Ngày đăng: 12/10/2017
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 2047
Mẫu tin không hợp lệ?
Viên Khớp Xuân Điều giá bao nhiêu
Bạn không nên hoảng sợ khi các khớp xương đau nhức sau hàng giờ liền chơi tennis hoặc nhắn tin và đánh máy quá nhiều (mặc dù bạn vẫn nên đi khám bác sĩ nếu tình hình không khá hơn).
Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn bị đau nhức khớp xương không rõ nguyên nhân hoặc các khớp có những biểu hiện khác lạ mà bạn không thể giải thích? Dưới đây là một số lý do đáng sợ làm đau nhức khớp xương của bạn.
1. Viêm khớp nhiễm trùng
Khớp xương có thể bị nhiễm tụ cầu khuẩn hoặc liên cầu khuẩn nếu bạn có một vết cắt hoặc một vết thương quá sâu nhưng lại không rửa sạch vết thương đúng cách. Chỗ vết thương bị sưng phồng gây cho bạn cảm giác đau đớn, sốt cao và ớn lạnh.
Đầu gối là vùng dễ bị ảnh hưởng nhất, nhưng hông, mắt cá chân và cổ tay cũng rất dễ bị lây nhiễm. Nếu không chữa trị kịp thời, viêm khớp nhiễm khuẩn có thể gây nhiễm trùng toàn thân, dẫn đến tử vong.
2. Bệnh gút
Tiêu thụ quá nhiều Protein có thể gây áp lực cho các khớp xương của bạn. Điều này gây ra một phản ứng viêm dữ dội được gọi là bệnh gút, và là một trong những dạng viêm khớp gây đau đớn nhất. Các triệu chứng của bệnh gút như nóng, sưng đỏ, và những cơn đau thường xuất hiện đầu tiên ở ngón chân cái, sau đó lan dần sang các khớp khác.
Ăn quá nhiều chất đạm không phải là nguyên nhân duy nhất. Uống quá nhiều rượu hoặc đồ uống có đường, bị mất nước, hoặc dùng một số loại thuốc (như thuốc chẹn beta) hoặc béo phì cũng là nguyên nhân gây bệnh.
3. Lupus ban đỏ
Bệnh rối loạn tự miễn này "có thể phá hỏng tất cả các khớp xương nếu không được chữa trị kịp thời. Ngoài triệu chứng thông thường như khớp xương sưng phồng đau đớn, bạn có thể phát hiện phát ban hình cánh bướm ngang hai bên má, nhưng mỗi người có một triệu chứng khác nhau. Ngoài ra rụng tóc, khó thở, mất trí nhớ, loét miệng, khô mắt và miệng cũng là dấu hiệu của bệnh.
4. Bệnh lậu
Bệnh lây truyền qua đường tình dục này không chỉ ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục, mà còn gây ra bệnh viêm khớp lậu cầu tàn phá các khớp xương. Nếu mắc phải bệnh lậu, một vùng khớp sẽ trở nên nóng đỏ và sưng phồng (một số người phải chịu đựng các khớp xương sưng to và đau đớn).
5. Bệnh thấp khớp
Có thể bạn không bất ngờ khi thấy bệnh thấp khớp được nêu trong danh sách này. Tuy nhiên viêm khớp dạng thấp rất khác so với viêm xương khớp, chứng thoái hóa khớp thường phát triển theo tuổi tác.
Các khớp bị sưng và cảm giác cứng vào buổi sáng là triệu chứng phổ biến của bệnh. Ngoài ra bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, sốt, hoặc giảm cân mà không rõ nguyên nhân.
Bạn nên đi khám bác sĩ chuyên về xương khớp nếu nhận thấy bất kỳ đau đớn nào ở vùng khớp xương để đảm bảo được chuẩn đoán đúng và được điều trị kịp thời.
Đối với những trường hợp mắc chứng bệnh đau nhức xương khớp giai đoạn đầu có thể áp dụng một số bài thuốc dân giản đơn giản cũng mang lại hiệu quả tốt. Còn những trường hợp bệnh đã lâu, đã mãn tính thì không có tác dụng vì sử dụng phương pháp này hiệu quả rất chậm, nên bạn không nên sử dụng phương pháp này để chữa trị xương khớp, càng không nên sử dụng thuốc Tây để chữa bệnh. Bạn nên tìm những loại thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên như thuốc Đông y, bởi loại thuốc này được điều chế từ những nguyên liệu có từ thiên nhiên an toàn, đặc biệt vô cùng lành tình. Tôi có thể gợi ý tới bạn sản phẩm tới từ Đông y, do một vị lương y nổi tiếng đất Thái Nguyên dùng hết tâm huyết của mình điều chế ra, sản phẩm có tên “ Viên khớp Xuân Điều”, đây là một bài thuốc vô cùng quý hiếm, được điều chế từ các thảo dược thiên nhiên, lành tính. Có thể kể tới vài loại nguyên liệu như Tỳ giải, Cốt khí, Tắc kè đá …hiệu quả đạt được khi sử dụng thuốc vô cùng cao với tất cả các chứng bệnh từ nhẹ tới nặng của đau xương khớp.
Bạn có thể tham khảo nhiều hơn về bệnh đau nhức xương khớp và sản phẩm thuốc Viên khớp Xuân Điều TẠI ĐÂY
Số điện thoại: 0916309186 – 0968052537
( * Lưu ý tác dụng của thuốc có thể thay đổi theo tình trạng thể chất mỗi người *)
Mẹ và Bé : 24901
1 Hang chui, hầm chui mầm non giá rẻ, uy tín, chất lượng 09h44-19/04 Vũng Tàu
2 Cầu trượt đôi mầm non composite, cầu trượt hồ bơi giá rẻ 09h37-16/04 Đồng Nai
3 Thang leo gỗ dành cho trẻ em, thang leo gỗ vận động mầm non 09h32-15/04 Bình Phước
4 Cầu trượt đơn con voi, cầu trượt hồ bơi 10h12-12/04 Bến Tre
5 Tủ chăn gối mền mầm non bằng gỗ nhiều mẫu chất lượng 09h42-12/04 Lâm Đồng
6 Bộ vận động liên hoàn thể chất, bộ vận động đa năng 10h05-11/04 Đồng Nai
7 Bộ cầu trượt 2 mái nhà - bộ nhà leo cầu trượt 2 khối 14h13-10/04 Toàn quốc
8 Thang leo thể chất, thang leo đa năng, thang leo trẻ em 09h39-10/04 Bình Dương
9 Khung quây banh nhà banh, quây nhà banh trẻ em 10h19-08/04 Bình Phước
10 Chứng minh tài chính xin visa thanh hóa 23h37-06/04 Hà Nội
11 Chứng minh tài chính quảng bình 23h33-06/04 Hà Nội
12 Chứng minh tài chính quảng trị 23h31-06/04 Hà Nội
13 Chứng minh tài chính huế 23h30-06/04 Hà Nội
14 Dụng cụ gym trẻ em nhập khẩu, thiết bị tập gym cho bé 09h41-02/04 An Giang
15 Sàn nhún lò xo trẻ em, sàn nhún nhảy giá rẻ 09h46-01/04 TP HCM