Ngày đăng: 04/01/2016
Nơi giao dịch: Toàn quốc
Lượt xem: 701
Mẫu tin không hợp lệ?
Toàn Quốc - Bình sữa Avent nhập từ Anh Quốc Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi BỒ CÂU, 6/7/13 .
yeuconlam.com

"CHO CON YÊU NHỮNG GÌ TỐT NHẤT"

Philips AVENT là thương hiệu uy tín trên toàn cầu, các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo không chứa chất BPA độc hại và là dòng sản phẩm số 1 được các bà mẹ ở nhiều nước phát triển khuyên dùng. Mỗi sản phẩm của Philips AVENT đều được sản xuất dưới sự quản lý nghiêm ngặt về chất lượng và nghiên cứu chuyên sâu. Kiểm nghiệm lâm sàng đã chứng minh, sản phẩm Bình sữa AVENT tác động tích cực đến sự phát triển của trẻ nhỏ.
- Bình sữa cổ rộng Avent Natural thế hệ mới 2012 thiết kế rất đẹp.
​- Bình cổ rộng tương tự bầu sữa mẹ, núm ty thế hệ mới siêu mềm như ty Mẹ giúp bé dễ dàng chuyển từ bú Mẹ sang bú bình.
​- Với thiết kế mới các Mẹ có thể kết hợp cho bé vừa bú Mẹ vừa bú bình mà không gặp bất kì trở ngại nào.

- Hệ thống van chống sặc kép nằm trên núm ty đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.
- Đảm bảo cho bé không bị đầy hơi , đau bụng và chống sặc.
​- Ngoài ra bé còn có thể điều chỉnh dòng sữa giống như khi bú Mẹ.
- Thiết kế đặc biệt giúp bé dễ dàng tự cầm bình bú,dễ dàng vệ sinh, tiệt trùng.

1. Avent Natural 125ml:
- Bình sữa cổ rộng thế hệ mới nhất.
- Xuất xứ: Made in England.
- Giá: 200.000 đ/bình hay 390.000 đ/1 set 2 bình.

2. Avent Natural 260ml:
- Bình sữa cổ rộng thế hệ mới nhất.
- Xuất xứ: Made in England.
- Giá: 200.000 đ/bình hay 390.000 đ/1 set 2 bình.
​3. Newborn Bottle Starter Set Natural:
- Made in England.
- Giá: 870k/set.
- Bình sữa Avent thế hệ mới thiết kế rất đẹp, bình cổ rộng tương tự bầu sữa mẹ, núm ty thế hệ mới siêu mềm như ty Mẹ giúp bé dễ dàng chuyển từ bú Mẹ sang bú bình. Với thiết kế mới các Mẹ có thể kết hợp cho bé vừa bú Mẹ vừa bú bình 1 cách dễ dàng.
-Hệ thống van chống sặc kép nằm trên núm ty đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, đảm bảo cho bé không bị đầy hơi, đau bụng và chống sặc. Ngoài ra bé còn có thể điều chỉnh dòng sữa giống như khi bú Mẹ.
-Thiết kế đặc biệt giúp bé dễ dàng tự cầm bình bú, dễ dàng vệ sinh, tiệt trùng.
Trọn bộ bao gồm: 2 bình (Natural - BPA Free) 125ml với núm ty dành cho em bé sơ sinh, 2 bình (bình trắng - PP - BPA free) 260ml với núm ty chảy chậm, thêm 2 núm ty cho bé sơ sinh dự phòng, một chổi cọ rửa và một núm ty ngậm. Bộ này dùng được khi bé lơn lên chỉ bằng cách thay núm ti bằng size to hơn một chút.

4. Máy vắt sữa bằng tay Avent - New 100% BPA Free:
​- Made in England.
- Giá: 900k.
Máy vắt sữa bằng tay Avent của Anh, thân máy và bình đựng sữa đều bằng nhựa PP màu trắng đục rất đẹp theo tiêu chuần Châu Âu. Vắt êm ái, nhẹ nhàng như đang cho bé bú, có miếng đệm cao su mát xa ngực nên không hề gây đau khi vắt như các loại máy khác. Thiết kế cải tiến cho lượng sữa nhiều hơn.
Bộ sản phẩm gồm: 1 máy vắt tay + 1 bình sữa 125ml + 1 đế chặn y như hình.

===============================================
KEM CHỐNG HĂM SUDOCREM

Sudocrem là kem chống hăm hàng đầu tại Anh, kem này không thấm nước, đã bôi thì cho dù các bé có tè lên cũng không trôi, đồng thời tạo một rào cản không cho nước tiểu và phân em bé chạm vào vết sước trầy trên da, trong khi đó nó có tác dụng làm mềm da. Sudocrem được sử dụng như một loại thuốc khử trùng, chống vi khuẩn và làm dịu vết thương. Vì vậy, Sudocrem có thể được dùng để bôi lên những vết thương hở, các vết côn trùng hoặc muỗi đốt...

