Ngày đăng: 18/06/2019
Nơi giao dịch: Hà Nội
Lượt xem: 2980
Mẫu tin không hợp lệ?
Bùa hộ thân cho người tuổi quý sửu tránh vận hạn phật hộ thân đá tự nhiên 100%
Con người thường bị cản trở bởi việc thiếu nhiều nguồn lực và điều này dẫn họ tới sự thất vọng.
Các chuyên gia tâm linh đã chứng minh được rằng con người cần có một vật mang giá trị tâm linh ở bên cạnh mình và đó là một chiếc bùa hộ mệnh cho tuổi quý sửu, để thu hút may mắn, tiền tài lẫn sự thịnh vượng.
Chiếc bùa này được tin tưởng rằng nó sẽ mở lối cho tất cả các dòng năng lượng tiền tài và cho phép bạn có được những gì mà bạn xứng đáng. Phật bản mệnh tuổi sửu đã tồn tại qua rất nhiều thế kỷ và cho đến hiện nay nó vẫn có hiệu lực vô cùng thần kỳ.
Điều này đã được chứng minh bởi rất nhiều phản hồi của người giàu có, những người có mang theo bùa hộ mệnh. Thậm chí có cả những truyền thuyết từ xa xưa được kể lại cho đến ngày nay, rằng là các vị vua chúa ở châu Âu đã sử dụng phật bản mệnh như một bùa hộ mệnh cho bản thân và quốc gia, Vô cùng kỳ diệu.
Phật bản mệnh tuổi Quý Sửu là ai
Phật bản mệnh (hay Phật hộ mệnh) gồm có 8 vị chủ tôn, còn được gọi là Phật hộ thân. Thông qua 12 nhân duyên, Thiên can, Địa chi và năm yếu tố cơ bản là đất, nước, gió, lửa, không khí, Phật giáo mật tông đưa ra thuyết 8 vị Bản tôn chủ quản 12 con giáp. Trong 12 con giáp này, Bồ Tát Hư Không Tạng là Phật bản mệnh tuổi Sửu.
Trải qua mấy ngàn năm lịch sử, các Bản tôn được các tín đồ Phật giáo tín phụng, cúng dường, trở thành các thiện thần, trợ giúp con người, chuyển hung thành cát, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc, có sức khỏe, tránh mọi bệnh tật.
1.Sơ lược về tuổi Quý Sửu 1973
– Quý Sửu có Thiên Can mang chữ Quý, biến thành chữ Thiên, dễ trở thành người phú quý, nếu ăn ở có phước đức. Đa phần, là người nhiều tình cảm, nhưng đừng buông lung thì cuộc sống gia đình mới hạnh phúc.
– Là người hiền lành, ít tham vọng, cuộc sống giảm phần sóng gió. Công danh sự nghiệp từ từ thăng tiến, tuy khó làm nên chuyện lớn nhưng sẽ tạo được mái ấm gia đình.
-Tiền vận có phần chao đảo, xa xứ dễ làm ăn, nhưng sự nghiệp chưa đứng vững. Từ 35 tuổi trở lên, tài lộc kiện toàn, gia đình, sự nghiệp càng hưng vượng. Càng lớn tuổi, nếu biết làm thêm việc thiện, con cháu càng nên người. Hậu vận có nhiều tốt đẹp, tuổi già an nhàn, hạnh phúc.
Ý nghĩa khi sử dụng Phật Hư Không Tạng Bồ Tát Với Người Tuổi Sửu
Khi mang hình tượng Hư Không Tạng Bồ Tá bên mình sẽ giúp bản thân tăng cường sức mạnh lý trí, tránh khỏi những cám dỗ của vật chất, tà ma đồng thời giúp thanh tịnh đầu óc cho một tâm trí mạnh khỏe, sáng suốt.
Ý nghĩa sâu xa của việc đeo dây chuyền Bồ Tát Hư Không Tạng, là hướng con người đến điều thiện, mang trang sức hình Bồ Tát Hư Không Tạng bên mình để nhắc nhở bản thân, đoạn trừ cái ác, qua đó mà mọi tai ương đều được hóa giải.
