Ngày đăng: 04/01/2016
Nơi giao dịch: Toàn quốc
Lượt xem: 572
Mẫu tin không hợp lệ?
Toàn Quốc - Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi nam0303, 13/10/14 .
Cửa hàng chamsocbesosinh.com hoạt động với phương châm " khách hàng là thượng đế ", cùng với các sản phẩm thương hiệu uy tín tuyệt đối an toàn cho mẹ và bé yêu.
Địa Chỉ : 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh Phường 25 Quận Bình Thạnh Tp.Hồ Chí Minh Việt Nam!
Điện thoại : (08) 35116084 - 097.555.68.58 - 0982.33.66.79
Máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 - Philips Avent SCF284/02 ​
Giá KM : 2.190.000 VND
Giá thị trường : 2.550.000 VND
Máy tiệt trùng với thiết kế đa năng, có thể sử dụng để tiệt trùng từng bộ phận theo ý muốn. Với khuôn nhiệt cảm ứng, thời gian tiệt trùng sẽ tùy thuộc vào lượng nước được đổ vào trong khuôn. Không có nước máy sẽ không hoạt động, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 100ml nước sẽ tiệt trùng trong vòng 8 phút.
Việc làm vệ sinh cho bình uống sữa của bé là việc làm rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé yêu. Do đó, máy tiệt trùng bình sữa được coi là sản phẩm không thể thiếu trong những gia đình đang có con nhỏ. Chiếc máy Philips AventSCF284/02 cho khả năng tiệt trùng 6 bình sữa dung tích 330ml cùng một lúc. Ngoài ra, bình có thể điều chỉnh nhiều kích cỡ nên phù hợp với tất cả các loại bình sữa thông dụng trên thị trường. Điều quan trọng hơn nữa là máy không chứa BPA nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bé con.
bảo hành 24 tháng chính hãng tại Việt Nam
Chức năng hấp:
Mô tả chi tiết máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent
+ Chất liệu an toàn không chứa BPA
Máy không chứa những chất độc hại, hoàn toàn an toàn cho bé. Đồng thời, thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích.
+ Có 3 kích thước trong cùng 1 máy
Máy có thể tháo lắp thành 3 kích thước lớn nhỏ để phù hợp tiệt trùng cho bình sữa cổ rộng, cổ hẹp, núm ti và các phụ kiện của máy hút sữa.
+ Chức năng tiệt trùng nhiều bình cùng một lúc
Máy Philips Avent SCF284/02 có thể tiệt trùng tối đa 6 bình sữa dung tích 330ml cùng nắp và các phụ kiện trong cùng 1 lần, tiện ích và tiết kiệm thời gian.
+ Tiệt trùng nhanh chỉ trong 6 phút
Chỉ với vài phút chờ đợi là bạn đã có những chiếc bình sạch đến 99.9% vi khuẩn, giữ vệ sinh cho bình trong 24 tiếng tiếp theo, bảo đảm sức khỏe cho bé yêu.
Đặc tính nổi trội của máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent
1. Kích thước có thể điều chỉnh:
Nhờ kích thước có thể điều chỉnh, thiết bị khử trùng Philips Avent 3 trong 1 này vừa khít hoàn hảo với những đồ vật bạn muốn khử trùng và luôn chiếm ít không gian phòng bếp nhất.
Chức năng 3 trong 1 cho phép bạn:
1) Cấu hình kích thước nhỏ để khử trùng ty ngậm
2) Cấu hình kích thước vừa để khử trùng dụng cụ hút sữa, đĩa cho trẻ ăn dặm, dao và dĩa
3) Cấu hình kích thước lớn để khử trùng 6 bình sữa
2. Phù hợp với bình sữa cổ rộng và cổ hẹp
Thiết bị khử trùng được thiết kế vừa với cả hai loại bình sữa cổ rộng và cổ hẹp cũng như các loại dụng cụ hút sữa và phụ kiện khác nhau. Điều này cho phép bạn tự chọn bình sữa và phụ kiện phù hợp nhất với bạn và con bạn. Ở mức dung tích tối đa thiết bị khử trùng chứa sáu bình sữa Philips Avent 11oz / 330ml.
3. Chu kỳ 6 phút với khả năng tự động tắt
Bình sữa và phụ kiện sẽ được khử trùng trong 6 phút. Sau khi khử trùng xong thiết bị sẽ tự động tắt, đảm bảo an toàn hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn.[/TD]
4. Khử trùng hơi nước tự nhiên tiêu diệt 99,9% các loại vi trùng có hại
Việc khử trùng bảo vệ con bạn tránh các loại vi khuẩn đặc biệt có hại khi hệ miễn dịch của bé chưa đủ mạnh. Thiết bị khử trùng Philips AVENT sử dụng phương pháp khử trùng hơi nước của bệnh viện, phương pháp này nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả, không có hóa chất. Đồ dùng được giữ khử trùng trong 24 giờ nếu nắp vẫn đậy.
