của não là những thành phần cấu tạo của não và hệ thần kinh.
- Tối đa hóa hiệu suất sử dụng thông qua việc tối ưu hóa tỷ lệ axit β-linoleic và axitα-linoleic.
* Để giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh hơn: thành phần miễn dịch
- Immunoglobulin ngăn chặn mềm bệnh và vi rút.
- Các thành phần miễn dịch bao gồm axit β-linoleic và nucleotide, vv...
- Dưỡng chất chống oxi hóa và các vitamin hỗ trợ việc tăng cường khả năng đề kháng sinh lý.
* Để giúp trẻ tiêu hóa thoải mái hơn: thành phần hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường chức năng ruột
- GMP ngăn chặn vi khuẩn có hại trong hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
- Thành phần tăng cường chức năng ruột như lactulose hỗ trợ sự đi tiêu dễ chịu hơn.
Hướng dẫn sử dụng:
- Đổ 190ml nước ấm vào bát hoặc cốc, bổ sung sữa Foodis HIGH KID (5 thìa) và cho trẻ ăn sau khi đã trộn kỹ (1 thìa bằng khoảng 9g).
- Có thể điều chỉnh khối lượng của mỗi bữa ăn theo mức độ tăng trưởng và phát triển của trẻ nhưng không được cho trẻ ăn tiếp phần sữa còn thừa lại của bữa trước.
- Mặc dù sữa này có chứa nitơ để ngăn các chất dinh dưỡng khỏi bị phá hủy nhưng hãy cho trẻ ăn hết lượng sữa trong hộp trong vòng 3 tuần sau khi mở hộp.
- Đóng chặt nắp hộp để ngăn không cho hơi ẩm hoặc côn trùng thâm nhập sau khi mở hộp và bảo quản ở nơi mát mẻ, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.
- Cạnh hộp rất sắc nên hãy chú ý khi mở nắp hộp bên trong tránh để làm tay bị thương. Hãy vứt bỏ vào nơi quy định sau khi mở nắp.
- Không cho trẻ dùng sản phẩm đã hết thời gian sử dụng vì các chất bên trong có thể đã biến chất.
- Đối với trẻ bị dị ứng trước một nguyên liệu cụ thể, hãy kiểm tra thật cẩn thận các thành phần có trong sản phẩm trước khi cho trẻ ăn.
* Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 240/37/3 Nguyễn Văn Luông P.11 Q.6 Tp.HCM
ĐT: 0934 007 911 – 0909 106 961
Website: yeuconlam.com
Facebook: http://facebook.com/yeuconlam
Bonus ảnh bé nhà mình uống sữa Friso
Mẹ và Bé : 24882
1 Bộ vận động 12 chi tiết,11 chi tiết,xe trượt,bộ thú ném vòng 09h20-28/03 TP HCM
2 Nhà chơi cổ tích ad1305, nhà nhựa cổ tích giá rẻ 09h37-27/03 TP HCM
3 Bể chơi cát và nước , bồn chơi cát nước- nhựa composite 10h12-26/03 TP HCM
4 Thảm xốp trải sàn cho bé , thảm xốp lót sàn 3d 09h34-25/03 TP HCM
5 Chuyên bán: bã hèm bia, bã bia sấy khô, bã bia 50 đạm, men bia khô. lh:0975005303 11h02-24/03 Hà Nội
6 Máy trợ thính tâm an hải dương 21h08-21/03 Hải Dương
7 Xích đu trẻ em, xích đu sàn lắc, xích đu giá rẻ 10h21-20/03 Cần Thơ
8 Bộ vận động liên hoàn kết hợp thang leo, cầu trượt, xích đu 09h27-19/03 Trà Vinh
9 Đu quay không ray nhựa composite, đu quay nhập khẩu 10h11-18/03 Đồng Nai
10 Bộ nhà leo cầu trượt 2 khối, cầu trượt 2 mái nhà giá rẻ 09h40-15/03 Bình Dương
11 Thú nhún lò xo nhập khẩu, thú nhún lò xo trẻ em ad 09h48-14/03 Cần Thơ
12 Thang leo chữ a nhập khẩu cho trẻ em vận động, vui chơi 10h33-13/03 Toàn quốc
13 Thú nhún lò xo composite, thú nhún lò xo giá rẻ ad 09h16-13/03 Bến Tre
14 Tìm nhà đại lý phân phối sữa mk7 d3 08h12-13/03 TP HCM
15 Cầu trượt liên hoàn giá rẻ, cầu trượt liên hoàn trẻ em ad10 10h22-12/03 Sóc Trăng