Ngày đăng: 28/12/2020
Nơi giao dịch: Bình Dương
Lượt xem: 1037
Mẫu tin không hợp lệ?
Tư vấn mở quán cafe container
Giá cả lên xuống thất thường nên giá thuê mặt bằng làm quán cafe chịu nhiều tác động, nhất là những khu có không gian thoáng, địa điểm đẹp. Dịch vụ tư vấn mở quán cafe container của trưởng Thanh giúp khách hàng có quyết định đúng đắn nên mở quán café bằng container hay quán cafe truyền thống?
Mặc dù mở một quán cafe của riêng mình là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng khi mở một quán cafe có rất nhiều vấn đề cần quan tâm, đó là mặt bằng, xây dựng, chi phí thiết kế, xây lắp, và đi vào hoạt động. Trưởng Thanh mách bạn một số tiêu chí để thực hiện quán café
1. Diện tích sử dụng và địa điểm công trình
Mặt bằng và diện tích sử dụng rất quan trọng khi thực hiện dựa án mở quán cafe container, vì nó liên quan đến tài chính cũng như thiết kế với không gian, địa điểm, và đặc biệt là đối tượng khách hàng. Tùy theo nhu cầu xây dựng quán mà chọn loại container 20, 40,45… feet (1feet = 0,3048m).
Vì muốn tính được giá thành của một quán cafe container, điều đầu tiên bạn phải có được bản thiết kế mặt bằng, sơ đồ lắp ghép, vật liệu lắp đặt, trang thiết bị đi kèm: hệ thống điện, đèn chiếu sáng và bố trí nột thất…Từ đó mới có thể ước tính được khoảng 90% giá thành hoàn thiện.
2. Lưu ý khi chọn mua container để làm quán Cafe
Điều đầu tiên khi bạn có ý tưởng hay nhu cầu làm quán Cafe bằng container, bạn nên tìm hiểu nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp, và trong quá trình cải tạo bạn có thể đến xem trực tiếp khâu sản xuất và lắp đặt nội thất và trang thiết bị.
Có rất nhiều nhà cung cấp container vì vậy bạn nên tham khảo trước ý kiến từ nhiều nguồn như bạn bè, người thân đã từng mua, tham khảo mức giá mà các đơn vị bán đưa ra để so sánh, tìm chọn đối tác phù hợp với các tiêu chí của bạn.
3. Đánh giá sản phẩm trước khi mua
Vật liệu làm quán cafe container sẽ quyết định đến giá bán tùy theo chất lượng của container, thông thường thì sử dụng vỏ container cũ đã qua sử dụng để cải tạo, chất lượng cũng ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Vật liệu bên trong container có thể sử dụng tấm thạch cao làm vách, khung xương sắt, xốp cách nhiệt. Hoặc ốp gỗ MDF sau đó dùng giấy dán tường. Cần để ý đến chất lượng, số lượng, nguồn gốc xuất xứ nội thất đi kèm của sản phẩm cũng như thời gian bảo hành, bảo trì sản phẩm.
4. Khảo sát mặt bằng trước khi thực hiện
Container là một dạng hình khối, có thể cải tạo và lắp ghép nguyên khối, không thể lắp ghép theo dạng các chi tiết. Nhược điểm lớn nhất khi thực hiện làm quán Cafe bằng container đó là: Đường vào vị trí nhỏ, vướng cây cối và dây điện, xe trọng tải lớn không thể vào đến vị trí đặt container. Vì vậy, khi muốn thực hiện bạn phải yêu cầu nhà cung cấp đến khảo sát đường vào, và đảm bảo vận chuyển container vào đến vị trí, lúc đó mới bắt đầu cho phương án tiếp theo như: Lên bản vẽ phối cảnh, vật liệu lắp đặt, kết hợp màu sắc…
5. Thống nhất các điều khoản Hợp đồng, hình thức thanh toán
Sau khi lựa chọn được container làm quán cafe phù hợp, và thỏa thuận được giá cả với nhà cung cấp, bước tiếp theo đó là ký kết hợp đồng căn cứ theo bản vẽ và vật liệu lắp đặt theo điều khoản, lựa chọn hình thức thanh toán, thời gian thanh toán và thời gian thi công hoàn thiện. Đa phần các nhà cung cấp đều yêu cầu khách hàng đặt cọc trước 30 – 50% giá trị hợp đồng sau khi ký hợp đồng và thanh toán phần còn lại trước khi bàn giao công trình bằng container.
Trưởng Thanh Container cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và cải tạo container làm quán café, quán bán hàng, nhà nghỉ, khách sạn bằng container tại Bình Dương, TP.HCM và các tỉnh thành khu vực miền nam.
Quý khách có nhu cầu mở quán cafe, mua bán các loại container văn phòng, container lạnh, container khô, toilet container,... hãy liên hệ Trưởng Thanh Container để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
Giao hàng, vận tải : 1896
1 Thùng cơ khí, thùng nhựa b8, thùng cơ khí, hộp nhựa, thùng nhựa, khay nhựa 14h35-29/01 Toàn quốc
2 Sóng hở có quai sắt hs 011, sọt nhựa đựng thực phẩm tươi sống trong lò mổ 11h21-29/12 Hà Nội
3 Can 10l mới 100%, can nhựa, can 10l vuông, can 10l tại hà nội, can vuông 10l 11h54-17/10 Toàn quốc
4 Thùng nhựa đặc, thùng nhựa, thùng cơ khí, khay nhựa 09h51-20/09 Hà Nội
5 Xe gom rác, xe thu gom rác thải, xe rác 400l, thùng rác tại hà nội, thùng rác 11h03-09/09 Hà Nội
6 Dịch vụ chuyển mỹ phẩm đi mỹ giá rẻ, gửi nệm kymdan đi mỹ, gửi nệm kymdan đi úc 10h49-13/01 TP HCM
7 Vận chuyển mỹ phẩm đi mỹ giá rẻ, gửi hàng đi uk, gửi hàng đi úc giá rẻ, gửi hàng đi mỹ 14h09-12/01 Toàn quốc
8 Mua sọt nhựa có bánh xe, sọt nhựa 5 bánh xe tại ahf nội, sọt nhựa công nghiệp 10h48-09/01 Toàn quốc
9 Sọt nhựa dùng trong kho lạnh, sọt cao 31, sọt nhựa hở- sóng nhựa rỗng, sọt nhựa 09h58-06/01 Hà Nội
10 Cần tìm nhà phân phối sọt nhựa, sọt nhựa cao 31, sọt dùng trong nhà máy chế biến thực phẩm 13h12-13/12 Hà Nội
11 Khay nhựa đặc- khay bl006, khay cơ khí tại hà nội, khay nhựa dùng nhà máy chứa ốc vít 14h51-08/12 Hà Nội
12 Thùng chở hàng cho xe máy, thùng đừng giao hàng giữ nhiệt, thùng đựng hàng ,dụng cụ đựng hàng 11h18-30/11 Hà Nội
13 Kho lạnh và kho vật tư bằng container siêu bền bỉ 18h53-18/11 TP HCM
14 Dịch vụ chuyển nệm đi mỹ giá rẻ, dịch vụ chuyển nệm kymdan đi mỹ, gửi hàng đi mỹ 14h01-10/11 TP HCM
15 Nhận chuyển hàng đi mỹ bằng đường biển giá rẻ, gửi hàng đi mỹ giá rẻ 10h26-26/10 TP HCM