Phật Bản Mệnh Hư không bồ tát là Thần Tài của Phật giới, khi bạn mang theo mình mặt Hư Không Tạng Bồ Tát, ngài sẽ giúp bạn mở lối thoát nguy nan, tránh hao tài phá của, vận thế tài lộc tăng tiến không ngừng, lại càng thêm sinh tài tụ lộc, được Bát Phương quý nhân tương trợ, đánh đuổi tiểu nhân, tiền tài vượng phát.ước mắt, trong đời này, kiếp này.
Hư Không Tạng bồ tát có trí tuệ siêu việt, Ngài mang một sức mạnh nhân từ, cứu giúp chúng sinh trong nước với lửa, giúp tăng thêm trí nhớ, tiêu trừ bệnh tật và khổ não, giải thoát luân hồi, đem lại sức khoẻ dồi dào, gia đình yên vui hoà hợp. lúc lâm chung được vãng sinh vào cõi Phật, các tín đồ phật giáo được vãng sinh về Tịnh độ.
Ngài sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, hóa giải mọi nguy cơ mà bạn gặp phải trong cuộc sống, nhất là những nguy cơ liên quan đến chuyện phá sản hoặc hao tài tốn của.
-------------------------------------------------------
Hỗ Trợ Đặt Hàng Qua Zalo : 090.2277.552
Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Kiểm Tra Hàng Mới Thanh Toán Cực Kỳ Đảm Bảo
Cam Kết Chỉ Bán Hàng Đá Tự Nhiên Xem Hàng Kiểm Tra Mới Trả Tiền
Nguồn http://thietkeweb8s.com/phat-ban-menh-tuoi-suu-dan-d55.html
Thời trang nam, nữ : 1481
1 ✨ nhãn ép nhiệt – công nghệ in pet trên quần áo mới nhất hiện nay ✅ 21h07-10/04 Toàn quốc
2 Gọng kính cận mạ vàng dòng amor pháp gọng tăm đẹp sang giá rẻ 15h36-05/03 Hà Nội
3 ✅⭐️ nhãn ép nhiệt – xu hướng thời trang quần áo mới ⭐️✅ 13h54-01/01 Toàn quốc
4 Phân phối sỉ lẻ váy chống nắng giá gốc tại xưởng tp.hcm - toàn quốc 15h34-18/11 Toàn quốc
5 ⭐️ nhãn ép nhiệt hưng thanh – bước đột phá trong ngành may mặc quần áo ⭐️ 09h14-02/11 TP HCM
6 Thu mua quần áo thanh lý giá cao 0938100210 (mr thánh under) 10h43-24/10 TP HCM
7 Sóng 26 bánh xe, sọt nhựa có bánh xe dưới đáy, sọt kéo hàng trong nhà xưởng, sọt nhựa rỗng 14h16-26/09 Hà Nội
8 Nơi bán kính solex chữ h bọc vàng cổ chính hãng giá rẻ 11h08-11/01 Hà Nội
9 Chỗ chuyên sỉ phụ kiện bằng da, giá mềm 10h01-10/01 TP HCM
10 Bán sỉ sản phẩm da cá sấu giá tận xưởng sản xuất 08h59-05/01 TP HCM
11 Xưởng gia công đồ da, phân phối nguồn hàng sỉ da thật 09h52-03/01 TP HCM
12 Nơi bán kính solex đòn gánh malaysia chính hãng giá rẻ 11h47-02/01 Hà Nội
13 ✅⚡️nhãn ép nhiệt, nhãn ép chuyển nhiệt quần áo⚡️✅ 10h56-02/01 Toàn quốc
14 Những địa chỉ bán kính cơn mắt vuông chính hãng malaysia giá rẻ ship cod toàn quốc 11h42-30/12 Hà Nội
15 Xưởng sản xuất ví da nam nữ theo yêu cầu, sỉ giá tốt 09h02-29/12 TP HCM