Ngày đăng: 04/01/2020
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 1420
Mẫu tin không hợp lệ?
Bán tôm hùm bông tại Hà Nội, Hải sản tươi sống
Tôm hùm bông tươi sống được xem là “vua” của các loài hải sản bởi chắc ngọt, ăn vào còn nghe tiếng giòn lựt sựt của những sợi gân xen lẫn trong từng thớ thịt.
Bạn tham khảo các loại tôm rồng khác:
Tôm hùm CanadaTôm hùm xanhTôm hùm treTôm hùm đỏ
TÔM HÙM – Tên chung chỉ những loài tôm biển cỡ lớn. Nói đến tôm rồng, không ít người sẽ tỏ ra e dè vì cho rằng đó là một loại thực phẩm xa xỉ, đắt đỏ. Từ trước đến nay, tôm rồng vẫn được xem là vua của những loại hải sản không chỉ vì vị ngọt, ngon, đượm đà từ thịt của nó, mà còn vì giá trị dinh dưỡng đặc biệt mà tôm hùm được tạo hóa ban tặng.
Tôm hùm có kích tấc và khối lượng lớn: dài đến 60 cm, trọng lượng có thể lên đến 15 kg, sống lâu (có lòai sống đến 50 đến 100 tuổi, sống ở đáy biển khơi – nơi có hang hốc, khe đá đá san hô).
Thịt tôm hùm ngon, thơm, ngọt, là đặc sản rất được chuộng trên khắp thế giới. Không chỉ vì vị ngon của nó, mà quan trọng hơn, thịt tôm hùm có giá trị dinh dưỡng rất lớn, xứng tầm với biệt danh “Vua của các loại hải sản”.
Giá trị dinh dưỡng của Tôm hùm bông:
Những người nội trợ luôn cảm thấy khó khăn khi phải tuyển lựa thực phẩm cho khẩu phần ăn của gia đình mà phải bảo đảm hai nguyên tố quan trọng nhất là ngon tẩm bổ và tốt cho sức khỏe. Thịt tôm rồng là một trong số rất ít loại thực phẩm có thể đáp ứng đồng thời cả hai tiêu chuẩn đó. Thịt tôm hùm có chứa rất ít chất béo và carbonhydrat, trong khi hàm lượng protein lại cao. Trong thực tiễn, nó có ít chất béo bão hòa, lượng calo và cholesterol hơn so với nhiều loại thịt khác mà chúng ta đang sử dụng hàng ngày như thịt lợn, thịt bò, thịt gà, trứng.. tôm rồng là một sự chọn lựa ráo trọi cho bất kỳ chế độ ăn uống nào. tôm rồng thực sự là một nguồn tuyệt vời giàu protein : 100 gram thịt tôm hùm có chứa 98 calo, 21 gram protein và chỉ 0,6 gram chất béo. Ngược lại trong 100g thịt gà trắng không da, có 168 calo, 31 gram protein và 3,6 gram chất béo, thậm chí chứa vượt quá 500% chất béo hơn so với tôm hùm. Thịt bò nạc có chứa chất béo cao hơn 10 lần so với chất béo trong tôm hùm.
Như vậy, tôm hùm là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao. Đặc biệt tôm rồng có hàm lượng chất béo thấp, và nếu có đi chăng nữa thì hàm lượng cholesterol cũng thấp hơn so với các loại tôm đồng. Ví dụ tôm đồng có hàm lượng cholesterol tới 150 mg trong 100g, nhưng trong tôm rồng chỉ có hơn 90 mg, tức là nó thấp hơn một nửa lượng cholesterol. Thứ hai nữa là nếu có chất béo trong tôm hùm thì cốt tử là các acid béo chưa no (acid béo Omega 3) – rất tốt cho hệ tim mạch.
Theo Hiệp hội tim mạch Hoa kỳ (AHA) thì axit béo Omega 3 có tác dụng kìm hãm và làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. hồ hết lượng calo trong thịt của tôm hùm bắt nguồn từ protein, do đó nó có thể đáp ứng tốt cho một chế độ ăn uống linh hoạt; tức là hạp với bít tất mọi người. Đối với những người không muốn tăng cân, để bảo đảm đầy đủ dưỡng chất cho sức khỏe thì thịt tôm hùm là một chọn lọc lý tưởng và rất sáng láng.
Ngoài ra, do tôm hùm có thể được chế biến thành rất nhiều dạng món ăn như nướng, hấp, nấu cháo, gỏi, … nên luôn đảm bảo được sự thăng bằng về năng lượng trong chế độ dinh dưỡng. Điều đó đảm bảo cho bạn có một sức khỏe tốt và ổn định.
Cũng cần phải nói thêm, tôm hùm hay bất cứ loại thực phẩm nào nếu ăn một lần hai một đôi lần thì sẽ không phát huy được tác dụng mà chúng ta phải ăn điều độ, ăn đủ lượng thì mới có hiệu quả dinh dưỡng cũng như hiệu quả điều trị bệnh.
tôm rồng Bông – tôm hùm Nha Trang
Với tôm rồng, chúng ta có thiết chế biến được nhiều món. trước nhất là món tiết canh hoặc là ăn gỏi, bỏ lò,nướng, sốt, hấp, lẩu, cháo….
tôm hùm là món ăn giàu canxi và giàu đạm, rất hợp với người thể chất yếu cần được bồi bổ.đồng thời cũng rất tốt cho những người bị hạ đường huyết hoặc bị suy dinh dưỡng. Thịt tôm hùm dễ ăn, dễ chế biến.
Venda chuyên cung cấp các mặt hàng hải sản cao cấp như: Tôm hùm bông, tôm hùm đỏ, tôm hùm tre, tôm hùm xanh, tôm hùm alaska, cua hoàng đế, chân cua hoàng
Mẹ và Bé : 24901
1 Hang chui, hầm chui mầm non giá rẻ, uy tín, chất lượng 09h44-19/04 Vũng Tàu
2 Cầu trượt đôi mầm non composite, cầu trượt hồ bơi giá rẻ 09h37-16/04 Đồng Nai
3 Thang leo gỗ dành cho trẻ em, thang leo gỗ vận động mầm non 09h32-15/04 Bình Phước
4 Cầu trượt đơn con voi, cầu trượt hồ bơi 10h12-12/04 Bến Tre
5 Tủ chăn gối mền mầm non bằng gỗ nhiều mẫu chất lượng 09h42-12/04 Lâm Đồng
6 Bộ vận động liên hoàn thể chất, bộ vận động đa năng 10h05-11/04 Đồng Nai
7 Bộ cầu trượt 2 mái nhà - bộ nhà leo cầu trượt 2 khối 14h13-10/04 Toàn quốc
8 Thang leo thể chất, thang leo đa năng, thang leo trẻ em 09h39-10/04 Bình Dương
9 Khung quây banh nhà banh, quây nhà banh trẻ em 10h19-08/04 Bình Phước
10 Chứng minh tài chính xin visa thanh hóa 23h37-06/04 Hà Nội
11 Chứng minh tài chính quảng bình 23h33-06/04 Hà Nội
12 Chứng minh tài chính quảng trị 23h31-06/04 Hà Nội
13 Chứng minh tài chính huế 23h30-06/04 Hà Nội
14 Dụng cụ gym trẻ em nhập khẩu, thiết bị tập gym cho bé 09h41-02/04 An Giang
15 Sàn nhún lò xo trẻ em, sàn nhún nhảy giá rẻ 09h46-01/04 TP HCM