Thương hiệu sản phẩm Philips Avent Hơn 25 năm tồn tại và phát triển, Philips Avent đã trở thành một trong những thương hiệu danh tiếng chuyên sản xuất những vật dụng chăm sóc bé yêu được nhiều bà mẹ tin dùng. Bất kể cho trẻ bú mẹ hay bú bình hay kết hợp cả hai thì sản phẩm của Philips Avent luôn mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho mẹ và bé. Sản phẩm Philips Avent được thiết kế dựa trên những tính năng để bé có thể chuyển đổi dễ dàng từ việc bú mẹ sang bú bình cho đến giai đoạn tập uống, ăn dặm, tạo sự linh hoạt để bé có thể thích ứng với nhu cầu phát triển tự nhiên của mình.
Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc Philips Avent ​
Link xem giá khuyến mãi của Website : http://chamsocbesosinh.com/may-ham-sua-va-thuc-an-sieu-toc-philips-avent-id198.html
Giá KM : 1.150.000 VND
Giá thị trường : 1.490.000 VND
Hâm nóng sữa và thức ăn đều, nhanh chóng, an toàn
Hâm nóng trong vòng 4 phút
Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc Philips Avent hâm nóng sữa và thức ăn nhanh chóng, thuận lợi, an toàn, và dễ dàng. Máy hâm nóng 125ml sữa ở nhiệt độ bình thường chỉ trong khoảng 4 phút.
Chú ý: chúng tôi đề nghị không dùng lò vi sóng để hâm nóng sữa hoặc thức ăn bởi vì việc hâm nóng không đồng đều có thể khiến em bé bị bỏng ở họng, đồng thời việc hâm nóng bằng lò vi sóng có thể phá hủy vitamin trong sữa/thức ăn.
*Đặc điểm và công dụng:
- Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng:
Chỉ cần đổ nước và chọn chế độ cài đặt. Hâm nóng 125ml sữa ở nhiệt độ bình thường chỉ trong khoảng 4 phút.
- Hâm nóng đều và an toàn:
Không có điểm nóng nên an toàn cho bé.
- Phù hợp với mọi loại bình Avent, cốc tập uống và cốc trữ thức ăn
* Đặc tính kỹ thuật:
- Nguồn điện: 220-240V.
- Khối lượng và kích thước:
Khối lượng: 570 g
Kích thước: Cao 138mm, Rộng 132mm, Dài 144mm
- Nước sản xuất: Anh
- Bộ sản phẩm gồm có:
+ Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc: 1 cái
* Sản xuất tại: Anh - bảo hành : 2 năm
Máy hấp và xay thức ăn cho trẻ Philips Avent SCF870/20 ​
Link xem giá khuyến mãi của Website : http://chamsocbesosinh.com/may-xay-va-hap-thuc-an-cho-tre-philips-avent-2-trong-1-id917.html
Giá KM : 3.120.000 VND
Giá thị trường : 3.690.000 VND
Chức năng: Chỉ trong cùng 1 cối mà máy có thế hấp chín và xay đảm bảo thực phẩm không bị mất Vitamin ​
Công Dụng: Máy có thể hấp và xay đều thực phẩm như : Cháo, sữa, rau, củ, quả, súp, thịt... và đặc biệt thích hợp cho việc chuẩn bị thức ăn một lượng nhỏ cho bé nhanh chóng, tiện lợi. Sản phẩm đi kèm với sách dạy
Công thức : phương pháp chế biến thức ăn cho bé.Hấp bằng hơi nước sẽ đảm bảo giữ nguyên màu xanh của rau không sợ rau bị xìu hay đổi màu vàng như nấu cổ điển mất vitamin nhé.
Sản phẩm được hội dinh dưỡng Anh khuyên dùng - BPA free. Máy gồm: máy + muỗng +cốc đong nước + sách hướng dẫn nấu ăn cho bé.
Chú ý:
- Máy thế hệ mới nên tất cả đều auto hết, mình hấp bao nhiu phút thì chỉ việc đong nước trong cốc đong rồi đổ vô máy, rồi vặn nút. Sau khi hấp xong, máy sẽ kêu tiếng Bíp rồi tự động tắt nên mình không phải canh giờ, không phải lo lắng bị cạn nước, khét gì hết nhé.
