Nội dung Fanpage là một phần rất quan trọng, ảnh hưởng tới mức độ tương tác của fan với Fanpage của bạn. Trước khi bàn thêm về việc phát triển nội dung, có một vài điểm chúng ta cần bàn tới: Mỗi khi bạn đăng một bài lên fanpage của mình, chỉ có một số phần nhỏ các Fan thấy được bài post của bạn trên News Feed của họ. Ví dụ như nếu bạn có 10,000 fans thì mỗi lần bạn đăng bài, thông thường sẽ chỉ có khoảng 1500 – 3000 fans thấy bài của bạn. Một câu hỏi đặt ra là tại sao lại có tỉ lệ thấp như vậy, tại sao không phải là 100% lượng fan của bạn thấy được bài post? Tạo độ tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ online. Xây dựng thương hiệu tốt, bền vững trên mạng xã hội Thu hút thêm khách hàng tiềm năng, tăng lượng tiếp cân tự nhiên Tuy nhiên chúng ta đang gặp những khó khăn bởi không biết đăng gì, xây dựng nội dung ra sao, sự sáng tạo nội dung, . .. Chúng tôi sẽ giúp giải quyết những khó khăn về nội dung fanpage bán hàng, quảng bá một cách hiệu quả nhất. Những yếu tố quan trọng Nội dung để gây sự chú ý thì hoàn toàn đơn giản Nội dung để công chúng quay lại, duy trì và tương tác mới là điều thử thách và là mục tiêu của nhiều nhãn hàng và thương hiệu. Bạn hãy nhớ: “Hãy tương tác với Fans, đừng chỉ thu thập Fans” Hãy đặt ra hàng loạt câu hơi như: Công chúng đang cần gi? Công chúng nghe gì? Công chúng đọc gì? Công chúng làm gì? Công chúng đang nói gì? Vấn đề họ quan tâm là gì? Bạn bè họ là ai? Họ bao nhiêu tuổi? Ai là người ảnh hưởng đến họ? Họ ở đâu? Trung bình 1 người phải tiếp cận 3000 quảng cáo mỗi ngày Trên thực tế, khách hàng của bạn không quan tâm đến câu Slogan của bạn lại càng không muốn nghe về các hoạt động tiếp thị quảng cáo. Cái mà họ muốn nghe là những thông tin xác thực. Sáng tạo nội dung Tổ chức nội dung Hoạt động tương tác Chia sẻ hình ảnh, video và tin tức những câu chuyên call to action Tọa ra một cuộc thi Đề nghị người hâm mộ đưa ra lời khuyên để cải thiện san rphaamr hoặc dịch vụ của bạn Yêu cầu người hâm mộ vote cho một chủ đề nào đó Đặt câu hỏi Yêu cầu người hâm mộ đặt câu hỏi Chia sẻ các chủ đề và đưa ra các tư vấn Sử dụng các quiz để thử thách công chúng Tạo những cuộc thăm dò Người dùng xây dựng nội dung Ý kiến khách hàng Hình ảnh của chính khách hàng với chính sản phẩm Đưa những câu hỏi thường gặp Chia sẻ các vấn đề chung của một thành viên cùng đưa ra giải pháp Giáo dục Lịch sử tổ chức Thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ Các cuộc phỏng vấn để chúng tỏ sản phẩm tốt, an toàn hoặc thành công Sự kiến sẽ diễn ra Giới thiệu các hội thảo hoặc chương trình training, tư vấn Hướng dẫn sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn Những yêu tổ nổi bật và duy nhất của sản phẩm/ dịch vụ Những kiến thức và thủ thuật (5 bước để???, 10 cách để có được??, 7 kỹ thuật??,…) Promotion Điều gì làm cho tổ chức/ dịch vụ/ sản phẩm của bạn ưu việt hơn Giải thưởng, chứng nhận, thành tích đã nhận được Khách hàng hiện tại và các nhà cung cấp TVC Các bài PR, quảng cáo sản phẩm Lời chứng thực Cuộc thi Thảo luận, hội nghị, sự kiện Như vậy qua bài viết này bạn đã biết được những lợi ích khi xây dựng được nội dung fanpage chất lượng, việc này rất cần thiết cho việc phát triển kinh doanh online. Hãy tham khảo thêm phần mềm quản lý fanpage tốt nhất Abit để được hỗ trợ tối ưu trong việc kinh doanh của bạn. Chúc các bạn thành công! Email: contact@nitco.vn Nguồn: sưu tầm https://blog.abitstore.vn/pages/phan-mem-quan-ly-ban-hang-fanpage?resource=teammkt&ref=mkt103th
|