Ngày đăng: 28/06/2018
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 2351
Mẫu tin không hợp lệ?
Tất tần tật những khúc mắc về nâng mũi của khách hàng
Được coi là xu hướng thẩm mỹ “HOT” trong giới trẻ, nâng mũi mang đến sự lột xác “thần kỳ” cho mỗi eva với khuôn mặt thanh tú, thời thượng và sắc nét hơn. Vậy, bạn biết gì về kỹ thuật làm đẹp tiên tiến này?
Phẫu thuật nâng mũi có gây đau hay không?
Vấn đề này luôn được quan tâm hàng đầu, bởi suy nghĩ khi đã đụng đến dao kéo, nhiều người nghĩ chắc chắn sẽ rất đau, thậm chí không dám thực hiện. Tuy nhiên thực tế không hẳn là như vậy, nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện rất nhanh chỉ trong vòng từ 45 đến 60 phút.
Dáng mũi nhỏ, thon cao mang đến điểm nhấn thẩm mỹ cho khuôn mặt mỗi eva
Trước khi tiến hành bóc tách và đưa chất liệu vào, bác sĩ sẽ gây tê vùng điều trị, vì vậy khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, khó chịu. Vùng mũi sau làm đẹp có thể sưng nhẹ, nhưng không đau rát như chúng ta vẫn nghĩ. Kỹ thuật bóc tách thực hiện bên trong khoang mũi, vết thương được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và được giấu bên trong nên hoàn toàn không để lộ sẹo.
Nâng mũi có đảm bảo an toàn và ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?
Với sự lựa chọn là một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn sâu rộng, việc nâng mũi tuyệt đối rất an toàn. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, không gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Tuy nhiên điều này chỉ tồn tại với điều kiện bác sĩ có tay nghề cao, bởi những người thiếu kinh nghiệm, non nớt thường rất hay tác động đến dây thần kinh và mạch máu.
Theo ý kiến của bác sĩ thẩm mỹ, nâng mũi thậm chí còn góp phần cải thiện một số vấn đề sức khỏe như viêm xoang, hẹp vách ngăn mũi, cải thiện mũi lệch, mũi vẹo…
Kỹ thuật nâng mũi không quá phức tạp nhưng đòi hỏi bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo
Có những hình thức nâng mũi nào để chọn lựa?
Người châu Á nói chung, người Việt Nam nói riêng có xương sống mũi khá thấp, vì vậy mà nhiều người tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để có được chiếc mũi cao hơn. Khi nói đến dịch vụ nâng mũi, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến việc phải dao kéo mới có thể làm chiếc mũi cao hơn. Thực tế là, hầu hết tất cả các thẩm mỹ viện và cơ sở làm đẹp đang song song áp dụng hai phương pháp: nâng mũi phẫu thuật bằng chất liệu độn và nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy. Tùy vào từng trường hợp và mong muốn của khách hàng mà một trong hai phương pháp có thể được áp dụng.
Kết quả nâng mũi có được bền lâu hay không?
Kết quả nâng mũi duy trì được ngắn hay dài, có thời hạn hay vô thời hạn phụ thuộc hoàn toàn vào chất liệu sử dụng và phương pháp thực hiện. Nếu chỉ sử dụng một mình silicon nhân tạo thì sau 10 năm phải thực hiện thay sụn, nhưng nếu nâng mũi bọc sụn tự thân chắc chắn, an toàn kết quả sẽ tồn tại trên 20 năm, thậm chí có thể lâu hơn rất nhiều.
Chỉ sau khoảng 45-60 phút tiến hành và 1-2 tuần kiêng khem tùy cơ địa, bạn đã có thể sở hữu dáng mũi đẹp như mong muốn
Địa chỉ nào nâng mũi uy tín?
Mặc dù trên đây có nói nâng mũi là tiểu phẫu tương đối đơn giản song để đảm bảo an toàn và có được hiệu quả làm đẹp như mong muốn, mỗi khách hàng cũng cần dành thời gian tìm hiểu mọi nguồn tin và lựa chọn cho mình người bạn đồng hành tin cậy để tân trang nhan sắc. Có vài tiêu chí đánh giá cơ bản được nhắc đến như: thương hiệu lâu năm, đội ngũ bác sĩ chuyên môn, công nghệ hiện đại, hệ thống máy móc – phòng mổ vô khuẩn, chi phí cạnh tranh, phục vụ chu đáo… Hãy xin ý kiến của những người đi trước để lấy kinh nghiệm, sẵn sàng cho công cuộc làm đẹp để sở hữu mọi đường nét thanh tú, thêm tự tin và thành công hơn.
Xem chi tiết tại: http://lamdepnhuhoa.com/5-thac-mac-cua-khach-hang-truoc-khi-nang-mui/
Làm đẹp, sức khỏe : 83072
1 Các loại sụn nâng mũi phổ biến hiện nay 14h09-26/03 TP HCM
2 Những điều lưu ý trước khi cắt mí dưới 15h16-19/03 TP HCM
3 Hút mỡ body lấy lại vóc dáng thon gọn 15h17-11/03 TP HCM
4 Cấy mỡ nâng ngực và những điều cần biết 15h20-02/03 TP HCM
5 Giải đáp thắc mắc về nâng mũi sụn tai 15h12-26/02 TP HCM
6 Cấy mỡ baby face – phương pháp trẻ hóa hiện đại 14h56-20/02 TP HCM
7 Đánh tan mỡ thừa công nghệ vaser 8d 16h42-02/02 TP HCM
8 Trở về tuổi đôi mươi cùng giải pháp cấy mỡ baby face 15h35-29/01 TP HCM
9 Thùng b8, thùng đặc có nắp, thùng nhựa đặc, thùng cơ khí, thùng cơ khí 13h47-29/01 Toàn quốc
10 Nâng mũi hàn quốc đẹp ngay là có thật!!! 13h47-23/01 TP HCM
11 Tự tin khoe dáng - đón tết rạng ngời 16h48-15/01 TP HCM
12 Ưu điểm của hút mỡ đùi 14h38-10/01 TP HCM
13 Nâng mũi cấu trúc sụn sườn 16h30-03/01 TP HCM
14 Bác sĩ thẩm mỹ nguyễn tuấn anh 15h14-27/12 TP HCM
15 Bác sĩ thẩm mỹ nguyễn tuấn anh – nâng mũi bọc sụn 15h31-02/12 TP HCM