Kem chống hăm Sudocrem:
- Trọng lượng: 60g
- Xuất xứ: Anh.
- Giá: 120k.

Hăm tã:
Hăm tã là gì?
Hăm tã là một nguyên nhân phổ biến khiến trẻ em khó chịu, quấy khóc do viêm da do da bị ướt và tiếp xúc với nước tiểu và phân.
Bệnh bắt đầu với việc nổi đỏ nhẹ của da trong khu vực dùng tã dẫn đến sưng đau và khó chịu.
Hăm tã là gì?
Hăm tã là một nguyên nhân phổ biến khiến trẻ khó chịu, khóc quấy. Bệnh bắt đầu khi vùng da quấn tã bị viêm do da bị ướt và tiếp xúc với nước tiểu, phân.
Triệu chứng ban đầu là nổi đỏ nhẹ trên da trong khu vực quấn tã dẫn đến sưng đau và khó chịu. Cho dù bạn tắm cho bé và thay tã thường xuyên, chứng hăm tã vẫn rất khó tránh khỏi.
Nguyên nhân gây hăm tã?
Hăm tã xảy ra khi nước tiểu tiếp xúc với da của bé trong thời gian dài. Nước tiểu có thể phản ứng với phân trong tã lót, ảnh hưởng đến da và trong trường hợp nghiêm trọng có thể gây bong vảy hoặc thậm chí phồng rộp da. Da có thể bị nhiễm trùng. Ma sát gây ra bởi tã cọ xát với làn da mỏng manh của em bé, đặc biệt là da trẻ sơ sinh và các chất tẩy rửa trong tã vải không được giặt sạch cũng có thể góp phần vào sự phát triển của hăm tã.
Hăm tã xuất hiện khi nào?
Hăm tã có thể xảy ra bất cứ lúc nào và có thể không có lý do rõ ràng vì một số trẻ em về tự nhiên đã có làn da nhạy cảm và dễ bị tình trạng này.
Tuy nhiên, có những thời điểm nhất định mà trẻ em đặc biệt dễ bị hăm tã, chẳng hạn như:
Trong quá trình mọc răng Thay đổi từ bú mẹ qua bú bình Sau khi uống thuốc kháng sinh, có thể làm ảnh hưởng hệ thống tiêu hóa của bé, gây tiêu chảy Bắt đầu ăn các loại thực phẩm rắn Uống sữa bò lần đầu tiên Bất kỳ các nhân tố nào kể trên đều có thể là nguyên nhân gây hăm tã.
Hăm tã trông như thế nào?
Bạn có thể nhận ra hăm tã bằng một số cách:
Hăm tã thông thường sẽ xuất hiện cùng sự mẩn đỏ trong khu vực quấn tã Nó có xu hướng không ảnh hưởng đến nếp gấp da. Các khu vực như mông và đùi trên có thể trở nên đỏ và ẩm ướt. Da cũng có thể trở nên sưng đau, có đốm và sờ vào thấy nóng. Các vệt da khô, bong thành vảy cũng có thể phát triển. Trong trường hợp nặng, các vết phồng rộp và mụn mủ có thể xuất hiện.
Cách tốt nhất là chăm sóc da bé cẩn thận để ngăn chặn hăm tã ngay từ đầu. Bạn có thể tắm và thay tã cho bé thường xuyên hơn mỗi ngày. Một khi bệnh đã xuất hiện, bạn có thể làm giảm hăm tã và ngăn ngừa sự tái phát của nó bằng cách sử dụng một loại kem chống hăm tã mỗi lần thay tã.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng .
Ngăn ngừa:
Ngăn ngừa và làm dịu vết hăm tã
Hăm tã ở trẻ em là một tình trạng phổ biến, phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh, nhưng làm thế nào bạn có thể làm điều này?
Ngăn ngừa hăm tã
Về lý thuyết, hăm tã sẽ không bao giờ xảy ra nếu phần mông và đùi của em bé luôn mát mẻ, khô ráo và được bảo vệ hoàn toàn khỏi các tác nhân gây kích ứng và nhiễm trùng.
Tuy nhiên, điều này rất hiếm, do đó, những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn ngăn ngừa hăm tã cho trẻ:
Thay tã cho bé ngay khi tã bị ướt hoặc bẩn. Trung bình một trẻ sơ sinh cần được thay tã khoảng 10 lần một ngày và trẻ nhỏ ít nhất 6-8 lần một ngày. Cho bé tắm sạch vùng đeo tã lót với nước ấm và vải cotton, nhẹ nhàng vỗ khô. Để phần mông và đùi của bé ở ngoài không khí bất cứ khi nào có thể. Thoa một loại kem chống hăm tã phù hợp, như Sudocrem, mỗi lần thay tã để bảo vệ da bé khỏi các tác nhân gây kích ứng như nước tiểu và phân. Tã cho bé cần được cất giữ cẩn thận để tránh bụi bặm và các tác nhân khác từ môi trường. Nếu dùng tã giấy, bạn nên chọn loại không có hương thơm. Nếu dùng tã vải hoặc tã sử dụng lại, bạn nên giặt bằng bột giặt hoặc chất tẩy phi sinh học có tính tẩy nhẹ. Luôn luôn vắt khô tã lót. Thay tã cho bé trước khi cho bé đi ngủ. Hãy cảnh giác với các tác nhân của hăm tã.