- Trở đầu cối rồi xay như hình, chế độ xay vặn qua phải giữ nguyên máy sẽ xay thô, hat hay nhuyễn do mình điều chỉnh. Máy xay cực mạnh nên thức ăn sẽ siêu nhuyễn nhé. Khi xay, vặn qua phải tay giữ nguyên nút vặn từ 10 - 20 giây rồi trở về ( không vặn núm xay quá lâu) . Lặp lại thao tác nếu cần xay nhuyễn nữa.
- MỖI LẦN CHẾ BIẾN 1 LOẠI THỨC ĂN (SAU KHI ĐÃ HẤP VÀ XAY) muốn chế biến món ăn khác bạn nên để máy nghỉ từ 15-30 phút.
bảo hành 24 tháng chính hãng tại Việt Nam do công ty TNHH Vạn An phân phối
Chức năng hấp:
- Cho một lượng nước khoảng 200ml (20 phút) vào nắp sau của máy.
- Cắt thực phẩm thành miếng nhỏ khoảng 1-2cm vào cối xay không vượt quá vạch max sau đó đóng nắp và nhấn nút công tắc qua trái ( hình đám mây, máy sẽ báo đèn đỏ) để khởi động chức năng hấp.
- Máy sẽ báo hiệu tiếng Bíp sau khi hoàn tất quá trình hấp và tự động ngắt đèn.
Chức năng xay:
- Sau khi hấp chín thực phẩm - xoay ngược cối cho vào trục xay. Vận hành máy bằng cách xoay nút công tắc (hình lưới xay) qua phải và giữ lặp lại cho đến khi thức ăn được xay nhuyễn
Lưu ý: không giữ quá 1 phút 1 lần
Sản phẩm máy hấp và xay thức ăn cho trẻ Avent Nk chính hãng và sản xuất tại Anh
Bảo hành : 24 tháng.
Hấp bằng hơi nước sẽ đảm bảo giữ nguyên màu xanh của rau không sợ rau bị xìu hay đổi màu vàng như nấu cổ điển mất vitamin nhé.
Sản phẩm được hội dinh dưỡng Anh khuyên dùng - BPA free. Máy gồm: máy + muỗng +cốc đong nước + sách hướng dẫn nấu ăn cho bé.
Chú ý:
- Máy thế hệ mới nên tất cả đều auto hết, mình hấp bao nhiu phút thì chỉ việc đong nước trong cốc đong rồi đổ vô máy, rồi vặn nút. Sau khi hấp xong, máy sẽ kêu tiếng Bíp rồi tự động tắt nên mình không phải canh giờ, không phải lo lắng bị cạn nước, khét gì hết nhé.
- Trở đầu cối rồi xay như hình, chế độ xay vặn qua phải giữ nguyên máy sẽ xay thô, hat hay nhuyễn do mình điều chỉnh. Máy xay cực mạnh nên thức ăn sẽ siêu nhuyễn nhé. Khi xay, vặn qua phải tay giữ nguyên nút vặn từ 10 - 30 giây rồi trở về. Lặp lại thao tác nếu cần xay nhuyễn nữa.
Khi sử dụng máy nếu cần tư vấn sử dụng hay dịch sách hướng dẫn, sách nấu ăn kèm theo mình sẽ tư vấn trực tiếp. Kể cả chế biến thức ăn.
- MỖI LẦN CHẾ BIẾN 1 LOẠI THỨC ĂN (SAU KHI ĐÃ HẤP VÀ XAY) muốn chế biến món ăn khác bạn nên để máy nghỉ từ 15-30 phút.
Hướng dẫn cách chế biến 1 vài món đơn giản cho bé.
1. Trái cây nghiền (táo, lê, chuối,...) - dành cho bé 4 tháng trở lên
Cắt 1 trái táo thành từng miếng nhỏ khoảng 2-3cm bỏ vô máy - hấp 5phút - xoay đầu cối như hình xay nhuyễn - đổ ra chén - cho 1-2 muỗng bột ăn dặm (mình cho bột gạo Gerber) - trộn đều rồi cho bé ăn.
2. Thịt và rau củ (thịt heo,bò,gà,... khoai tây, cà rốt,đậu) dành cho bé từ 5 tháng trở lên
Thái mỏng thịt 30gam - cắt khoai tây 1 củ nhỏ, cà rốt 1/3 củ nhỏ thành hạt lựu 2cm. Bỏ tất cả thịt, khoai tây, cà rốt vào cối - Hấp 20phút
Xoay đầu cối xay nhuyễn rồi đổ ra chén . Cho 2-3 muỗng bột ăn dặm trộn đều rồi cho bé ăn.
