Ngày đăng: 17/04/2018
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 1690
Mẫu tin không hợp lệ?
Tẩy lông tay dễ dàng với hỗn hợp chanh và lòng trắng trứng gà
Tẩy lông tay cực nhanh với mật ong, chanh và lòng trắng trứng gà
Kẻ thù số 1 khiến chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tin khi diện những bộ cánh khoét nách hay cộc tay chính là những sợi vi-ô-lông trên cánh tay. Để giúp chị em giải quyết vấn đề và lấy lại sự tự tin, bài viết “tẩy lông tay cực nhanh và hiệu quả với mật ong, chanh và lòng trắng trứng gà” sẽ chia sẻ bí quyết loại bỏ những sợi lông đáng ghét cực nhanh.
Lông tay đa phần là các sợi lông tơ mảnh, những biện pháp loại bỏ lông bằng dao dạo hay nhíp đều phải bó tay trước những sợi lông này. Tuy nhiên, bạn có thể loại bỏ lông tay bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên như mật ong, trứng gà và chanh rất an toàn và hiệu quả.
Với công dụng làm mềm da, chữa bệnh da khô và bong tróc, được sử dụng hầu hết trong các mặt nạ dưỡng da làm đẹp, mật ong là thực phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Khi kết hợp mật ong với chanh sẽ tạo ra một loại hỗn hợp giúp làm se khít lỗ chân lông, chất axit nitric trong nước cốt chanh, có tác dụng diệt khuẩn và làm cho nang lông dễ dàng yếu đi, dần dần không còn khả năng phát triển nữa.
Loại bỏ lông tay bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên như mật ong, trứng gà và chanh rất an toàn và hiệu quả.
Cách trị lông tay bằng mật ong, trứng gà và chanh tươi thú vị ở chỗ nó dựa trên độ kết dính tự nhiên của lòng trắng trứng và các hợp chất có trong chanh và mật ong để vừa hộ trợ loại bỏ lông, vừa chăm sóc tốt cho làn da của bạn. Với thành phần dưỡng chất có trong trứng gà, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và căng bóng.
Cách thực hiện
Chuẩn bị: 5 thìa mật ong, 2 quả chanh tươi, trứng gà 2 quả, 1 miếng vải mềm
Với công dụng làm mềm da, chữa bệnh da khô và bong tróc, được sử dụng hầu hết trong các mặt nạ dưỡng da làm đẹp, mật ong và trứng gà, chanh là thực phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.
Cách làm:
+ Chanh tươi rửa sạch, vắt lấy nước cốt, trứng gà tách lấy nguyên lòng trắng.
+ Trộn đều nước cốt chanh với mật ong và lòng trắng trứng gà theo tỉ lệ 2:1:2, sau đó cho hỗn hợp và trong tủ lạnh khoảng 20 phút để chúng nhanh đặc lại.
+ Rửa sạch tay, tẩy tế bào chết để lỗ lông tay thông thoáng. Bước này sẽ giúp hỗn hợp thẩm thấu vào da nhanh hơn.
+ Dùng miếng vải sạch đã chuẩn bị để bôi đều hỗn hợp lên. Nhờ một người khác trải đều miếng vài lên vùng da cánh tay cần loại bỏ lông.
Tẩy lông tay tại bằng mật ong, chanh và trứng gà là phương pháp triệt lôngtự nhiên, an toàn, hiệu quả và dễ thực hiện
+Chờ khoảng 30 phút cho hỗn hợp khô lại trên da rồi từ tư lật miếng vải ra theo chiều xuôi lông mọc.
+Rửa tay lại với nước sạch. Sau khi tẩy lông xong, bạn có thể bôi lên cánh tay một ít dầu hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm để bề mặt da không bị khô rát.
Lưu ý: Sau khi tẩy lông xong, bạn nhớ là hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, đồng thời không vận động mạnh tránh cho mồ hôi có thể bịt kín các lỗ chân lông gây bí bách. Tránh mặc áo dài tay bó sát vì sẽ gây tổn thương đến da.
Tẩy lông tay tại bằng mật ong, chanh và trứng gà là phương pháp triệt lông tự nhiên, an toàn, hiệu quả và dễ thực hiện. Hơn nữa đây lại là những nguyên liệu dễ dàng tìm thấy, chi phí ít nên rất phù hợp để chị em lựa chọn. Tuy nhiên, do đặc điểm không thể loại bỏ tận gốc nang lông nằm trong da nên phương pháp này chỉ có thể mang lại hiệu quả triệt lông tạm thời và chỉ phát huy hiệu quả trong trường hợp lông mỏng và thưa. Nếu các bạn mong muốn một kết quả triệt lông nhanh và hiệu quả, trừ lông tận gốc và lâu dài, thì có thể tham khảo cách tẩy lông tay tiên tiến với công nghệ Laser Diode tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Đây là công nghệ triệt lông vĩnh viễn với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất đã được bệnh viện Thu Cúc áp dụng thành công với đông đảo khách hàng. Đặc biệt, chất lượng chuyên nghiệp tại Bệnh viện Thu Cúc chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn.
Theo: http://trietlonghieuqua.vn/tay-long-tay-cuc-nhanh-voi-mat-ong-chanh-va-long-trang-trung-ga
Làm đẹp, sức khỏe : 83077
1 Nâng mũi sụn hàn quốc – kiến tạo dáng mũi đẹp từng chi tiết 14h14-25/04 TP HCM
2 Quy trình nâng ngực tại bvtm nguyễn tuấn anh 14h29-19/04 TP HCM
3 Những điều cần biết khi hút mỡ 15h14-12/04 TP HCM
4 Những điều về túi ngực mà các bạn nên biết 15h03-06/04 TP HCM
5 Nâng mũi 1 tháng đã ổn định chưa 15h27-01/04 TP HCM
6 Các loại sụn nâng mũi phổ biến hiện nay 14h09-26/03 TP HCM
7 Những điều lưu ý trước khi cắt mí dưới 15h16-19/03 TP HCM
8 Hút mỡ body lấy lại vóc dáng thon gọn 15h17-11/03 TP HCM
9 Cấy mỡ nâng ngực và những điều cần biết 15h20-02/03 TP HCM
10 Giải đáp thắc mắc về nâng mũi sụn tai 15h12-26/02 TP HCM
11 Cấy mỡ baby face – phương pháp trẻ hóa hiện đại 14h56-20/02 TP HCM
12 Đánh tan mỡ thừa công nghệ vaser 8d 16h42-02/02 TP HCM
13 Trở về tuổi đôi mươi cùng giải pháp cấy mỡ baby face 15h35-29/01 TP HCM
14 Thùng b8, thùng đặc có nắp, thùng nhựa đặc, thùng cơ khí, thùng cơ khí 13h47-29/01 Toàn quốc
15 Nâng mũi hàn quốc đẹp ngay là có thật!!! 13h47-23/01 TP HCM