Ngày đăng: 02/03/2018
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 3075
Mẫu tin không hợp lệ?
Chuyên cung cấp vòng tay phong thủy mã não xanh lá chuẩn tự nhiên đã qua kiểm định giá 300kbộ tại
Màu xanh là màu rất nhẹ nhàng và tinh tế, vì thế người ta thường ứng dụng màu xanh rất nhiều. Nó không chỉ xuất hiện nhiều trong các gu thời trang 2015 mà nhiều loại trang sức cũng phổ biến màu này. Và nếu bạn là người có óc quan sát tốt, chắc chắn dễ dàng phát hiện các loại vòng tay phong thủy màu xanh đang lên ngôi. Và điển hình nhất là vòng tay phong thủy mã não xanh lá
Vòng tay phong thủy mệnh hỏa đá mã não xanh là vòng được chế tác từ các loại đá mã não xanh với hai màu phổ biến là xanh lam và xanh lục. Đá mã não được coi là biến thể từ đá thạch anh và mang nghĩa hạnh phúc (trong nhiều tài liệu cổ Hy Lạp).
Ý nghĩa phong thủy của vòng tay đá mã não xanh cho người đeo
Theo phong thủy, màu xanh của đá mã não được cho là biểu tượng của tài lộc, công danh, may mắn và sự hưng thịnh cho người đeo. Người xưa tin rằng đeo chiếc vòng đá phong thủy mã não xanh này thường xuyên sẽ giúp mang lại sự bình an trong cuộc sống, chống chọi lại ma thuật hắc ám và có thể trừ tà khá hiệu quả. Nguồn năng lượng mạnh mẽ của đá mã não xanh sẽ giúp tạo ra năng lượng tích cực cho cơ quan cơ thể, giúp hóa giải buồn phiền, căng thẳng và mệt mỏi đồng thời tăng sự tập trung và sáng tạo, khiến khả năng giao tiếp và ngoại giao chúng ta tốt hơn. Đồng thời, chiếc vòng đeo tay phong thủy này còn có khả năng cân bằng các yếu tố trong cơ thể, đảm bảo hài hòa trí – lực cho người đeo rất tốt.
Vòng mã não xanh mang rất nhiều tác dụng cho con người
Mã não xanh là biểu tượng cho tài lộc, công danh và sự may mắn. Người sở hữu chiếc vòng tay phong thủy này sẽ luôn nhận được bình an trong cuộc sống.
Tăng cường các suy nghĩ tích cực và loại bỏ tinh thần tiêu cực. Đồng thời cân bằng các yếu tố trong cơ thể, đảm bảo hài hòa trí – lực.
Nếu ngâm vòng tay phong thủy mã não xanh vào lâu trong nước thì nó có thể chữa được nhiều bệnh. Vòng mã não xanh có thể giảm bệnh viêm khớp và thúc đẩy quá trình hình thành khớp xương. Giải quyết nhiều vấn đề liên quan tới da và mắt đồng thời giảm nhiều bệnh về họng.
VÒNG TAY ĐÁ MÃ NÃO XANH LÁ HỢP VỚI NGƯỜI MỆNH NÀO?
Theo luật ngũ hành tương sinh tương khắc kim - mộc - thủy - hỏa - thổ thì màu xanh lá tương tương sinh và tương hợp với người mệnh HỎA và Mộc.
Vì vậy những người có cung mệnh này nên sử dụng các sản phẩm được chế tác từ đá mã não xanh để tốt sức khỏe, công danh, tình duyên...
Nhất là những ai đang gặp trắc trở về đường tình duyên, những cặp vợ chồng muốn có cuộc sống gia đình êm ấm hạnh phúc thì nên sử dụng mặt hồ ly và vòng tay phong thủy mã não xanh lá sẽ được cải thiện rất nhiều.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu vòng tay phong thủy mệnh mộc khác như: vòng tay thạch anh mắt hổ xanh, vòng tay phong thủy ưu linh xanh lá....
Vậy GIÁ CỦA VÒNG TAY PHONG THỦY MÃ NÃO XANH LÁ CÓ ĐẮT KHÔNG?
Ngày nay với sự phát hiện và khai thác rất nhiều các mỏ đá mã não ở trong và ngoài nước thì giá của vòng tay phong thủy đá mã não xanh lá cũng rẻ hơn rất nhiều so với trước kia. Hiện shop vongtayphongthuy.top đang cung cấp mỗi bộ vòng tay đá mã não xanh (gồm 01 vòng tay +01 mặt hồ ly) có giá là 300k, nếu mua riêng vòng chỉ còn 200k.
Như vậy với mức giá trên thật quá dễ dàng để các bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu vòng tay phong thủy mệnh hỏa và mộc hợp với mình nhất mà lại vô cùng thời trang.
Đến với chúng tôi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì các loại đá của chúng tôi đã được mang đi kiểm định và khi mua hàng các bạn sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài chia sẻ của chúng tôi. Chúc các bạn luôn an nhiên hạnh phúc và thành công!
Liên Hệ Đặt Hàng Qua Zalo , Imessage : 090.2277.552
Địa Chỉ Xem Hàng : Số 77 Đường Trung Văn - Thanh Xuân - Hà Nội
Fb: https://facebook.com/vongdathachanh8x
Thời trang nam, nữ : 1481
1 ✨ nhãn ép nhiệt – công nghệ in pet trên quần áo mới nhất hiện nay ✅ 21h07-10/04 Toàn quốc
2 Gọng kính cận mạ vàng dòng amor pháp gọng tăm đẹp sang giá rẻ 15h36-05/03 Hà Nội
3 ✅⭐️ nhãn ép nhiệt – xu hướng thời trang quần áo mới ⭐️✅ 13h54-01/01 Toàn quốc
4 Phân phối sỉ lẻ váy chống nắng giá gốc tại xưởng tp.hcm - toàn quốc 15h34-18/11 Toàn quốc
5 ⭐️ nhãn ép nhiệt hưng thanh – bước đột phá trong ngành may mặc quần áo ⭐️ 09h14-02/11 TP HCM
6 Thu mua quần áo thanh lý giá cao 0938100210 (mr thánh under) 10h43-24/10 TP HCM
7 Sóng 26 bánh xe, sọt nhựa có bánh xe dưới đáy, sọt kéo hàng trong nhà xưởng, sọt nhựa rỗng 14h16-26/09 Hà Nội
8 Nơi bán kính solex chữ h bọc vàng cổ chính hãng giá rẻ 11h08-11/01 Hà Nội
9 Chỗ chuyên sỉ phụ kiện bằng da, giá mềm 10h01-10/01 TP HCM
10 Bán sỉ sản phẩm da cá sấu giá tận xưởng sản xuất 08h59-05/01 TP HCM
11 Xưởng gia công đồ da, phân phối nguồn hàng sỉ da thật 09h52-03/01 TP HCM
12 Nơi bán kính solex đòn gánh malaysia chính hãng giá rẻ 11h47-02/01 Hà Nội
13 ✅⚡️nhãn ép nhiệt, nhãn ép chuyển nhiệt quần áo⚡️✅ 10h56-02/01 Toàn quốc
14 Những địa chỉ bán kính cơn mắt vuông chính hãng malaysia giá rẻ ship cod toàn quốc 11h42-30/12 Hà Nội
15 Xưởng sản xuất ví da nam nữ theo yêu cầu, sỉ giá tốt 09h02-29/12 TP HCM