3. Cá hồi + bí trắng dành cho bé từ 5 tháng trở lên
30gam cá hồi và 2 khoanh nhỏ bí trắng cắt hạt lựu 2cm - bỏ vô cối - hấp 15phút
Xoay đầu cối xay nhuyễn. Trộn 2-3 muỗng bột ăn dặm rồi cho bé ăn
Bình sữa Avent (PP) BPA Free
(Bộ gồm: 2 bình 125ml + 2 bình 260ml + 1 bình tập uống 125ml kèm núm ty số 1 + 1 chổi + 1 hộp đựng sữa + 1 ty giả màu trắng)
Mô tả
Xuất xứ: Sản phẩm Nk chính hãng Phillips Avent, Anh Quốc
Link xem giá khuyến mãi của Website : http://chamsocbesosinh.com/binh-sua-avent-pp-bpa-free-bo-gom-2-binh-125ml-2-binh-260ml-1-binh-tap-uong-125ml-kem-num-ty-so-1-1-choi-1-hop-dung-sua-1-ty-gia-mau-trang-id664.html
Giá KM: 990.000 VND
Giá thị trường: 1.250.000 VND
Thông tin chi tiết sản phẩm
Bình sữa Avent (PP) BPA Free
Trọn bộ như hình tiện lợi và giá tốt hơn mua lẻ từng món. Bộ gồm: 2 bình 125ml + 2 bình 260ml + 1 bình tập uống 125ml kèm núm ty số 1 + 1 chổi + 1 hộp đựng sữa + 1 ty giả màu trắng Chú ý: bình Avent có van chống sặc được thiết kế trực tiếp trên núm ty Khi bé bú bạn thấy nổi bọt là đúng nhé. Vì không khí đi vào bình sữa tạo lực đẩy giúp sữa xuống tốt và không làm bé cố gắng bú, đứt hơi sẽ bị sặc Made in England Hàng xịn cho bé, tiết kiệm cho mẹ.
Thương hiệu sản phẩm Philips Avent Hơn 25 năm tồn tại và phát triển, Philips Avent đã trở thành một trong những thương hiệu danh tiếng chuyên sản xuất những vật dụng chăm sóc bé yêu được nhiều bà mẹ tin dùng. Bất kể cho trẻ bú mẹ hay bú bình hay kết hợp cả hai thì sản phẩm của Philips Avent luôn mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho mẹ và bé. Sản phẩm Philips Avent được thiết kế dựa trên những tính năng để bé có thể chuyển đổi dễ dàng từ việc bú mẹ sang bú bình cho đến giai đoạn tập uống, ăn dặm, tạo sự linh hoạt để bé có thể thích ứng với nhu cầu phát triển tự nhiên của mình. ​
http://chamsocbesosinh.com Cửa hàng chamsocbesosinh - Chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
Địa chỉ : số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh .
Điện thoại : (08) 35116084 - 097.555.68.58 - 0982.33.66.79
Mẹ và Bé : 24909
1 Tủ đựng đồ dùng cá nhân mầm non, tủ đựng cặp dép mầm non 10h11-08/05 Vĩnh Long
2 Thú nhún lò xo trẻ em, thú nhún khớp nối giá rẻ 09h56-07/05 Cần Thơ
3 Hầm chui tàu hỏa cho bé mầm non, hang chui trẻ em 09h39-06/05 Bình Dương
4 Xích đu 3 ghế ngồi hình thú, xích đu 3 con giống giá rẻ 09h18-03/05 TP HCM
5 Cầu trượt trẻ em nhập khẩu, cầu trượt máng đôi cho bé ad 09h45-02/05 Bến Tre
6 Đu quay 4 con thú, 6 con thú - hàng nhập khẩu - tbmn ánh dương 14h53-24/04 Toàn quốc
7 Cầu trượt liên hoàn xích đu giá rẻ,uy tín,chất lượng cao ad 10h14-24/04 Lâm Đồng
8 Cầu thăng bằng dao động mầm non giá rẻ 09h33-23/04 TP HCM
9 Hang chui, hầm chui mầm non giá rẻ, uy tín, chất lượng 09h44-19/04 Vũng Tàu
10 Cầu trượt đôi mầm non composite, cầu trượt hồ bơi giá rẻ 09h37-16/04 Đồng Nai
11 Thang leo gỗ dành cho trẻ em, thang leo gỗ vận động mầm non 09h32-15/04 Bình Phước
12 Cầu trượt đơn con voi, cầu trượt hồ bơi 10h12-12/04 Bến Tre
13 Tủ chăn gối mền mầm non bằng gỗ nhiều mẫu chất lượng 09h42-12/04 Lâm Đồng
14 Bộ vận động liên hoàn thể chất, bộ vận động đa năng 10h05-11/04 Đồng Nai
15 Bộ cầu trượt 2 mái nhà - bộ nhà leo cầu trượt 2 khối 14h13-10/04 Toàn quốc