Ngày đăng: 16/10/2020
Nơi giao dịch: Toàn quốc
Lượt xem: 77
Mẫu tin không hợp lệ?
Chọn đối tác triển khai quảng cáo Facebook và bảo mật tài sản của doanh nghiệp
Hiện nay phát triển quản cáo trên facebook đang rất được chú trọng, việc chọn đối tác triển khai quảng cáo facebook rất quan trọng,hơn nữa cần bảo mật tài sản của doanh nghiệp.Hãy theo dõi bài viết sau đây!
1.Chọn đối tác triển khai quảng cáo Facebook
Về việc chọn đối tác để triển khai quảng cáo facebook cũng như kinh nghiệm trước khi thuê người quảng cáo Facebook mình đã có 1 bài viết riêng, mọi người có thể xem tại đây
Trong bài viết này mình sẽ chỉ note nhanh 1 số ý ngắn gọn và quan trọng nhất
Việc chọn cá nhân / team hay agency không quá quan trọng, miễn sao trong quá trình làm việc cảm thấy hiệu quả, cảm thấy có thể hợp tác được là được, có những khi agency chạy quảng cáo chưa chắc đã chăm chút, theo dõi kĩ bằng cá nhân hay team. Với mỗi mô hình lại có những ưu nhược điểm riêng
Hãy chọn người chạy có Tâm: Đây thực sự là 1 yêu tố rất quan trọng, chưa nói tới trình độ, cho dù người đó có giỏi tới đâu mà không có tâm thì rồi có ngày bạn cũng sẽ gặp phải rắc rối gì đó với họ. Khi chọn được người làm có tâm, có trách nhiệm thì bạn sẽ nhẹ đầu hơn rất nhiều, không cần lúc nào cũng phải lo lắng, sợ rằng họ có đang gian trá chỗ nào, có đang “bịp” mình ở chỗ nào hay không (đặc biệt là trong bối cảnh mà có cực kì nhiều vụ scam ở trên mạng như hiện nay). Việc chọn được người như vậy là không dễ và cần có thời gian tiếp xúc trực tiếp để kiểm chứng, nhưng để giảm thiểu khả năng gặp phải những đối tượng không mong muốn thì bạn có thể theo dõi và tìm hiểu kĩ người đó trước khi hợp tác, thẽo dõi họ trên Facebook, youtube hoặc bất kì đâu trên internet, khi đã cảm thấy thực sự tin tưởng thì bắt đầu hợp tác cũng chưa muộn
Hãy cánh giác với những lời cam kết “có cánh”: Thực sự thì mình thấy rằng việc quảng cáo Facebook rất khó để có sự chắc chắn, việc bạn từng thành công ở dự án này, chưa chắc đã thành công ở dự án khác bởi sản phẩm khác nhau, tệp đối tượng khách hàng khác nhau. Vì vậy hãy cảnh giác với những bên đưa ra những lời cam kết “có cánh” kiểu: cam kết ra đơn, cam kết doanh số tăng XYZ…. Điều cam kết này sẽ đúng, nhưng mà trong trường hợp đơn vị bạn chuẩn bị hợp tác đã từng có kinh nghiệm triển khai quảng cáo Facebook cho sản phẩm/dịch vụ giống của bạn hoặc ít nhất là tương tự sản phẩm/dịch vụ của bạn rồi (cái này bạn phải tìm cách nào để kiểm chứng được việc này). Còn nếu không phải rơi vào trường hợp này thì sẽ rơi vào các trường hợp sau: Họ cứ cam kết để chốt hợp đồng, lấy tiền của bạn đã, còn khi xong không đạt được thì họ đổ cho lí do này, lí do kia. Hoặc họ cam kết những cái chỉ số linh tinh, chả có nhiều ý nghĩa đối với mục tiêu của bạn (không nằm trong các chỉ số bạn đã vạch ra ở trên)
Nói không với các hình thức Black-Hat kiểu như chạy chiết khấu, chạy reach v.v..
Nói chung, theo quan điểm cá nhân của mình thì khi làm việc với 1 đối tác mới thì bạn cứ tìm hiểu thật kĩ về họ, sau khi ok cả rồi thì bắt đầu hợp tác thử 1 thời gian, rồi sau đó hãy đánh giá và quyết định xem có nên hợp tác tiếp hay không!!
2. Bảo mật tài sản của doanh nghiệp trên Facebook
Phần này mình sẽ nói rộng hơn 1 chút chứ không chỉ riêng về quảng cáo Facebook, mình sẽ nói về toàn bộ các tài sản của doanh nghiệp trên Facebook
Fanpage: Để bảo mật Fanpage thì mình khuyên bạn nên thêm page vào trình quản lí doanh nghiệp (BM – Business Manager) và nên sử dụng 1 nick Facebook khác, không phải Facebook chính để tạo BM. Giải thích qua về BM: Từ mỗi nick cá nhân chúng ta có thể tạo được các BM, nick cá nhân hiểu nôm na là 1 cá nhân, còn BM như là 1 công ty. Trong BM chúng ta có thể tạo các tài sản của doanh nghiệp (fanpage, phương thức thanh toán, app, tài khoản quảng cáo…), có thể phân quyền cho từng nhân viên, mỗi người 1 vai trò nhất định, bản thân BM cũng là 1 tài sản của doanh nghiệp. Khi thêm page vào BM thì dù bạn có cho người khác làm quản trị viên của page thì họ cũng không thể đá BM của bạn ra.
https://blog.abitstore.vn/pages/phan-mem-quan-ly-ban-hang-fanpage?resource=teammkt&ref=mkt103th
Phần mềm, game online : 828
1 Những lợi ích khi xây dựng được nội dung fanpage trong kinh doanh online 18h39-30/10 Toàn quốc
2 ​top 5 phần mềm ẩn comment fanpage tốt nhất hiện nay 22h21-29/10 Toàn quốc
3 Kinh doanh hiệu quả fanpage cần những công cụ hỗ trợ nào 21h43-28/10 Toàn quốc
4 Giải pháp lưu trữ dữ liệu trực tuyến fdrive 16h46-27/10 Toàn quốc
5 Bán hàng order trên fanpage như thế nào cho hiệu quả 07h06-25/10 Toàn quốc
6 Cách có đơn hàng từ fanpage không cần chạy quảng cáo 15h56-21/10 Hà Nội
7 Làm thế nào để giảm tỷ lệ khách hàng rời đi 11h59-21/10 Toàn quốc
8 Facebook blueprint là gì cách để đạt được chứng thực facebook blueprint 10h00-21/10 Hà Nội
9 5 bí quyết bán hàng online hiệu quả 13h48-20/10 Toàn quốc
10 Cơ chế hoạt động và cách tính tiền của quảng cáo facebook 20h22-18/10 Toàn quốc
11 Chọn đối tác triển khai quảng cáo facebook và bảo mật tài sản của doanh nghiệp 21h50-16/10 Toàn quốc
12 9 lưu ý để bảo mật tài sản trên facebook 16h21-16/10 Hà Nội
13 Bật mí quy trình tạo thiện cảm và dẫn dắt khách hàng ( phần 1) 16h20-15/10 Hà Nội
14 Những cách hiệu quả để gây ấn tượng với khách hàng 11h04-15/10 Toàn quốc
15 Chọn sản phẩm như thế nào khi bán hàng online 13h53-14/10 Toàn quốc