Ngày đăng: 27/05/2017
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 1753
Mẫu tin không hợp lệ?
Cách bảo quản máy đo huyết áp cho người dùng
Hiện nay tự kiểm tra chỉ số huyết tại nhà không còn xa lạ với mọi người. Hầu hết tất cả những gia đình có người cao tuổi, người bị bệnh cao huyết áp đều được trang bị cho gia đình mình một chiếc máy đo huyết áp. Là một trong những thiết bị y tế cần thiết trong gia đình, máy đo huyết áp giúp các thành viên, đặc biệt là người cao tuổi nắm bắt được tình hình sức khỏe tim mạch, từ đó có những biện pháp để ăn uống, tập luyện hợp lý để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bảo quản thiết bị như thế nào để đảm bảo chính xác và độ bền của máy. Việc bảo quản máy đo huyết áp đúng cách không những giúp bạn có được kết quả đo chính xác khi sử dụng mà còn giúp bạn tiết kiệm kinh tế do không phải mua máy mới. “Của bền tại người” là câu nói rất quen thuộc mà chắc chắn bạn được nghe rất nhiều lần. Cho nên máy có nhanh “đi” hay không cũng còn tùy thuộc vào việc bạn “đối xử” với nó thế nào?
Kết quả hình ảnh cho Máy huyết áp dùng được bao lâu? bảo quản máy đo huyết áp thế nào cho bền.
Theo như những thông số kĩ thuật và những thông tin chi tiết trên các sản phẩm của những hãng như Boso, Drkare, Omron, Microlife… thời gian bảo hành thường là 2 năm đến 3 năm. Đó chỉ là một con số ấn định mà nhà sản xuất đảm bảo trong khi sản xuất và thực tế chúng ta có thể sử dụng được bền hơn hoặc nhanh hư hỏng điều này phụ thuộc một phần ở chất lượng và phần còn lại là cách bảo quản của từng người dùng. Tuy nhiên trên thực tế thì nó có thể “đi” sớm hoặc lâu hơn. Bạn đừng nghĩ rằng cứ để chúng ở trong hộp kín, bọc gói lại thì để bao lâu cũng được. Thậm chí nó còn nhanh “đi” hơn nếu bạn làm như vậy.
Kết quả hình ảnh cho Máy huyết áp dùng được bao lâu? bảo quản máy đo huyết áp thế nào cho bền.
Vậy thì làm thể nào để bảo quản máy đo huyết áp đúng cách? Hãy đọc hết bài viết này và bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng.
Môi trường: Độ ẩm, ánh sáng mặt trời, bụi bẩn. Đây là vấn đề đầu tiên tôi muốn nhắc đến bởi lẽ nó là “kẻ thù” của hầu hết các thiết bị điện tử. Bạn cần cách ly tối đa thiết bị này với hơi nước. Không để thiết bị gần nơi ẩm ướt. Khi nào trời nồm, cần bảo quản cận thận hơn như cho vào tủ thuốc có chứa nhiều túi hút ẩm…Nếu chẳng may thiết bị này đã bị bị ẩm thì phải làm sao? Khi đó bạn không được mở nguồn của máy mà phải sấy khô (đưa vào phòng đang bật điều hòa hoặc dùng máy sấy tóc), vì nếu bạn mở nguồn của máy thì máy rất dễ bị chập cháy.
Kết quả hình ảnh cho Máy huyết áp dùng được bao lâu? bảo quản máy đo huyết áp thế nào cho bền.
- Ngoài ra, bạn cũng không nên để máy ở nơi mà ánh sáng mặt trời có thể chiếu trực tiếp vào máy, cũng như là nơi nhiều bụi bẩn. Không sử dụng dầu pha loãng hoặc bất kỳ dung dịch nước nào để vệ sinh cho máy. Bạn chỉ cần lấy vải khô, mềm lau cho máy ngay sau khi dùng xong. Nếu không sử dụng máy trong thời gian dài thì bạn nên tháo PIN ra để tránh hiện tượng PIN để lâu sẽ chảy nước làm hỏng máy. Nên bảo dưỡng 2 năm 1 lần. Tuyệt đối không tự tháo máy để sửa khi gặp vấn đề hỏng hóc nếu bạn không có chuyên môn. Hãy mang máy tới nơi mua máy nơi chấp nhận bảo hành. Vấn đề cuối cùng, tránh va chạm hoặc làm rơi máy.
Trên đây là những yếu tố giúp tăng tuổi thọ thiết bị đo huyết áp mà bạn hãy lưu ý khi dùng. Còn bây giờ, có một số thông tin hữu ích khác mà tôi cũng muốn truyền tải tới bạn là các sản phẩm máy đo huyết áp được cung cấp bởi thiết bị y tế Hải Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ:
chu-ky-bob
Làm đẹp, sức khỏe : 83076
1 Quy trình nâng ngực tại bvtm nguyễn tuấn anh 14h29-19/04 TP HCM
2 Những điều cần biết khi hút mỡ 15h14-12/04 TP HCM
3 Những điều về túi ngực mà các bạn nên biết 15h03-06/04 TP HCM
4 Nâng mũi 1 tháng đã ổn định chưa 15h27-01/04 TP HCM
5 Các loại sụn nâng mũi phổ biến hiện nay 14h09-26/03 TP HCM
6 Những điều lưu ý trước khi cắt mí dưới 15h16-19/03 TP HCM
7 Hút mỡ body lấy lại vóc dáng thon gọn 15h17-11/03 TP HCM
8 Cấy mỡ nâng ngực và những điều cần biết 15h20-02/03 TP HCM
9 Giải đáp thắc mắc về nâng mũi sụn tai 15h12-26/02 TP HCM
10 Cấy mỡ baby face – phương pháp trẻ hóa hiện đại 14h56-20/02 TP HCM
11 Đánh tan mỡ thừa công nghệ vaser 8d 16h42-02/02 TP HCM
12 Trở về tuổi đôi mươi cùng giải pháp cấy mỡ baby face 15h35-29/01 TP HCM
13 Thùng b8, thùng đặc có nắp, thùng nhựa đặc, thùng cơ khí, thùng cơ khí 13h47-29/01 Toàn quốc
14 Nâng mũi hàn quốc đẹp ngay là có thật!!! 13h47-23/01 TP HCM
15 Tự tin khoe dáng - đón tết rạng ngời 16h48-15/01 TP HCM