Làm dịu vết hăm tã
Cho dù bạn chăm sóc bé hết sức cẩn thận, em bé của bạn vẫn có thể có bị hăm tã, do đó, khi điều này xảy ra, bạn cần phải làm như sau:
Làm dịu chỗ sưng đau Chăm sóc da bé để giúp da mau hồi phục Bảo vệ da khỏi tác nhân gây kích ứng hoặc nhiễm trùng
​Sử dụng:
Sử dụng kem ngừa hăm tã Sudocrem ®
Sudocrem đã được chứng minh lâm sàng là một phương pháp phòng ngừa hăm tã, giúp làm dịu, hồi phục và bảo vệ làn da mỏng manh của bé.
Vậy, thuốc hoạt động như thế nào?
Thứ nhất, Sudocrem có lớp chống thấm nước tạo thành một màng bảo vệ, do đó giúp ngăn chặn các tác nhân kích ứng (nước tiểu và phân) tiếp xúc với da. Điều này giúp bố mẹ yên tâm hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da của bé khỏi bị hăm tã.
Ngoài ra, Sudocrem còn có tác dụng làm mềm da, làm dịu da bị viêm đau và giữ cho làn da nơi quấn tã của bé luôn mềm mại. Sudocrem còn giúp giảm đau và ngứa rát của hăm tã, trong khi các thành phần khác có thể giúp hồi phục da.
Có thể dùng Sudocrem vào mỗi lần thay tã cho bé, nhưng bạn nên nhớ chỉ thoa một lớp mỏng vì chỉ cần một lượng nhỏ kem Sudocrem là đủ chăm sóc một vùng da rộng.
Nguyên tắc chung là sử dụng một lượng nhỏ và thoa một lớp mỏng. Mát xa theo vòng tròn nhỏ cho đến khi Sudocrem tan chỉ còn lại một lớp mờ. Nếu lớp thoa này không phủ hết các vùng da bị ảnh hưởng thì thoa thêm một ít nữa. Tuy nhiên, nếu sau khi thoa, vùng da bị ảnh hưởng có màu trắng thì có nghĩa là bạn đã thoa quá nhiều.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng .
Ngoài ra shop còn cung cấp sản phẩm:
- Thời trang trẻ em nhập từ Thái Lan.
- Sữa Friso - Nutrilon xách tay Hà Lan.
- Giày cực đáng yêu cho bé.
* Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 240/37/3 Nguyễn Văn Luông P.11 Q.6 Tp.HCM
ĐT: 0934 007 911 – 0909 106 961
Website: yeuconlam.com
Facebook: http://facebook.com/yeuconlam
Up qua Up lại 100%
Mẹ và Bé : 24904
1 Đu quay 4 con thú, 6 con thú - hàng nhập khẩu - tbmn ánh dương 14h53-24/04 Toàn quốc
2 Cầu trượt liên hoàn xích đu giá rẻ,uy tín,chất lượng cao ad 10h14-24/04 Lâm Đồng
3 Cầu thăng bằng dao động mầm non giá rẻ 09h33-23/04 TP HCM
4 Hang chui, hầm chui mầm non giá rẻ, uy tín, chất lượng 09h44-19/04 Vũng Tàu
5 Cầu trượt đôi mầm non composite, cầu trượt hồ bơi giá rẻ 09h37-16/04 Đồng Nai
6 Thang leo gỗ dành cho trẻ em, thang leo gỗ vận động mầm non 09h32-15/04 Bình Phước
7 Cầu trượt đơn con voi, cầu trượt hồ bơi 10h12-12/04 Bến Tre
8 Tủ chăn gối mền mầm non bằng gỗ nhiều mẫu chất lượng 09h42-12/04 Lâm Đồng
9 Bộ vận động liên hoàn thể chất, bộ vận động đa năng 10h05-11/04 Đồng Nai
10 Bộ cầu trượt 2 mái nhà - bộ nhà leo cầu trượt 2 khối 14h13-10/04 Toàn quốc
11 Thang leo thể chất, thang leo đa năng, thang leo trẻ em 09h39-10/04 Bình Dương
12 Khung quây banh nhà banh, quây nhà banh trẻ em 10h19-08/04 Bình Phước
13 Chứng minh tài chính xin visa thanh hóa 23h37-06/04 Hà Nội
14 Chứng minh tài chính quảng bình 23h33-06/04 Hà Nội
15 Chứng minh tài chính quảng trị 23h31-06/04 Hà Nội