Ngày đăng: 18/06/2019
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 1130
Mẫu tin không hợp lệ?
Quảng cáo Thượng Lâm giới thiệu mẫu biển hiệu inox ăn mòn đáng dùng nhất năm 2019
Biển hiệu dạng Inox ăn mòn là mẫu biển được ưa chuộng bởi nhiều đơn vị. Và để có thể hiểu hơn về tấm biển quảng cáo inox ăn mòn này hãy cùng Quảng cáo Thượng Lâm tìm hiểu trong chia sẻ dưới đây
1. Biển quảng cáo inox ăn mòn
Biển hiệu Inox ăn mòn là loại biển quảng cáo có phương thức sản xuất tương tự với biển đồng ăn mòn. Nó cũng được sản xuất với dựa trên công nghệ cao là dùng axit làm ăn mòn CNC trên bề mặt của biển quảng cáo. Từ đó giúp tạo ra những nội dung giống với thiết kế trên máy tính của những tấm biển quảng cáo này.
Về mức giá cả, với biển inox ăn mòn này có giá gần bằng với biển đồng ăn mòn. Bên cạnh đó là khả năng tạo hình dạng, mẫu mã trên mặt biển quảng cáo cũng khá đa dạng và thể hiện tính thẩm mỹ cao cho biển quảng cáo này.
2. Đặc điểm chi tiết của biển inox ăn mòn
Với biển quảng cáo chất liệu inox ăn mòn này chúng có thể sử dụng với nhiều loại inox khác nhau như inox trắng bóng, inox xước hoặc inox vàng ánh gương trong quá trình sản xuất.
Biển inox ăn mòn sẽ được tiến hành bằng các tấm biển inox và sử dụng các chất để tiến hành làm ăn mòn bề mặt kim loại. Và phần chìm xuống phía dưới chính là nội dung của biển quảng cáo. Biển quảng cáo inox ăn mòn này được chia làm 2 loại đó chính là Tem inox ăn mòn và một loại khác chính là nhãn inox ăn mòn hay bảng chức danh, bảng số phòng……
3. Những ưu điểm của biển inox ăn mòn
Phần này Quảng cáo Thượng Lâm sẽ giải thích những ưu nhược điểm sáng giá khiến biển inox ăn mòn luôn được lựa chọn. Và dòng biển quảng cáo này có 5 ưu điểm vượt trội bạn nên biết.
Biển quảng cáo inox ăn mòn có độ bền khá cao. Những biển quảng cáo thường treo ở bên ngoài nên chúng thường xuyên phải hứng chịu những tác động từ thời tiết như mưa bão, nắng….. Đây là nguyên nhân chính khiến các mẫu biển hiệu quảng cáo bị xuống sắc nghiêm trọng, chúng có thể gây nên sự oxi hóa, bào mòn bề mặt cũng như dễ bị mục nát. Nhưng mọi vấn đề ấy sẽ được giải quyết với biển inox ăn mòn. Bởi bề mặt chúng đã được xử lý bằng công nghệ tạo để chống chọi lại với những tác động của thời tiết này.
Tính thẩm mỹ vượt trội có tính thẩm mỹ cao, khả năng chống rỉ chống lại sự oxi hóa nên vì thế mà bề mặt của nó luôn có sự sáng bóng nhất định không có dấu hiệu của sự bào mòn xấu xí như khi bạn sử dụng những biển quảng cáo bằng mica hay đồng nhôm….
Dễ dàng vệ sinh sản phẩm lau chùi và làm mới. Khả năng chống rỉ và chống oxi hóa nên trong quá trình bạn lau chùi cũng sẽ khiến cho công việc làm được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Bạn chỉ cần sử dụng khăn lau và lau trên bề mặt biển quảng cáo sẽ trở nên sáng bóng như mới.
Đồng thời biển quảng cáo inox ăn mòn còn có độ sáng bóng nhất định. Và khi bạn càng đánh bóng càng mài mòn bao nhiêu thì thay vì biển quảng cáo sẽ bị hư hại, trầy xước thì chúng lại càng trở nên sáng bóng và có tính thẩm mỹ cao hơn.
Ưu điểm cuối cùng mà bạn không nên bỏ qua đó chính là độ dẻo, độ cứng của biển quảng cáo inox ăn mòn khá cao. Nên trong quá trình thi công chúng khá dễ dàng, dễ dàng trong lắp đặt, dễ dàng trong thiết kế và chỉnh sửa. Do đó biển quảng cáo inox ăn mòn vốn đã được người dùng lựa chọn thì nay nó lại càng trở nên thận thiện và được nhiều người dùng lựa chọn nhiều hơn nữa.
Như vậy là Quảng Thượng Lâm đã mang đến cho quý khách cái nhìn toàn cảnh nhất về sản phẩm biển quảng cáo chữ nổi Inox. Tổng kết lại ta có một sản phẩm vừa đa dạng kiểu giáng, vừa đẹp, vừa bền, xứng đáng là một sự lựa chọn tối ưu
Tìm hiểu ngay dịch vụ làm biển quảng cáo tại Hà Nội của Quảng cáo Thượng Lâm để biết được những ưu đãi dành cho các bạn
Nội thất, ngoại thất : 8202
1 Bồn ibc cũ 1000l, bồn chứa chất lỏng, bồn công nghiệp, bồn nhựa, tank ibc 1000l cũ 14h39-26/04 Toàn quốc
2 Sọt quai sắt hai đầu, sọt đựng hàng nông sản, sọt đựng rau củ trong nhà hàng 13h52-05/04 Hà Nội
3 Bộ bàn ghế ăn ngoài trời sân vườn sân thượng nhôm đúc ốp gỗ nhựa 14h57-04/04 TP HCM
4 Bộ bàn ghế cafe ngoài trời ban công sân vườn sân thượng bàn kính cường lực 14h31-03/04 TP HCM
5 Những điều nhất định phải biết khi mua máy rửa bát 00h19-22/03 Hà Nội
6 Thảm xốp lót sàn nhập khẩu cho trẻ em giá rẻ, uy tín, chất lượng cao 11h42-21/03 Toàn quốc
7 Bộ bàn ghế cafe tiếp khách bàn thép ghế nhựa trong suốt có nệm 16h23-20/03 TP HCM
8 Bộ bàn ghế gỗ cafe nhà hàng khách sạn vintage tại hcm 10h14-18/03 TP HCM
9 Bộ bàn ghế sắt sân vườn decor quán cafe nhà hàng mặt bàn composite màu trắng 09h30-15/03 TP HCM
10 Sọt nhựa đựng rau củ trong siêu thị, sọt công nghiệp, sọt nhựa, sọt đựng hải sản 13h19-12/03 Hà Nội
11 Bộ bàn ghế cafe bàn gỗ cao su chân sắt ghế sắt nệm simili tại hcm 14h09-11/03 TP HCM
12 Bộ bàn tròn tulip mặt đá ghế da lưng phối sọc cafe tiếp khách 241 11h11-07/03 TP HCM
13 Tượng vườn cổ tích, tượng nhân vật cổ tích - ánh dương 10h24-07/03 Toàn quốc
14 Bộ bàn ăn mặt đá 6 ghế da hiện đại cho căn hộ tại hcm 20h41-05/03 TP HCM
15 Bộ bàn ghế nhựa cafe trà sữa decor bàn nhựa ghế nhựa 238 10h45-04/03 TP HCM