Ngày đăng: 05/10/2017
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 1988
Mẫu tin không hợp lệ?
OVY Whitening face cream giá bao nhiêu
Trước đây Loan – cô sinh viên đại học năm 3 vẫn luôn tự động viên mình rằng “ngăm ngăm da trâu nhìn lâu cũng đẹp”, thêm nữa khi còn nhỏ cũng không để ý đến ngoại hình cho lắm. Ngày còn đi học vì nhà xa trường lại thường xuyên không đội mũ nón, mặc áo chống nắng nên da Loan dần bị cháy nắng và đen nhẻm. Đôi lúc bạn bè chọc ghẹo nhưng vẫn còn vô tư nên cô nàng chẳng mảy may suy nghĩ gì. Mọi chuyện chỉ bắt đầu từ khi Loan học đại học.
“Mỗi lần nhắc lại, mình vẫn không khỏi chạnh lòng. Đó là một ngày đầu năm 2 vô tình gặp lại đứa bạn cùng lớp cấp 3, mình bắt chuyện nhưng bạn ấy lờ đi và tỏ vẻ không quen biết. Có lẽ vì mình vừa đen vừa xấu nên bạn ấy ngại tiếp xúc. Tự ái và suy nghĩ nhiều về chuyện đó, mình sống khép kín hơn, ngày càng tự ti vào ngoại hình và thu mình trước mọi người xung quanh” - Loan chia sẻ.
Thêm vào đó, đi học, gặp nhiều bạn nữ trắng trẻo, xinh đẹp được các bạn nam ngưỡng mộ, đưa đón, Loan bỗng thấy “thèm” được như vậy. Một chút ghen tị cùng sự mặc cảm bấy lâu trong lòng trỗi dậy khiến cô nàng suy nghĩ đã đến lúc mình cần thay đổi bản thân, không để nước da đen làm mình thiệt thòi như vậy nữa.
Kiên trì làm trắng da bằng OVY Whitening face cream
“Ban đầu, vì không tìm hiểu kĩ nên mình thử dùng các loại kem trộn trên thị trường. Chỉ sau 2 tuần, da mình trắng sáng hẳn lên, những vùng da sạm đen ở mặt và cánh tay bỗng đổi màu bất ngờ. Nhưng cứ một thời gian nình không dùng kem trộn là da lại trở về đen nhẻm như cũ, mình buộc phải dùng lại.
Da mặt mình bắt đầu mỏng đi, lộ cả gân xanh trên mặt, mụn thì xuất hiện chi chít khiến mình phát hoảng sau mỗi lần soi gương. Trước đây, da mình đen nhưng khỏe chứ không lắm mụn như vậy. Hoang mang cực độ mình cầu cứu nhỏ bạn” - Loan chia sẻ.
Được nhỏ bạn mách dùng OVY Whitening face cream mà nó đang dùng, được biết đây là thương hiệu mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn với mọi loại da nên Loan rất yên tâm. Da Loan thuộc loại da dầu, vì thế cần phải có một chế độ chăm sóc riêng, nhất là khi ra ngoài.
Tìm hiểu kỹ hơn Loan được biết OVY Whitening face cream có thành phần từ tinh chất Colagen, tinh chất tế bào gốc , tinh chất Omega 3, vitamin E, tảo biển, tinh chất nha đam, nguyên tố chống oxy hóa, nhân tố giữ ẩm, nhân tố chống nắng hiệu quả cao rất an toàn cho da.
“Khi bắt đầu sử dụng OVY Whitening face cream bạn sẽ chưa thấy ngay hiệu quả mà phải một thời gian dài từ 1-3 tháng mới thấy sự biến chuyển của da mặt. Thật may mắn vì da mình bẩm sinh không phải là đen nên chỉ sau 3 tháng là da trắng dần rồi, với một số bạn đen tự nhiên thì ban đầu sẽ chỉ thấy da khỏe mạnh, không có mụn mà thôi. Các bạn cũng có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm và nhớ tẩy trang đúng cách cuối ngày sau khi make up nhé”.
Sau 2-3 năm kiên trì làm trắng da mình nhận thấy nhan sắc đúng là một thứ vốn quý với người phụ nữ. OVY Whitening face cream không giống như lột da, tắm trắng hay dung các loại kem trộn mà nhờ tinh chất từ nhiên sẽ giúp cải tạo, nuôi dưỡng từ sau bên trong làm sang và đều màu da nếu kiên trì sử dụng.
Nhờ kiên trì thực hiện cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng nước vo gạo và tinh bột nghệ, Loan đã lột xác hoàn toàn từ một cô gái đen nhẻm trở thành hot girl xinh xắn với làn da trắng mịn khiến nhiều người mơ ước. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay ngay vào công cuộc làm đẹp "siêu hiệu quả" mà cô gái trẻ này đã chia sẻ. Hiệu quả bất ngờ và lâu dài mà OVY Whitening face cream mang lại sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy.
Liên tục tuyển Đại lý, CTV phân phối mỹ phẩm Ovy độc quyền tại một tỉnh duy nhất trên toàn quốc chiết khấu cao, được hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng Marketing Online miễn phí. Liên hệ hotline: 0983896469. Website: myphamovy.com
Mẹ và Bé : 24900
1 Cầu trượt đôi mầm non composite, cầu trượt hồ bơi giá rẻ 09h37-16/04 Đồng Nai
2 Thang leo gỗ dành cho trẻ em, thang leo gỗ vận động mầm non 09h32-15/04 Bình Phước
3 Cầu trượt đơn con voi, cầu trượt hồ bơi 10h12-12/04 Bến Tre
4 Tủ chăn gối mền mầm non bằng gỗ nhiều mẫu chất lượng 09h42-12/04 Lâm Đồng
5 Bộ vận động liên hoàn thể chất, bộ vận động đa năng 10h05-11/04 Đồng Nai
6 Bộ cầu trượt 2 mái nhà - bộ nhà leo cầu trượt 2 khối 14h13-10/04 Toàn quốc
7 Thang leo thể chất, thang leo đa năng, thang leo trẻ em 09h39-10/04 Bình Dương
8 Khung quây banh nhà banh, quây nhà banh trẻ em 10h19-08/04 Bình Phước
9 Chứng minh tài chính xin visa thanh hóa 23h37-06/04 Hà Nội
10 Chứng minh tài chính quảng bình 23h33-06/04 Hà Nội
11 Chứng minh tài chính quảng trị 23h31-06/04 Hà Nội
12 Chứng minh tài chính huế 23h30-06/04 Hà Nội
13 Dụng cụ gym trẻ em nhập khẩu, thiết bị tập gym cho bé 09h41-02/04 An Giang
14 Sàn nhún lò xo trẻ em, sàn nhún nhảy giá rẻ 09h46-01/04 TP HCM
15 Chứng minh tài chính tại đà nẵng 01h33-01/04 Đà Nẵng