Ngày đăng: 28/03/2021
Nơi giao dịch: TP HCM
Lượt xem: 2007
Mẫu tin không hợp lệ?
Xưởng làm ví đựng namecard, sản xuất ví đựng namecard, đặt làm ví đựng danh thiếp giá rẻ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẠI ĐẠI CÁT
Địa chỉ: Chung cư Opal Garden, Đường 20, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM
Email: daidaicatvn@gmail.com
Website: https://daidaicat.com.vn
HOTLINE: 090 111 6417
------------------------------
Vì sao nên dùng ví đựng namecard da?
Với những người đang kinh doanh hoặc những người thành đạt thì ví đựng namecard da chính là một vật phẩm vô cùng quan trọng luôn đồng hành cùng họ. Nhờ có những chiếc ví đựng namecard này mà việc lưu trữ namecard diễn ra hiệu quả, tránh tình trạng lộn xộn và thất lạc. Đặc biệt thiết kế ví sang trọng tinh tế còn giúp mang đến ấn tượng đậm sâu cùng với khách hàng cũng như người đối diện. Tham khảo thêm một vài chia sẻ được trình bày từ bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này bạn nhé!
Ví đựng namecard da là gì?
Nói đến ví đựng namecard da thì đây chính là những chiếc ví nhỏ nhắn và nó được sản xuất dựa theo kích cỡ chung của các loại namecard hoặc có thể lớn hơn một chút. Công dụng chính của nó đó chính là giúp lưu trữ được danh thiếp và để mang theo người sử dụng khi cần thiết.
Nhờ sự hiện diện của ví đựng namecard da mà chủ sở hữu sẽ trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Chất liệu da cao cấp bền bỉ sẽ không bị hư hỏng theo thời gian vậy nên bạn có thể an tâm khi chọn lựa.
Ưu điểm của ví đựng namecard da
Dạo một vòng thị trường chúng ta sẽ thấy nhu cầu cần làm ví đựng namecard da đang ngày càng tăng cao hơn. Đó là vì sản phẩm này mang lại nhiều những lợi ích cho người sử dụng. Điển hình chúng ta có thể kể đến những lý do nên sử dụng ví đựng namecard da như sau:
1. Là sản phẩm đa công năng
Nói về ví đựng namecard thì mặc dù là một sản phẩm nhỏ gọn tuy nhiên nó rất đa công năng. Bởi đơn giản người sử dụng hoàn toàn có thể tích hợp cùng lúc đựng được cả danh thiếp, thẻ ngân hàng cùng với một ích tiền mặt. Nhờ đó mang lại sự tiện lợi để bạn di chuyển được đến bất cứ một địa điểm không gian nào mà bạn mong muốn. Hơn nữa với chất liệu da cao cấp nó còn giúp cho chủ nhân có được cảm giác tự tin, sang trọng để gặp gỡ khách hàng, đối tác của mình trong lúc đi hội họp, làm ăn và cả đi du lịch vui chơi.
2. Là sản phẩm có thể dùng làm quà tặng
Với ví đựng namecard da thì chúng ta cũng có thể sử dụng nó làm quà tặng. Thông qua việc in khắc laser, dập chìm logo công ty... lên trên những chiếc ví này để tặng cho nhân viên, khách hàng và đối tác. Những lúc họ sử dụng thì sẽ luôn nhớ đến đơn vị của bạn, mặt khác họ cũng sẽ trở thành người trực tiếp quảng bá thương hiệu cho bạn cực kỳ hiệu quả.
3. Là sản phẩm mang đến chiến lược quảng bá hoàn hảo
Cuối cùng sử dụng ví đựng namecard da cũng chính là một sản phẩm để các đơn vị có thể thực hiện chiến lược quảng bá hiệu quả cho khách hàng, đối tác của mình. Bởi vì thông qua chiếc ví ấy chúng ta có thể khắc logo, slogan và cả thông điệp để từ đó quảng bá thật hiệu quả. Nếu như so với những hình thức quảng bá khác thì dùng ví đựng namecard da được đánh giá là mức phí thấp hơn rất nhiều.
Địa chỉ chuyên cung cấp ví đựng namecard da uy tín
Nếu như bạn đang cần tìm địa chỉ làm ví đựng namecard da hãy đến ngay với Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Cát. Đây chính là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm da mà đặc biệt là ví đựng namecard. Tại công ty có đa dạng các sản phẩm khác nhau để quý khách thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu. Đồng thời đội ngũ nhân viên thiết kế cũng sẽ hỗ trợ tư vấn giúp cho quý khách có được những mẫu ví đựng namecard da đẹp, tinh tế và phù hợp với nhu cầu bản thân.
Thời trang nam, nữ : 1481
1 ✨ nhãn ép nhiệt – công nghệ in pet trên quần áo mới nhất hiện nay ✅ 21h07-10/04 Toàn quốc
2 Gọng kính cận mạ vàng dòng amor pháp gọng tăm đẹp sang giá rẻ 15h36-05/03 Hà Nội
3 ✅⭐️ nhãn ép nhiệt – xu hướng thời trang quần áo mới ⭐️✅ 13h54-01/01 Toàn quốc
4 Phân phối sỉ lẻ váy chống nắng giá gốc tại xưởng tp.hcm - toàn quốc 15h34-18/11 Toàn quốc
5 ⭐️ nhãn ép nhiệt hưng thanh – bước đột phá trong ngành may mặc quần áo ⭐️ 09h14-02/11 TP HCM
6 Thu mua quần áo thanh lý giá cao 0938100210 (mr thánh under) 10h43-24/10 TP HCM
7 Sóng 26 bánh xe, sọt nhựa có bánh xe dưới đáy, sọt kéo hàng trong nhà xưởng, sọt nhựa rỗng 14h16-26/09 Hà Nội
8 Nơi bán kính solex chữ h bọc vàng cổ chính hãng giá rẻ 11h08-11/01 Hà Nội
9 Chỗ chuyên sỉ phụ kiện bằng da, giá mềm 10h01-10/01 TP HCM
10 Bán sỉ sản phẩm da cá sấu giá tận xưởng sản xuất 08h59-05/01 TP HCM
11 Xưởng gia công đồ da, phân phối nguồn hàng sỉ da thật 09h52-03/01 TP HCM
12 Nơi bán kính solex đòn gánh malaysia chính hãng giá rẻ 11h47-02/01 Hà Nội
13 ✅⚡️nhãn ép nhiệt, nhãn ép chuyển nhiệt quần áo⚡️✅ 10h56-02/01 Toàn quốc
14 Những địa chỉ bán kính cơn mắt vuông chính hãng malaysia giá rẻ ship cod toàn quốc 11h42-30/12 Hà Nội
15 Xưởng sản xuất ví da nam nữ theo yêu cầu, sỉ giá tốt 09h02-29/12 TP HCM